Dầu Căt Gọt Kim Loại Gốc Bán Tổng Hợp

Liên hệ

Phường An Thạnh, Thuận An, Tỉnh Bình Dương


AP SOLUBLE EP (SEMI-SYN)

DẦU CẮT GỌT BÁN TỔNG HỢP

AP SOLUBLE EP (SEMI -SYN) là dầu cắt gọt bán tổng hợp cao cấp, với đặc tính sử dụng cho các hoạt động ở chế độ làm việc nặng cũng như chế độ thường, bao gồm cả nghiền và cắt tốc độ cao. Sản phẩm được đặc chế cho kim loại tính sắc và kim loại màu (bao gồm cả nhôm). AP SOLUBLE EP (SEMI -SYN) với cảm quan trong suốt có thể được pha loãng theo tỷ lệ với nước, tuỳ thuộc mục đích sử dụng.

ĐẶC TÍNH

− Có khả năng làm sạch tuyệt vời.

− Khả năng làm mát và thấm ướt tuyệt hảo.

− Đặc tính chống tạo bọt tốt.

− Khả năng chống rỉ tốt.

− Độ bôi trơn cao.

− Kiểm soát sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc.

ỨNG DỤNG AP SOLUBLE EP (SEMI -SYN) thích hợp sử dụng ở cả chế độ làm việc vừa và nặng (bao gồm nghiền và cắt tốc độ cao) với kim loại tính sắt và kim loại màu, thép không rỉ cũng như vật liệu ceramic. Hướng dẫn tỷ lệ pha trộn dầu và nước là:

- Nghiền 1 : 20 → 1 : 50

-Tiện & Mài 1 : 15 → 1 : 30

- Ren & Khoan 1 : 10 → 1 : 20

TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT

 

Màu sắc Xanh lá

Trọng lượng riêng @ 30oC 0.9917

Nhũ tương Đạt

Độ tạo bọt Đạt

pH 9.0

* Các thông số trên có thể thay đổi trong giới hạn cho phép

BAO BÌ

Bao bì 200 lít, theo yêu cầu.

ĐIỀU KIỆN BẢO QUẢN

Bảo quản nơi có mái che, tránh ánh nắng trực tiếp hay nơi có nhiệt độ trên 60oC.

AN TOÀN

Tránh tiếp xúc trong thời gian dài và thường xuyên với dầu đã qua sử dụng. Thải bỏ dầu đã qua sử dụng đúng nơi quy định để bảo vệ môi trường.

Tham khảo thông tin chi tiết An toàn, sức khỏe, môi trường trên MSDS của sản phẩm

AP SAIGON PETRO JSC

Office: 6B Ton Duc Thang St., Dist. 1, Ho Chi Minh City Plant: 990 Nguyen Thi Dinh Street, Thanh My Loi Ward, Dist. 2, HCMC

Công ty TNHH TMDV HOÀI PHƯƠNG là Nhà phân phối vững chắc cung cấp sản phẩm chính hãng tại khu vực TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh thành của tập đòan AP OIL ( Singapore ) , SP SAIGON PETRO. Đến với Nhà phân phối HOÀI PHƯƠNG quý khách sẽ được cam kết cung cấp những dịch vụ kỹ thuật và bán hàng tốt nhất. Đảm bảo đưa đến khách hàng những chủng lọai sản phẩm có chất lượng tốt, thuận tiện trong sử dụng, bảo quản và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Tại Việt Nam, dầu nhờn AP OIL và SAIGON PETRO  được xem như 2 nhãn hiệu dẫn đầu và chiếm thị phần rất lớn, đặc biệt là trong ngành dầu nhờn xe máy và dầu nhờn dành cho các ngành sản xuất công nghiệp và vận tải, hàng hải.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng nhiều ưu việt:

- Tiết kiệm chi phí cho bạn là điều chúng tôi sẽ chứng minh khi bạn sử dụng dầu nhờn AP Oil Saigon Petro.

- Sản phẩm chất lượng cao: chúng tôi cung cấp hàng trăm chủng lọai dầu nhờn AP Oil, Saigon Petro, có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu bôi trơn trong các ngành công nghiệp nặng và nhẹ, và được hầu hết các nhà chế tạo thiết bị danh tiếng trên thế giới (OEM) khuyến nghị.

- Dịch vụ đầy đủ và khép kín: chúng tôi cung cấp các sản phẩm dầu nhờn chất lượng cao thương hiệu số một AP OIL, Saigon Petro kết hợp với việc cung cấp một cách hiệu qủa các dịch vụ trước và sau bán hàng, bao gồm:

- Khảo sát nhà máy để tính toán và khuyến nghị về bôi trơn, thông tin về dầu nhờn từ nhà sản xuất thiết bị, thử nghiệm nhớt tại hiện trường, chương trình phân tích dầu toàn diện, tính toán hiệu quả khi sử dụng dầu nhờn AP Oil , Saigon Petro, tổ chức hội thảo và huấn luyện về kỹ thuật bôi trơn, giao hàng nhanh và đầy đủ, có mặt 24/24 khi khách hàng có nhu cầu khẩn cấp…

- Giảm chi phí sử dụng dầu nhờn: các chuyên gia về bôi trơn của chúng tôi tư vấn và khuyến nghị các sản phẩm phù hợp với điều kiện làm việc của thiết bị, giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị và phụ tùng, kéo dài thời gian thay dầu mới, giảm tối đa thời gian dừng máy do hư hỏng, bảo trì và thay dầu… Các chương trình đào tạo được thiết kế đặc biệt theo nhu cầu của từng Công ty sẽ giúp Quý vị sử dụng máy móc thiết bị trong điều kiện an toàn và hiệu quả nhất…Chương trình phân tích dầu kèm theo cho biết chất lượng dầu và tình trạng thiết bị… 

Mọi thông tin tư vấn & Đặt hàng vui lòng liên hệ

Quản lý kinh doanh : Thái Văn Quyền

Mobile : 0908.131.884

Email: quyenthaisaigonpetro@gmail.com



Bình luận

HẾT HẠN

0908 131 884
Mã số : 8159262
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn