Mua Hộp Nhựa Đựng Cơm 3 Ngăn Tại Quận Tân Bình

2.500

11 Đường Số 7, Khu Phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

Trong mùa dịch codvid 19 hiện nay việc tập trung tại nơi đông đúc ngày một hạn chế, để đảm bảo một sức khỏe tốt bạn chỉ việc ở nhà và nhấc điện thoại nên, các phần ăn thơm ngon, được chuẩn bị sẵn sẽ được ship tới bạn.  Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn dòng sản phẩm có mẫu thiết kế đẹp, kích thước sản phẩm hợp lý, khả năng ship phần ăn tốt, đặc biệt giá thành rẻ hiện nay đang được các quán cơm, cửa hàng thực phẩm, chuỗi thức ăn nhanh rất ưa chuộng và lựa chọn sử dụng phổ biến trong mùa dịch hiện nay.

Thông tin chi tiết hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn:

  • Màu sắc: đế đen/nắp trong
  • Chất liệu: đế nhựa pp/ nắp nhựa pet
  • Kích thước sản phẩm: 170*230*46mm
  • Quy cách đóng gói: 300 cái/ thùng
  • Công dụng: Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn được thiết kế chuyên dùng bảo quản các loại thực phẩm như cơm phần, cơm giao đi, bún đậu, bún chả, xôi, mỳ xào,....

Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn, đây là mẫu hộp nhựa dùng 1 lần mới được RVC đưa ra thị trường nhằm phục vụ cho phân khúc khách hàng cần một loại bao bì thực phẩm mới đáp ứng được các tiêu chí như, kiểu mẫu đẹp mắt, hình thức sang trọng, bát mắt, kích thước phù hợp đáp ứng tốt cho những khẩu phần ăn đầy đặn, hộp nhựa cứng cáp, chắc chắn và phải có giá thành thật tốt giúp người sử dụng có thể tiết kiệm được chi phí bao bì thực phẩm tối đa.

Nếu trong mùa dịch này bạn đang thân vân chưa biết lựa chọn sử dụng mẫu hộp nhựa đựng cơm nào cho lý thì hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn sẽ là lựa chọn thích hợp và được coi là hợp lý nhất, bởi hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa nguyên sinh có độ an toàn thực phẩm cao, khả năng chứa đựng thực phẩm nóng tốt, có thể dùng hâm nóng phần ăn trực tiếp được trong lò vi sóng.
Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn sẽ giúp đưa món ăn của bạn, thương hiệu của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng. Đồng thời đảm tốt các quy định của nhà nước trong việc cấm hoạt động kinh doanh tụ tập đông người tránh việc lây nhiễm bệnh.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH RVC

Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

Điện thoại: 0975 663 984

Bình luận

HẾT HẠN

0937 087 885
Mã số : 15941981
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn