Chuyên Cung Cấp Dầu Biến Thế Transol -Làm Máy Biến Áp Và Đổ Các Điên Lực

Liên hệ

Thôn Thượng Đình - Xã Nhị Khê - Huyện Thường Tín - Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VIỆT NAM

MST : 0104925507

STK :  020017722205 - Tại Ngân Hàng SACOMBANK Chi Nhánh Huyện Thường Tín - Hà Nội

          0141100017008 - Tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội - Phòng Giao Dịch Linh Đàm - Hà Nội 

Địa Chỉ : Thôn Thượng Đình - Xã Nhị Khê - Thường Tín - Hà Nội

VPGD : Khu Tập Thể Trường Cấp 3 Nguyễn Trãi - Xã Nhị Khê - Thường Tín - Hà Nội 

Web : http://vattugiaothong.com.vn

Hotline : 0912353363 ( Anh Kính ) 

               0943499688 ( Chị Ngân ) 

    Chuyên Cung Cấp : Vải Địa Kĩ Thuật , Giấy Dầu , Dầu Máy Biến Thế , Bắc Thấm , Tấm Alu , vỉ thoát nước  ...Cho Các Quý Khách Hàng

TẤM ALU LÀ GÌ ?

Tấm Alu  Được dịch sang tiếng Việt với tên gọi đầy đủ là tấm ốp hợp kim nhôm nhựa.Nếu phân tích kỹ hơn thì tên gọi tấm alu là chưa chính xác bởi Aluminium (alu) nghĩa là nhôm, còn sản phẩm đúng ra ở đây là tấm nhôm nhựa, tức là gồm 1 lớp nhôm và lớp nhựa. Tuy nhiên người Việt Nam để thuận tiện hơn nên đã gọi luôn là tấm Alu cho dễ nhớ, nói như vậy để khách hàng không phải băn khoăn về tên gọi cũng như chất liệu sản phẩm.Tấm alu thường được sử dụng để trang trí nội và ngoại thất trong các công trình xây dựng, nhằm giảm nhiệt, chống cháy và cách âm cho không gian. Tấm alu dùng để ốp bề mặt, có nhiều hoa văn, nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, dễ vệ sinh và có thể cách nhiệt tốt.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ALU

Chất liệu sản phẩm:

Như chúng ta đã biết thì thành phần chính làm ra tấm ốp này đó chính là Aluminum – đây cũng chính là loại chất liệu dùng để chế tạo vỏ máy bay và nhiều ứng dụng cần sự chịu lực cao, vì vậy nên nó có độ bền rất cao hóa học cực kỳ cao, không bị mài mòn, không bị oxy hóa, màu bền không bị ngả màu hay mất màu do tác động của thời tiết hoặc là các yếu tố chủ quan từ môi trường như dầu, nước hay axit.

- Kích thước tấm alu: sản phẩm có kích thước tiêu chuẩn là 1220 x 2.440( mm), chiều dài tấm có thể dao động từ 2.440 đến 6.000 mm tuỳ theo yêu cầu của khách hàng khi lắp đặt. Độ dày thông thường của sản phẩm là dao động 1-6mm, có chiều rộng cố định và không thay đổi là 1220mm

- Trọng lượng của tấm alu: tấm alu này có trọng lượng rất nhẹ, chỉ bằng một nửa so với những tấm nhôm đồng chất, có cùng độ dày và độ cứng tương đương. Vì lợi thế đó mà sản phẩm này có thể uốn cong cũng như bẻ góc một cách dễ dàng, rất thuận lợi cho thi công và lắp đặt ở nhiều công trình khác nhau.

Bình luận

HẾT HẠN

0943 499 688
Mã số : 16366991
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn