Sử Dụng Cỏ Nhân Tạo Trang Trí Ban Công

55.000

150B Tô Ký, Ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh


Lựa chọn cỏ nhân tại nào để trang trí ban công?

cỏ nhân tạo trang trí ban công

Chọn loại cỏ nhân tạo để trang trí ban công đẹp hơn

Thông thường, kiến trúc sư tư vấn chọn các mẫu thảm cỏ phù hợp với ban công của từng ngôi nhà sao cho phù hợp với thiết kế. Ngoài ra, việc chọn mẫu cỏ nhân tạo còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng. 

Khi thi công ban công kiến trúc sư sẽ chọn thảm cỏ nhân tạo có màu sắc tự nhiên, êm mềm, có khả năng chống tia UV và ít bạc màu. Ngoài ra, việc lựa chọn cỏ nhân tạo có màu sắc tự nhiên, mềm giúp bạn có cảm giác như mình đang ở giữa thảm cỏ tự nhiên thật.

Hiện nay, có 2 loại thảm cỏ nhân tạo trang trí ban công được kiến trúc sư lựa chọn gồm:  

  • Cỏ nhân tạo ban công dán tường: Với các ban công có diện tích nhỏ chỉ khoảng 30m2 thì việc lựa chọn cỏ nhân tạo dán ban công cần đạt các tiêu chí như nhỏ, gọn, dễ bung và nhanh mất nếp. Vì như vậy, khi thi công xong công trình sẽ bung sợi đều đẹp và nhanh thẳng.
  • Cỏ nhân tạo trải sàn ban công: Các gia đình thường chọn  những chiếc thảm cỏ nhân tạo có màu sắc khác nhau để trải cho ban công của mình. Và nếu không sử dụng thì có thể cuộn tròn cất đi mà không phải mất quá nhiều công sức.

Một số mẫu thảm cỏ nhân tạo trang trí ban công đẹp – độc – lạ

Ngày nay, chiếc ban công không còn đơn điệu bởi những thanh sắt hoặc bỏ không hoang phí nữa mà được khoác lên mình một thảm cỏ xanh mát. Nếu nhìn từ xa không phải ai cũng có thể phân biệt được đâu là cỏ tự nhiên, đâu là cỏ nhân tạo. Một số mẫu cỏ nhân tạo ban công dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho ban công của mình một mẫu thích hợp nhất.

Mẫu ban công lót cỏ nhân tạo màu xanh sáng

cỏ nhân tạo trang trí ban công 1

Cỏ nhân tạo lót thảm ban công

Mẫu ban công bằng cỏ màu xanh sáng có được lót ngay dưới sàn như một thảm cỏ xanh bên khung sắt. Với không gian rộng rãi này bạn có thể ngồi ngắm cảnh, uống trà một cách thoáng đãng và thoải mái.

Mẫu thảm cỏ trang trí ban công và hoa Lan

cỏ nhân tạo trang trí ban công 2

Mẫu ban công cỏ nhân tạo và hoa lan

Với mẫu này được thiết kế đơn giản, gọn mà không kém phần tinh tế. Thảm cỏ được lót dưới ban công và ốp vào các góc tường cùng với những chậu hoa Lan khiến cho bạn cỏ cảm giác như mình đang đứng giữa đất trời tự nhiên. Bạn có thể ra ban công để nằm thư giãn đọc sách thì thật là tuyệt vời. Ngoài ra, với ban công màu xanh giúp cho ngôi nhà thêm đẹp mắt khi nhìn vào.

Mẫu ban công cỏ nhân tạo và cây cảnh

cỏ nhân tạo trang trí ban công 3

Mẫu cây thảm cỏ nhân tạo ban công và cây cảnh

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên thì không nên bỏ qua mẫu cỏ nhân tạo trang trí ban công này. Tuy nhiên, mẫu trang trí này chỉ thích hợp với những ngôi nhà có ban công rộng. Bạn chỉ cần lót thảm cỏ nhân tạo cùng một vài chậu tiểu cảnh nhỏ xung quanh. Ngoài ra, bạn có thể bỏ một bộ bàn ghế nhỏ để ngắm cảnh, nói chuyện với bạn bè hay chỉ để ngắm người qua đường.

Trên đây, là những mẫu cây cảnh đẹp – độc – lạ khi sử dụng cỏ nhân tạo trang trí ban công. Hy vọng, thông qua bài viết này bạn đã có thể lựa chọn cho ban công của mình một mẫu thích hợp nhất. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các mẫu cụ thể nhé!

Xem Bảng giá cỏ nhân tạo sân vườn

Bình luận

HẾT HẠN

0974 365 538
Mã số : 16975812
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn