Tĩnh Mạch Khang- Điều Trị Suy Giãn Tĩnh Mạch Chân

216.000

Số 134, Phố Lê Lai, P.nguyễn Trãi, Q.hà Đông


Suy giãn tĩnh mạch chân hay còn gọi là suy giãn tĩnh mạch chi dưới hay suy van tĩnh mạch

ới là thuật ngữ chỉ sự suy giảm chức năng đưa máu trở về tim của hệ thống tĩnh mạch nằm ở vùng chân dẫn đến hiện tượng máu ứ đọng lại sẽ gây ra những biến đổi về huyết động và biến dạng tổ chức mô xung quanh, gây ra các triệu chứng như nhức mỏi, nặng chân, phù chân, tê dị cảm,kiến bò, vọp bẻ( chuột rút) về ban đêm... có thể dẫn đến các biến chứng khó chữa nhưchàm da, loét chân không lành (nhất là ở người già), chảy máu, giãn lớn các tĩnh mạnh nông, viêm tĩnh mạch nông huyết khối, tĩnh mạch sâu.

Có đến 77,6% các bệnh nhân không biết mình mắc bệnh. Ngoài ra, họ còn ngại đi khám, không điều trị hoặc điều trị không đúng. Điều này dẫn đến những hậu quả rất khó lường, thậm chí có thể dẫn đến tử vong. Có ba biến chứng mà người mắc bệnh suy và giãn tĩnh mạch chân có thể gặp phải nếu không được điều trị đúng cách, là huyết khối (máu đông), xuất huyết (chảy máu) và loét chân.

Các tĩnh mạch giãn to nếu không được lấy bỏ sẽ có nguy cơ tạo lập cục máu đông, gây viêm tĩnh mạch nông huyết khối. Các cục máu đông tạo lập trong lòng mạch có thể bong ra, theo dòng máu trôi ngược lên phổi, làm tắc mạch phổi, gây nguy cơ tử vong cao. Các tĩnh mạch giãn to dần đến một lúc nào đó sẽ bị vỡ khi chấn thương hay va chạm nhẹ, gây xuất huyết, bầm máu. Sự rối loạn biến dưỡng da ở cẳng chân lâu ngày sẽ dẫn đến chàm, tăng sắc tố da và loét chân do ứ đọng. Tình trạng loét chân do tĩnh mạch là một biến chứng rất khó điều trị .

Để làm chậm tiến triển của bệnh, cần loại bỏ những thói quen có hại là đứng, ngồi lâu, khiêng vác nặng... Nếu bệnh ở giai đoạn nhẹ, có thể điều trị làm giảm triệu chứng bằng các thuốc tăng trương lực tĩnh mạch, phối hợp với mang vớ tĩnh mạch tạo áp lực ngăn máu chảy ngược. Nếu bệnh ở giai đoạn nặng gây đau nhiều và nổi nhiều búi mạch, có thể phải cần đến phương pháp phẫu thuật lấy bỏ bớt một vài tĩnh mạch ở chân.

Biện pháp dùng vớ tĩnh mạch hay phẫu thuật đều  không thể điều trị tân gốc của bệnh suy tĩnh mạch, đó chỉ là giải pháp tạm thời làm giảm sự trầm trọng của bệnh và kéo dài sự tiến triển của bệnh. Các nhà khoa học trên thế giới nghiên cứu và thấy rằng một số thành phần trong dược liệu có tác dụng điều trị tận gốc về suy tĩnh mạch rất tốt điển hình như: 

Aesin trong hạt dẻ ngựa có tính bồi bổ thành mạch, chống suy tĩnh mạch, chống Oxi hóa và nó chỉnh sửa lại thành mạch, tăng tính đàn hồi cho thành mạch làm khỏe thành mạch. Thành phần này gây ức chế hoạt tính các enzym elastase, hyaluronidase, làm giáng hóa proteoglycan giảm nguy cơ hại nội mô mạch máu và chất căn bản ngoài mạch, lý tưởng để điều trị giãn tĩnh mạch. Ngoài ra Aesin còn làm giảm sự tăng bất thường của tính thấm của mạch kèm theo phù. Vì vậy, làm giảm sưng tấy, viêm nhiễm, tăng cường sức khỏe thành mạch. Giảm đau chân, nặng chân, sưng phù chân, nề chân, tê, ngứa, khó chịu khi đi bộ, khập khiễng cách hồi.

Diosmin &hesperidin trong củ mài là các bioflavonoid giúp tăng trương lực thành tĩnh mạch, đối kháng với các chất trung gian gây viêm. Hỗ trợ giải thoát ứ tĩnh mạch, tuần hoàn bị trì trệ, giảm viêm, giảm đau, phù. Giúp bảo vệ bền vững cấu trúc mô liên kết, giảm tính thấm thành mạch, bảo vệ mạch. Diosmin&hesperidin gắn ưu tiên vào vungfcos lượng cao glucosaminoglycan ở thành mạch, gắn vào collagen nên bảo vệ mạch, tăng sức khỏe và chức năng của mạch, tăng tuần hoàn ngoại biên.

Rutin &quercetin  trong hoa hòe có tác dụng hồi phục tính đàn hồi của mạch đã bị tổn thương, chống tĩnh mạch bị vỡ xơ, dễ vỡ, giòn, củng cố sức bền thành mạch. ở người cao tuổi, mao mạch không còn nguyên vẹn như trước, sự trao đổi chất giảm dần càng thúc đẩy quá trình lão hóa, rutin giúp duy trì tình trạng bình thường của mao mạch, giúp mao mạch dữ vững chức năng thành mạch ức chế hiện trượng suy tĩnh mạch ở tuồi già. Ngoài ra, rutin còn cầm máu và chống kết tụ tiểu cầu hình thành các cục máu đông trong lòng mạch.

Tại việt Nam trong một số bệnh viện và nhà thuốc có sử dụng sản phẩm tên gọi TĨNH MẠCH KHANG. Sản phẩm này ngoài sự phối hợp của ba thành phần nêu trên còn có sự phối hợp thêm của Bromelain trong quả dứa dại và asiaticosid, madecassone trong rau má. Đây là một trong số ít các sản phẩm về hỗ trợ điều trị chứng suy tinh mạch tại Việt Nam.

Hotline tư vấn: 0983 212 669

Website: www.anchaupharma.com.vn 

Email: contact@anchaupharma.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tinhmachkhang

 



Bình luận

HẾT HẠN

0466 527 169
Mã số : 9114268
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn