In Lịch Tết Cửa Hàng Gạo Làm Quà Tặng Khách Hàng

45.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm


In lịch tết cửa hàng gạo là một trong những ấn phẩm quà tặng vào dịp cuối năm đặc trưng của nét văn hóa Việt Nam. Những cuốn lịch tết cửa hàng gạo sang trọng và ấn tượng không chỉ dùng để xem ngày tháng, note lại các sự kiện quan trọng mà nó còn mang giá trị trang trí đẹp mắt, tạo thông điệp, truyền cảm hứng làm việc cho nhân viên, tăng giá trị nhận diện thương hiệu của công ty đến đối tác, khách hàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu in lịch tết cửa hàng gạo giá rẻ của các khách hàng, In Limac chúng tôi nhận thiết kế, in ấn cung cấp các loại lịch tết cửa hàng gạo bao gồm 2 dạng lịch chính: dạng lịch phôi và thiết kế độc quyền.

Tại sao nhu cầu in lịch tết cửa hàng gạo luôn " nóng " tại Việt Nam

Người Việt luôn chú trọng ngày Tết. Tết đến, lòng người hân hoan đón sự đổi mới. In lịch tết cửa hàng gạo ra đời với sự đánh dấu thời gian và làm “ấm lòng” người Việt. Từ trước tới nay, lịch tết cửa hàng gạo tồn tại như một văn hóa phẩm không thể thiếu được khi dịp xuân đến. Nhưng với sự phát triển không ngừng của kinh tế, lịch tết cửa hàng gạo cũng đóng góp một phần không nhỏ vào việc các doanh nghiệp duy trì mối quan hệ của mình với khách hàng.

Bằng những câu chúc in trên lịch tết cửa hàng gạo, các công ty gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới khách hàng, đối tác của mình. Đồng thời, bởi vì lịch là thứ mà hàng ngày chúng ta đều nhìn vào để xem ngày, tháng, năm nên khách hàng sẽ luôn nhớ tới doanh nghiệp. Ý thức được công dụng quảng bá thương hiệu của lịch tết cửa hàng gạo, các doanh nghiệp luôn sẵn sàng đầu tư in lịch tết cửa hàng gạo để tri ân khách hàng của mình.

In lịch phôi sẵn

Lịch phôi (lịch trắng) là loại lịch đã được thiết kế theo mẫu sẵn có, chủ đề cũng rất đa dạng (du lịch, xây dựng, tranh, hoa, phong cảnh, thư pháp, hoạt họa,..). Quý khách có thể lựa chọn các mẫu lịch phôi và in nội dung quảng cáo của công ty lên phần trắng của tờ lịch phôi.

In lịch lò xo treo tường

In lịch treo tường có số lượng tờ khác nhau, nhưng thông thường mỗi tờ có lịch 2 tháng trong năm, nghĩa là một cuốn lịch treo tường thường có 6 tờ. Một số nhà sản xuất lịch tăng thêm tờ bìa bên ngoài, vì vậy lịch có thể có đến 7 tờ.

Trong mỗi tờ in lịch treo tường, ngày tháng thường được in bên dưới, bên trên là các hình ảnh. Người ta thường in các ảnh mỗi cuốn lịch theo chủ đề: phong cảnh, thiên nhiên, tranh vẽ, người đẹp, hoa, công trình xây dựng hoành tráng...

Lịch treo tường có thẻ nẹp thiếc hoặc gắn lò xò để treo.

In lịch block

In lịch block là loại lịch mỗi ngày 1 tờ, tổng số tờ là 365 tờ tương ứng với 1 ngày, được đóng thành cuốn dày, có thể xé tờ để sử dụng. Tùy vào yêu cầu của khách hàng mà tờ lịch có độ dày, mỏng khác nhau.

Những mẫu lịch block được in với nhiều màu, nhưng chủ đạo vẫn là màu đỏ - màu mang lại may mắn theo quan niệm của người Việt. Chúng tôi sử dụng những chất liệu tốt nhất để làm ra cuốn lịch block đạt chất lượng như là: cuốn lịch được gắn vào một tấm bìa cứng, hoặc carton, bì ép ván,…Chính vì sự chắc chắn và tiện dụng mà trong những năm gần đây lịch block rất nhiều công ty chọn làm quà tặng cho khách hàng

So với những loại ấn phẩm lịch khác thì giá in lịch block cao hơn bởi chất lượng cũng như thiết kế và chất liệu lịch tốt hơn. Lịch block giúp nâng tầm chuyên nghiệp cho người tặng.

In lịch để bàn

Lịch để bàn thường có khổ nhỏ nhưng lại được in trên giấy có chất lượng tốt và dày hơn, có khung giá bằng bìa cứng để có thể dựng đứng tại bàn làm việc (Chữ A hoặc chữ M).

Người ta thường đóng lịch để bàn bằng gáy lò xo kim loại hoặc ghim vòng bằng nhựa. Lịch để bàn có thể được gấp lại cho gọn. Thông thường mỗi tờ có lịch để bàn có 1 tháng trong năm được in lên 1 mặt, nếu tính thêm tờ bìa một cuốn lịch để bàn thường có 13 tờ. . Trong mỗi tờ lịch, ngoài ngày tháng người ta hay in kèm theo các hình ảnh. Người ta thường in các ảnh mỗi lịch theo chủ đề: thiên nhiên, phong cảnh, tranh vẽ, công trình xây dựng vv...

Cũng như in lịch treo tường, ngoài tác dụng để cung cấp thông tin và giúp người dùng lịch thưởng thức ảnh đẹp, một số doanh nghiệp đặt in lịch và phát tới nhân viên và khách hàng còn nhằm quảng cáo cho thương hiệu công ty mình, trên mỗi tờ lịch có in tên công ty và hình ảnh công ty.

Có kích thước nhỏ gọn và tiện lợi cho việc nhắc nhở thời gian, lịch để bàn là một vật dụng không thể thiếu đối với những người làm việc văn phòng. Chính vì mang tính chất riêng tư vốn có mà in lịch để bàn độc quyền được khá nhiều người lựa chọn, nhằm tự do sáng tạo cũng như thể hiện cá tính riêng biệt. Đặc biệt mỗi dịp tết đến xuân về, dịch vụ in lịch để bàn trở nên rất sôi động bởi đã đến lúc chúng ta cần thay thế những bộ lịch mới để đón chào năm mới.

Xem thêm: Lịch để bàn tại in Limac

In lịch độc quyền, thiết kế theo yêu cầu

Lịch độc quyền là loại lịch được thiết kế riêng cho công ty, doanh nghiệp của bạn. Tất cả các chi tiết từ hình ảnh, bố cục, màu sắc, loại giấy tới in ấn gia công đều phụ thuộc vào ý muốn của bạn. Ngày nay, những doanh nghiệp, công ty, tập thể lựa chọn in lịch tết cửa hàng gạo theo yêu cầu thay vì sử dụng những mẫu thiết kế lịch tết cửa hàng gạo đã có sẵn trên thị trường. Chính như vậy đã tạo nên sự khác biệt và nét văn hóa riêng cho mỗi doanh nghiệp. Góp phần tích cực trong việc quảng bá thương hiệu.

Ưu điểm của lịch độc quyền đối với doanh nghiệp:

Nhằm đáp ứng nhu cầu tốt nhất của khách hàng, In Limac cung cấp dịch vụ trọn gói từ khâu thiết kế, đến in ấn lịch tết cửa hàng gạo theo yêu cầu, các quy trình in ấn của chúng tôi đảm bảo yếu tố khoa học nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian và có sản phẩm đẹp nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm in ấn của chúng tôi cũng có thể thực hiện các bộ lịch độc quyền theo yêu cầu của khách hàng, mọi hình ảnh sẽ hoàn toàn độc quyền, tạo nên những bộ lịch tết cửa hàng gạo độc đáo, mang bản sắc riêng của doanh nghiệp.

Dịch vụ thiết kế và in ấn lịch tết cửa hàng gạo tại In Limac

Mọi thiết kế lịch tết cửa hàng gạo tại In Limac luôn đảm bảo sản phẩm:

Xem ngay: Bảng báo in lịch độc quyền

Dịch vụ in lịch tại Limac, khách hàng luôn được cảm kết:

Quy trình thiết kế và in ấn lịch tết cửa hàng gạo theo yêu cầu tại In Limac

  1. Tư vấn thiết kế lịch tết cửa hàng gạo: Khi đặt in lịch quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn về quy cách chất liêu cho từng loại lịch sao cho phù hợp với số lượng in và mục đích sử dụng. Từ đó chúng tôi sẽ lên ý tưởng cho mẫu lịch của quý khách, chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn để quý khách có được mẫu lịch đẹp và phù hợp nhất. Ngoài ra bạn có thể chọn mẫu lịch tết cửa hàng gạo phù hợp với lĩnh vực ngành nghề kinh doanh trong catalogue mẫu lịch tết cửa hàng gạo của chúng tôi.
  2. Báo giá in lịch tết cửa hàng gạo: Sau khi quý khách được tư vấn và lựa chọn được mẫu lịch tết cửa hàng gạo chúng tôi sẽ lên báo giá chi tiết đến quý khách.
  3. Thiết kế Lịch tết cửa hàng gạo: Chúng tôi sẽ thiết kế lịch theo ý tưởng và yêu cầu khi quý khách đặt in lịch tại In Limac. Mẫu Lịch tết cửa hàng gạo sẽ được thiết kế mấu để quý khách xem và chỉnh sửa theo yêu cầu đến khi quý khách thực sự hài lòng.
  4. In Lịch tết cửa hàng gạo: Lịch tết cửa hàng gạo được in bằng máy in offset đảm bảo màu sắc và chất lượng lịch. Giấy in lịch tết cửa hàng gạo luôn được đảm bảo chất lượng độ dày cũng như hình ảnh của tờ lịch.
  5. Gia công: Lịch tết cửa hàng gạo được gia công theo từng loại lịch như lịch lò xo, lịch để bàn, lịch blog, lịch sổ, lịch quyển...
  6. Giao hàng: Chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí tận nơi cho tất cả các khách trong quận nội thành sài gòn Đối với khách ở tỉnh, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng đi tỉnh.
CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

 Hotline: 0902.334. 778 - 0772 043 025     - E-mail: ctylimac@gmail.com


 

Bình luận

0902 334 778
Mã số : 16126904
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn