Khuôn Làm Gạch Sân Vườn Trồng Cỏ 8 Lỗ Thông Dụng

40.000

Xưởng Sx: 829E Đ. Nguyễn Văn Dương, Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An


 

1. Khuôn gạch trồng cỏ 8 lỗ dùng làm gì?

Nếu chỉ nghe thôi, bạn có thể thấy khuôn gạch trồng cỏ 8 lỗ là một sản phẩm khá xa lạ. Thế nhưng, sau khi quan sát những hình ảnh và thông tin mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn bạn sẽ thấy rằng khuôn gạch trồng cỏ 8 lỗ là một sản phẩm thông dụng và rất cần thiết đối trong đời sống của mỗi chúng ta. Khuôn được dùng để tạo ra quang cảnh xanh cho bãi đậu xe, công viên hay vỉa hè, rất thân thiện với môi trường. Là giải pháp hoàn hảo thay thế hệ thống thoát nước thông thường.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1604541349-qhy.jpg

Khuôn gạch trồng cỏ 8 lỗ tạo gạch lát sân vườn 

2. Khuôn được làm bằng chất liệu chắc chắn

Khuôn gạch trồng cỏ 8 lỗ là một trong số những sản phẩm thuộc nhóm khuôn trồng cỏ của Khuôn Mẫu Bảo Ân, khuôn được thiết kế rất chắc chắn bằng chất liệu nhựa PP Lock có khả năng chịu lực, chống mài mòn tốt. Do vậy, khuôn có tuổi thọ rất lâu, độ bền chắc tốt, chống lại được các tác động từ môi trường bên ngoài.

Lựa chọn khuôn gạch trồng cỏ 8 lỗ từ cơ sở uy tín, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng mà không phải lo về về vấn đề khuôn bị biến dạng, hư hỏng hay xuống cấp.

3. Những công dụng của khuôn gạch trồng cỏ 8 lỗ

Khuôn gạch trồng cỏ 8 lỗ được ứng dụng rất rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày. Đúng như tên gọi của mình, khuôn có thể tạo ra những viên gạch 8 lỗ dùng để lát vườn tạo độ thoáng mát và tính thẩm mỹ cao hoặc tạo vách ngăn trang trí (công dụng này ít xuất hiện hơn một chút).

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1604541372-fms.jpg

Khuôn có thể dùng để tạo sản phẩm vách ngăn

Không phải ngẫu nhiên các sản phẩm khuôn gạch trồng cỏ nói chung và khuôn gạch trồng cỏ 8 lỗ nói riêng lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Khuôn giúp tạo ra những khoảng sân vườn đẹp hơn, thông thoáng và có cây xanh. Bên cạnh đó, khuôn còn giúp gia chủ khắc phục hoàn toàn những nhược điểm do sân bê tông gây nên như:  

  - Tình trạng bê tông hóa khi mưa xuống khiến nước mưa không thoát được.

  - Sân bê tông hấp thụ nhiệt mạnh khi trời nắng nóng làm không khí trong sân vườn càng nóng và ngột ngạt hơn.

  - Sân bê tông tốn nhiều chi phí xây dựng.

Khuôn thường được ứng dụng cho các khoảng sân vườn rộng như nhà nghỉ, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, khu du lịch....

4. Ưu điểm của khuôn gạch trồng cỏ 8 lỗ

Khuôn gạch hiện nay có rất nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau nhưng khuôn gạch trồng cỏ 8 lỗ vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng mỗi khi muốn thiết kế sân vườn trong nhà. Bởi lẽ, khuôn không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn tiết kiệm chi phí, khắc phục nhược điểm của sân bê tông và tạo ra được những khoảng xanh mát đẹp mắt lại có lợi cho sức khỏe.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1604541389-waw.jpg

Khuôn gạch trồng cỏ 8 lỗ có thể tạo ra các khoảng xanh mát

Ngoài ra do được làm bằng chất liệu nhựa PP Lock chắc chắn nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về sản phẩm không sợ bị hao mòn hay hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

Tham khảo thêm các sản phẩm khuôn gạch trồng cỏ khác: 

    ♦ Khuôn gạch không nung chữ nhật thông dụng

    ♦ Khuôn gạch vỉa hè ba lá nhỏ tốt nhất thị trường

    ♦ Khuôn lam gió 7 lỗ được sản xuất rất nhiều

Với những thông tin về ưu điểm và tính ứng dụng của khuôn gạch trồng cỏ 8 lỗ ở trên, chúng tôi hy vọng bạn đã hiểu hơn về những tính năng độc đáo của loại khuôn gạch này. Khuôn gạch trồng cỏ loại 8 lỗ sẽ là sản phẩm giúp bạn tạo ra những khu vườn xanh mát trong khuôn viên nhà nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Đến với Khuôn Gạch Bảo Ân bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng khuôn gạch, vì Bảo Ân luôn đi đầu với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp khuôn gạch block. Chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất bằng cách thức giao hàng nhanh chóng, tiện lợi, cùng các khuôn gạch không nung mẫu mã đa dạng, giá cả sản phẩm hợp lý.

Quý khách có nhu cầu tư vấn khuôn gạch trồng cỏ 8 lỗ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0908 736 880 - 0908 36 1268

Bình luận

HẾT HẠN

0908 361 268
Mã số : 16134112
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn