Có Những Mẫu Chảo Inox Công Nghiệp Nào?

Liên hệ

27/17 Đường Xuân Thới Thượng 5, Ấp 5, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tphcm

Chắc hẳn những mẫu chảo inox công nghiệp đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Đây là một sản phẩm được sử dụng chất liệu inox nên có khá nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy cùng tìm hiểu xem có những loại chảo inox công nghiệp nào đang được bán trên thị trường!

Chảo xào to làm bằng inox

Mẫu chảo xào to thường được sử dụng để chế biến đồ ăn ở các nhà máy, công nghiệp nhằm mục đích phục vụ cho số lượng người lớn. Loại này được làm bằng inox và có khả năng tỏa nhiệt rất tốt. Nhờ vào đó mà thức ăn sẽ được làm chín nhanh hơn vừa tiết kiệm thời gian vừa có thể đảm bảo an toàn bởi chất liệu cao cấp, không độc hại.

mẫu chảo inox công nghiệp

Bên cạnh đó mẫu chảo inox công nghiệp này có trọng lượng nhẹ chứ không nặng như gang nên dùng cảm giác khỏe khoắn hơn rất nhiều. Một ưu điểm nữa của chảo đó chính là có độ bền cao, luôn luôn sáng bóng và dễ vệ sinh. Chất liệu của được làm từ 304 nên đảm bảo bạn có thể dùng lâu mà không sợ hư hỏng hay han gỉ.

Chảo xào điện làm bằng inox

Chảo xào điện là một trong những loại đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Loại này có một ưu điểm cực kì lớn mà không phải chỗ nào cũng có được, đó chính là không bị cháy nổ, đảm bảo cho người sử dụng luôn luôn an toàn.

Một ưu điểm lớn nữa của chảo đó là làm bằng inox nên sẽ không sợ bị han gỉ, lại không cần dùng gas nên rất an toàn cho chúng ta. Đây cũng là một trong những mẫu chảo inox công nghiệp rất đáng để sử dụng!

Đặc điểm chung của các mẫu chảo inox công nghiệp

Các mẫu chảo inox công nghiệp đều có nhiều đặc điểm chung với nhau. Thứ nhất, đa phần các loại chảo đều được sử dụng inox 304. Đây là một chất liệu an toàn, bền nhất trong tất cả các loại inox nói chung. Việc sử dụng inox này sẽ giúp cho chảo có thể bền hơn, không sợ bị han gỉ hay là oxi hóa. Cũng chính vì thế mà an toàn thực phẩm cũng được nâng cao hơn.

Đặc điểm chung thứ hai của chảo đó chính là hấp thụ nhiệt rất tốt. Chảo chỉ mấy mấy phút để có thể hấp thụ nhiệt và giúp cho đồ ăn nhanh chóng chín hơn, giúp cho chúng ta có thể tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Ngoài ra các loại chảo này đều rất dễ vệ sinh sau khi dùng nữa.

Hiện nay, inox Hải Minh là một trong những nơi chuyên sản xuất và phân phối mẫu chảo inox công nghiệp. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng một loại chảo an toàn, bền và chất lượng thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất!

Xem thêm: Tư vấn lựa chọn các mẫu bàn inox công nghiệp chất lượng

CÁCH LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

Giao hàng toàn quốc – Giá rẻ nhất – Uy tín – Chất lượng- Bảo hành 12 tháng.

THÔNG TIN LIÊN HỆCÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ HẢI MINH

www.giacongsatinox.com

LH : Miss Yến 037 907 62 68  để được tư vấn tốt nhất!

Email : giacongsatinox.@gmail.com

Địa chỉ : 17/27 đường xuân thới thượng 5 . Ấp 5. Xã xuân thới thượng . Hóc Môn .tp .HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0379 076 268
Mã số : 16124181
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn