Nguyên Liệu Soy Isoflavone Trong Sản Xuất Sản Phẩm Làm Đẹp

1,8 triệu

148 - Khu Tập Thể Quân Đội Z49 - Trung Văn - Từ Liêm - Hà Nội

Trong mầm đậu nành có chứa rất nhiều Protein, đặc biệt trong mầm đậu nành còn chứa chất ISOFLAVONES có hoạt tính tương tự như kích thích tố nữ Estrogen mà đã được nhiều công trình khoa học chứng minh là có tác dụng trong việc điều trị và ngăn ngừa một số bệnh đặc biệt là sức khỏe của phụ nữ. ISOFLAVONES trong mầm đậu nành được các nhà khoa học mệnh danh là ESTROGEN thảo mộc.
- Theo công bố của những công trình nghiên cứu khoa học thuộc Đại học Wasington (Mỹ) ISOFLAVONES có trong mầm đậu nành có tác dụng như nội tiết tố nữ, giúp bảo vệ sức khỏe và duy trì tuổi thanh xuân cho phụ nữ. Ngoải ra, mầm đậu nành còn có tác dụng bảo vệ phụ nữ trước một số căn bệnh thường gặp như: tim mạch, rối loạn tiền mãn kinh, ung thư và loãng xương. Hoạt chất ISOFLAVONES giúp cơ thể điều chỉnh hóa chất béo, ngăn ngừa tích tụ mỡ ở bụng.
- Theo nghiên cứu mới nhất của trường Đại học Alabamacho (Mỹ) chứng minh rằng, nếu sử dụng mầm đậu nành thường xuyên mỗi ngày sẽ giảm bớt nguy cơ bị béo bụng rất nhiều. Và cũng có những kết quả nghiên cứu thần kỳ rằng tinh chất mầm đậu nành ISOFLAVONES là chất kích thích tố nữ tư nhiên và được mệnh danh là ESTROGEN thảo  mộc – biện pháp hữu hiệu an toàn thay cho liệu pháp hormone được sử dụng mà không phân biệt tuổi tác trước mãn kinh hay sau mãn kinh.
- Nhận thức được tầm quan trọng của mầm đậu nành, nhiều nghiên cứu ở Việt Nam về tác dụng của ISOFLAVONES đã được tiến hành và có nhiều sản phẩm về mầm đậu nành cũng được ra đời. Các nghiên cứu cũng chứng minh được, hàm lượng ISOFLAVONES có trong mầm đậu nành đạt đỉnh điểm cao nhất khi đậu nành nảy mầm.
- Vừa qua, công trình nghiên cứu tại bệnh viện Phụ Sản Trung Ương tiến hành với một loạt phụ nữ ngoài 35 tuổi. Kết quả cho thấy, hầu hết các phụ nữ sử dụng tinh chất mầm đậu nành đều cho thấy có nàn da sáng mịn, tóc đen mượt hơn, kinh nguyệt đều đặn, giảm khô âm đạo, và tăng chất lượng tình dục. Từ đó phụ nữ tự tin thoải mái, tươi trẻ và hạnh phúc hơn khi tuổi thanh xuân đang dần trôi qua.


Nguyên liệu Isoflavones được Công ty Techland nhập khẩu và phân phối trực tiếp với giá cả và chất lượng đảm bảo.


Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Soy Isoflavones xin liên hệ:

Công ty CP khoa học và công nghệ Techland

Lê Xuân Hưng 

Hotline: 0902287745

Email: hungtechland@gmail.com

Địa Chỉ:   Nhà máy SX: Số 146, Ngõ 12B, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội.

Website: www.nguyenlieuduoc.net

Bình luận

HẾT HẠN

0902 287 745
Mã số : 9091488
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn