Tranh Phúc Lộc Thọ Nên Treo Ở Đâu Để Hút Tài Lộc, May Mắn?

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tranh Phúc Lộc Thọ là dòng tranh phong thủy được không ít gia chủ lựa chọn để trưng bày, trang trí cầu may mắn, tài lộc. Tuy nhiên tranh Phúc Lộc Thọ nên treo ở đâu không nhiều người biết. Trong khi điều này có ảnh hưởng trực tiếp đến tác dụng phong thủy của nó.

Ý nghĩa của bức tranh Phúc Lộc Thọ

Mẫu tranh phúc lộc thọ được chế tác bằng đồng là loại tranh được ưa chuộng hơn các vật liệu khác do những ý nghĩa phong thủy mà nó đem lại. Cùng khám phá ngay những ý nghĩa tuyệt vời trong nội dung sau đây:

Thể hiện mong ước có Phúc, có Lộc, sống Thọ của con người

Phúc Lộc Thọ là tên 3 vị thần Phúc – Lộc – Thọ là những biểu tượng cho hạnh phúc, sum vầy, phú quý, trường thọ. Nếu treo 3 bức tranh này trong nhà sẽ giúp gia đình êm ấm, khỏe mạnh bình an và sung túc.

Mang sinh khí tốt cho gia đình 

Tranh Phúc lộc thọ không chỉ giúp làm đẹp không gian nhà bạn mà còn giúp hóa giải vận khí xấu, thu hút sinh khí, năng lượng cho gia chủ. Bạn sẽ cảm thấy những điều không may không xảy ra hoặc xảy ra rất ít, thay vào đó là may mắn, thịnh vượng và phát triển.

Tranh chữ Lộc trong bộ ba tranh Phúc Lộc Thọ bằng chữ hán

Tranh chữ Lộc trong bộ ba tranh Phúc Lộc Thọ bằng chữ Hán

Hướng dẫn cách treo tranh phúc lộc thọ chuẩn phong thủy

Tranh phúc lộc thọ nên treo ở đâu là tốt nhất và hợp phong thủy là thắc mắc của không ít người. Đồ đồng Dung Quang Hà xin được tư vấn cho các bạn vị trí treo tranh phúc lộc thọ đang được áp dụng nhiều nhất hiện nay.

Phòng khách

Phòng khách là nơi đón nhận nguồn năng lượng tốt và xấu chủ yếu trong ngôi nhà, ảnh hưởng đến vận may, tài lộc của gia đình. Bạn nên treo tranh phúc lộc thọ trong phòng khách ở vị trí dễ nhìn, cách mặt sàn khoảng 2m là thích hợp, theo hướng Nam hoặc Đông Nam. Tuy nhiên, bạn không nên treo tranh ở đối diện cửa ra vào.

Phòng thờ cúng

Không ít khách hàng lựa chọn tranh Phúc Lộc Thọ treo trong phòng thờ ngay dưới bức hoành phi câu đối. Để làm đa dạng các mẫu tranh và ý nghĩa phong thủy hội tụ, gia chủ có thể treo thêm các mẫu tranh khác về gia đình, cha mẹ…

Hành lang cầu thang

Hành lang cầu thang cũng là vị trí được nhiều gia chủ quan tâm và đầu tư thiết kế. Nhằm che lấp những khoảng trống trên lối đi lên cầu thang, gia chủ có thể treo 3 bức tranh phúc lộc thọ tại vị trí này. Gia chủ hoàn toàn có thể lắp thêm hệ thống đèn led chiếu sáng để bức tranh thêm lung linh, sặc sỡ hơn mà vẫn không ảnh hưởng đến phong thủy

Tranh chữ Phúc nền đỏ tinh xảo

Tranh chữ Phúc nền đỏ tinh xảo

Gia chủ nên treo từ trái qua phải, theo thứ tự Phúc Lộc Thọ là tốt nhất, không nên treo lộn xộn, đảo ngược vị trí vì có thể ảnh hưởng tới vận khí. Hơn nữa, gia chủ cũng không nên treo tranh ở nơi tối tăm, ẩm thấp như: phòng bếp, phòng ngủ, gần nhà vệ sinh.

Ưu điểm nổi trội tranh Phúc Lộc Thọ bằng đồng

Khác với những dòng tranh từ chất liệu khác, tranh Phúc Lộc Thọ bằng đồng có nhiều ưu điểm vượt trội như độ tinh xảo và độ bền rất ấn tượng. Được đúc trực tiếp bằng vật liệu đồng có độ tinh khiết cao, nét chữ được thúc gọn gàng, sắc nét, các họa tiết xung quanh tinh tế, tỉ mỉ và bắt mắt.

Chính vì vậy, tranh phúc lộc thọ bằng đồng treo trang trí và thu hút vận khí tốt là cực kì phù hợp. Đây cũng là món quà rất ý nghĩa được nhiều người lựa chọn làm quà tặng trong các dịp lễ tết quan trọng.

Tham khảo một số mẫu tranh chữ Phúc Lộc Thọ đẹp

Bộ ba tranh chữ Phúc Lộc Thọ bằng đồng đẹp

Bộ ba bức tranh chữ Phúc Lộc Thọ đẹp tinh xảo này được chế tác từ đồng vàng, vẫn giữ nguyên màu mộc của kim loại, những phần còn lại được hun giả cổ. Đặc biệt, tranh được thiết kế cả khung gỗ màu nâu cánh gián cùng mặt kính trong suốt che chắn. Những đặc điểm trên đã giúp cho bộ ba bức tranh chữ này thêm phần độc đáo, ấn tượng.

Bộ ba tranh chữ Phúc Lộc Thọ bằng đồng đẹp

Bộ ba tranh chữ Phúc Lộc Thọ bằng đồng đẹp

Tranh chữ Phúc thư pháp thúc nổi khung gỗ tùng

Với thiết kế trang trọng, tinh tế trong từng đường nét, bức tranh chữ Phúc luôn thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Màu vàng của chất liệu đồng kết hợp với màu nâu của khung gỗ rất bắt mắt, hài hòa. Chắc hẳn đây là một lựa chọn rất tuyệt vời cho quý khách hàng.

Tranh chữ Phúc thư pháp thúc nổi khung gỗ tùng

Tranh chữ Phúc thư pháp thúc nổi khung gỗ tùng

Tranh chữ Lộc bằng đồng thúc nổi khung gỗ tùng cao cấp

Mẫu tranh chữ Lộc bằng đồng thúc nổi này tạo cảm nhận bầu không khí đượm màu hoài niệm, phần trung tâm vẫn tỏa sáng với ánh kim đồng vàng. Sự kết hợp màu sắc hài hòa cũng như thiết kế độc lạ giúp cho sản phẩm này rất bắt mắt, trang trọng.

Tranh chữ Lộc bằng đồng thúc nổi khung gỗ tùng cao cấp

Tranh chữ Lộc bằng đồng thúc nổi khung gỗ tùng cao cấp

Tranh chữ Thọ bằng đồng thúc nổi khung gỗ tùng

Mẫu tranh chữ Thọ giữ nguyên màu mộc, những chi tiết còn lại được hun xuống màu. Chúng phản chiếu ánh kim màu xanh mang đến vẻ đẹp cổ điển.

Mẫu tranh chữ Thọ giữ nguyên màu mộc

Mẫu tranh chữ Thọ giữ nguyên màu mộc

Hi vọng rằng những thông tin trong bài viết của chúng tôi cung cấp đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc tranh phúc lộc thọ nên treo ở đâu. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các mẫu tranh chữ bằng đồng để treo trong nhà thu hút vận may, tài lộc thì đồ đồng Dung Quang Hà là địa chỉ hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

——-

Vì sao chọn Đồ Đồng Dung Quang Hà ?
✔ Giao hàng nhanh nhất, giá rẻ nhất
✔ Miễn phí giao hàng Hà Nội, Nam Định, hỗ trợ đến 50% phí vận chuyển toàn quốc
✔ Sản phẩm độc quyền, thiết kế sản xuất mẫu mã độc đáo và tinh xảo nhất
✔ Thương hiệu Việt, sản phẩm đúc tại làng nghề truyền thống
✔ Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên tới 20 năm
———
Cơ sở sản xuất trực tiếp
Tư vấn hỗ trợ chi tiết 24/7
Ship toàn quốc, giao hàng tận nơi, phục vụ tận tâm
———–
Để đặt hàng Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Cửa hàng theo địa chỉ:

  • 663 đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline/Zalo: 0944.58.1111  Telephone: 02466.747.666
  • Website: https://dungquangha.com
  • Email: ducdongdungquangha@gmail.com

 

Chúc Quý Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng về chất lượng!

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16145446
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn