Dịch Vụ Seo Copywriting Là Gì? Có Tốt Và Uy Tín Không?

Liên hệ

144 Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

SEO Copywriting là gì? Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về từ khóa này thì bạn đã đến đúng trang rồi đấy. Copywriting được hiểu là một dạng văn bản có thể làm cho người đọc thay đổi ý định từ quan tâm chuyển sang mua hàng. Làm thế nào có thể SEO Copywriting mang lại nhiều hiệu quả cho các chiến dịch SEO và lên Top tốt. Bài viết hôm nay sẽ giải thích về SEO Copywriting là gì các bạn cùng theo dõi nhé

 

SEO Copywriting là gì?

 Để SEO Copywriting tốt đó là cả một nghệ thuật nhằm tăng sự tương tác cũng như lôi kéo khách hàng về với thương hiệu của bạn, thông qua những bài viết được đăng tải lên Website. Thông qua đó, người đọc sẽ thấy những thông tin bạn chia sẻ thật sự thu hút, níu giữ họ ở lại với Website của bạn lâu hơn. Khi bài Web của bạn chất lượng công thêm những kỹ thuật SEO hiệu quả, thì việc lên Top để cạnh tranh với các đối thủ xứng cũng sẽ thuận lợi hơn.

seo-copywriting-la-gi-1

SEO Copywriting là gì? Tạo ra những nội dung ấn tượng chuẩn SEO để thu hút người đọc lên Top dễ hơn


Vai trò SEO Copywriting là gì?

Đối với một SEO Copywriter để có thể viết tốt và tạo những bài chất lượng trên các nền tảng xã hội, đòi hỏi rất nhiều yếu tố để tạo nên một bài viết hay. Trước khi xây dựng bài viết thì phải hiểu về vai trò của SEO Copywriting là gì, khi đó mới có những chiến thuật tốt nhất để triển khai SEO được. 

 Khi SEO Copywriting hiểu rõ về các thị trường ngách, để có thể tạo ra tính tương đối về các truyền tải cũng như sự hoàn hảo trong bài viết được đăng tải. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, giúp bài viết đăng tải chuẩn SEO và những thuật toán của Google cũng không gây khó dễ được. Chính vì thế vai trò của SEO Copywriting sẽ giúp việc gia tăng thứ hạng cho Web sẽ thuận lợi hơn. Từ đó, nhiều khách hàng tiềm năng có thể nhìn thấu thương hiệu của bạn dễ dàng hơn. 

Ngoài ra, còn giúp kết nối các khách hàng tiềm năng với nhau, truyền tải thông tin một cách linh hoạt, tiếp cận nhanh đúng với đối tượng người đọc mà còn tăng lượt truy cập cho trang Web. Nếu như bạn đưa đúng thông tin phù hợp nhu cầu thì sẽ thúc đẩy sự tương tác qua lại với khách hàng tiềm năng, những sự trao đổi mua bán sản phẩm, dịch vụ sẽ được diễn ra đúng với mong muốn của doanh nghiệp. Giờ thì bạn đã hiểu vai trò của SEO Copywriting là gì phải không nào. Chúng ta cùng tìm hiểu về các yếu tố cần có để giúp bài biết của bạn lên Top Google hiệu quả nhé.

 seo-copywriting-la-gi-2

Vai trò SEO Copywriting là gì? Tăng tỷ lệ chuyển đổi từ tham khảo thông tin sản phẩm sang sử dụng sản phẩm


Yếu tố cần có khi SEO Copywriting lên Top?

Một bài viết trên Web để có thể lên Top Google không chỉ có viết rồi đăng tải là sẽ có nhiều người vào xem nội dung của bạn. Bởi vì thời điểm hiện tại đang bùng nổ công nghệ 4.0, rất nhiều sự cạnh tranh cùng lĩnh vực từ các doanh nghiệp khác nhau. Nếu bài viết của bạn không được xếp hạng cao, thì làm thế nào tăng cơ hội tiếp cận khách hàng được. Cho nên, việc bạn cần là:  

Siêng năng  

Luôn tạo ra những bài viết mới để tăng sự phong phú cho trang Web về các chủ đề khác nhau. Cập nhật những thông tin mới về chủ đề bài viết để có thể tạo ra nội dung sáng tạo thu hút người đọc. Bạn cần phải thật siêng năng trong các vấn đề về tìm hiểu thuật toán để tránh bị đánh giá thấp, điều này sẽ giúp cho trang Web của bạn không có thứ hạng cao được. Ngoài ra, SEO Copywriting rất chú trọng đến nội dung, bạn không nên sao chép nội dung từ bài viết khác rồi sao chép qua bài viết của mình nhé, bị phạt rất nặng đấy.

Nội dung

Trong SEO Copywriting bạn tuyệt đối không được lơ là về phần nội dung, hãy cố gắng chèn từ khóa một cách tự nhiên và hợp lý. Đừng cố nhồi nhét quá nhiều từ khóa một cách xáo rỗng, vì nếu lên Top cũng sẽ không bền vì khách hàng sẽ bị rối thông tin và không thấy được giá trị mà bạn tạo ra, để quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của bạn. Nếu như bạn có các thủ thuật, những mẹo để tăng sự chú ý của khách hàng vào thương hiệu của bạn điều đó sẽ rất hữu hiệu, giúp người đọc nhìn thấy bạn cho họ lợi ích, và cứ thế trang Web của bạn sẽ tăng Traffic một cách tự nhiên hơn. 

Conversion Rate

Conversion Rate chính là tỷ lệ chuyển đổi của Website khi người dùng thực hiện các tương tác trên trang. Bạn sẽ nắm được bao nhiêu phần trăm người dùng đã và đang hoàn thành các mục tiêu mà bạn đặt ra, để đánh giá cho sự thành công của các chiến lược SEO Copywriting. Và nếu bạn muốn có tỷ lệ chuyển đổi cao thì tất nhiên phải có được các nội dung chất lượng trên Web của bạn.

>>>Xem thêm: dịch vụ seo ở tphcm

Yếu tố Internal Link

Internal Link hay còn được gọi là liên kết nội bộ, vô cùng quan trọng trong SEO. Yếu tố này sẽ giúp cho Website tăng lượt truy cập, điều hướng các khách hàng đến với những bài viết của bạn có trong Website. Chính vì vậy, bạn cần phải nghĩ ra những ý tưởng sáng tạo trong nội dung để thu hút khách hàng Click vào trong các Link mà bạn xây dựng vào bài viết.

Tập trung vào mạng xã hội

Thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ như hiện nay, bạn không biết tận dụng để xây dựng thương hiệu cho mình là điều rất đáng tiếc. Cho nên, hãy tạo nội dung thật tốt, đưa Link web của bạn, và tạo những Content hấp dẫn để khách hàng truy cập vào đường Link. Từ đó, rất nhiều khách hàng có nhu cầu sẽ biết đến trang Web và thương hiệu của bạn nhiều hơn.

 seo-copywriting-la-gi-2

Yếu tố cần có khi SEO content Copywriting lên Top


Kỹ thuật tối ưu nội dung khi SEO Copywriting là gì?

Kỹ thuật SEO Copywriting là gì, muốn biết rõ các bạn hãy đọc những lưu ý dưới đây, để có được những giá trị nhất định cho Website khi thực hiện các chiến lược SEO và cải thiện kỹ năng viết các bạn nhé

Nghiên cứu Search Intert

Search Intert hay còn gọi là User Intert chính là ý định tìm kiếm về những mục tiêu của khách hàng trên thanh công cụ tìm kiếm để có thể giải đáp những thắc mắc tức thì. Cho nên, để hiểu được những ý định tìm kiếm của khách hàng về nội dung mà họ cần truy cập, các bạn cần phải nghiên cứu về loại nội dung, định dạng bài viết và cách tiếp cận của khách hàng như thế nào.

Sử dụng mô hình Kim Tự Tháp ngược

Sử dụng cách này thường sẽ khó cho SEO Copywriter nhưng sẽ dễ cho người đọc. Những vấn đề quan trọng nhất sẽ được đưa lên đầu bài viết bởi vì người đọc thường sẽ xem xét về chủ đề nội dung, sau đó mới đến đọc lướt và ở lại để xem kỹ từng phần. Cho nên mô hình Kim Tự Tháp ngược được áp dụng rất nhiều trong SEO Copywriting để thu hút được khách hàng truy cập và giảm tỷ lệ thoát trang nhiều hơn. Kỹ năng cần thiết của SEO Copywriting là gì đó chính là biết áp dụng đúng mô hình triển khai để nâng cao hiệu quả cho bài viết.

Công thức PAS

Đối với công thức này các bạn phải biết được PAS là gì phải không nào, công thức này được sử dụng nhiều trong Content Marketing viết tắt từ Problem – Agitate- Solve. Xác định vấn đề – khuấy động – giải pháp. Khi áp dụng công thức này, tỷ lệ thoát trang sẽ giảm đáng kể và để làm được điều đó thì nội dung phải thật chất lượng các bạn nhé. Công thức PAS chính là cách để bạn áp dụng vào việc sáng tạo nội dung để cải thiện chất lượng Web.

Cải thiện tỷ lệ nhấp với thẻ tiêu đề ấn tượng

Để tạo được sự ấn tượng cho người đọc ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn cần phải tạo sự cuốn hút từ thẻ tiêu đề ấn tượng. Nếu khách hàng thấy được nhu cầu của mình trau thẻ tiêu đề đó thì tỉ lệ nhấp chuột vào bài viết sẽ tăng cao. Cho dù bạn muốn quảng cáo bất kỳ bài viết nào, nếu như một tiêu đề nhàm chán không có sức ảnh hưởng cũng sẽ là một chiến dịch thất bại

 seo-copywriting-la-gi-3

SEO Copywriting là gì? Kỹ thuật cần có là cải thiện tiêu đề chất lượng thu hút


Viết miêu tả hấp dẫn

Khi viết miêu tả cho một bài viết, bạn cần phải xác định mình đang viết về vấn đề gì, có phù hợp với mục đích tìm kiếm của khách hàng hay không. Đặc biệt, phần miêu tả của bạn phải thật hấp dẫn và kích thích sự tò mò của người đọc, để họ có thể tham khảo toàn bộ bài viết mà bạn đăng tải nhé. Đoạn miêu tả của bạn cần phải chứa từ khóa SEO chính và độ dài chuẩn SEO 150 ký tự, đối với điện thoại là 113 ký tự. Cho nên hãy truyền cảm hứng cho họ ngay từ đoạn viết miêu tả các bạn nhé

Nguồn: itp29.com/seo-copywriting-la-gi/
ITP Group - trực thuộc công ty cổ phần tập đoàn ITP, là công ty Agency Marketing chuyên cung cấp các dịch vụ như SEO Website, Content, Thiết kế website, Chạy Ads.... uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Bình luận

HẾT HẠN

0289 998 9999
Mã số : 16477594
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn