Đẩy Lùi Dấu Hiệu Lão Hóa Với Tinh Chất Dưỡng Ẩm Vùng Mắt

1.000

Phòng 23A, Tầng 23A, Tòa Nhà Westa, 104 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Làn da chị em bắt đầu có dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn ở trán hay vết chân chim ở đuôi mắt vào tuổi  25 trở lên. Vậy làm thế nào để chăm sóc vùng mắt khỏi dấu hiệu lão hóa. Hiện nay, loại tinh chất dưỡng ẩm vùng mắt chống lão hóa da nào vừa hiệu quả lại an toàn cho làn da?

Tại sao vùng da quanh mắt lại cần chăm sóc?

Vùng da quanh mắt có đặc điểm da mỏng hơn da từ 6 đến 10 lần nên rất dễ bị tổn thương và cũng là nơi xuất hiện sớm nhất dấu hiệu lão hóa trên gương mặt. Bên cạnh đó thì do không có tuyến nhờn và tuyến mồ hôi, nên vùng da nhạy cảm này không có khả năng đào thải độc tố và giữ ẩm, dễ bị khô và hình thành nếp nhăn sớm.

Vùng da quanh mắt mỏng và  chịu tác động nhiều do mắt hoạt động liên tục nên rất dễ mệt mỏi gây nên thâm quầng, bọng mắt. Đây là khu vực dễ tổn thương và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm nên cần phải chăm sóc vùng da này

 

Đẩy lùi dấu hiệu lão hóa bằng tinh chất dưỡng ẩm vùng mắt

Theo quan điểm của nhiều người, vùng da quanh mắt không cần phải chăm sóc nhiều vì cũng không có tác dụng. Tuy nhiên thực tế đã chứng minh điều ngược lại vùng da quanh mắt được chăm sóc bằng tinh chất dưỡng ẩm vùng mắt sẽ trở nên mềm mại , có độ đàn hồi và ngăn được các dấu hiệu lão hóa sớm của mắt. Cải thiện tình trạng xuất hiện các vết chân chim...

Công dụng sản phẩm tinh chất dưỡng ẩm vùng mắt sẽ giúp cho da bạn:

- Tinh chất giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa phổ biến xung quanh mắt và giúp da vùng mắt trông trẻ trung hơn.

- Giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên vùng da quanh mắt do sự tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời gây ra.

- Tinh chất dưỡng da giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa phổ biến xung quanh mắt (mất độ đàn hồi, nếp nhăn và quầng thâm) giúp vùng da quanh mắt trông trẻ trung hơn.

Địa chỉ mua tinh chất dưỡng ẩm vùng mắt uy tín

Tại trang web https://khonggia.com/ bạn sẽ tìm được sản phẩm uy tín, chất lượng đúng với ý muốn của mình. Chúng tôi chuyên về các sản phẩm mĩ phẩm uy tín, chất lượng nhất đến với khách hàng.

Chúng tôi hy vọng với những thông tin đã chia sẻ ở trên sẽ giúp cho quý độc giả hiểu rõ hơn tác dụng của tinh chất dưỡng ẩm vùng mắt và có thêm nhiều kinh nghiệm để lựa chọn được cửa hàng uy tín về sản phẩm này.

Bình luận

HẾT HẠN

0358 036 622
Mã số : 16487899
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn