Xích Inox 304 M6 ( Phi 6 ) Rẻ Bu Lông Phạm Thanh Sơn Hà Nội Chuyên Doanh Dây Xích Inox Sus 304 D Và Khóa Nối Xích Inox 304, Mã Ní Inox 304, Móc Bấm Inox, Xích Thép Mạ Kẽm, Xích Cẩu, Mã Ní Xoay, Móc Cẩu Xoay

110.500

1335 Đường Giải Phóng - Phường Hoàng Liệt - Quận Hoàng Mai - Tp Hà Nội

Xích Inox 304 M6 ( phi 6 ) rẻ 0912.521.058 Bu lông Phạm Thanh Sơn hà nội chuyên doanh dây xích Inox SUS 304 D1.2.3.4.5.6.8.10.12 và khóa nối xích Inox 304, mã ní Inox 304, móc bấm Inox, xích thép mạ kẽm, xích cẩu, mã ní xoay, móc cẩu xoay

 

 

KIM KHÍ TỔNG HỢP THANH SƠN
CS1:1335 đường Giải Phóng - Phường Hoàng Liệt - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội

CS2: Khu tái định cư Vĩnh Quỳnh – Thanh Trì – Hà Nội

( Gần Chợ Vĩnh Quỳnh, cách ngã 3 Văn Điển khoảng 800 mét )
Phạm Thanh Sơn - Sales Manager
Mobile: 
0912.521.058   /  0968.521.058  /   0947. 521.058  

ĐT: 024. 3568.3537    -   Fax: 024. 3568.3540
TK: 21510000971147 -  Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam (BIDV)

 Chi nhánh Cầu Giấy - Hà Nội - Chủ tài khoản: Phạm Thanh Sơn
Email:  kimkhithanhsonhanoi@gmail.com

        kimkhithanhsonhn@gmail.com

            kimkhiphamthanhson@gmail.com
Website: http://www.kimkhithanhson.com

 

Kim khí Thanh Sơn trân trọng giới thiệu sản phẩm dây xích inox D1.2.3 là các cỡ dây xích inox có kích thước tương đối nhỏ, các loại dây xích này hiện nay được sử dụng rất phổ biến ở nước ta. Dây xích inox 304 có thể được sử dụng vào những công việc hàng ngày hay những công trình quan trọng khác, tùy vào nhu cầu sử dụng cụ thể của từng công việc. Những công việc sử dụng dây xích inox là những công việc sử dụng dây xích có yêu cầu khả năng chống gỉ, chống ăn mòn hóa học tốt, cũng như tính thẩm mỹ cao hay khả năng chịu lực tốt.  công dụng, cấu tạo của xích inox 304, vật liệu sản xuất, thông số kỹ thuật và nhiều yếu tố liên quan đến sản phẩm dây xích inox 304

Công dụng

Hiện nay xích inox được sử dụng rất phổ biến trong đời sống hàng ngày cũng như trong việc thi công các công trình yêu cầu khắt khe nhất. Khi sử dụng dây xích inox mà yêu cầu tính thẩm mý cao, khả năng chống ăn mòn hóa học, chống gỉ sét hay khả năng chịu lực tốt thì phương án đưa ra đó là sử dụng dây xích inox. Những yếu tố trên đã đưa dây xích inox được sử dụng ngày càng rộng rãi trên thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới. Dưới đây là một số công việc thông thường sử dụng dây xích inox:

Dây xích inox được sử dụng để treo hệ thống đèn trang trí trong nhà, trong văn phòng nhằm nâng cao thẩm mỹ của gian phòng.

Dây xích inox cũng được sử dụng để làm phụ kiện trang trí cho vật nuôi như để xích chó, xích mèo.

 

Dây xích inox được sử dụng để treo hệ thống đèn bên trong nhà xưởng của các nhà máy.

Dây xích inox được sử dụng để ngăn cách hàng lang tại sảnh các tòa nhà cao tầng, sảnh trung tâm hội nghị hay sảnh sân vận động. Những nơi đó yêu cầu tính thẩm mỹ cũng như tính chống ăn mòn hóa học rất cao.

 

Dây xích inox được sử dụng để treo hệ thống máy bơm trong việc thi công hệ thống nước thải, cũng như hệ thống đài phun nước trang trí.

Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi không thể liệt kê hết ra những công dụng của dây xích inox, vì chúng ta có thể ứng dụng được rất nhiều công việc trong cuộc sống.

Cấu tạo

Cấu tạo của dây xích inox 304 D1,2,3 được cấu tạo từ các mắt xích được lồng ghép lại với nhau tạo nên một chuỗi dài gọi là dây xích inox. Chiều dài dây xích inox 304D1,2,3 có chiều dài tùy ý và không nằm trong bảng thông số kỹ thuật, càng nhiều mắt xích nối lại với nhau thì càng tạo ra một dây xích inox dài hơn. Những kích thước như đường kính thân, khoảng cách chiều rộng và chiều dài bên trong mắt xích được quy định trong bảng thông số kỹ thuật của dây xích inox 304 D1,2,3 tùy vào từng yêu cầu cụ thể của những công việc khác nhau, mà người sử dụng có thể cắt thành các đoạn xích có chiều dài như ý muốn để thi công.

·         Dây xích inox 304 được sản xuất theo tiêu chuẩn Din 763

Vật liệu sản xuất

Vật liệu sản xuất dây xích inox là vật liệu thép không gỉ inox, với nhiều mác thép khác nhau, dưới đây là một số mác thép không gỉ và tính chất của từng mác thép đó:

·         Inox 304 là loại thép không gỉ có mác thép là SUS 304, đây là mác thép có khả năng chịu lực tốt, sản phẩm sản xuất ra có tính thẩm mỹ cao nhờ vào bề mặt sản phẩm sáng bóng. Bên cạnh đó, vật liệu inox 304 có khả năng chống ăn mòn hóa học, chống gỉ sét rất tốt, chính vì vậy sản phẩm sản xuất từ inox 304 được sử dụng tại những vị trí mà ăn mòn hóa học là mối quan tâm thường trực. Tất nhiên, giá sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 304 sẽ cao hơn giá sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 201.

Xuất xứ

Hiện tại thì do có nhiều lý do mà dây xích inox vẫn được phân phối tại Việt Nam thông qua con đường nhập khẩu, chứ không sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Sản phẩm dây xích inox hiện nay được chúng tôi nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaixia, Nga…

Cố định đầu dây xích

Việc thi công dây xích inox cũng rất quan trọng vấn đề cố định một đầu của dây xích vào một điểm cố định nào đó. Việc này rất quan trọng bở vì nó quyết định đến độ chắc chắc khi làm việc của dây xích. Thông thường thì người ta sẽ sử dụng khóa xích hay ma ní để có thể định vị một đầu của dây xích một cách chắc chắn nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0947 521 058
Mã số : 16243774
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn