Dây Đai Nhựa Pp Cao Cấp

270.000

Quận 12

Ngày nay, dây đai nhựa có mặt ở khắp mọi nơi, và các bạn có thể dễ dàng bắt gặp bất kỳ lúc nào. Đúng vậy! Là một trong những loại dây đai có chất lượng ổn định, giá tốt thì dây đai nhựa PP nhanh chóng trở thành xu hướng mới trong ngành đóng gói và vận chuyển hàng hóa.

Vậy, đặc tính và công dụng của loại dây đai này là gì? Làm sao để mua được dây đai nhựa PP TPHCM chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay? 

Để biết câu trả lời chính xác, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Kiện Toàn chúng tôi nhé!

I. Đặc tính của dây đai nhựa PP

CÔNG TY TNHH TM DV KIỆN TOÀN

Dây đai nhựa PP là sản phẩm buộc hàng thông dụng được dùng nhiều trong các ngành bao bì, đóng gói và vận chuyển. Chất liệu chủ yếu của dây đai PP là nhựa PP nguyên sinh, được tạo thành dạng sợi hoặc đai dẹt tạo độ bám dính cao và tăng tính thẩm mỹ cho kiện hàng.

Sản phẩm được dùng để đóng thùng carton, pallet thùng gỗ, cố định hàng hóa an toàn, vững chãi và chuyên nghiệp, không lo hàng bị đổ vỡ hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển. 

>>> Xem thêm: Dây đai nhựa đóng thùng carton giá tốt nhất thị trường

Đặc tính của dây đai nhựa PP, gồm có:

  • Được làm từ chất liệu polyme nên day dai PPđộ bền cơ học cao, độ cứng vừa phải, không dễ bị rách hay đứt gãy. Khả năng chịu lực của dây đai nhựa PP cao gấp 1.5 lần so với các sản phẩm khác cùng kích thước nên độ chịu tải của dây cũng được đánh giá rất cao. 
  • Với đặc tính trong suốt, độ bóng cao và bền màu thì nhựa PP được dùng trong việc in ấn rõ nét slogan, logo thương hiệu hay ký hiệu đặc trưng để nâng cao quảng bá sản phẩm và hình ảnh của công ty. Hơn nữa, màu in trên dây đai PP rất đẹp và rất khó phai. 
  • Dây có thể chịu nhiệt độ cao lên tới 100°C giúp hàng hóa, kiện hàng đã được đóng gói được bảo quản tốt khi di chuyển.
  • Bên cạnh đó, dây đai nhựa PP cũng có khả năng chống oxy hóa tốt, chống thấm nước, chống thấm dầu hiệu quả nên các bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm dây đai này.
  • Thêm một đặc điểm thú vị nữa của dây đai giá rẻ PP mà được rất nhiều người yêu thích đó là không màu, không mùi, không vị và không độc hại. Có thể thấy sự thân thiện và an toàn của PP đối với sức khỏe con người và thiên nhiên môi trường.
  • Tiếp đó là giá thành của day dai nhua PP khá là rẻ so với các loại dây đai khác, bởi nguyên liệu chính của sản phẩm là làm từ nhựa nguyên sinh, an toàn, giá thấp.

II. Công dụng của dây đai nhựa PP

Với những đặc tính hữu ích trên thì chúng ta có thấy được tiềm năng sử dụng của loại dây đai này là rất cao. Kết hợp với giá thành thấp nên hiển nhiên là dây đai nhựa PP được sử dụng rất phổ biến và được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.

CÔNG TY TNHH TM DV KIỆN TOÀN

Công dụng của dây đai PP là dùng để buộc chặt và cố định vững chắc những gói hàng có kích thước cồng kềnh, bán thành phẩm. Hay các sản phẩm trong ngành sản xuất như: gạch ngói, gốm sứ, kim loại (nhôm, thép, sắt, inox), quần áo, điện tử, thủy sản... hoặc trong lĩnh vực giao hàng và vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp, uy tín.


III. Tiêu chí chọn lựa dây đai PP chất lượng

Là một người tiêu dùng thông thái, bạn luôn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chất lượng dây đai càng tốt thì rủi ro bạn gặp phải trong quá trình vận chuyển, đóng gói và bốc dỡ hàng càng ít.

Dưới đây là những tiêu chí lựa chọn dây đai PP chất lượng.

  • Tính đàn hồi

Đây là bước đầu tiên để nhận định chất lượng của dây đai, độ đàn hồi của dây có tốt thì mới có thể đảm bảo giữ được hàng hóa nguyên vị trí trong khi di chuyển. Do đó, hãy chọn những loại dây đai nhựa PP, dây đai PET có tính đàn hồi cao, dẻo dai và sức chịu lực căng tốt để có thể siết chặt kiện hàng hiệu quả,

  • Có thể chịu được tác động của môi trường

Khi bốc dỡ hàng hay vận chuyển thì không thể tránh khỏi những va chạm hay tác động của môi trường đến dây đai buộc hàng. Vì vậy, hãy lựa chọn sản phẩm dây đai chống thấm nước để đảm bảo sản phẩm được bảo quản tốt.

CÔNG TY TNHH TM DV KIỆN TOÀN

  • Tính chịu lực và siết chặt của dây đai

Điểm này liên quan đến cả dụng cụ đóng đai lẫn day dai buoc hang. Bởi, nếu bạn chọn mua dây đai không có tính siết chặt cao thì hàng hóa được buộc rất lỏng lẻo và sẽ dễ gây ra việc đổ vỡ hàng hóa. Hay ngược lại, nếu siết chặt quá cũng dễ khiến hàng hóa biến dạng.

  • Kích thước dây đai

Khi đi mua dây đai nhựa PP chằng hàng thì các bạn chỉ nên chọn những cuộn dây đai có kích thước đồng đều và phù hợp với kích thước của kiện hàng để đảm bảo chúng được cố định chắc chắn và ổn định.

Màu sắc dây đai cũng là một vấn đề mà bạn không nên bỏ qua để có thể giúp kiện hàng của bạn thêm thẩm mỹ và chuyên nghiệp hơn.

>>> Xem thêm: Các loại dây đai nhựa PP

IV. Địa chỉ mua bán dây đai nhựa PP TPHCM tốt nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm dây đai nhựa buộc hàng được cung cấp trên thị trường với chất lượng và giá bán khác nhau. Bởi vì, có rất nhiều gian thương sẽ dựa vào sự nhẹ dạ cả tin của người tiêu dùng để bán sản phẩm kém chất lượng giá cao.

Chính vì thế mà các bạn nên tìm đến những địa chỉ mua bán dây đai nhựa PP TpHCM uy tín, chất lượng để yên tâm hơn nhé!

CÔNG TY TNHH TM DV KIỆN TOÀN

Đến với chúng tôi, các bạn sẽ mua được dây đai PP giá rẻ, đảm bảo 100% chất lượng đạt tiêu chuẩn, nhiều kích thước và màu sắc dây đai để chọn lựa. Ngoài sản phẩm dây PP ra, chúng tôi còn cấp các mặt hàng khác như: máy đóng đai, dụng cụ đóng đai cầm tay, xe đẩy dây đai, dây đai thép, dây đai PET, dây đai chằng hàng tăng đơ,...

Bình luận

HẾT HẠN

0000 000 000
Mã số : 16495467
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn