Tô Giấy Đựng Thức Ăn Góp Phần Bảo Vệ Môi Trường Sống Của Chúng Ta

2.160

Số 11 Đường Số 7, Khu Phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hcm

Có thể nói tô giấy đựng thức ăn là sản phẩm tiện ích để thay thế bao bì nhựa dùng một lần khi kinh doanh thực phẩm take away. Không những tiện dụng mà còn góp phần bảo vệ cho sức khỏe người tiêu dùng và môi trường. Vậy việc lựa chọn tô giấy đựng thức ăn như thế nào để nâng tầm giá trị sản phẩm mà lại tiết kiệm chi phí bao bì. Hãy cùng RVC tìm hiểu về Tô giấy đựng thức ăn thông qua những thông tin sau nhé!

Hiện nay, cùng với sự phát triển của thức kinh doanh đồ ăn take away (hay còn gọi là bán mang đi) thì xu hướng sử dụng tô giấy đựng thực phẩm ngày càng phổ biến. Sản phẩm thiết kế với định lượng 260gsm và phủ 2 lớp PE chống thấm vô cùng bền chắc. Nhờ vậy mà tô giấy đựng thức ăn không lo bị mềm hay mủn nước khi đựng các loại đồ ăn có nước. Tô giấy có thể sử dụng trong thời gian dài, với khả năng bảo quản thức ăn từ 8-12 tiếng mà vẫn giữ được hương vị món ăn.

Tô giấy đựng thức ăn là loại được làm từ giấy chuyên dụng cho ngành thực phẩm đã qua kiểm chứng an toàn thực phẩm. Đây là giấy được làm từ bột gỗ tự nhiên nên rất thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Tô giấy đựng thức ăn có khả năng phân hủy sinh học trong thời gian ngắn từ 12 tuần, Nhờ vậy mà tô giấy góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

Tô giấy được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay. Sản phẩm được sử dụng tại các cơ sở kinh doanh ăn uống, như:

- Các quán bún phở, cháo,… nhằm phục vụ nhu cầu đóng gói đồ ăn mang đi

- Các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, hay những khu công cộng như bệnh viện, trường học, nhà ăn,..

- Tô giấy đựng thức ăn còn được sủ dụng nhiều trong các chương trình hội nghị, khu du lịch, các lễ hội,…

Tô giấy đựng thức ăn ngoài việc sử dụng mua mang đi thì nó còn đóng trò quan trọng trong Marketting thương hiệu rộng rãi đến khách hàng. Ở các cửa hàng lớn đang thực hiện điều này để đánh dấu thương hiệu. Logo và slogan của nhà hàng sẽ được in trên tô giấy và đi khắp các nơi. Ngoài việc gợi nhớ cho khách hàng đã sử dụng và hướng tới nhiều người tiêu dùng khác biết đấn và sử dụng.

CÔNG TY TNHH RVC

HOTLINE: 0975.663.984

ZALO: 0919.192.294

ĐC: số 11, đường số 7, khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0919 192 294
Mã số : 17104819
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn