Bộ Ly Pha Lê Cao Cấp Gourmet 715Ml

571.000

67 Xa Lộ Hà Nội, P.thảo Điền, Q.2


Bộ ly pha lê cao cấp nhập khẩu từ 100% Châu Âu được làm từ chất liệu pha lê cao cấp không chì có độ sáng đặc biệt và an toàn cho sức khỏe, chống bám bẩn, lau chùi dễ dàng.

Công ty TNHH HAS là nhà phân phối, nhập khẩu 100% thủy tinh pha lê độc quyền tại Việt Nam với thương hiệu nổi tiếng Banquet Bohemia của Tiệp Khắc 

Đối với các đồ vật dùng để ăn uống bằng pha lê, các bạn phải chọn loại có thương hiệu, bởi vì trong pha lê không có nguồn gốc sẽ có nồng độ chì cao, gây hại cho sức khỏe. Tốt nhất nên sử dụng đồ đựng thức ăn và đồ uống từ các thương hiệu đến từ Tiệp, Áo, Châu Âu.

Bộ ly pha lê cao cấp Gourmet 715ml 

Chất liệu: Pha lê 

Nguồn gốc: Nhập khẩu 100% từ Châu Âu

Xuất xứ: Tiệp Khắc 

Giá:571.000đ


Bộ ly Gourmet 715ml dùng để uống rượu vang trắng với kiểu dáng sang trọng, thân ly mảnh và tinh tế. Với chất liệu pha lê không chì, chống xước, sản xuất theo tiêu chuẩn của Tiệp.

Ly thường đc uống loại rượu này đc thiết kế cao hơn, có phần chân dài hơn cho phép bạn cầm, nắm chúng để uống rượu dễ dàng hơn. Phần thân của ly vang trắng nhỏ hơn vì rượu vang trắng không cần phải có hơi gas hay phải chịu đc tiếp xúc vớ không khí.
Lợi ích mà rượu vang trắng đó là: giúp ăn ngon miệng hơn, có lợi cho hệ tiêu hoá, giúp giảm béo, lợi tiểu...

Mẹo vặt khi xử lý ly thủy tinh pha lê 

Khi gõ vào pha lê nghe thanh hơn thủy tinh. Khi ánh sáng chiếu vào sẽ thấy nhiều màu sắc , pha lê càng dùng càng sáng bóng, pha lê nặng hơn 

Ly thủy tinh, pha lê dùng lâu ngày thường hay bị ố vàng, xỉn màu.  Hãy rửa ly bằng nước nóng và xà phòng rồi xả lại bằng nước có pha giấm.

Chai rượu để lâu ngày ít dùng đến, nút bị dính chặt không mở ra được. Hãy dùng lửa hơ cổ chai cho nóng. Hơi nóng sẽ làm cổ chai nở ra

Mặt gương có vết bẩn do dấu tay dính mồ hôi chạm vào, bạn hãy xoa lên đó bằng các lát khoai tây tươi. Mặt gương, kính sẽ sáng và bóng lại.

...

CÔNG TY TNHH HAS

Địa chỉ : 67 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Quận 2, HCM

Hotline : 0974665050 (Mrs.Hoa)

Email : hoa@has-crystal.vn - Website : http://phalebohemia.com/


Bình luận

HẾT HẠN

0974 665 050
Mã số : 12100342
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn