Dầu Máy Nén Khí Idemitsu Daphne Super Crew 46

Liên hệ

Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam

Dầu máy nén khí Idemitsu Daphne Super Crew 46 là sản phẩm dầu máy nén khí 46 của IDEMITSU NHẬT BẢN luôn đảm bảo cho máy nén khí hoạt động liên tục, ổn định. Đây là sản phẩm dầu máy nén khí có tuổi thọ cao lên đến 6000 giờ. Chuyên dụng cho các dòng máy nén khí trục vít và kiểu cánh gạt, có nhiều tính năng nổi bật.
Dầu máy nén khí Idemitsu Daphne Super Crew 46 là dòng sản phẩm dầu máy nén khí trục vít có độ nhớt VG 46, sử dụng dầu gốc chất lượng cao kết hợp với hệ phụ gia cao cấp độ nhớt VG 46, được sản xuất bởi hãng dầu nhớt Idemitsu một trong những nhà sản xuất dầu máy nén khí lớn nhất thế giới hiện nay.
Với công nghệ pha chế rất hiện đại đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn để phù hợp với thời tiết khí hậu Việt Nam giúp cho khả năng bôi trơn hoàn hảo, chống mài mòn và chống rỉ xuất sắc, đáp ứng các yêu cầu của máy nén khí, Hitachi, Kobelco, Mitsuiseiki, Atlas Copco ..và các loại máy nén khí tương đương. Với hệ phụ gia cao cấp duy trì hoạt động ổn định và bảo vệ cho các dòng máy nén khí trục vít có tốc độ vòng quay cao 300 vòng/phút.
IDEMITSU hiện là nhà sản xuất nhớt OEM chính hãng cho các thương hiệu máy nén khí nỗi tiếng trên toàn cầu như: Hitachi, Kobelco, Mitsuiseiki… Do đó Dầu máy nén khí Idemitsu Daphne Super Crew 32 được sử dụng tương thích cho hầu hết các máy nén khí trên thị trường.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1633173377-leo.jpg

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng dầu máy nén khí Idemitsu Daphne Super Crew 46:

  • Là dòng sản phẩm dầu máy nén khí chất lượng cao, giá cả hợp lý được nhiều hãng máy khuyến cáo sử dụng.
  • Idemitsu Daphne Super Crew 46 tách khí, ngăn ngừa hiện tượng sủi bọt trong dầu và các xi lanh, bơm chân không rất tốt.
  • Kéo dài thời gian sử dụng dầu lên đến 6000 giờ ngay cả khi máy nén khí hoạt động liên tục với khí nén ra 100 °C.
  • Chống sự tạo thành cặn bám trên trành hệ thống,xi lanh và khe cánh trượt các trục vít.
  • Tăng khả năng chống gỉ và chống mài mòn tuyệt hảo cho các thiết bị trong máy.
  • Tạo nên sự ộn đỉnh cho việc duy trì và nâng cao hiệu suất làm việc của máy nén khí: với các ưu điểm như làm sạch bên trong máy.
  • Khả năng chống oxy hoá tuyệt hảo,chống rỉ và chống mài mòn tốt,làm sạch bên trong máy.
  • Ưu điểm là khả năng tách khí và chống tạo bọt tốt.
  • Thời gian thay dầu kéo dài hơn so với các dầu thông thường

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1633173786-yrz.jpg

Ứng dụng của dầu thủy lực Idemitsu Daphne Super Crew 46 :

Hiện nay dầu máy nén khí Idemitsu Daphne Super Crew 46 là sự lựa chọn hoàn hảo cho hầu hết các máy nén khí kiểu trục vít và cánh gạt loại một cấp hoặc hai cấp trong các ngành công nghiệp, được các khách hàng là công ty, doanh nghiệp, cá nhân đánh giá rất cao về chất lượng.
Idemitsu Daphne Super Crew 46 phù hợp cho các máy nén khí bôi trơn ngập dầu hay phun dầu hoạt động với nhiệt độ khí thoát lên đến 90°C. Dùng bôi trơn cho các xilanh và cácte của máy nén khí tịnh tiến,rô to và trục vít.
Idemitsu Daphne Super Crew 46 Được các dòng máy nén khí như :Hitachi, Kobelco, Mitsuiseiki, Fusheng, Pegasus,Ergen, Air man… khuyến cáo sử dụng.

Quy cách đóng gói: Phuy thép 200 lít, xô nhựa nhỏ 20 lít.
TẢI THÔNG SỐ KỸ THUẬT PDF TẠI ĐÂY





Bình luận

HẾT HẠN

0908 131 884
Mã số : 16418085
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn