Đặt In Lịch Tết - Lịch Xuân Cho Các Tiệm Vàng Làm Quà Tặng Cho Khách

23.000

243/36/32  Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

đặt in lịch tết - lịch xuân cho các tiệm vàng làm quà tặng cho khách

Nhận in và thiết kế các loại lịch Tết 2021. In Nhanh, công nghệ in ofset hiện đại, rõ nét. In trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian, giá rẻ cạnh tranh. Tư vấn báo giá ngay. Dịch vụ: in bao bì giấy, in Catalogue, in hộp giấy, in kỹ yếu, in tờ rơi, in hoa đơn, in túi xách, in sách.


Nhận thiết kế và in lịch Tết 2021 cho cá nhân, doanh nghiệp với mẫu mã đa dạng, độc đáo. limac Calendar với 20 năm kinh nghiệm thiết kế, in lịch Tết trên thị trường.

In Nhanh Lịch 2021 Màu Chuẩn, Đẹp, Giá Tốt, Số Lượng Không Giới Hạn, In Nhanh Giá Rẻ TPHCM

In Lịch Xưởng In Lịch Tết Giá Rẽ1. Bìa Lịch Giá Rẽ Chỉ Với 9500 / 1 Bìa Với Kích ... Và Bloc ) Đã Bao Gồm In Ấn Số Lượng 100 Bộ Giá 30000 Số Lượng 200 Bộ Gi. ... Nhận In Lịch Tết Làm Quà Tặng Giá Rẽ - Lịch Tết Cho Tiệm Vàng Chỉ 25K / 1 Bộ ... quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

In lịch tết để làm quà tặng cho sếp, cho khách hàng, người thân trong những năm gần đây rất được ưa chuộng. Để món quà trao đến tay người nhận trở nên ý nghĩa và khiến họ thích thú thì bạn phải tìm cho mình đơn vị in lịch có nhiều mẫu mã đẹp và đa dạng, màu sắc tươi mới, nổi bật, chất liệu cao cấp và phải thật chất lượng.

Bên cạnh đó việc giao hàng đúng hẹn, đủ số lượng và cách làm việc chuyên nghiệp là những điều mà bạn cần phải quan tâm để đảm bảo kế hoạch tặng quà cuối năm của bạn diễn ra suôn sẻ. Đáp ứng được đầy đủ tất cả các yếu tố trên Newshop tự tin rằng sẽ đem đến cho bạn dịch vụ in lịch tết 2021 tại TPHCM chất lượng với giá tốt nhất

Tại sao bạn phải chọn đơn vị in lịch tết 2021 uy tín, chất lượng?

Nếu bạn chỉ tặng lịch cho có, thì bạn sẽ nhận lại sự đáp trả thờ ơ từ khách hàng đối với món quà của mình. Một bìa lịch với những hình ảnh đơn giản, màu sắc nhàm chán chất lượng và kĩ thuật in không hiện đại sẽ khiến cho món quà của bạn kém giá trị. Và trong một gia đình, không phải chỉ có một người được tặng lịch tết, khách hàng sẽ so sánh lịch của bạn với doanh nghiệp khác rồi họ sẽ chọn cái nào đẹp nhất để treo lên. Nếu lịch của bạn không bắt mắt hơn thì đồng nghĩa với việc nó sẽ bị treo ở một góc khuất nào đó, thậm chí bị để ở một xó chẳng ai treo. Chính vì vậy hãy chọn cho mình những mẫu in hợp thời, lịch chất lượng và phải đẹp để làm quà tặng cho khách hàng. Để món quà ấy được họ trân quý và treo lên một nơi sang trọng ở nhà mình.

Chúng ta đều biết, ngoài việc xem thứ ngày tháng lịch tết còn được nhiều doanh nghiệp dùng để quảng bá thương hiệu của mình. Vì tần suất hằng ngày khách hàng tiếp xúc với lịch rất cao, để khiến họ chú ý đến tên của doanh nghiệp và dừng lại ngắm nhìn là một điều mà bất cứ công ty nào cũng mong muốn. Để làm được điều đó, lịch bạn tặng cho khách hàng phải thật sự đẹp xuất sắc, tên thương hiệu của bạn phải được sắp xếp hợp lí, nổi bật nhưng phải tinh tế. Nếu loại lịch bạn tặng quá tầm thường sẽ làm cho khách hàng, đối tác cảm thấy doanh nghiệp bạn thiếu thiện chí và đẳng cấp. Từ đó sẽ gây nên cảm nhận không tốt của họ đối với doanh nghiệp bạn.

Nghe có vẻ khó khăn nhưng thực chất để món quà của bạn xuất hiện và được treo ở không gian làm việc của đối tác là điều khả thi. Hãy để cho đối tác của bạn có cảm giác "treo lịch như treo tranh". Vì một bộ lịch đẹp, thiết kế sang trọng, màu sắc hài hòa, chất liệu giấy in tốt, công nghệ in hiện đại sẽ khiến bộ lịch ấy đẹp tựa một bức tranh. Nếu đối tác bạn cảm thấy hài lòng và ưng ý với món quà đó, họ sẽ rất trân trọng và luôn muốn ngắm nhìn món quà ấy. Thế là lịch tết bạn tặng sẽ được treo ở một nơi sang trọng và dễ nhìn thấy nhất trong văn phòng làm việc của đối tác. Điều này còn thể hiện bạn đã chiếm được thiện cảm và sự tin nể của đối tác mình.
 

Đây là điều rất quan trọng mà bạn cần phải chú ý đến, tất cả những mong muốn và mục đích của bạn sẽ tan thành mây khói nếu đến ngày cận tết bên xưởng in vẫn chưa giao lịch cho bạn. Thời gian bận rộn cuối năm kèm theo những đơn đặt hàng quá tải, nguyên liệu có hạn sẽ khiến không có một đơn vị nào nhận thêm đơn mới vì thời gian quá gấp rút. Điều đó đồng nghĩa với việc doanh nghiệp của bạn không có lịch để làm quà tết. Để tránh điều này sảy ra, bạn phải tìm cho mình một đơn vị in ấn chuyên nghiệp và có úy tín tại TPHCM, giá cả hợp lí được thảo luận và tư vấn về quy cách in từ đó có thể xem xét việc hợp tác lâu dài.

Các mẫu lịch tết 2021 tại TPHCM đang được khách hàng ưa chuộng hiện nay.

Hiện nay, nhu cầu in ấn lịch tết ngày càng tăng cao, phổ biến nhất là ở những thành phố lớn đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh. Việc đặt hàng in lịch tết cuối năm diễn ra sôi động, kéo theo đó là rất nhiều những đơn vị in lịch ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Thế nhưng, không phải đơn vị in ấn nào cũng uy tín và chuyên nghiệp. Việc bị trì truệ đơn hàng do không nhận được hàng đúng thời gian thỏa thuận sẽ khiến doanh nghiệp bạn bị lỡ việc quan trọng, công nghệ in kém hiện đại khiến cho sản phẩm trở nên rẻ tiền làm bạn e ngại khi đem tặng cho người khác...

Đó là những điều chúng ta lo ngại khi tìm nơi đặt lịch cho ngày tết. Và có một điều chúng ta đang băn khoăn không biết rằng những mẫu lịch nào đang được nhiều khách hàng ưa chuộng, những kiểu dáng và mẫu lịch nào sẽ phù hợp cho từng đối tượng được tặng. Để trả lời những thắc mắc trên, Newshop sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu in lịch tết 2021 tại TPHCM được nhiều người tin dùng làm quà tặng trong các dịp cuối năm.

1. In Lịch Bloc 2021

Với nhiều chủ đề như Sắc Hoa, Sắc Xuân, Phong thủy Tài Lộc, Dấu Ấn Sắc Hương... sẽ đem đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng. Mỗi chủ đề trên đều mang trong mình ý nghĩa khác nhau, với chủ đề: "Dấu Ấn Sắc Hương" sẽ mang đến cho bạn sự bình dị khi nhìn vào những bức tranh trên bloc lịch. Những danh lam thắng cảnh của Việt Nam dưới góc chụp tinh tế góp phần làm tôn lên nét đẹp quê hương khiến ta cảm thấy tự hào.

Bên cạnh đó còn có thêm những bức tranh làng quê mang nét đẹp mộc mạc tạo cho bạn nhiều kí ức về một năm bộn bề đã qua đi. "Dấu Ấn Sắc Hương" sẽ cho bạn những khoảnh khắc lắng đọng để tìm sự bình yên trong tâm hồn. Chủ đề này sẽ thay cho lời chúc một năm mới an lành, có nhiều hạnh phúc và niềm vui trong cuộc sống.

Bên cạnh đó với chủ đề: "Lộc Phát" còn thể hiện rất nhiều điều mà bạn chưa biết đến. "Lộc" là phúc khí, bổng lộc, người xưa coi việc hưởng bổng lộc triều đình là nguyện vọng của một đời người và ý nghĩa nó còn được mở rộng hơn khi đại diện cho của cải, quyền lực. "Phát" là hưng thịnh, là sự thành công, là sự phát triển vững mạnh. Cả hai điều trên luôn là mong ước của bao người và là hành trình cả một đời người hướng đến... Vì thế việc In lịch tết 2021 tại TPHCM dần trở nên phổ biếnđể làm quà tặng người thân thay cho lời chúc tốt đẹp là món quà ý nghĩa của ngày xuân.

Các mẫu in Lịch Bloc 2021:

2. In Lịch 52 Tuần 2021

Lịch 52 tuần là loại lịch tết không thể thiếu ở cuộc sống hiện đại, nhất là đối với những người bận rộn. Lịch 52 tuần có phần note giúp bạn ghi lại và theo dõi tất cả lịch trình hằng ngày của mình. Đặc biết đối với các bạn làm văn phòng, những mẫu lịch 52 tuần để trên bàn làm việc sẽ giúp cho các bạn có thể quản lí được công việc của mình, những dự định, kế hoạch sắp tới và sắp xếp khối lượng công việc của mình sao cho hợp lí.

Ngoài ra, nó còn giúp bạn nhắc nhở những cuộc hẹn gần kề, những ngày kỉ niệm quan trọng đối với bạn. Lịch 52 tuần 2021 thật sự là người bạn thân thiết không thể thiếu trong mỗi văn phòng làm việc hay căn phòng riêng của mỗi người. Chính vì thế, bạn hãy nhanh tay sắm ngay cho mình những tờ lịch 52 tuần thật đẹp để dành riêng cho bản thân hay làm quà tặng cho bạn bè cũng đều rất ý nghĩa.

Chủ đề Phong Cảnh Việt Nam sẽ đưa bạn khám phá những chân trời mới lạ và các danh lam thắng cảnh của quê hươngb đất nước thông qua những hình ảnh tuyệt đẹp và đầy màu sắc. Chủ đề Phong Thủy Tài Lộc đem đến niềm tin cho bạn một năm mới gặp nhiều may mắn thông qua hình ảnh cây lá đâm chồi nảy lộc. Sắc Hoa thể hiện sự tươi mới trẻ trung với tinh thần sẵn sàng đón nhận những thử thách trong cuộc sống sẽ cho bạn cảm giác tràn trề năng lượng. Ghé Newshop để có thể sử dụng dịch vụ in lịch tết 2021 giá rẻ và chất lượng nhất tại TPHCM các bạn nhé !

Các mẫu in lịch 52 tuần 2021:

>>> Xem thêm: Lịch 52 Tuần 2021

Thông tin kỹ thuật:

3. In Lịch Để Bàn 2021

Bàn làm việc hay góc học tập của bạn sẽ trở nên sáng giá hơn khi có lịch để bàn 2021. Bạn vừa có thể dùng lịch để trang trí góc học tập và làm việc của mình vừa có thể theo dõi được thứ ngày tháng, lịch trình làm việc một cách liên tục. Lịch được cố định các trang bằng cách ghim xoắn hoặc ghim vòng. Chất liệu đế nhựa hoặc giấy couché. Đặc biệt, mỗi lịch đều có túi giấy đi kèm để bạn xách thuận tiện hơn.

Những chủ đề đa dạng như Sắc hoa, Phong cảnh Việt Nam, Hồn sen Việt, Những cây cầu mơ mộng, Sắc lan, Những cung đường kỳ vĩ ...giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn. Đây hẳn là món quà ý nghĩa thích hợp để tặng kèm cho nhân viên và khách hàng thay cho lời cảm ơn suốt năm qua đã cống hiến cũng như đồng hành cùng doanh nghiệp bạn.

Ngoài tác dụng để cung cấp thông tin và giúp người dùng lịch ngắm nhìn ảnh đẹp, một số doanh nghiệp đặt dịch vụ in lịch tết 2021 tại TPHCM để nhằm quảng cáo cho thương hiệu công ty mình, trên mỗi tờ lịch có in tên công ty và hình ảnh logo của công ty. Một số cơ quan, văn phòng cũng in ấn phẩm lịch làm quà lưu niệm.

Tên thương hiệu của các doanh sẽ được in thẳng lên khung bìa cứng của cuốn lịch, khi đó khung bìa này có kích thước lớn hơn các tờ lịch. Lịch có cả ngày âm lịch in nhỏ hơn ở bên cạnh ngày dương lịch nhằm đáp ứng nhu cầu so ngày âm của người Việt Nam ta. "Cơ hội giống như bình minh nếu bạn chờ đợi quá lâu bạn có thể bỏ lỡ nó" lịch để bàn 2021 có note còn trích thêm những câu danh ngôn hay, ý nghĩa cho người sử dụng có thêm ý tưởng và động lực để làm việc, học tập.

 

ác Mẫu In Lịch Để Bàn 2021:

>>> Xem thêm: Lịch Để Bàn 2021

Thông tin kỹ thuật:

 

4. In Lịch Lò Xo Giữa Gắn Bloc 2021

Thiết kế có lò xo gắn giữa sẽ giúp cho bạn dễ gấp lịch lại nên thuận tiện trong quá trình di chuyển. Sản phẩm in lịch tết lò xo giữa gắn bloc được in ấn bằng công nghệ mới Metalize, bế nối 3D hay dán chữ nổi đặc sắc. Mỗi chủ đề mỗi con chữ trên đều mang ý nghĩa rất sâu sắc, nó thay cho những lời chúc của người tặng muốn gửi gắm đến người nhận mà không cần phải nói nên lời.

Ngoài việc để xem ngày giờ thì treo lịch lò xo giữa gắn bloc 2021 còn giúp bạn trang trí nhà cửa để ngôi nhà có thêm làn gió của ngày tết. Đây hẳn là một món quà sẽ làm vui lòng người nhận và giúp mối quan hệ của cả hai trở nên thân thiết, bền lâu hơn. Sắm lịch tết 2021 tại TPHCM để không khí ngày xuân của bạn trở nên vui tươi và ý nghĩa nhé!

In lịch tết 2021 tại TPHCM các chữ "Phúc lộc" mang ý nghĩa vận may và của cải. Phúc trong phúc lộc vẹn toàn. "Thuyền Rồng" tượng trưng cho gió, mang lại những cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận, ý nói thuận buồm xuôi gió. "Ông Địa" được dân gian xem như một vị thần hộ mệnh cai quản tấc đất, mảnh vườn để con người yên thân làm ăn, vì thế mà hình ảnh của ông tượng trưng cho sự may mắn. "Lộc" mang rất nhiều ý niệm khác nhau, lộc có nghĩa là may nắm cũng có nghĩa là chồi non, ý nói sự phát triển không ngừng như chồi non "đâm chồi nảy lộc". "Tài Lộc" khi tài lộc đi với nhau chúng thay cho lời chúc tốt đẹp, mang ý nghĩa chúc vừa có tiền vừa có hạnh phúc và may nắm.

Các Mẫu In Bìa Treo Lịch Lò Xo Giữa Gắn Bloc 2021(Hơn 20 cụm dán nổi, 3 loại khung hình):

Thông tin kỹ thuật:

>>> Bảng Giá In Lịch Tết 2021

5. In Lịch Gỗ Cao Cấp 2021

Lịch gỗ cao cấp là một loại lịch mang tính nghệ thuật cao, độc đáo có vẻ đẹp tuyệt vời. Nếu bạn đang suy nghĩ không biết tặng quà gì cho sếp, hoặc đi tân gia vào dịp cuối năm không biết nên tặng gì cho chủ nhà thì lịch gỗ cao cấp sẽ là ý kiến hay cho bạn. Với những ưu điểm vượt trội mà loại lịch này mang lại như là di chuyển thuận tiện, bạn có thể treo lịch và thay đổi vị trí treo dễ dàng nhờ thiết kế chắc chắn.

Tiết kiệm chi phí lâu dài vì chất liệu gỗ có độ bền cao, sản phẩm được gia công tỉ mỉ, xử lý gỗ chống mối mọt và nứt do thời tiết. Làm cho không gian ngồi nhà trở nên sang trọng và tinh tế, bạn có thể sử dụng loại lịch này làm điểm nhấn cho căn phòng tươi mới và đẹp mắt hơn. Hãy tìm kiếm cho mình một đơn vị in lịch tết 2021 tại TPHCM uy tín và chất lượng để có những sản phẩm đẹp như ý muốn nhé!

 

Các Mẫu Lịch Gỗ Cao Cấp 2021:

>>> Xem thêm: Lịch Gỗ Cao Cấp 2021

Thông tin kỹ thuật:

 

6. In Bìa Dán Bloc 2021

Là mục tiêu và tầm ngắm của nhiều doanh nghiệp, loại lịch này được nhiều công ty chú ý đến dùng để quảng bá thương hiệu, với phần quảng cáo nằm ngay trung tâm của bìa lịch khiến bất cứ khách hàng nào khi nhìn vào sẽ thấy ngay. Bên cạnh đó bìa lịch này không kén chọn không gian treo nên được dùng phổ biến.

Ngoài ra, hợp túi tiền với đại đa số người dân Việt nam cũng là một tiêu chí khiến cho bìa dán bloc 2021 này trở nên bán chạy như vậy. Các mẫu bìa được bế nổi sẽ khiến cho hình ảnh và con chữ trở nên sinh động và đẹp mắt hơn. Bìa treo lịch Metalize đơn giản sẽ giúp cho tờ lịch của bạn trở nên lấp lánh, tạo sự chú ý và hiệu ứng ánh sáng cho căn phòng. Phần quảng cáo sẽ được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Chủ đề đa dạng sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Các Loại Mẫu In Bìa Treo Lịch Gắn Bloc 2021:

>>> Xem thêm: Bìa Dán Bloc 2021

Thông tin kỹ thuật: 

7. In Bìa Lịch Gấp Giữa Dán Bloc 2021

Dán chữ nổi, khung mã vàng hay khung giả gỗ sẽ làm cho tờ lịch trở nên bắt mắt và nổi bật hơn. "Phúc" mang ý nghĩa đầy đủ, dồi dào và hoàn bị, ngày nay còn được hiểu là giàu sang, hạnh phúc. "Lộc" là sự tươi mới của chồi lộc, cầu may mắn như là đầu năm hái lộc. "Tâm" mang nghĩa ý thức thông thường của con người trong tâm thức, ngoài ra tâm còn được hiểu là lòng nhân ái. "Thọ" là biểu trưng cho sự trường thọ, khỏe mạnh, bình an.

Tùy vào hoàn cảnh và ý nghĩa của những chữ trên ta có thể cân nhắc và xem xét để chọn cho mình mẫu chữ thích hợp nhất cho từng đối tượng nhận quà. Bìa lịch gấp giữa dán bloc 2021 sẽ thay cho lời chúc tốt đẹp và an lành gửi đến người thân và bạn bè trong dịp tết đến. In lịch tết 2021 tại TPHCM trong những ngày xuân sẽ làm cho tết của bạn trở nên nhiều màu sắc hơn.

Các Loại Mẫu In Bìa Lịch Gấp Giữa Dán Bloc 2021:

>>> Xem thêm: Bìa Lịch 2021 Gấp Giữa Gắn Bloc Lịch


Thông tin kỹ thuật:

8. In Lịch Bộ Số 12 Tháng Năm 2021

Lịch bộ số 12 tháng năm 2021 gồm 13 tờ trong đó có 1 tờ bìa và mỗi tờ còn lại tượng trưng cho một tháng. Loại lịch này được thiết kế phần trên chỉ có một bìa cố định, nửa phần dưới là các tờ phân bố theo tháng trong năm. Với thiết kế lò xo ở giữa, bạn có thể thuận tiện lật các trang với nhau để xem những ngày, tháng kế tiếp.

Từ đó bạn sẽ dễ dàng vạch ra những kế hoạch hay dự định trước mắt cho mình. Lịch có nhiều chủ đề khác nhau để bạn dễ lựa chọn. Các chủ đề tân sửu , song ngư, mã đáo thành công, thuyền buồm vàng... thể hiện cho sự cát tường, sum vầy mang ý nghĩa buôn bán phát đạt, sức khỏe dồi dào, mọi kế hoạch và chuyện làm ăn được thuận buồm xuôi gió. Đặt in lịch tết 2021 tại TPHCM để làm quà tặng cho người thân sẽ vô cùng có ý nghĩa cho những dịp xuân về.

Các Loại Mẫu In Lịch Bộ Số 12 Tháng Năm 2021:

>>> Xem thêm: Lịch Bộ Số 12 Tháng Năm 2021

Thông tin kỹ thuật:

9. Sổ Agenda - Notebook

Ngày nay, công nghệ đang từng bước phát triển vượt bậc. Con người ghi nhớ mọi thứ bằng các thiết bị thông minh. Tuy nhiên, như bạn đã thấy, không một người thành đạt nào mà bên cạnh họ thiếu bóng một cuốn notebook. Notebook giúp bạn thuận tiện ghi chép mọi ý tưởng được nảy ra bất chợt trong đầu vào những lúc bạn không ngờ tới. Nó giúp bạn tóm tắt một cốt truyện, một kịch bản hay một nội dung cần nhớ hoặc một câu nói hay ho nào đó bạn vừa nhìn thấy và muốn ghi chép nó lại.

Cuốn sổ nhỏ còn giúp bạn ghi lại những hành trình của bản thân hay viết nhật kí mọi lúc mọi nơi. Cuốn sổ này sẽ để bạn viết nên những dự định, kế hoạch hay đơn thuần là viết lên những cảm nhận của chính mình một cách bí mật chỉ mình bạn biết. Notebook thật sự rất tiện dụng, nó cũng là món quà ý nghĩa để chúng ta tặng bạn bè và những người mình yêu quý. 

Các Mẫu Sổ Agenda - Notebook:

Thông Tin Kỹ Thuật: 

>>> Xem thêm: Sổ Agenda - Notebook 2021

In lịch tết 2021 tại TPHCM những ngày cuối năm diễn ra rất nhộn nhịp. Mọi người thường nói với nhau, đồ mình dùng có thể sao cũng được nhưng quà tặng cho người khác phải thật sự chất lượng và đắt giá, đắt giá ở đây là đắt giá cả về tinh thân và vật chất. Món quà mà bạn tặng người khác thể hiện tình cảm và sự trân trọng của bạn dành cho người đó như thế nào. Vậy nên, nếu chọn lựa lịch tết 2021 làm quà tặng cho sếp, đối tác, khách hàng hay người thân thì bạn hãy chọn cho mình đơn vị in lịch có uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm tốt.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

 Hotline: 0902.334. 778 - 0772 043 025     - E-mail: ctylimac@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0961 304 778
Mã số : 16100990
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn