Vimax Chính Hãng,Mua Vimax Giá Rẻ,Mua Vimax Ở Đâu,Vimax Làm To Dương Vật Canada Chính Hãng

1,25 triệu

135 Văn Chuong


Mua hàng online | Tần hưởng free ship

tăng cường sinh lý giá rẻ tại familyplaza.vn


Vimax Pills - tăng kích thước dương vật 2-3cm


Vimax Pills - tăng kích thước dương vật 2-3cmmớikhuyến mại

Giá chỉ còn:1.300.000

Gel bôi trơn âm đạo Pleasure

Gel bôi trơn âm đạo Pleasure

Giá chỉ còn:690.000

Gel bôi trơn Redfox tăng độ nhờn và khoái cảm

Gel bôi trơn Redfox tăng độ nhờn và khoái cảm

Giá chỉ còn:530.000

Vig RX plus - Liều dùng nâng cao 3 tháng

Vig RX plus - Liều dùng nâng cao 3 tháng

Giá chỉ còn:1.400.000

 
Sâm Alipas phục hồi sinh lực phái manh

Sâm Alipas phục hồi sinh lực phái manh

Giá chỉ còn:620.000





Loại :Đang cập nhật
Dạng thành phẩm :Dạng viên
Tác dụng :Tăng kích thước dương vật, làm to và dài dương vật thêm 2-3cm. tăng cường hiệu suất quan hệ tình dục, cải thiện cương cứng, chống xuất tinh sớm
Trọng lượng (g) :50g
Cách sử dụng :Uống 1 viên/ngày vào buổi sáng với 1 cốc nước ấm, hoặc uống trước khi quan hệ tình dục 30p. một ngày không được dùng quá 2 viên




Mô tả chi tiết




Một số thông tin tham khảo về sản phẩm Vimax Pills - Tăng kích cỡ Dương Vật, hỗ trợ sức khỏe sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa xuất tinh sớm, nâng cao cường độ giao hợp và độ cực khoái:

Vimax Pills thực chất là thuốc gì?

Vimax Pills là một sản phẩm mạnh mẽ từ thảo dược tự nhiên dùng để bổ sung tăng cường cho nam giới, giúp tăng ham muốn tình dục và sức chịu đựng của nam giới. Hình thành từ các loại thảo mộc được lựa chọn đặc biệt khắp nơi trên thế giới.

Vimax Pills đã được chứng minh để cải thiện hoạt động tình dục nam, giúp nam giới đạt được cương cứng mạnh mẽ và kéo dài lâu hơn.

Make Love Like A Warrior! (Làm tinh như các chiến binh) Truyền thuyết Polynesia được kể lại rằng những người đàn ông ở bộ lạc Mangaian quan hệ tình dục ba lần một đêm vào mỗi đêm! Và hàng đêm mỗi tuần. Vimax Pills là công thức thảo dược đặc biệt pha trộn cùng loại với các thành phần thảo dược được sử dụng bởi các bộ lạc Mangaian. Trong khi bạn có thể không muốn quan hệ tình dục khá thường xuyên như một Mangaian, nhưng cũng thoải mái hơn khi biết rằng hoạt động tình dục của bạn có thể cải thiện.


Theo khảo sát, Hơn 9.000 khách hàng đã được lựa chọn ngẫu nhiên để được khảo sát về kinh nghiệm của họ với các viên thuốc Vimax Pills, các kết quả đáng kinh ngạc tiết lộ rằng sản phẩm Vimax Pills có tác dụng thực sự và rất an toàn.

Kết quả của cuộc khảo sát khách hàng rõ ràng cho thấy rằng Vimax Pills đã giúp hàng ngàn người đàn ông để cải thiện hiệu suất tình dục của mình và tăng ham muốn của họ. Với hơn 80% khách hàng được khảo sát thì sự hài lòng lớn hơn trong khi quan hệ, nó không có gì ngạc nhiên khi các khách hàng tiếp tục sử dụng lại nhiều hơn.

Sau hơn mười năm trên thị trường, Vimax Pills là một trong những thương hiệu lâu đời nhất và có uy tín nhất của các chất tăng cường.

Vimax Pills cũng là một trong các sản phẩm tăng cường nam phổ biến nhất có sẵn trên thị trường hiện nay. Thuốc dược phẩm cho rối loạn chức năng cương dương chỉ cho phép cương cứng, nhưng không ảnh hưởng đến sự hài lòng tổng thể của bạn và đối tác. Khách hàng đã báo cáo không chỉ nâng cao chất lượng cương cứng, mà còn tăng ham muốn tình dục và sự thỏa mãn tình dục cho cả nam giới và các đối tác của họ.

Tác dụng của Vimax Pills?

- Tăng đáng kể ham muốn tình dục và sức chịu đựng

- Hình dạng của “cậu bé” có thể khơi dậy đối tác của bạn

- “Cậu bé” lớn hơn, cương cứng hơn bởi vì lưu lượng máu lưu thông tăng lên làm cho sự cương cứng của bạn tăng lên

- Đạt được cương cứng khi bạn muốn và bất kể khi nào

- Bạn có thể chủ động khơi dậy và giữ được trạng thái cương cứng đó dài lâu

- Giúp cho cho máu lưu thông tới “cậu bé” của bạn vì vậy bạn luôn luôn có được sự cương cứng

- Cực khoái mạnh mẽ hơn và thỏa mãn hơn

- Chống xuất tinh sớm

Khi nào tôi có thể thấy kết quả như mong đợi?

Tuần 1 - 4

Trong một vài tuần, thay đổi đáng chú ý nhất có thể được gia tăng ham muốn tình dụcvà sức chịu đựng.

Tuần 4 - 8

Sau khi một hoặc hai tháng, bạn có thể thấy sự thay đổi trong chiều dài của “cậu bé” và bạn có thể nhận thấy “cậu bé” dày hơn và rộng hơn. Khi bạn đứng trước một tấm gương bạn có thể ngạc nhiên như thế nào, ngay cả khi không cương cứng, “cậu bé” của bạn trông cũng dài hơn và dày hơn.

Tuần 9 ++

Khi bạn đã đạt đượccương cứng, bạn có thể nhìn thấy một thay đổi rất đáng chú ý, “cậu bé” của bạn nhìn vững chắc hơn và mạnh mẽ hơn bao giờ như bạn đã từng ao ước.

Thành phần Vimax Pills?

Hạt tơ hồng (seman Cuscutae): Hạt tơ hồng được biết đến như một loại thuốc bổ thận dương và được sử dụng rộng rãi để khắc phục các vấn đề tình dục như bất lực, mộng tinh, xuất tinh sớm.

Epimedium sagittatum (vỏ cây): Y học Trung Quốc nghiên cứu rằng cỏ sừng dê làm tăng ham muốn tình dục và cải thiện chức năng cương dương.

Saw Palmetto Powder: Được biết để kích thích ham muốn tình dục thấp ở nam giới và tăng cường năng lượng tình dục. BPH tìm thấy rằng một trích thấy Palmetto giảm kích thước tuyến tiền liệt 13%.

Hawthorne Berry (Fructus Crataegi): Hawthorn giúp bảo vệ chống lại bệnh tim và kiểm soát huyết áp cao và cholesterol cao.

Gingko Biloba pwd: Các hoạt động của các loại thảo dược có thể giúp hỗ trợ hệ thống não, thần kinh trung ương và bất lực. Ginkgo tăng cường lưu thông ngoại vi và oxy hóa.

Inosine Anhydrous: Là một chất tự nhiên mà có thể giúp tăng khả năng của cơ thể để hấp thụ oxy, mà không thực sự hấp thu của nó trong phổi, vì vậy nó có thể làm việc nhiều hơn, mạnh mẽ hơn. Điều này là minh chứng cho những lợi ích nó trong quá trình hoạt động tình dục.

Panax Ginseng (root): Nhân sâm kích thích hoạt động cả về thể chất và tinh thần và có tác động tích cực trêncác tuyến quan hệ tình dục. Thảo mộc giúp chữa vô sinh và xuất tinh sớm. Nó có xu hướng để xây dựng máu và tinh trùng.

Avena Sativa Ext 10:1 (Oat Straw Ext): Dược phẩm chất hỗ trợ sự cương cứng mà không có các tác dụng phụ nguy hiểm. Còn được gọi là hạt giống Oats Dải Ngân hà hoặc Oats hoang dã, Avena Sativa được sử dụng để kích thích cả nam giới và phụ nữ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tribulus Terestris Powder: T. terrestris là hiện nay đang được quảng cáo là tăng cường cho mục đích của tình dục ngày càng tăng. Sử dụng cho mục đích này có nguồn gốc từ một nghiên cứu Bun-ga-ri tiến hành trong những năm 1970, nhận thấy ảnh hưởng trên testosterone vàhormone lutenizing ở nam giới thuộc về cặp vợ chồng vô sinh.

Cayenne Pepper: Được sử dụng để tránh bệnh tật và cân bằng lưu thông máu. Nó cũng có thể ngăn ngừa đột quỵ và cơn đau tim bằng cách tăng các hoạt động của tim nhưng không phải là áp lực máu. Nó có khả năng xây dựng lại mô và cũng giúp chống lại mệt mỏi.

 

Nên sử dụng Vimax Pills như thế nào?

- Dành cho nam giới từ độ tuổi 18-78 tuổi.

- Uống 1 viên/ 1 một ngày vào buổi sáng với nước. Ngoài ra nếu bạn muốn tăng cường khả năng “chuyện ấy” của bạn, bạn có thể uống 1 viên trước khi “lâm trận” 30 phút.

Vimax Pills có tác dụng phụ không?

Câu trả lời là KHÔNG. Vimax Pills được làm từ 100% thành phần tự nhiên. Đó là một công thức thảo dược an toàn mà không cần có sự chỉ định của bác sĩ. Chưa có khách hàng nào báo lại rằng đã bị tác dụng phụ từ Vimax Pills.

Tìm hiểu thêm:

1. Sử dụng Vimax Pills có cần Phẫu thuật không?

Không cần có thêm phẫu thuật, Vimax Pills nổi bật trong những cách thức giúp cường dương và tăng kích cỡ dương vật. Hãy để tôi hỏi bạn một câu hỏi: "Bạn có thực sự hài lòng với kích cỡ dương vật của bạn hay đối tác của bạn có hài lòng với kích cỡ dương vật hiện tại của bạn?" Hầu hết các phụ nữ không hài lòng về kích cỡ dương vật của bạn. Nếu bạn có một kích cỡ dương vật nhỏ và sinh lý của bạn yếu, bạn sẽ khó giữ được hạnh phúc với người thân yêu lâu dài. Thuốc Vimax Pills sẽ giúp bạn đạt được độ dài nhiều hơn và chiều rộng lớn hơn cho dương vật của bạn. Bạn chỉ cần một viên thuốc mỗi ngày, bạn sẽ thấy những kết quả ngay sau một thời gian ngắn.

2. Dương vật lớn và dài đúng tiêu chuẩn có lợi ích gì trong khi quan hệ?

Nếu bạn có một dương vật lớn hơn thì bạn thâm nhập các khu vực nhạy cảm của phụ nữ. Còn thăm dò sâu hơn dương vật của bạn chạm vào phần cuối của những dây thần kinh đặc biệt (đểm G). Các chiều rộng thêm để dương vật của bạn cọ vào và ép chặt từ phía bên để cho người phụ nữ của bạn cảm giác "exhilarating" nhất. Như bạn biết, phụ nữ rất chú ý về kích cỡ dương vật của bạn. Cô ấy có hài lòng hay không cũng phụ thuộc vào kích thước dương vật và sức khỏe sinh lý của bạn. Thật là quá khó để giữ hạnh phúc của mình với một dương vật nhỏ và sinh lý yếu kém. Dương vật dài hơn và lớn hơn, và bạn "yêu" lâu hơn sẽ làm hài lòng cô ấy trong lúc giao hợp.

3. Dùng Vimax Pills có đảm bảo không?

Khi bạn không hài lòng với sản phẩm Vimax cho bất kỳ lý do gì, chúng tôi hoàn lại tiền bạn đầy đủ. Chúng tôi cung cấp một phương pháp "MONEY BACK GUARANTEE" ( hoàn tiền ) bởi vì chúng tôi muốn khách hàng để có được kết quả tốt nhất, nếu không, họ sẽ nhận được hoàn trả đầy đủ (áp dụng tại các nước Vimax đã phân phối chính thức).

Thuốc Vimax Pills này tăng kích thước dương vật được phát triển bởi các bác sĩ nổi tiếng và được thử nghiệm lâm sàng để người đàn ông có thể thưởng thức bằng cách sử dụng chúng để có dương vật lớn hơn và dài hơn. Bạn có thể tìm kiếm trực tuyến để đọc thêm về Vimax đánh giá thuốc như thế nào để nghe khách hàng nói về chúng tôi.

4. Khi mua sản phẩm Vimax Pills, thông tin cá nhân có được bảo mật?

Với Vimax Pills, thông tin cá nhân của bạn được giữ bảo mật và an toàn. Chúng tôi không bao giờ tiết lộ thông tin của bạn cho các bên thứ ba. Chúng ta có quyền riêng tư nghiêm ngặt. Bạn không có lo lắng về điều đó. Bằng cách sử dụng Vimax Pills, bạn đang an toàn. Bạn chỉ cần thưởng thức ngày càng tăng và tăng kích cỡ dương vật của bạn. Bạn sẽ mãn nguyện hơn khi nhìn thấy nụ cười hạnh phúc trên khuôn mặt người phụ nữ của bạn. Bạn sẽ nhận được sự tự tin của bạn trở lại nơi công cộng, đặc biệt là khi trên giường.

5. Tác dụng của Vimax Pills có lâu dài hay chỉ nhất thời?

Thuốc tăng sức khỏe sinh lý Vimax Pills cung cấp hiệu quả dương vật cố định. Không có đau đớn khi thực hiện phẫu thuật dương vật, bạn chỉ uống một viên thuốc một ngày. Bạn sẽ thấy những thay đổi bằng cách sử dụng một viên thuốc một ngày sau 7 ngày.

Một trong những kết quả tốt nhất người đàn ông có thể nhận được là tăng kích cỡ dương vật của mình từ việc sử dụng thuốc Vimax Pills. Bạn sẽ đạt được kích thước mà bạn và người phụ nữ của bạn muốn. Như bạn đã biết, kích thước, kích cỡ và sức khỏe của dương vật là vấn đề chị em phụ nữ rất quan tâm.

Sản phẩm của chúng tôi có hiệu lực lâu dài. Điều đó có nghĩa, một khi bạn đạt đến kích thước mong muốn, bạn có thể ngừng uống Vimax Pills, bởi vì có hiệu lực là vĩnh viễn. Bạn không thể nói cùng một điều về công ty khác, những người bán sản phẩm xấu, với hiệu ứng chỉ tạm thời, và làm cho bạn mua thêm các sản phẩm của họ. Tất nhiên, bạn có thể tiếp tục uống thuốc Vimax Pills ngay cả khi bạn đạt đến kích thước mong muốn và muốn duy trì hay nâng cao sức khỏe sinh lý, bởi vì nó là một sản phẩm tự nhiên, không có tác dụng phụ. Mua thuốc Vimax Pills từ chúng tôi là an toàn 100%.


6. Điều gì khiến Vimax Pills là số 1?

Một điều nữa mà làm cho Vimax Pills là số 1 là bạn không cần phải uống thuốc nhiều để có được hiệu quả mong muốn. Bạn không cần phải uống 2 hoặc 3 viên thuốc mỗi ngày để xem các thay đổi, như là thuốc khác. Với Vimax Pills tất cả các bạn phải làm là chỉ cần một viên thuốc mỗi ngày, và bạn sẽ đạt được những kết quả tương tự. Với Vimax Pills bạn không cần phải bổ sung nhiều thứ khác hoặc thiết bị đặc biệt khác. Một số công ty khác bán các thiết bị khác như máy bơm hoặc trọng lượng kèm với các sản phẩm của họ, hoặc họ nói rằng bạn có thể nhận được kết quả chỉ có kết hợp thuốc với các bài tập, hoặc với những thiết bị đặc biệt. Vimax Pills sử dụng thuốc, bạn không cần thiết bị đặc biệt như máy bơm hoặc trọng lượng, bạn không cần phải tập thể dục mà vẫn đạt được kết quả mong muốn (nhưng chúng tôi vẫn khuyến khích bạn tập thể dục và ăn uống điều độ mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe của mình). Với chỉ một viên thuốc mỗi ngày, bạn sẽ thấy những thay đổi đáng mừng.

Để đạt hiểu quả tốt nhất trong liệu trình lần đầu, bạn nên sử dụng liên tục trong ba tháng

Và quan trọng, bất cứ khi nào bạn còn ham muốn quan hệ tình dục mạnh mẽ và cậu nhỏ với tư thế cương cứng, chừng đó bạn có thể dùng Vimax của chúng tôi.

Dùng kết hợp với viên uống bổ sung vitamin và khoáng chất

Một ngày uống 3 viên, mỗi lần 1 viên sau ăn. Sau khi quan hệ dùng 1 viên, đều đặn như thế bạn sẽ thấy tinh trùng đặc và nhiều hơn thấy rõ và giảm hẳn cảm giác đau thắt lưng sau 1 tháng.


   

 

nước diệp lục k link | nước diệp lục synergy giá rẻ chỉ có tạifamilyplaza.vn


Diệp lục K-Liquid Chlorophyll - Giảm Cholesterol, thải độc máu, làm sạch cơ thểNước Diệp Lục - Chlorophyll (Synergy)

Diệp lục K-Liquid Chlorophyll - Giảm Cholesterol, thải độc máu, làm sạch cơ thể

giá chỉ còn:400.000


Nước Diệp Lục - Chlorophyll (Synergy)

giá chỉ còn:350.000

thức phẩm chức năng noni giá rẻ chỉ có tại familyplaza.vn


Tahitian Noni n-core bảo vệ tim mạch, ổn định huyết ápNước ép noni - tahitian noni juiceNoni pure - nước trái noni bổ sung hoạt chất sinh học

Tahitian Noni n-core bảo vệ tim mạch, ổn định huyết áp

giá chỉ còn:2.200.000

 

Nước ép noni - tahitian noni juice

giá chỉ còn:2.500.000


Noni pure - nước trái noni bổ sung hoạt chất sinh học

giá chỉ còn:2.099.000

 
Tahitian Noni Family - ăn ngon, ngủ tốtNước ép Tahitian noni family Hương nhoNước noni extra - Giảm đau nhức, tăng đề kháng

Tahitian Noni Family - ăn ngon, ngủ tốt

giá chỉ còn:1.299.000


Nước ép Tahitian noni family Hương nho

giá chỉ còn:1.299.000


Nước noni extra - Giảm đau nhức, tăng đề kháng

giá chỉ còn:2.399.000

 
Noni max - Hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu nãoMistica - Diệu kỳ trái Acai từ BrazilProargi-9 - dinh dưỡng cho trái tim khỏe mạnh

Noni max - Hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não

giá chỉ còn:2.700.000

 

Mistica - Diệu kỳ trái Acai từ Brazil

giá chỉ còn:720.000


Proargi-9 - dinh dưỡng cho trái tim khỏe mạnh

giá chỉ còn:890.000

 
omega3 6 9 blend - dầu cá tinh chất từ biển khơiSon dưỡng môi noniCanxi noni - Calcium Plus 800

omega3 6 9 blend - dầu cá tinh chất từ biển khơi

giá chỉ còn:250.000


Son dưỡng môi noni

giá chỉ còn:75.000

 

Canxi noni - Calcium Plus 800

giá chỉ còn:210.000

familyplaza.vn đại lý phân phối chính thức nước Noni, tahitian Noni Usa, Noni Morinda tại Việt Nam trên Toàn Quốc. 0462.910.265 - 0934.656.012

Chúng tôi có chính sách giảm giá và ưu đãi cho khách hàng mua nhiều và khách hàng thân thiết

                          xem thêm các sản phẩm khác

Công ty CP Family Việt Nam

Trụ sở: Tòa Nhà 135 Ngõ Văn Chương (gần đường Tôn Đức Thắng), Đống Đa, Hà Nội

 Điện thoại: 0462.910.265 - Hotline: 0934.656.012 - 0974.832.618

Email: familyplaza.info@yahoo.com - Website: www.familyplaza.vn

 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 910 265
Mã số : 7616267
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn