Máy Bẻ Đai Sắt Mini

62 triệu

B12/10E Đường Đê Bao 2-3 , Ấp 2 , Vĩnh Lộc B , Bình Chánh

 Bàn giao máy bẻ đai thép xây dựng cho công trình công ty BD one tại Bình Dương 

máy uốn đai thép xây dựng tại Bình Dương

 

Tại sao lượng máy bẻ đai thép xây dựng được đưa vào các công trình xây dựng tăng đột biến như vậy ?

Để có thể biết được lí do lượng máy uốn đai được các nhà thầu sử dụng nhiều  , chúng ta cùng tìm hiểu chức năng của máy bẻ đai thép xây dựng đối với công trình . Máy bẻ đai thép gồm 3 hệ thống  : thủy lực , điện và cơ khí . Các bộ phận hỗ trợ lẫn nhau nhưng không hề trực tiếp tác động lẫn nhau , linh kiện bộ phận nào hư hỏng cũng sẽ không ảnh hưởng đến bộ phận khác . 

 

Chức năng chính của máy bẻ đai thép xây dựng đối với các công trình là làm ra các đai sắt phục vụ cho việc làm cột móng , đai dầm sàn . Ngoài làm đai sắt , máy uốn đai còn có chức năng duỗi thẳng sắt từ các cuôn lớn , cắt theo kích thước đã cài đặt sẵn . Trên cùng một máy đã tích hợp chức năng của 3 dòng máy : duỗi thẳng cắt đoạn , uốn đai , và máy cắt . Không chỉ có thế , máy bẻ đai còn được cài đặt sẵn chức năng đo kích thước sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của công trình . Trung bình 1 ngày máy bẻ đai sắt có thể làm ra 1,5 - 2,5 tấn sắt tương đương 8 - 10 người lao động . Dựa trên những công năng mà máy bẻ đai thép có thể làm và năng suất hoạt động của máy ta có thể biết được tại sao các  công trình lại sử dụng nhiều máy uốn đai sắt như vậy . Nhờ có máy bẻ đai tự động mà các nhà thầu đã giảm được khá nhiều các chi phí nhân công ,  tiêu hao nguyên vật liệu . Xem video máy bẻ đai thép xây dựng tại Bình Dương để thấy được thực thế chức năng của máy . 

Máy bẻ đai thép - dòng máy nhà thầu nên đưa vào các công trình để sử dụng . Khách hàng cần trang bị máy bẻ đai tại khu vực Bình Dương , Sài Gòn và các tỉnh miền tây liên hệ ******line 0933299594 để được tư vấn chi tiết nhất . 

Xuất xứChính hãng
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 16605852
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn