Thùng Rác Inox Đạp Chân Hita - 5L

200.000

1054/3A Quoc Lo 1A Phuong An Phu Dong Q12

 

Thông tin chi tiết


Cập nhật: 6 phút trướcTình trạng: Mới
Bảo hành: 6 ThángNguồn gốc: Hàng công ty
Hãng sản xuất: Đang cập nhật

Mô tả:

Thùng rác inox là vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta, nó không chỉ là thiết bị dùng để chứa những đồ đã hết giá trị sử dụng mà hơn hết thùng rác còn là biểu tượng của văn minh xã hội, của ý thức con người.

Thùng rác inox là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Công ty TNHH HITA Việt Nam. Đây được xem là địa chỉ bán thùng rác inox đẹp nhất, tốt nhất trên toàn quốc.

  • Đơn vị: Cái
  • Kích thước: Ø200 x 275H mm
  • Kiểu dáng: Kiểu dáng: Hình trụ, nắp kín, có chân đạp
  • Nguyên liệu: INOX  Phun sơn- Bóng, không gỉ, cao cấp.

 

Thùng rác inox đạp chân 5L là một giải pháp hoàn hảo cho việc bỏ rác trong gia đình, văn phòng, phòng nghỉ khách sạn… mà không cần phải sử dụng tới tay, giúp người sử dụng có thể tránh bị vấy bẩn hoặc mùi khó chịu do phải tiếp xúc gần với rác thải.


  • Sản phẩm thùng rác inox 5L có bàn đạp chân lớn hỗ trợ việc đóng mở nắp thông qua một cơ chế hoạt động bền bỉ; chắc chắn
  • Toàn bộ vỏ ngoài được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ sét
  • Thùng đựng rác rời bên trong được làm bằng nhựa PP dày dặn; chắc chắn chống bám bẩn và dễ dàng làm sạch. Quai xách tay bằng inox giúp bạn dễ dàng nhấc thùng ra để đi đổ hay vệ sinh.
  • Đế thùng bằng nhựa chống xước nền và không trơn trượt rất tiện lợi khi sử dụng.
  • Dung tích: 5L



Thùng rác inox đạp chân 5L 3

Thùng rác inox đạp chân HITA chuyên sử dụng cho Nhà hàng, khách sạn, sảnh chờ, khu vực công cộng, nhà vệ sinh công cộng.

Sự phát triển của xã hội đã giúp con người nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng nghĩa với điều này là việc các sản phẩm được làm từ những chất liệu hiện đại, thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe con người, sở hữu thiết kế đẹp và thuận tiện trong quá trình sử dụng cũng ngày được ưa chuộng hơn cả. Thùng rác inox cao cấp là một trong những sản phẩm mới đi tiên phong trong việc sử dụng vật liệu cao cấp nhất để làm vỏ bên ngoài vừa tạo nên hình thức đẹp, mang tính thẩm mỹ cao, ngoài ra sản phẩm còn có độ bền cao hơn nhiều lần so với những dòng sản phẩm thùng rác nhựa.

Những ưu điểm nổi bật của thùng rác inox cao cấp:

Thùng rác inox cao cấp được làm từ chất liệu thép không gỉ hay còn gọi là inox cao cấp, đây là một dạng hợp kim sắt chứa tối thiểu 10,5% crôm. Nó ít bị biến màu hay bị ăn mòn như thép thông thường khác, đặc biệt có khả năng chịu mài mòn cao, bằng việc giảm hàm lượng carbon xuống và cho crôm vào trong thành phần thép (0.24% C và 12.8% Cr).

Thùng rác inox được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, bề mặt được xử lý bóng hoặc bóng HL (Hairline) tạo nên vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm. Nắp được đóng kín, đảm bảo vệ sinh. Bề mặt sản phẩm được xử lý chống in dấu vân nay, kháng khuẩn, vệ sinh sạch nhanh chóng.

Vì thùng rác inox giá rẻ nên được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình, văn phòng, trường học, khách sạn, bệnh viện, nhà hàng, công sở...

Sản phẩm được cung cấp bởi: HITA VINA.

Công Ty TNHH HITA VIỆT NAM là một công ty thương mại đa ngành nghề chuyên:
Các sản phẩm của ngành nhựa công nghiệp phục vụ cho các ngành công nghiệp và gia dụng.
Cung cấp trang thiết bị, vật tư, xe đẩy hàng, xe nâng công nghiệp.
Cung cấp các sản phẩm công nghệ thông tin, marketing.

Các mặt hàng của chúng tôi đảm bảo về chất lượng, cạnh tranh giá cả hợp lý nhất, các sản phẩm bền đẹp, đầy đủ chủng loại cho quý khách lựa chọn.

Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là làm hài lòng các yêu cầu của Quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết HITA luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

HITA VINA cam kết giá tốt nhất - Chất lượng dịch vụ cao nhất.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của chúng tôi. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

Bình luận

0901 840 435
Mã số : 15825976
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/11/2027
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn