Hành Tinh Xanh Chuyên Phân Phối Thùng Rác Inox Đạp Chân 12 Lít

Liên hệ

Hà Nội

Thùng rác inox đạp chân 12 lít là dòng sản phẩm thùng rác inox cỡ trung phù hợp sử dụng để đựng rác thải trong các văn phòng, tòa nhà. Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Hành Tinh Xanh, với nhiều ưu điểm nổi bật như chất liệu inox bền đẹp, thiết kế bàn đạp chân tiện dụng cho việc xả rác, ... Bạn hãy cùng tìm hiểu xem đây có phải chiếc thùng rác bạn đang tìm kiếm không nhé. 

 

Thông số kỹ thuật thùng rác inox đạp chân 12 lít

 

- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

 

- Chất liệu: Inox không gỉ

 

- Chân đế: Bằng cao su

 

- Dung tích : 12 Lít

 

- Size: (Ø)250mm x (H)395mm

 

- Kiểu dáng: Đẹp, hiện đại

 

- Thùng đựng rác bên trong bằng nhựa

 

 

Mô tả chi tiết thùng rác inox đạp chân 12 lít

 

Thùng rác đạp chân bằng inox 12 lít được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Với dung tích 12 lít cân nặng thùng rác đạt khoảng 2kg dễ dàng vận chuyển và bảo quản. Thiết kế đạp chân nhanh nhạy, thuận tiện cho việc xả rác hơn. 

 

Chất liệu thùng rác từ inox trắng cao cấp, chống gỉ, sáng bóng. Lõi thùng rác từ nhựa cao cấp, bền bỉ và cứng cáp, không bị vỡ nứt. 

 

Cấu tạo từng phần chắc chắn, dễ dàng tháo rời để thuận tiện cho việc vệ sinh thùng luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới.

 

Thùng rác inox đạp chân 12 lít đẹp và trang nhã, thích hợp đặt tại phòng khách, bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh hoặc văn phòng.

 

 

Cách sử dụng thùng rác inox 12 lít luôn bền đẹp

 

Dù được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với chất liệu inox cao cấp luôn sáng bóng. Tuy nhiên, thùng rác inox trong thời gian dài sử dụng không thể tránh khỏi bụi bẩn, ố vàng,...

 

Vì thế để bảo quản và giữ cho chiếc thủng rác được bền đẹp thì bạn chỉ cần thường xuyên vệ sinh. Cách đơn giản nhất là nên lót túi nilon trước khi cho rác vào thùng. Không để hóa chất, xi vữa,... vào thùng rác. Quá trình vệ sinh cần nhẹ nhàng bằng giẻ mềm và dung dịch vệ sinh, tránh cọ xát mạnh. 

 

Với những chia sẻ trên chúng tôi mong muốn phần nào cung cấp cho bạn những kiến thức để có thể giúp bạn chọn mua được những sản phẩm với chất lượng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Mọi thắc mắc hay mua hàng bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo ******line 0981228766 - 0912026829 để nhận được thông tin chi tiết về sản phẩm và nhận được mức giá ưu đãi nhất về những sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.

 

Bình luận

HẾT HẠN

8497 895 3184
Mã số : 16228595
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn