Tìm Đại Lý Phân Phối Dầu Nhớt Saigon Petro

Liên hệ

Phường An Thạnh, Thuận An, Tỉnh Bình Dương


Liên hệ trực tiếp : 0908131884 ( Anh Quyền )

Kính gửi:        Quý khách hàng quan tâm sử dụng các loại dầu nhờn dùng trong công nghiệp, vận tải và hàng hải.

      Đầu tiên, chúng tôi xin gửi lời chào trân trọng nhất tới Quý khách hàng và kính chúc Quý khách sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.
Công ty TNHH TMDV Hoài Phương là nhà phân phối cấp 1 dầu mỡ nhờn AP Oil Singapore , AP Saigon Petro một nhãn hiệu củaTập Đoàn dầu khí AP Oil  (Singapore) nổi tiếng trên toàn cầu, và đang liên doanh với CÔNG TY CỔ PHẦN DẦU KHÍ SAIGON PETRO để sản xuất và phân phối. Trong thời buổi hiện nay, thị trường dầu nhờn rất phức tạp và việc cạnh tranh về hiệu suất cao, thương hiệu dầu nhờn AP Oil , SP Saigon Petro.....đã tạo ra danh tiếng Quốc Tế về chất lượng sản phẩm đáng tin cậy và hiệu quả. 

 Là Công ty hàng đầu trên thế giới trong Công nghệ dầu nhờn và chất lỏng, mỗi sản phẩm của AP Oil và SP Saigon Petro sẽ cung cấp cho khách hàng với mức cao nhất về hiệu quả hoạt động, giá trị và sự hài lòng cho các ứng dụng Quốc Tế. 

Để mang đến cho Quý khách hàng một sự lựa chọn hoàn hảo về giải pháp bôi trơn, Chúng tôi xin giới thiệu đến Qúy khách hàng các sản phẩm dầu mỡ nhờn đặc biệt dùng cho : Vận tải, Công nghiệp, Nông nghiệp và Hàng hải.....Công ty Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh dầu mỡ nhờn, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết chúng tôi sẽ đem lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.

- Chúng tôi giao hàng miễn phí tại các tỉnh miền đông nam bộ, ở các thì khác thì chung tôi gửi hàng đảm báo uy tín lâu dài.

Các sản phẩm bao gồm:
- Dầu động cơ
- Dầu thủy lực
- Dầu bánh răng, hộp số
- Dầu turbin, ,máy nén
- Dầu tuần hoàn, truyền nhiệt
- Dầu gia công kim loại
- Dầu hộp số, trợ lực
- Dầu hằng hải
- Dầu chống rỉ, mỡ bôi trơn...
Chi tiết xin liên hệ:

 Thái Văn Quyền

Bình luận

HẾT HẠN

0908 131 884
Mã số : 9113928
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn