Thuốc Hỗ Trợ Tim Mạch Coq10 100 Mg Trunature

750.000

Số 1 Đường Số 4, P.11, Q.gò Vấp, Tp.hcm


CoQ10 100 mg Trunature, lọ 150 viên nang mềm U.S.A

Hiện có tại : http://shophangngoai.com/product.asp?catid=2&flag=sp&level=1

Giá bán : 750 000 VNĐ


Công dụng:
- Giảm nguy cơ tai biến tim mạch. Thường dùng trong các triệu chứng liên quan đến suy tim có sung huyết nhẹ và vừa ở những bệnh nhân đang được điều trị với phác đồ chuẩn.
Giúp sự hô hấp tế bào cơ tim, làm mạnh tim, ngăn cản virut gây viêm tim.
- Kích thích hệ thống tế bào miễn dịch. Một nghiên cứu gần đây cho thấy, Co Q10 làm chậm quá trình phát triển thành bệnh AIDS đối với người nhiễm HIV. Thường những bệnh nhân HIV có nồng độ Co Q10 thấp thì nhanh phát triển thành bệnh AIDS hơn người có HIV nhưng có nồng độ CoQ10cao.
-Giảm cholesterol máu (trong rối loạn lipid máu).
-Điều hòa huyết áp.
- Chống ôxy hóa, chống lão hóa, nên phối hợp với một số chất khác như các vitamin: E, C, để giúp cơ thể trẻ, khỏe, ngừa ung thư.
- Phòng ngừa ngộ độc do tác động của các hóa chất trong môi trường sống.
- Giải phóng năng lượng thừa, ngăn ngừa béo phì và việc tích mỡ có hại cho phủ tạng. Có báo cáo nêu: một số bệnh nhân béo phì đã giảm được 8kg trong 9 tuần dùng Co Q10.

Hướng dẫn sử dụng:

Uống 1-2 viên/ngày ngay sau khi ăn

Bảo quản

Bảo quảnở nhiệt độ đến 25 độ C, tránh ánh sáng và ẩm

Tránh xa tầm tay của trẻ em. Made in U.S.A

Vài nét lịch sử về sự ra đời của Co Q10
- Vào năm 1957, TS. FGrane (bang Winconsin - Mỹ) đã phân lập được từ tim bò một chất màu vàng. Đó là Co Q10. Đến năm 1958, TS. Kerl Folkers, người được coi là cha đẻ của Co Q10 vì cùng với các cộng sự, ông đã xác định được chính xác cấu trúc hóa học và từ đó tổng hợp được Co Q10 trong phòng thí nghiệm.
- Năm 1960, TS. Tora Yanamura (Nhật) đã dùng Co Q10 trong chữa trị suy tim sung huyết, thấy kết quả khả quan. Sau đó, năm 1972 TS. Karl Folkers đã báo cáo sự thiếu hụt Co Q10 ở những bệnh nhân tim mạch khi so với người bình thường. Sau đó các nhà nghiên cứu cũng phát hiện tính chống ôxy hóa của Co Q10.
- Năm 1978, nhà khoa học Peter Mitchell (Anh) đã nhận thấy vai trò của Co Q10 trong quá trình tạo ra năng lượng. Khám phá đã mang về cho Mitchell giải Nobel.
- Từ năm 1980 trở đi, việc nghiên cứu về Co Q10 được triển khai ở nhiều nước. Ít nhất đã có 10 hội nghị khoa học quốc tế bàn về dược tính và việc ứng dụng Co Q10 trong y dược học. Đã xuất hiện nhiều loại thuốc chứa Co Q10, trong đó có viên koenzyme Q10 của Thụy Điển được quảng cáo: “Viên ngọc của tuổi trẻ” vì mang lại năng lượng hằng ngày và giúp “giữ mãi thời gian” (chống lão hóa).

Tác dụng của Co Q10

- Giảm nguy cơ tai biến tim mạch. Thường dùng trong các triệu chứng liên quan đến suy tim có sung huyết nhẹ và vừa ở những bệnh nhân đang được điều trị với phác đồ chuẩn.
Giúp sự hô hấp tế bào cơ tim, làm mạnh tim, ngăn cản virut gây viêm tim.
- Kích thích hệ thống tế bào miễn dịch. Một nghiên cứu gần đây cho thấy, Co Q10 làm chậm quá trình phát triển thành bệnh AIDS đối với người nhiễm HIV. Thường những bệnh nhân HIV có nồng độ Co Q10 thấp thì nhanh phát triển thành bệnh AIDS hơn người có HIV nhưng có nồng độ Co Q10 cao.
- Giảm cholesterol máu (trong rối loạn lipid máu).
- Điều hòa huyết áp.
- Chống ôxy hóa, chống lão hóa, nên phối hợp với một số chất khác như các vitamin: E, C, để giúp cơ thể trẻ, khỏe, ngừa ung thư.
- Phòng ngừa ngộ độc do tác động của các hóa chất trong môi trường sống.
- Giải phóng năng lượng thừa, ngăn ngừa béo phì và việc tích mỡ có hại cho phủ tạng. Có báo cáo nêu: một số bệnh nhân béo phì đã giảm được 8kg trong 9 tuần dùng Co Q10.

_______________________________________________________________

Thuốc bổ não Ginkgo Biloba 120 mg Puritan''''''''''''''''''''''''''''''''s Pride, hộp 100 viên

Hiện có tại : http://shophangngoai.com/product.asp?catid=2&flag=sp&level=1

Giá bán : 600 000


Hỗ trợ sự tỉnh táo , tăng tuần hoàn máu lên não ( rất tốt cho học tập thi cử )
Tiêu chuẩn hóa thảo dược Extract
Ginkgo Biloba có thể giúp đỡ rõ ràng về tinh thần và duy trì bộ nhớ † Nghiên cứu đã chỉ ra rằng Ginkgo Biloba hoạt động như một chất chống oxy hóa và có chứa flavone glycosides và tecpen có thể giúp duy trì lưu lượng máu khỏe mạnh của não bộ để hỗ trợ rõ ràng về tinh thần và duy trì bộ nhớ.. † sản phẩm này cũng chứa Vinpocetine hỗ trợ bổ sung.Não của người bị rối loạn tuần hoàn

Vinpocetine đã được sử dụng và được tôn trọng ở châu Âu trong nhiều năm.

Vinpocetine tăng tuần hoàn máu lên não

Vinpocetine hỗ trợ chức năng của não như tăng cường sự tập trung và trí nhớ, bằng cách kích hoạt trao đổi chất ở não , tăng lương Oxy lên não , tăng glucose là nguồn năng lương đặc biệt cho não

Vinpocetin có tác dụng bảo về thần kinh

trunature ® là nhãn hiệu đăng ký của Costco Wholesale Inc Chúng tôi đảm bảo chất lượng của mỗi trunature ® sản phẩm được cung cấp trực tuyến và tại các địa điểm kho của chúng tôi. Nếu bạn không hoàn toàn hài lòng, tiền bạc của bạn sẽ được hoàn trả.

Công dụng:

- Sử dụng trong các trường hợp thiểu năng tuần hoàn não & các biểu hiện chức năng như chóng mặt, nhức đầu, giảm trí nhớ, giảm khả năng nhận thức, rối loạn vận động, rối loạn cảm xúc & nhân cách

- Di chứng tai biến mạch máu não & chấn thương sọ não.

- Rối loạn mạch máu ngoại biên: bệnh động mạch chi dưới, hội chứng Raynaud, tê lạnh & tím tái đầu chi.

- Bảo vệ & làm giảm thoái hóa võng mạc, rối loạn thần kinh cảm giác, tuần hoàn ở mắt, tai mũi họng

- Phòng ngừa và làm chậm tiến triển của bệnh Alzheimer''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''s (bệnh sa sút trí tuệ ở người có tuổi gây ra rối loạn trí nhớ, giảm khả năng trí tuệ, lú lẫn và rối loạn trong hành vi và cư xử)

Đề nghị sử dụng:
Lấy một (1) viên hai lần mỗi ngày, hoặc theo chỉ dẫn bác sĩ của bạn

Sự kiện bổ sung
Phục vụ Kích thước: 1 viên Mỗi viên Có - Giá trị% hàng ngày: Ginkgo Biloba Extract (lá) 120 mg (Tiêu chuẩn hóa để chứa flavone glycosides Ginkgo 24% 28,8 mg) - **, Vinpocetine 5 mg - **.

Thành phần:
dầu đậu nành, gelatin, Ginkgo Biloba Extract, Glycerin, Sáp ong vàng, Lecithin đậu nành, Vinpocetine, Carmel màu, Titanium Dioxide Color.

Không có chất bảo quản gia tăng. Không Lactose. Không có hương vị nhân tạo. Không có Gluten.

Cảnh báo:
Nếu bạn đang mang thai, điều dưỡng, dùng bất cứ thuốc men hoặc quy hoạch bất kỳ thủ tục y tế, tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn nếu có phản ứng bất lợi xảy ra. Không dành cho người dưới 18 tuổi sử dụng .

Không dùng cho người có rối loạn đông máu, không dùng chung với các thuốc chống đông máu (warparin, heparin) hay các thuốc ngăn ngừa sự tập kết tiểu cầu (aspirin, dipyridamol, ticlopidin)

Để xa tầm với của trẻ em.

Bảo quản ở nhiệt độ phòng, đóng kín.

____________________________________________________________

Green Tea Fat Burner Plus

Hiện có tại : http://shophangngoai.com/product.asp?catid=2&flag=sp&level=1

Giá bán : 1 200 000 VNĐ


Thuốc giảm cân Green tea fat burner giảm mỡ máu, giảm mỡ gan, giảm béo an toàn đẩy lùi ung thư Đây là 1 bước Giảm cân đột phá mới nhất. Hàng ngàn người sử dụng đã cho ý kiến phản hồi tích cực về hiệu quả tuyệt vời. Công thức mới này có nhiều chất giúp giải độc trong cơ thể. Tránh các chất béo trong chế độ ăn uống, vì vậy làm giảm hấp thu của nó vào cơ thể. 85% chế độ ăn uống sẽ được loại bỏ ra khỏi cơ thể, qua đó làm giảm hấp thu và loại bỏ chúng

- Đốt cháy mỡ thừa
– Tăng tác dụng biến thể, tăng tuần hoàn đốt cháy mỡ thừa. Trà xanh thúc đẩy giảm cân bằng cách thuận lợi ảnh hưởng đến sự chuyển hóa lipid trong máu, và thông qua sự kích thích của nhiệt “(chất béo đốt cháy) Tác dụng liên tục suốt 24h trong cơ thể Nếu kết hợp với luyện tập thể dục, các vùng tích tụ mỡ sẽ săn chắc gọn gàng nhanh chóng. Giảm sự thèm ăn
– Chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên, không chứa chất bảo quản.
– Ngoài tác dụng giảm cân , thuốc giảm cân Green tea Fat burner còn có tác dụng:
+ Phòng tránh ung thư, giảm nguy cơ tuyến tiền liệt, vú, thực quản, phổi, da, ung thư tuyến tụy và bàng quang, bảo vệ tim, bệnh tim mạch vành

Thuốc giảm cân nhanh Green tea fat buner

Thành phần:
Được chiết xuất từ trà xanh, Gelatin, Glycerin, dầu thực vật, nước, Lecithin, Sáp ong, Nghệ và Sodium đồng

Thuốc giảm cân Green tea fat buner trung bình giảm từ 4 – 8 kg trong 1 tháng đầu sử dụng, nếu ai hợp thuốc thì sẽ giảm hơn nữa. Lưu ý: không dùng thuốc cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em & người bị bệnh tim hoặc bị cao huyết áp.

Cách sử dụng thuốc giảm cân:
Ngày uống 2-4 viên ( tuỳ theo thể trạng, cân nặng từng người) vào buổi sáng và buổi chiều uống 30 phút trước bữa ăn với một ly nước đầy.

Nơi sản xuất: Mỹ

Quy cách: 200v/lọ

_______________________________________________________________

Sữa ong chúa Costar của Úc, hộp 365 viên, 1450mg - Chống lão hóa

Hiện có tại : http://shophangngoai.com/product.asp?catid=2&flag=sp&level=1

Giá bán :850 000 VNĐ

Sữa ong chúa Costar Royal Jelly 1450 mg Úc - Sản phẩm của Australia - Ảnh mẫu mới


Sữa ong chúa là chất dinh dưỡng đặc biệt quý được thu thập từ mật hoa, chất đạm và nhiều sinh tố bởi những con ong thợ cùng với tuyến họng của nó tạo thành Sữa ong chúa.

Sản phẩm này được coi là cao cấp, và quý nhất trong các sản phẩm ong vì nó chứa những chất dinh dưỡng có giá trị tuyệt vời bao gồm 22 Amino acids cần thiết cho hoạt động của cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol, và choline.

Ngoài ra Sữa ong chúa còn chứa một số lượng vitamin A, C, D, và E cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh, hầu hết là những chất dinh dưỡng cần thiết.


Sữa ong chúa Costar Royal Jelly 1450 mg Úc - Sản phẩm của Australia - Ảnh minh họa

Sữa ong chúa tươi chứa chất kháng sinh tự nhiên giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da. có tới 20 axit amin tự do, các vitamin như B1, B2, B6, PP, đặc biệt có nhiều vitamin A, E rất cần cho làn da và tốt cho cả mắt…

Công dụng về sức khỏe của Sữa ong chúa 1450mg 365 viên:

Nâng cao tính miễn nhiễm.
Tăng cường sức khỏe.
Chống lại sự già nua.
Duy trì làn da tươi trẻ.
Giúp da chống lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh), vì Sữa ong chúa tươi làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng và căng mịn.
Giúp cân bằng kích thích tố, nhất là phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh, giúp người phụ nữ trong giai đoạn này cảm thấy thoải mái, bớt khó chịu.
Bớt Rụng Tóc.

Sữa ong chúa Costar Royal Jelly 1450 mg Úc - Sản phẩm của Australia - Ảnh minh họa

Lời khuyên khi dùng Sữa ong chúa: Bạn đang lo lắng vì sử dụng Sữa ong chúa có thể tăng cân ư? Câu trả lời là không vì khi sử dụng Sữa ong chúa giúp cân bằng trọng lượng, tinh thần minh mẫn, và cơ thể hoạt động nhanh nhẹn hơn.

Liều sử dụng: Ngày uống 1 viên vào buổi sáng.

______________________________________________________

Sữa ong chúa 63.1

Giá : 750 000 VNĐ

Hiện có tại : http://shophangngoai.com/product.asp?catid=2&flag=sp&level=1



Thành phần có trong Sữa ong chúa gồm Nấm Linh Chi, Noni, Bee Propolis – giúp tăng cường tối đa hệ thống miễn nhiễm và giảm stress , Sâm, Nhung và Eleuthero – giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ sinh lực, tăng cường sinh lý và hệ thống miễn nhiễm, giảm stress , Ashwagandha, Hops và Passion Flower – giúp ngủ ngon và giúp giảm thiểu sự lo lắng, lo âu , Bee Pollen, Gotu Kola và Licorice – Tăng cường sinh lực, giúp giảm thiểu sự lo lắng.

Khi dùng sữa ong chúa giúp ta nâng cao tính miễn nhiễm, tăng cường sức khoẻ, chống lại sự già nua, duy trì làn da tươi trẻ.

Theo các tài liệu tham khảo nổi tiếng Hoa Kỳ, Sữa ong Chúa có những hiệu quả tuyệt vời không ngờ để có thể giúp các chứng bệnh sau đây:

Sữa ong chúa giúp bảo vệ sức khỏe, chống sự già nua, nâng cao tuổi thọ.
Giúp khôi phục những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.
Sữa ong Chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacterial) giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da.
Giúp da chống lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ (trong thời kỳ mãn kinh), vì Sữa ong Chúa làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng, căng mịn.
Giúp an thần, ngủ ngon, ngủ yên giấc, phòng chống mất ngủ.
Sữa ong chúa có tác dụng trị bệnh cao máu, cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, viêm gan A,B,C,D và các bệnh về gan.
Giúp trị các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn, nhiễm trùng đường tiểu, làm lành vết thương.
Sữa ong chúa cũng giúp phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực, làm sáng mắt.
Giúp phục hồi khả năng tình dục ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, liệt dương ở phái nam, hiếm muộn, vô sinh.
Giúp các trường hợp suy dinh dưỡng, tinh thần mệt mỏi, cơ thể suy nhược, sức khỏe kiệt quệ do lao tâm, lao lực quá sức.
Hỗ trợ trị bệnh âu lo, phiền muộn, kích động, nhờ đó trị được bệnh già trước tuổi vì chứng mất ngủ.
Giúp cân bằng kích thích tố, nhất là ở phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh.
Giúp các trường hợp chậm phát triển ở trẻ em.
Tạo cân bằng trọng lượng, phòng chống rụng tóc, bổ xương.
Ngừa tai biến mạch máu, sơ cứng tim mạch.
Giúp trị các bệnh viêm đường ruột, đau bao tử nhờ sự hiện diện của Pantothenic.
Sữa ong chúa giúp phòng trị bệnh hen, suyễn, phong thấp, viêm khớp.

Khi dùng sữa ong chúa một thời gian giúp Tăng cường hệ thống miễn nhiễm nên rất công hiệu trong việc trị bệnh Eczema, viêm thần kinh ngoại biên, viêm da, lở loét, ghẻ chốc, vẩy nến. Sữa ong chúa giúp đề phòng bệnh ung thư và các bệnh nan y khác. Giúp trị bệnh Parkinson’s, giảm thiểu sự run rảy co giật. Chống lại sự hoành hành của bệnh ung bướu nhờ chứa 10-HDA
*.Trong số những ích lợi liệt kê ở trên, sau đây là những lợi ích mà chúng tôi được nghe chia sẻ nhiều nhất trong mấy năm nay từ hàng ngàn khách hàng của công ty Nutrition Depot:

• Sữa ong chúa có tác dụng làm Đẹp Da – Hầu như ai uống sữa ong chúa được một thời gian đều thấy làn da của mình đẹp hẳn ra, mịn màng va trắng hồng lên, da căng va bóng khiến cho các vết nhăn khóe mắt, khóe miệng, các vết nhăn trên trán, vết nhăn ở cổ cũng biến mất đi khiến cho nhiều người trông trẻ hẳn ra, bạn bè gặp cứ tưởng là mới đi căng da mặt. Ngoài ra, sữa ong chúa cũng giúp làm tan biến các vết nám trên da mặt, giúp giảm bớt mụn va lam biến đi các vết đồi mồi, tan nhang, các vết thâm đen trên da. Thật vậy, các nghiên cứu đã chứng minh sữa ong chúa làm tăng sinh và kéo dài tuổi thọ tế bào da rõ rệt, giúp da trắng hồng, căng mịn.

Ngoài ra còn có khả năng sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra. Với các trường hợp da bị lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường va nhất la do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ, sữa ong chúa được chứng minh là rất hiệu nghiệm.

Ngoài các vitamin, DHA, biotin, nó còn cung cấp lượng hoóc môn đáng kể cho cơ thể, lam thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da. Sữa ong chúa cũng la lựa chọn hang đầu của các mỹ phẩm cao cấp.

• Mất Ngủ Kinh Niên – Phần lớn những người mất ngủ sau khi uống sữa ong chúa được một thời gian ngắn thì đã có được giấc ngủ rất ngon – tỉ lệ thành công rất cao, có thể nói la từ 80 đến 90 phần trăm – kể cả những người đã dùng thuốc ngủ nhiều năm nay. Sữa ong chúa giúp cho họ ngủ say hơn, ngủ lâu hơn va khi thức giấc thì người cũng khỏe khoắn chứ không mệt mỏi khó chịu như lúc dùng các loại thuốc ngủ của Tây Y.

• Cải Lão Hoàn Đồng - Vô số quý vị trung niên và cao niên đã uống qua sữa ong chúa với kết quả thật tuyệt vời, da mặt căng, mịn và trắng hồng hẳn ra, các vết nhăn biến đâu mất tiêu, trông trẻ hẳn ra cả đến chục tuổi, sức khỏe thì dồi dao như hồi thanh xuân.

• Tăng Cường Sinh Lý Cho Nam Lẫn Nữ – Sữa ong chúa rất có ích lợi giúp tăng cường sinh lý cho đàn ông lẫn đàn bà, và không như các loại thuốc tây chỉ giúp cấp thời, sản phẩm này giúp tận gốc ma hoàn toàn không gây phản ứng phụ.

• Tăng Cường Sức Khỏe – Sau khi uống sữa ong chúa thì hầu hết tất cả người dùng đều thấy trong mỗi viên thuốc sữa ong chúa tương đương với 1500 mg sữa ong chúa nguyên chất (mỗi hũ tương đương với 90000 mg sữa ong chúa nguyên chất).

Theo như các khoa học gia chuyên nghiên cứu về ong thì với kỹ thuật tối tân của các hãng bào chế lớn hiện nay, phẩm chất va sự hiệu nghiệm của sản phẩm dưới dạng thuốc viên cũng tương đương như sữa ong chúa dạng lỏng.

Một ích lợi của dạng viên la thuốc có thể để được lâu đến mấy năm mà không sợ bị hư, trong khi đó sữa ong chúa dạng lỏng thì dễ bị hư cho nên phải để trong tủ đá hoặc tủ lạnh va ngoài ra, ngay hết hạn (Expiration Date) cũng ngắn hơn thuốc viên. Đó là lý do tại sao hầu hết sữa ong chúa trên thị trường đều được chế biến va bán ra dưới dạng thuốc viên

Cách dùng: Ngày uống 1 viên sữa ong chúa sau bữa ăn hoặc lúc bụng đói, mỗi hũ uống được hai tháng. Nếu muốn giúp cho bệnh mất ngủ thì nên uống ngay sau bữa ăn tối. Một số người, vì sức khỏe quá suy yếu hoặc mất ngủ quá lâu năm có thể phải dùng hai viên hoặc nhiều hơn mỗi ngay thì mới có hiệu quả tốt (sáng một viên, tối một viên hoặc có thể uống hai viên một lúc). Ngoài ra, một số ít phụ nữ ở tuổi mãn kinh phải dùng 2 viên hoặc hơn mới đạt được kết quả mỹ mãn hầu giúp giảm thiểu tối đa các triệu chứng khó chịu khi mãn kinh (đa số mọi người chỉ cần có 1 viên mỗi ngày).

Lưu Ý: Sữa ong chúa không có đường cho nên quý vị bị bệnh tiểu đường cũng có thể uống thoải mái.

Mỗi viên thuốc siêu đẳng bao gồm 1500 mg sữa ong chúa nguyên chất cộng thêm mười mấy loại dược thảo nổi tiếng để giúp tăng cường sự hiệu nghiệm tối đa, hơn cả sữa ong chúa 63 loại 1500 mg. Ngoài ra, sau đây là chi tiết của các dược thảo khác có trong thuốc số 63.1 Sữa ong Chúa Loại Siêu Đẳng:

• Nấm Linh Chi, Noni, Bee Propolis – giúp tăng cường tối đa hệ thống miễn nhiễm và giảm stress

• Sâm, Nhung và Eleuthero – giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ sinh lực, tăng cường sinh lý và hệ thống miễn nhiễm, giảm stress

• Ashwagandha, Hops và Passion Flower – giúp ngủ ngon và giúp giảm thiểu sự lo lắng, lo âu

• Bee Pollen, Gotu Kola và Licorice – Tăng cường sinh lực, giúp giảm thiểu sự lo lắng


Sau khi đã uống qua Sữa ong chúa 63 hoặc 63.1, nhiều khách hàng đã hỏi chúng tôi là tại sao chỉ có sản phẩm này mới giúp cho họ có được những hiệu quả tuyệt vời đến như vậy. Câu trả lời rất đơn giản: Sữa ong chúa 63 và 63.1 có công hiệu rất cao, ít thuốc nào sánh bằng, bởi vì công ty Nutrition Depot chỉ dùng sữa ong chúa loại thượng hảo hạng lấy từ các trại nuôi ong tại Hoa Kỳ chứ tuyệt đối không bao giờ dùng nhập cảng từ nước ngoài vào như hầu hết các loại sữa ong chúa của công ty Nutrition Depot cũng đã được bào chế thành dạng thuốc viên rất tinh vi, khoa học và vệ sinh bởi một hãng bào chế dược thảo nổi tiếng Hoa Kỳ nhiều thập niên nay. Khi một viên thuốc có được phẩm chất tối tuyệt hảo như vậy thì dĩ nhiên là nó sẽ có hiệu nghiệm, không gì đáng ngạc nhiên. Vì thế muốn bảo đảm hiệu quả tuyệt vời, quý vị phải kiếm mua cho được sản phẩm chính hiệu của công ty Nutrition Depot, tức là thuốc số 63 hoặc 63.1. Nếu hũ thuốc không có in số 63 hoặc 63.1 bên ngoài hũ thuốc thì sữa ong chúa đó không phải là của công ty Nutrition Depot.

Đóng gói: 60 viên
__________________________________________________________________
COSTAR - Viên nhau thai cừu hàm lượng cao - Placenta Baby Sheep Essential 15000mg

Thành phần chính có trong Nhau thai cừu Costar 15.000mg

Hiện có tại : http://shophangngoai.com/product.asp?catid=2&flag=sp&level=1


Với công nghệ tiên tiến trong việc làm lạnh nhanh để giữ lại toàn bộ tinh chất Nhau thai cừu Costar 15000mg được sản xuất với tỉ lệ 20:1

- Hàm lượng Axit ascorbic,sắt oxit màu vàng (77.492), sắt oxit đỏ (77.491)

- Tinh chất Vitamin E: giúp bảo vệ mô khỏi quá trình oxy hóa làn da, làm chậm quá trình lão hóa ở cơ thể. Đặc biệt, loại thần dược này còn giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, giảm nếp nhăn, nám nếu dùng đúng liều lượng.

- Co Enzyme Q10: Có tác dụng làm chậm sự lão hóa cơ thể,cải thiện khả năng làm việc và kéo dài tuổi thọ,tăng cường hệ miễn dịch,giúp cơ thể phòng chống được nhiều loại bênh tật.

- Lecithin: Giảm cholesterol và ngăn chặn các bệnh về tim mạch, xơ vữa động mạch, cải thiện hệ thần kinh, bảo vệ gan, thận khỏi mắc bệnh . Cải thiện các bệnh về gan, đau đầu, da xơ cứng, mụn trứng cá, vẩy nến, viêm khớp, giúp da tóc mịn màng và óng ả.

- White Bee’s wax: Sáp ong trắng chứa các Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, đóng vai trò là chất xúc tác quan trọng giúp hòa trộn kết dính các vitamin và khoáng chất.

- Soya Oil: Dầu đậu nành Chống lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, chống nám, giúp da căng đẹp, mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.

- Dầu thực vật hydro hóa, gelatin, glycerin, dioxide titan.

Hàm Lượng Dinh Dưỡng Có Trong Mỗi Viên Costar 15.000mg

Năng lượng: .............................. 2432 KJ

Chất béo: .................................. 14.28g

Protein: .................................... 24.5 g

Carbohydrate:............................. 13.9 g

Tổng số chất béo:....................... 46.56 g

Natri: ........................................ 1059mg

Công dụng tuyệt vời của Nhau Thai Cừu mang lại:

- Tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể bạn

- Chống lão hóa, giải độc một cách tự nhiên cho bạn cơ thể khỏe mạnh

- Giúp tăng độ bóng, sáng cho làn da, tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da, giữ âm và làm mờ các viết thâm.

- Đặt biệt giúp giảm thiểu tối đa giảm sệ ngực sau khi sinh.

- Tăng sản xuất tế bào mới và giảm sự xuất hiện sẹo , làm lành các vết thương

- Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm che khít lỗ chân lông to

- Điều hòa chu kì kinh nguyệt , giảm các chứng thống kinh, làm giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền man kinh

- Đặc biệt Nhau thai cừu là khắc tinh số một của nám và tàn nhang

Cách dùng Nhau thai cừu Costar 15.000mg

- 1 - 2 viên trên ngày. Uống khi bụng đói để thuốc hấp thụ tốt hơn

Sử dụng sản phẩm hàng ngày bạn sẽ thấy được sự thay đổi kỳ diệu của làn da. Cảm nhận rõ sau 1 tháng đầu tiên.

Lưu ý :

- Sản phẩm không phải là thuốc nên không có chức năng thay thế thuốc.

-Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi

Cách bảo quản sản phẩm tốt nhất

- Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo

- Để xa khỏi tầm tay trẻ em

- Hạn sử dụng in trên vỏ hộp.

Xuất Xứ: Úc

____________________________________________________________________
Với phương châm “ Chất lượng hàng đầu”, Shop Hàng Ngoại luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm đảm bảo đúng chất lượng với một

mức giá hợp lý cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng ở mức tốt nhất. Nhằm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình của quý khách,Shop Hàng Ngoại cung cấp các sản phẩm

đa dạng phù hợp với từng thành viên trong gia đình.

- Giao hàng tận nơi cho quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

- Rất mong nhận được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến của quý khách hàng để chúng tôi được phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn.

- Hãy đến với www.shophangngoai.com để dành những điều tốt đẹp nhất cho gia đình của bạn.

- Vui lòng liên lạc với chúng tôi qua số Hotline: 0908 514 659 (Thảo) hoặc 0917 676 070 (Phúc) để đặt mua những sản phẩm tốt nhất.

Chat trực tuyến bằng yahoo messenger:
YM!: aky19832000@yahoo.com

Skype: thanh.thao57

Đặt hàng bằng email: aky19832000@yahoo.com


Bình luận

HẾT HẠN

0912 899 711
Mã số : 7535282
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn