Đồ Da Khách Sạn, Két Khách Sạn, Tủ Lạnh Minibar Giá Rẻ

Liên hệ

102 Thái Thinh

1. Bìa da Tổng ( Service Folder): Dùng để giới thiệu thông tin cho khách hàng về khách sạn cũng như các dịch vụ của khách sạn bao gồm thông tin giá cả các sản phẩm và dịch vụ.

2. Giá đựng thực phẩm (Food Rack): Dùng để đựng những món ăn nhanh, thức uống như trà, cafe phục vụ trong phòng có tính phí hay free thì tùy thuộc vào chính sách bán hàng của khách sạn.

3. Đồng hồ báo thức đặt phòng ( Alarm Clock): Đồng hồ dùng để báo thức và xem giờ. Loại này thì có đặc điểm không gây ra tiếng kêu tích tắc như đồng hồ dùng tại gia nên người mua tránh nhầm lẫn để không gây phiền toái cho khách hang.

4.Hộp đựng giấy (Tissue Box): Hộp đựng giấy đặt trên bàn thường có những hình dạng sau: chữ nhật, vuông ...

5. Thùng rác trong phòng (Trask Can): Thùng rác đặt phòng khác với trong nhà vệ sinh, do chủ yếu là dùng rác khô nên bọc da tạo sự sang trọng và thẩm mỹ cao cho phòng khách sạn.

6. Kẹp Note (Note Pad): Dùng để kẹp giấy note ghi yêu cầu của khách, kèm theo bút bi cán dao hoặc bút chì tùy ý.

7. Gạt tàn (Ashtray): Gạt tàn dùng cho phòng cho phép hút thuốc là cần thiết tránh cho khách hút thuốc rồi làm cháy thảm trải sàn hoặc gẩy tàn không đúng chỗ gây mùi khó chịu.
8. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm khay phục vụ, khay amenities, thùng rác trong nhà vệ sinh, âu đựng đá, hộp đựng điều khiển..


Vui lòng gọi Hotline: 0974.081.498 (Ms Hoa)

Mail: hfs.hoanguyen@gmail.com
Zalo/ viber: 0974 081 498
Truy cập website: hfs.com.vn
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP DỊCH VỤ KHÁCH SẠN HFS
Địa chỉ: P603B Hà Thành Plaza 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Két sắt, minibar, xe đẩy, xe dọn vệ sinh, dụng cụ buffet, đồ vải, bàn ghế, Két sắt, minibar, xe đẩy, xe dọn vệ sinh, dụng cụ buffet, đồ vải, bàn ghế,, Két sắt, minibar, xe đẩy, xe dọn vệ sinh, dụng cụ buffet, đồ vải, bàn ghế,, Két sắt, minibar, xe đẩy, xe dọn vệ sinh, dụng cụ buffet, đồ vải, bàn ghế,Két sắt, minibar, xe đẩy, xe dọn vệ sinh, dụng cụ buffet, đồ vải, bàn ghế,Két sắt, minibar, xe đẩy, xe dọn vệ sinh, dụng cụ buffet, đồ vải, bàn ghế

Bình luận

HẾT HẠN

0974 081 498
Mã số : 15667948
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn