Thùng Đựng Rác Inox Có Gạt Tàn Giá Rẻ Chất Lượng, Uy Tín

Liên hệ

488 Minh Khai

Phân loại rác, một trong những hành động thiết thực bảo vệ môi trường sống mà hiện nay chúng ta thực hiện. Để tiện cho việc phân loại rác, các thùng loại thùng rác chuyên dụng với những chức năng tích hợp đã ra đời. Thùng rác inox gạt tàn không chỉ Bảo vệ môi trường mà còn phòng chống cháy nổ.

Công dụng của thùng rác inox gạt tàn trong đời sống

Bảo vệ môi trường

Thùng rác chính là vật dụng hiệu hiệu nhất để bảo vệ môi trường sống của chúng ta. Nhờ sự có mặt của các chiếc thùng rác ở mọi nơi đặc biệt là các khu vui chơi, nơi công cộng khiến cho người dân nâng cao ý thức của mình hơn, nhắc nhở họ phải để rác vào thùng mà không vứt bừa bãi gây mất mĩ quan nơi công cộng. Từ đó góp phần bảo vệ môi trường cũng như bảo vệ được vẻ đẹp nơi công cộng.

Thùng đựng rác được đặt tại hành lang văn phòng

Sử dụng bền lâu với chất liệu inox

Được là từ chất liệu Inox 304, thùng rác inox gạt tàn có khả năng chống chịu với mưa gió, điều kiện thời tiết cũng như các chất có trong rác thải rất tốt, nó có độ bền và thời gian sử dụng rất cao. Không bị han gỉ, bào mòn theo thời gian.

Tiện lợi khi kết hợp cùng gạt tàn thuốc

Sử dụng kết hợp chiếc gạt tàn phía trên và thùng đựng rác phía dưới, chúng ta có thể phân loại rác tức thì theo khu vực. Từ đó mà hạn chế được các nguy cơ như việc cháy rác thải trong thùng rác cũng như một số nơi khác do nhiệt độ của tàn thuốc còn sót lại.

Cấu tạo thùng đựng rác inox gạt tàn

Một sản phẩm chất lượng như thùng rác gạt tàn inox, chúng ta nên chọn mua ở đâu để đảm bảo được chất lượng tốt, giá thành phải chăng, dịch vụ uy tín?

Hãy để Hành Tinh Xanh của chúng tôi giúp bạn.

Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm thùng rác inox với số lượng lớn, chất lượng tốt trên toàn quốc, đến với Hành Tinh Xanh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, dịch vụ, giá cả.

- Giá thùng đựng rác inox ưu đãi ( hỗ trợ giao hàng ). Chi tiết liên hệ: 0981 228 766

- Thùng rác inox mang nhãn hiệu Paloca được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng, Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối trên toàn quốc.

- Tất cả sản phẩm chính hãng đều có logo Paloca in chìm trên nắp và được dán tem bảo hành theo tiêu chuẩn.

- Sản phẩm chính hãng, mới 100%, giao hàng tới tận địa chỉ khách hàng.

- Đội ngũ bán hàng tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng chuyên nghiệp sau khi nhận được thông tin yêu cầu mua hàng của bạn.

Bạn có thể xem thêm:

- Thùng rác inox nắp lật

- Thùng rác inox đạp chân

Hành Tinh Xanh cung cấp báo giá thùng rác inox ưu đãi nhất tới quý khách hàng. Sản phẩm thùng rác inox được vận chuyển tới tận địa chỉ quý khách và bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

HOTLINE: 0981 228 766

Bình luận

HẾT HẠN

0981 228 766
Mã số : 16000216
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn