Kẹo Dẻo L'il Critters Omega-3 Plus Dha Gummy Fish

280.000

Hcm


Kẹo dẻo L''il Critters Omega-3 plus DHA Gummy Fish – Phát triển trí não và thể chất cho bé

 

L''il Critters Omega-3 plus DHA Gummy Fish là một loại kẹo dẻo ngộ nghĩnh cung cấp DHA, kích thích, giúp trẻ phát triển trí não và thể chất một cách toàn diện. L''il Critters Omega-3 plus DHA Gummy Fish đã dành giải thưởng cho sản phẩm có hương vị ngon nhất năm 2007.

 

Sản phẩm có ba hương vị tự nhiên ngon miệng: quả berry, dâu tây và chanh. Sản phẩm có 3 hình dạng ngộ nghĩnh: cá, sao biển và cá ngựa. Chỉ cần cho trẻ dùng 2 viên L''il Critters Omega-3 mỗi ngày là đã có thể cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của não bộ. Sản phẩm hiện đang được phân phối trực tiếp tại http://muathuoctot.com với mức giá rất hợp lý: 280.000 VNĐ.

http://muathuoctot.com/uploads/Topic/2013/08/29/muathuoctot.com_137775183188598645.png

GIÁ SẢN PHẨM: 280 000 VNĐ/SP

 

1. DHA:

DHA là tên viết tắt của Docosa Hexaenoic Acid, một acid béo không no cần thiết thuộc nhóm omega-3. Khi phân tích cấu trúc của não, các nhà khoa học thấy nó nằm trong thành phần cấu trúc màng tế bào thần kinh nên họ gọi DHA là "gạch xây cho não người".

DHA chiếm tỉ lệ rất cao trong chất xám (tạo ra sự thông minh) của não và trong võng mạc (tổng chỉ huy sự nhìn của mắt). DHA tạo ra độ nhạy của các neuron thần kinh, giúp dẫn truyền thông tin nhanh và chính xác.

Nếu thiếu DHA trong quá trình phát triển, trẻ sẽ có chỉ số thông minh IQ thấp. Một nghiên cứu theo dõi trẻ từ lúc mới sinh tới 8-9 tuổi, người ta thấy trẻ được bú sữa mẹ và chế độ ăn đủ DHA có chỉ số IQ cao hơn 8,3 điểm so với những trẻ ít hoặc không được bú sữa mẹ và không được cung cấp đầy đủ DHA.

Ngoài ra, nhóm acid béo omega-3 còn có tác dụng bảo vệ cơ thể chống lại các bệnh tim mạch, đột quỵ và giảm viêm khớp.

 

2. Thành phần:

Glucose Syrup, Sucrôza, Gletin, Hương vị tự nhiên, axit citric, Màu bổ sung (nước ép cà rốt và việt quất, tinh dầu nước ép cà rốt đen, nghệ), Soy Lexithin, axit Lactic, và axit fumaric.

Omega-3 Gummy Fish được bổ sung tinh thể sucroza, axit fumaric, và axit citric giúp hương vị thơm ngon hơn.

Sản phẩm này không chứa bột mì (gluten), sữa, trứng, đậu phộng, quả hạch, đậu nành, màu, hương vị và chất bảo quản nhân tạo.

Trong sản phẩm có cá (cá trồng, cá mòi, cá thu, cá ngừ) và đậu nành.

 

3. Cách sử dụng kẹo dẻo L''il Critters Omega-3 plus DHA Gummy Fish:

Đây là một loại sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, nên cha mẹ có thể cho con ăn 2 viên mỗi ngày.

Khuyến cáo:

- Hướng dẫn các bé nhai chậm và kĩ từng viên một.

- Để xa tầm với của trẻ em. Nếu niêm phong bị rách hoặc mất, không nên sử dụng. - Không được dùng quá liều. Không nên dùng cho trẻ em còn nhỏ chưa biết nhai kỹ.

- Sản phẩm này có thể dính lại trong quá trình vận chuyển. Màu sắc tự nhiên có thể sẽ tối dần theo thời gian, tuy nhiên, điều này không làm thay đổi chất lượng sản phẩm.

 

4. Công dụng của kẹo dẻo L''il Critters Omega-3 plus DHA Gummy Fish:

L''il Critters Omega-3 plus DHA Gummy Fish là kẹo dẻo cung cấp DHA, kích thích và giúp trẻ phát triển trí não một cách toàn diện, tăng cường hệ miễn dịch và giúp bé phát triển cả thể chất với nhiều thành phần tự nhiên khác đã được kiểm chứng công dụng.

L''il Critters Omega-3 plus DHA Gummy Fish là nhân tố kích thích trí não rất ngộ nghĩnh và ngon miệng. Sản phẩm đem lại cho bé một niềm vui nho nhỏ vì vừa được ăn kẹo vừa được bổ sung dưỡng chất.

 

 

5. Một số câu hỏi thường gặp:

Kẹo dẻo L''il Critters Omega-3 plus DHA Gummy Fish giá bao nhiêu?

Sản phẩm đang được muathuoctot bán với mức giá 280.000 VNĐ.

Kẹo dẻo L''il Critters Omega-3 plus DHA Gummy Fish mua ở đâu?

Muathuoctot  hiện đang là nhà phân phối sản phẩm Kẹo dẻo L''il Critters Omega-3 plus DHA Gummy Fish chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm đã được chọn lọc và kiểm chứng công dụng an toàn, bền vững.

Khi mua hàng tại đây, bạn còn được nhân những ưu đãi sau:

- Được tư vấn tận tình về công năng và cách sử dụng sản phẩm.

- Được mua hàng với giá chính hãng.

- Giao hàng miễn phí trên toàn quốc (Với hóa đơn trên 500.000 VNĐ)

- Thanh toán khi nhận hàng.

- Được đổi trả hàng trong thời gian 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

Chúc bé yêu luôn khỏe mạnh và “mau ăn chóng lớn”! Nếu bạn muốn sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất, hãy gọi tới tổng đài 1900 6104 hay hotline 0908 897 041 để được tư vấn hoặc đặt mua trực tiếp tại website http://muathuoctot.com

Thông tin liên hệ:

Văn phòng: 319 Xô Viết Nghệ Tĩnh, F24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

 


Bình luận

HẾT HẠN

0908 897 041
Mã số : 8982539
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn