Hộp Nhựa Đựng Cơm Phần Giá Rẻ, Tiện Lợi

2.500

11 Đường Số 7, Khu Phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

Hiện nay các ứng dụng đặt món ăn ngày một phát triển như go-food, loship, now.vn, grapfood,... thực khách chỉ cần có điện thoại cài ứng dụng là món ăn sẽ được phục vụ tận nơi, không cần phải ra ngoài đường, đến nơi đông người, ồn ào và khói bụi,.. Bạn chỉ việc ở nhà và các phần cơm được bảo quản trong hộp nhựa đựng cơm phần đẹp, sang trọng sẽ được các shipper  giao đến tận tay thực khách.

Hộp nhựa đựng cơm phần dòng bao bì thực phẩm được thiết kế chuyên dùng cho các bữa ăn giao đi,với đầy đủ các tính năng và ứng dụng cần có của một loại bao bì tiện lợi, dễ sử dụng , đặc biệt đẹp mắt và sang trọng. Được thiết kế dạng hộp nắp gài hộp nhựa đựng cơm phần được đánh giá là dễ sử dụng, kích thước hợp lý phù hợp cho việc chứa đựng một phần ăn với đầy đủ cơm, canh, món mặn và món xào. Đặc biệt hộp nhựa đựng cơm phần được sản xuất từ nguyên liệu nhựa PP/PET có khả năng chứa đựng thực phẩm nóng tốt và sử dụng hâm nóng món ăn được trong lò vi sóng, rất tiện lợi.

Thông tin chi tiết dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm phần:

  • Màu sắc: đế đen – nắp trong
  • Chất liệu: đế nhựa PP/ Nắp nhựa pet
  • Kích thước sản phẩm: 26.7*19.1*4.5cm
  • Quy cách đóng gói: 300 cái/ thùng
  • Công dụng: hộp nhựa đựng cơm phần được thiết kế chuyên dùng bảo quản cơm , bún đậu, bún chả, sushi,...

Khi có nhu cầu sử dụng một loại bao bì thực phẩm phục vụ các món ăn giao đi thì hộp nhựa đựng cơm phần luôn là lựa chọn số một, giúp người sử dụng gia tăng giá trị món ăn, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí tốt nhất.

Liên hệ đặt hàng:

CÔNG TY TNHH RVC

Hotline: 0975.663.984

Bình luận

HẾT HẠN

0937 087 885
Mã số : 15918282
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn