Khử Mùi Cho Tay Không Cần Hóa Chất

99.000

92 Trần Bình Trọng



Khử Mùi Hôi Tanh Của Hải Sản, Hành Tỏi Khi Ăn Hoặc Làm Bếp Thật Đơn Giản.

 


Cách Khử Mùi Hôi Tanh Của Hải Sản, Hành Tỏi Khi Ăn Hoặc Làm Bếp





Là một viên loại có từ tính, rất hiệu quả để khử những mùi hôi khó chịu bám trên tay, ngay cả những mùi khó rửa nhất như mùi tỏi, mùi tanh của cá, mùi hải sản... Đặc biệt an toàn cho mọi loại da.



Viên kim loại khử mùi được làm bằng chất liệu inox nhưng được thiết kế như một bánh xà phòng và có tính năng đặc biệt như xà phòng. 




Chỉ cần Đặt viên kim loại khử mùi hôi trong lòng bàn tay và rửa dưới nước chảy trong 30~40 giây.




Chú ý: Tránh làm rớt và vệ sinh viên khử mùi sau khi sử dung. Bảo quản nơi khô ráo. Tránh lửa và nơi có nhiệt độ cao


mùi hôi khó chịu bám trên tay như mùi tỏi, mùi tanh của cá, mùi hải sản sẽ được loại bỏ hoàn toàn với viên khử mùi

Bạn có thể dùng Viên khử mùi để loại bỏ mùi tanh của cá, hải sản, tỏi, hành... trên tay khi làm bếp hay sau khi ăn hải sản, bàn tay bạn sẽ được khử hoàn toàn mùi tanh khó chịu. Bạn không phải chuẩn bị nước trà hay nước chanh để rửa như thông thường. Rất tiện lợi, vừa tiết kiệm thời gian lại bảo vệ tay tránh xa hóa chất từ xà phòng.

Viên khử mùi hôi cho tay, một sản phẩm chuyên nghiệp cho các bà nội trợ.

Sản Xuất Nhật Bản

Tìm mua viên khử mùi hôi cho tay liên hệ giamcankhoedep.com 0977398880






VirMax DS Thuốc Tăng Ham Muốn Sinh Lý Tự Nhiên,
VirMax DS Pleasure Enhancer Hổ Trợ Vấn Đề Nhạy Cảm cho phụ nữ
 ở mọi lứa tuổi.

VirMax DS Thuốc Tăng Ham Muốn Sinh Lý Tự Nhiên, VirMax DS Pleasure Enhancer Hổ Trợ Vấn Đề Nhạy Cảm cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi.




VirMax DS Cho Phụ Nữ chứa Zizyphi Fructus, một thành phần tự nhiên nhằm thúc đẩy sự gia tăng của Nitric Oxide trong cơ thể, rất quan trọng  để tăng lưu lượng máu cần thiết cho sự nhạy cảm nữ.
VirMax DS Pleasure Enhancer Đối với phụ nữ chứa một công thức của Sắn dây Root, Ginkgo Biloba và L-Arginine và các axit amin khác được thiết kế để tăng cường estrogen của cơ thể và sản xuất Nitric Oxide tự nhiên.
 
Nó cũng chứa Berry trắng làm tăng sản xuất và hoạt động của các hormone giới tính nữ. Berry còn  hỗ trợ trong việc điều hòa chu kỳ kinh nguyệt và trong giảm sự khó chịu liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt như thống kinh, đau bụng kinh.
Ngoài ra sự kết hợp của Cnidium Monniera  và pubescens Angelica Root làm  gia tăng trong ham muốn, kéo dài sức dẻo dai chịu đựng.

VirMax DS là gì? - VirMax là một bổ sung tự nhiên đã được thử nghiệm lâm sàng và cấp bằng sáng chế cho cả nam giới và phụ nữ ở mọi lứa tuổi sử dụng để cải thiện và tăng cường hoạt động tình dục, sự nhạy cảm, chức năng và cảm giác. 
VirMax đã không được biết đến tác dụng phụ là gì, được xác định bởi các xét nghiệm lâm sàng y tế.
VirMax làm gì? - Sản phẩm VirMax được tối đa hóa sản xuất đặc biệt cho phụ nữ, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho rất nhiềunguwowif khi  đã dùng 
VirMax.
Thành Phần Nitric Oxide làm tăng nồng độ tuần hoàn-GMP, và kết quả là, kinh nghiệm tình dục được tăng cường.
VirMax bổ sung bằng viên uống, có thể sử dụng hàng ngày không cần thời gian đặc biệt hoặc chuẩn bị.
Nó được dùng cho cả nam giới và phụ nữ ở mọi lứa tuổi để tăng tự nhiên Nitric Oxide / mức Cyclic-GMP cần thiết cho sự gia tăng trong hoạt động tình dục.
Để có hiệu quả lâu dài với VirMax, bạn nên dùng một viên thuốc DS VirMax vào buổi sáng và một vào buổi tối. 


Sản phẩm VirMax DS sẽ tăng khả năng tình dục, năng lượng và ham muốn.
Sản phẩm tăng cường tình dục VirMax được thiết kế để đáp ứng một số nhu cầu đặc biệt.   
● VirMax DS cho nam giới và phụ nữ là một công thức phát triển lâm sàng và cấp bằng sáng chế thiết kế dành cho nam giới và phụ nữ ở mọi lứa tuổi những người muốn tận hưởng cảm giác tự phát, đáng tin cậy, mạnh mẽ, và lành mạnh trong hoạt động tình dục từ thành phần bổ sung tự nhiên.     




VirMax là một công thức thử nghiệm lâm sàng và cấp bằng sáng chế đó rất an toàn cho bạn sử dụng. Không có tác dụng phụ.





 VirMax là một công thức thử nghiệm lâm sàng và cấp bằng sáng chế đó rất an toàn cho bạn sử dụng. Không có tác dụng phụ.
Phần lớn các khách hàng VirMax rất hài lòng khi sử dụng 1 đến 2 ngày, mặc dù 
VirMax được bổ sung 1 hộp đến 30 ngày. 
Luôn luôn tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn nếu bạn có bất kỳ loại thuốc theo toa, đặc biệt là Viagra, chất làm loãng máu, hay thuốc cao huyết áp. Ngoài ra, nếu bạn có một tình trạng y khoa hiện có, tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn. *





 Creative BioScience 20 Day Diet - 40 viên - Thuốc giảm cân cấp tốc cho người cần giảm cân gấp. 

Nếu Bạn đang cần giảm béo, đang cần trọng lượng cơ thể mất đi nhanh chóng để giúp bạn loại bỏ cân thừa trước khi cần cho một cuộc phỏng vấn, cần có thân hình thon gọn trước đám cưới để mặc váy cưới đẹp hơn, tạo được vóc dáng tự tin trước khi gặp mặt gia đình người yêu, có số đo chuẩn để diện đồ đẹp cho những cuộc đoàn tụ, hay kỳ nghỉ mát, đi du lịch tha hồ tạo dáng với những bộ bikini ấn tượng... 
 Thuốc 20 Day Diet Creative BioScience là một loại giảm cân mạnh nhất, 20 Day Diet Creative BioScience được thiết kế để giúp bạn giảm nửa kg mỗi ngày. Với 20 Day Diet giảm cân, chỉ 20 ngày là bạn hoàn toàn đổi khác. 
Thuốc giảm cân 20 Day Diet có chứa thành phần lâm sàng hỗ trợ để khắc phục chế độ ăn uống của bạn và không gây mệt mỏi.

1.850.000 Đ

20 Day Diet, Thuốc giảm cân cấp tốc cho người cần giảm cân gấp, 20 day diet giảm béo cho người khó giảm cân

 

lien he

 

DIET 1234 THUỐC GIẢM CÂN LIỀU MẠNH CHO NGƯỜI BÉO LÂU NĂM, GIẢM CÂN CHO NGƯỜI KHÓ GIẢM CÂN.

 DIET 1234 THUỐC GIẢM CÂN CHO NGƯỜI BÉO LÂU NĂM, THUỐC GIẢM MỠ BỤNG DIET 1234, THUỐC 1234 DIET GIẢM CÂN NHANH TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT. 

1.900.000 Đ
Diet 1234 thuốc giảm cân mới, giải quyết những mối quan tâm lo lắng của người khó giảm được cân nặng, người đang tuyệt vọng vì thừa cân béo phì, người không có cơ hội để mơ ước thân hình thon gọn.
Thuốc giảm béo Diet 1234 đáp ứng được cho những người có ít thời gian hay không có thời gian vận động để tiêu hao lượng calo và không tập thể dục.
 

DIET 1234 THUỐC GIẢM CÂN CHO NGƯỜI BÉO LÂU NĂM, THUỐC GIẢM MỠ BỤNG DIET 1234, THUỐC 1234 DIET GIẢM CÂN NHANH TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT. 

lien he 


Thuốc Giảm cân Mâm xôi Raspberry Ketone Plus, đốt cháy mỡ, giảm cân tiến bộ, giảm béo nhanh, không tăng cân trở lại. 




2.100.000 Đ 

 

lien he

 


Cách giảm cân 12kg/tháng bằng PRO SLIMMING, PRO SLIMMING new GIẢM CÂN ƯU TÚ.

Những bí quyết làm đẹpchăm sóc dagiảm cân, kinh nghiệm trang điểm, địa chỉthẩm mỹ viện, luôn được tư vấn miễn phí.
Hãy gọi 0977.39.8880.

(giamcankhoedep.com)Chắc chắn mỗi chúng ta, không ai muốn mình tăng cân, kể cả những người đang sở hữu một thân hình "chuẩn" đến những người  trót thừa cân một chút.
Bạn muốn giảm cân nhanh? Bạn đã áp dụng mọi biện pháp giảm cân như ăn kiêng, tập thể dục… mà vẫn không hiệu quả, cân nặng vẫn ngày một tăng lên.

Sở hữu vòng 2 thon gọn, bụng phẳng, eo thon, cơ săn chắc là mong ước của rất nhiều người. Ở phụ nữ, eo thon là một yếu tố quan trọng của vẻ đẹp và nó làm tăng sự quyến rũ của các đường nét trên cơ thể. Ở nam giới, bụng phẳng đồng nghĩa với sức mạnh và vẻ nam tính.

Cách giảm 12kg/tháng bằng PRO SLIMMING, Làm đẹp,


Rất nhiều người chọn biện pháp ăn kiêng để giảm cân. Nhưng cách thức giảm cân này có thể có tác dụng phụ là khiến chúng ta kiệt sức và thiếu dinh dưỡng nếu không biết ăn kiêng đúng cách, gây ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt thường ngày.

Bạn có biết rằng, một trong những chìa khóa để đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể là sử dụng các dạng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân. Viên giảm cân PRO SLIMMING đang là một lựa chọn hàng đầu và trở thành một xu thế giảm cân mới trên Thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng.


1.300.000 Đ

Cách giảm 12kg/tháng bằng PRO SLIMMING, Làm đẹp,


lien he

 


Biolexin thuốc giảm cân từ thảo mộc tự nhiên, Biolexin chống lại béo phì, Biolexin giảm mỡ bụng tôt nhất. 


Thuốc giảm cân Biolexin sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều chất béo,  


Biolexin giảm mỡ bụng, giảm mỡ đùi nhanh hơn. 

Biolexin giúp cân nặng sẽ giảm nhanh trong những ngày đầu tiên 

10 ngày sử dụng giảm 8-10kg

 

1.850.000 Đ  

Biolexin giảm cân thảo mộc tự nhiên ,chống lại béo phì, Hiệu quả giảm cân10 ngày giảm 8-10kg  


Biolexin cung cấp cho bạn 7  loại thảo mộc thiên nhiên siêu tốt, các thành phần 


được cung cấp để giúp bạn đạt được kết quả giảm cân tốt nhất. Khi bạn sử dụng Biolexin, bạn sẽ có một cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh và cân đối . 


Biolexin đốt cháy chất béo, Nó giúp bạn giảm cân nhiều hơn với các thành phần chứng minh lâm sàng, giảm cân an toàn, nhanh chóng không có tác dụng phụ.  

Biolexin sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất ,giúp nhuận tràng và lợi tiểu, loại bỏ lượng mỡ dư thừa khá nhanh chóng .Tiêu diệt và chống lại tế bào mỡ mới 

Biolexin với các thành phần tự nhiên giúp ngăn chặn sự thèm ăn,chuyển hóa mỡ thừa thành calo để giúp cơ thể giảm trọng lượng một cách tự nhiên nhất 

lien he

  

  


PaPaYa curve Advanced thuốc nở ngực nhanh nhất, thuốc nở ngực bán chạy nhất, thuốc giúp nở ngực thay thế giải phẫu ngực. 

Thuốc nở ngực PaPaYa curve Advanced, thuốc nở ngực được mọi phụ nữ tin dùng nhất, thuốc nở ngực giúp thay thế giải phẫu ngực 

Papaya curve advanced làm Ngực bạn to tròn hơn, ngực lớn nhanh hơn, ngực tăng 2-3 size áo CUP ngực chỉ một  tháng ngắn ngủi!

 

Thuốc nở ngực PaPaYa curve Advanced, PaPaYa curve Advanced thuốc nở ngực được dùng nhiều nhất, thuốc nở ngực giúp thay thế giải phẫu ngực, Papaya curve làm Ngực to hơn, ngực lớn nhanh hơn, ngực tăng 2-3 size áo ngực chỉ một tháng  

Giá bán: 3.200.000 VNĐ/HỘP/60VIÊN

 

 Thuốc PaPaYa curve Advanced làm ngực nở với kết quả vĩnh viễn do khả năng tác động làm nở ngực từ bên trong. PaPaYa curve Advanced giúp ngực to ra với tác động vào tế bào hạt của buồng trứng làm sản sinh hormone nữ tự nhiên trong cơ thể và khi hormone nữ đầy đủ sẽ tạo nên một lớp mỡ đệm hoàn chỉnh để làm lớn ngực với kết quả hài lòng và vĩnh viễn. 


lien he

 


Papaya curve Breast Enlarge Collagen Cream Kem nở ngực tinh chất đu đủ tác động kép, kem nở ngực nhanh, nở ngực hoàn hảo. 

Papaya curve Breast Enlarge Collagen Cream Kem nở ngực tinh chất đu đủ.

1.850.000 Đ 


 

Tạo hoá đã ban cho phụ nữ châu Á thân hình mảnh dẻ, nhẹ nhàng thanh thoát cùng đôi bầu tuyết lê chúm chím như trái cau non. Nhưng nhiều bạn gái không được tự tin vì vòng ngực không được đầy đặn, căng tròn. 

Kem nở ngực Papaya curve Breast Enlarge Collagen Cream (with herbal extracts & soya extract), sản phẩm nở ngực cao cấp nhập khẩu từ MỸ, chuyên dành cho ngực nhỏ bẩm sinh, ngực chảy xệ, không căng tròn sau khi sinh, giúp bạn có một bộ ngực đẹp, vun tròn, tự nhiên, và to hơn so với hiện tại 1-2 cup.

 

lien he

 

Viên uống nâng nở ngực Revitabust ® ADVANCED quà tặng quý báu dành cho người phụ nữ.

RevitaBust® ADVANCED thảo dược cho bí quyết vòng ngực không cần giải phẫu.

2.550.000 Đ 

 

 

Hầu hết phụ nữ Á Đông đều sở hữu một vòng 1 thật khiêm tốn và cũng không ít chị em thấy mặc cảm và luôn thầm mong ước có 1 bộ ngực đầy đặn hơn. Nhiều người nghĩ phẩu thuật thẩm mỹ là cách duy nhất để sở hữu vòng một như ý, không hẳn thế cho nên sự ra đời của thuốc nở ngực Revitabust® ADVANCED với công thức cải tiến nâng hiệu quả tăng gấp đôi so với những sản phẩm khác, sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, với những thành phần thảo dược thiên nhiên 100% sẽ giúp cho vòng ngực của bạn trở nên săn chắc và tự tin hơn về dáng vẻ của mình.

lien he

dầu gội làm dài tóc cấp tốc, Hair Formula 37 dầu gội nuôi dưỡng tóc và chống rụng tóc tốt nhất.

Dầu gội kích thích tóc tăng trưởng tốt nhất Hair Formula 37.





dau goi dai toc hair formula 37, dau goi lam dai toc tot nhat

Bạn đang muốn có mái tóc dài? Bạn đang tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc tóc mới nhất? Bạn đã nghe nói về công thức chăm sóc tóc mới nhất Hair Formula 37? 
Hair Formula 37  là bộ dầu gội tăng trưởng kích thích mọc tóc bổ sung đến 37 chất dinh dưỡng tiên tiến nhất hiện nay . 
 Sự chọn lựa tối ưu cho mái tóc dài, dày và khoẻ chính là dầu gội Hair Formula 37.

hair formula 37, dau goi lam dai toc, ket qua lam toc nhanh dai


CLICK ĐỂ XEM THÔNG TIN CHI TIẾT DẦU GỘI LÀM DÀI TÓC HAIR FORMULA 37.

--------------


Kem chống nắng Shiseido, Kem nền Shiseido, Kem lót Shiseido.
3 trong 1 với BB Shiseido chống nắng SPF 50+PA ++++ (4+), bảo vệ da tuyệt đối, đẹp đến không ngờ.

 BB Cream Shiseido Anessa Face Sunscreen BB với độ chống nắng SPF50 + PA + + ++.

Shiseido thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Nhật vừa giới thiệu: Kem nền trang điểm đa năng tạo độ che phủ hoàn hảo với các chức năng tuyệt vời giúp tiết kiệm thời gian trang điểm. Ngăn ngừa lão hóa da và xóa mờ nếp nhăn. Độ chống nắng cao giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại. Kiểm soát độ bóng nhờn. Làm sáng da và dưỡng trắng da.

GIÁ: 850.000 Đ

Kem chống nắng Shiseido, Kem nền Shiseido, Kem lót Shiseido. 3 trong 1 với BB Shiseido chống nắng SPF 50+PA ++++ (4+), bảo vệ da tuyệt đối, đẹp đến không ngờ.

CLICK ĐỂ XEM THÔNG TIN CHI TIẾT BB CREAM SHISEIDO

----------------------

----------------------------

Kem Dưỡng trắng nhanh và ngăn ngừa đồi mồi cho da toàn thân, La Bourse Whitening Scrub For Face And Body.


- Kem dưỡng trắng da La Bourse Whitening Scrub được kết hợp hoàn hảo của các tinh chất từ thiên nhiên cùng với vitamin của các loại trái cây, tạo hiệu quả tốt nhất trong việc nuôi dưỡng, bảo vệ làn da và làm trắng da.
- Kem trắng da La Bourse Whitening Scrub, Tuyệt đối an toàn và dịu nhẹ cho làn da, không gây kích ứng da.

- Kem làm trắng da La Bourse Whitening Scrub, Loại bỏ các tế bào chết, tẩy các vết thâm nám, tàn nhan, đồi mồi, Làm cho da trắng hồng mịn màng.
- Cream La Bourse Whitening Scrub giúp tăng cường khả năng làm trắng tự nhiên, chăm sóc và bảo vệ da chống lại tia cực tím .
- La Bourse Whitening Scrub là Kem trắng da tự nhiên, cao cấp, được chứng nhận của y tế về độ an toàn cho da, Kem trắng da La Bourse Whitening Tái tạo da mới, phục hồi da hư tổn, tạo độ ẩm cần thiết làm cho da luôn mềm mại,
- Kem giúp trắng da La Bourse Whitening Cân bằng độ thích ứng của da, làm chậm quá trình lão hoá da

- Tiện dụng và có hương thơm dịu nhẹ.

 CLICK ĐỂ XEM THÔNG TIN CHI TIẾT KEM DƯỠNG TRẮNG DA BODY

--------------------

 

 

 

 

 

 

thuốc giảm cân, giảm cân nhanh, giảm béo bụng, giảm mỡ đùi, thuốc nở ngực, nở ngực tốt nhất, nở ngực an toàn, ngực nở tự nhiên, dầu gội làm tóc nhanh dài, thuốc trị da nám, thuốc làm trắng da

 

 

 

 

 

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0977 398 880
Mã số : 7453040
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!