Ý Nghĩa Của Thùng Rác Gỗ Ngoài Trời Trong Cuộc Sống

Liên hệ

Hà Nội


Xã hội ngày càng hiện đại và phát triển thế nhưng môi trường sống của chúng ta lại đang bị xuống cấp bởi ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường. Hiện tượng vứt rác thải bừa bãi là nguyên nhân chính của vấn đề ô nhiễm môi trường. Vì thế việc nâng cao ý thức của mọi người về việc vứt rác thải nơi công cộng là điều cần thiết. Và thùng rác gỗ ngoài trời sẽ là vật dụng có ý nghĩa to lớn đối với việc bảo vệ môi trường. 

Ý nghĩa của thùng rác gỗ ngoài trời trong cuộc sống

 Có lẽ không vật dụng nào trong cuộc sống của con người lại có một vị trí giản dị nhưng giữ chức năng thiết yếu như thùng rác. Rác sẽ ngập đường đi, rác chất đầy bên ngõ, rác lấn chật những con hẻm nhỏ… nếu như không có những chiếc thùng rác ngoài trời. Quan trọng hơn cả là sự tồn tại của thùng rác sẽ giúp mỗi người nâng cao ý thức bảo vệ môi trường từ hành động nhỏ nhất: Vứt rác đúng nơi quy định.

Sự xuất hiện của những chiếc thùng rác ngoài trời tại các con phố, trong công viên, khuôn viên các trường học, khách sạn… dù ít dù nhiều sẽ giúp giảm thiểu tình trạng vứt rác bừa bãi.


Thông tin sản phẩm thùng rác gỗ ngoài trời

- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

- Bảo hành: 12 tháng

- Chất liệu: Thép phun sơn, gỗ công nghiệp.

- Màu sắc: Màu nâu và trắng

- Size: (L)930mm x (W)380mm x (H)990mm


Với nhiều ưu điểm vượt trội, rất bền và chịu được các va đập mạnh. Có chống UV, có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt ngoài trời và không bị phai màu. 

Thùng rác gỗ ngoài trời không chỉ mang tới không gian hiện đại mà còn rất hữu ích trong việc chứa và phân loại rác, tùy nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn loại phù hợp nhất với mình. 

Ở các không gian ngoài trời với dáng hình hộp chữ nhật, nắp được cách điệu hình vòng cung vừa trang nhã vừa thuận tiện bỏ rác với nắp đóng mở tự động lại vừa tránh mùi hôi của rác bay ra ngoài.

Chất liệu làm nên sản phẩm này ngoài trang trí cho không gian thêm phần sang trọng còn có nhiều công dụng khác như làm sàn, che nắng thay thế cho các sản phẩm gỗ tự nhiên.

Sản phẩm thường được ứng dụng rộng rãi ở khuôn viên khách sạn, nhà hàng, nhà máy, resort,...

Hi vọng với những chia sẻ ở trên bạn đã hiểu được tầm quan trọng của thùng rác gỗ ngoài trời trong cuộc sống. Liên hệ Hành Tinh Xanh để được mua sản phẩm với giá rẻ.

******line:  0981228766- 0912026829

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

8497 895 3184
Mã số : 16211701
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn