Thùng Rác Inox Tròn Nắp Lật Có Phải Là Sự Lựa Chọn Thông Minh?

506.000

Hai Bà Trưng Hà Nội


Sử dụng thùng rác inox tròn nắp lật sẽ là một ý tưởng tốt giúp cho không gian sinh hoạt, ăn ở sinh hoạt của mỗi người, mỗi nhà được sạch sẽ, gọn gàng hơn.

Thùng rác inox tròn nắp lật với kiểu dáng hiện đại, bền đẹp và tuổi thọ sử dụng cao luôn được xem là sự lựa chọn thông minh cho mỗi gia đình, văn phòng cũng như môi trường công cộng. Do vậy bạn nên lựa chọn thùng rác inox tròn nắp lật thay cho thùng rác nhựa bạn nhé!

Thông tin chi tiết về thùng rác inox tròn nắp lật 

  • Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
  • Mã gốc sản phẩm: ETI1XX
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Chất liệu: Inox không gỉ
  • Màu sắc: Màu trắng, màu đen
  • Size: (Ø)250mm x (H)610mm

Thùng rác inox trònnắp lật có gì tốt để bạn lựa chọn? 

Thùng rác được làm từ chất liệu inox bền đẹp, sáng bóng, chịu được nhiệt độ cao và không dễ bị han rỉ trong thời gian dài sử dụng. Thùng rác inox tròn nắp lật được thiết kế với kiểu dáng hiện đại không chỉ giúp không gian thêm sạch sẽ mà còn là điểm nhấn tạo nên sự sang trọng.

Thiết kế nắp lật bập bênh giúp đóng mở nhanh gọn, thông minh thuận tiện cho việc bỏ rác vào thùng và đổ rác.

Thiết kế thùng rác chắc chắn và cứng cáp, phần nắp đậy kín giúp giữ rác và ngăn chặn mùi hôi hiệu quả. Đồng thời còn giúp ngăn chặn sự xâm nhập của chuột bọ, côn trùng.

Chân đế thùng được bọc cao su mềm đảm bảo chống va chạm và trơn trượt hiệu quả giúp thuận lợi hơn khi cần di chuyển trên bề mặt sàn.


Mua thùng rác inox tròn nắp lật ở đâu uy tín chất lượng 

Thật không khó để tìm mua thùng rác nắp lật trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo mua được thùng rác nắp lật uy tín, chất lượng cao hàng chính hãng thì mới mang lại hiệu quả sử dụng tốt. Bởi thực tế thùng rác nắp lật trôi nổi, kém chất lượng được bày bán rộng rãi trên thị trường.

Để mua thùng rác nắp lật uy tín, chính hãng với mức giá tốt chúng tôi khuyên bạn nên chọ Hành Tinh Xanh. Đây là đơn vị bán thùng rác inox lâu năm nổi tiếng tại thị trường được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại Hành Tinh Xanh có đa dạng các sản phẩm thùng rác khác nhau với chất lượng đảm bảo, giá rẻ cùng nhiều chính sách ưu đãi.

Nếu có nhu cầu quý khách hãy liên hệ tới hotline 0981.228.766 để được nhân viên tư vấn và báo giá miễn phí.

Địa chỉ: CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

Số 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bình luận

HẾT HẠN

8497 895 3184
Mã số : 16008040
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn