Thuốc Nở Ngực Đu Đủ, Thuốc Nâng Ngực Papaya Curve Advanced - Tăng Kích Thước Vòng 1 Cho Phụ Nữ Á Đông - An Toàn Sức Khỏe - Hiệu Quả Nhanh Chóng

3,199 triệu

92 Trần Bình Trọng, P.thành Công


Khi bạn có vòng 1 không đẹp, kém hấp dẫn, bạn sẽ làm gì để cải thiện ? 

+ Độn - lót để nâng ngực tạm thời.

+ Tạm biệt các bộ đầm sexy để khoác lên mình những trang phục kém duyên dáng.

+ Tìm đến thẩm mỹ viện để GIẢI PHẪU NGỰC.

Ngày nay tại các nước có nền kinh tế tiên tiến, phát triển vượt bậc về y học đều không tìm đến các giải pháp trên như "phao cứu cánh cuối cùng". Bạn đã từng nghĩ mình sẽ sử dụng phương cách không dùng đến ĐỘN - LÓT - GIẢI PHẪU NGỰC nhưng hiệu quả mang lại HIỆU QUẢ CAO - NHANH CHÓNG - ĐẢM BẢO AN TOÀN?

 

Thuốc nở ngực PaPaYa curve Advanced

GIÁ 3.200.000 VNĐ





  • Nở ngực với kết quả vĩnh viễn do khả năng tác động làm nở ngực từ bên trong. PaPaYa curve Advanced có khả năng làm nở ngực với tác động vào tế bào hạt của buồng trứng làm sản sinh hormone nữ tự nhiên trong cơ thể và khi hormone nữ đầy đủ sẽ tạo nên một lớp mỡ đệm hoàn chỉnh để làm lớn ngực với kết quả vĩnh viễn.

    Làm nở ngực đẹp nhất từ trước đến nay. Các biện pháp làm nở ngực thông thường  chỉ có khả năng làm ngực to ra và thế là ngực có thể nở tràn sang hai bên hoặc nở bầu ngực dưới. PaPaYa curve Advanced không chỉ làm nở ngực mà còn tạo dáng hai bầu ngực tiếp cận với hình tròn, nâng cao ngực và đặc biệt là thu gần khoảng cách 2 bầu ngực, tạo “khe” giữa 2 bầu ngực. Tất cả các tình trạng da thừa nhăn nheo, đầu nhũ thâm đen đều biến mất nhờ sự hỗ trợ của các thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, PaPaYa curve Advanced giúp bạn có cặp núi đôi hết sức khiêu gợi và quyến rũ.

     Kết quả nở ngực tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Sau 5 tuần, bạn sẽ tăng được 1-2 size áo ngực, nâng cao ngực 1-3 cm, thu gần khoảng cách 2 bầu ngực 1-2cm.


    Nang no nguc hieu luc manh me khong phau thuat khong can uong thuoc

     

  • Thuốc nở ngực PaPaYa curve Advanced là sản phẩm mới nhất cung cấp enzyme tự nhiên và kích thích tố Estrogen cho phụ nữ chỉ trong thời gian ngắn, Tuyến vú sẽ được kích thích tố nâng đẩy làm đầy căng tròn hấp dẫn, mang lại hình dạng của bộ ngực (vú) lý tưởng , ngoài tinh chất đu đủ xanh còn được bổ sung chiết xuất của 8 loại thảo mộc tự nhiên như tinh dầu trái Hawaii, cam thảo, vitamin B3 dẫn xuất, chiết xuất Centella, isoflavone đậu nành, quả óc chó, chiết xuất lá bạc hà, chiết xuất từ hoa anh thảo, collagen...
  •  Với enzym  và kích thích tố Estrogen từ quả đu đủ, nó sẽ thúc đẩy sự phát triển cho ngực (vú)  mạnh mẽ, nhanh chóng gấp 5 lần so với những sản phẩm khác trên thị trường. Nhiều phụ nữ thử nghiệm ngực đã tăng trưởng trong vòng một tháng sử dụng, sau 2 tháng bạn đã có thể tự tin với vòng ngực của mình.Với người ngực quá nhỏ hay quá bằng phẳng (lép) có thể được sử dụng  6-9 tháng cho kết quả tối đa mong muốn.
  • PaPaYa curve cũng được tăng cường với các hormone vitamin D và hormone nữ, kích thích việc phát hành buồng trứng của hệ thống sinh dục nữ, giúp nội tiết sản sinh tự nhiên cải thiện cho sinh lý tốt hơn, mang lại cho làn da mịn màng, sự bất ngờ này không hề đáng ngạc nhiên khi bạn sử dụngPaPaYa curve Advanced
  • PaPaYa curve Advanced  là thuốc nở ngực hoàn hảo nhất, một sự kết hợp chính xác của đu đủ và 8 loại thảo mộc truyền thống được sử dụng để cân bằng nội tiết tố nữ tự nhiên và nâng cao ngực.
  • PaPaYa curve Advanced có thể cải thiện vòng ngực của bạn mở rộng to lên đến 3 kích cỡ.
  • Ngoài ra PaPaYa curve Advanced còn có các lợi ích khác, nhờ thành phần Enzyme trong đu đủ còn hổ trợ tiêu hóa protein, giúp giảm cân, vai trò quan trọng trong việc duy trì một sức khỏe tốt,ngăn ngừa và chữa trị bệnh viêm vú và ung thư vú.


 


Boob cream: Boobs - (Minus) is aimed at women fed up with their big boobs but too broke to go under the surgeons knife 


 

 

***************************

 

Thuốc nở ngực sau 10 ngày Bust-up Popular goods pueraria 99

 

GIÁ 1.919.000 VNĐ



Bust-up Popular goods Pueraria 99 là loại dược thảo Nở Ngực Tự Nhiên  kích thích và tái tạo quy trình phát triển tự nhiên trong giai đoan dậy thì,thúc đẩy nội tiết tố nữ một cách tự nhiên và an toàn nhất,kết quả chỉ trong 10 ngày đầu sử dụng.

Bust-up Popular goods Pueraria 99 là sản phẩm uy tín của Nhật Bản được phụ nữ ở Nhật và trên thế giới tin tưởng và sử dụng để tăng kích cỡ cho bộ ngưc bị khiếm khuyết của mình

 

 

Trong giai đoạn dậy thì, loại hóc môn estrogen duy nhất đối với phát triển mô ngực được cơ thể phụ nữ sinh ra một cách tự nhiên. Về cơ bản, kích cỡ, hình dạng và độ đầy đặn của ngực hoàn toàn phụ thuộc vào giai đoạn dậy thì và toàn bộ số mô ngực duy nhất hóc môn đã sinh ra rút ngắn lại thời kỳ dậy thì và/hoặc khả năng sinh ra các hóc môn này bị giảm lại và các hóc môn khác quyết định đến việc phát triển của ngực.

Kết quả là ngực kém phát triển, hoặc có dáng ngực không đều đặn hoặc ngực bị trễ. 

Khi phụ nữ bắt đầu có tuổi, cơ thể về mặt tự nhiên dần ngừng lại việc sinh ra hóc môn. Tuy nhiên, khi có thai, cơ thể của một người phụ nữ một lần nữa bắt đầu sinh ra hóc môn đồng thời với ngực phát triển, cụ thể là có thể chứa được sữa và các chất lỏng khác. Tuy nhiên, sự phát triển mô này chỉ là tạm thời.

Pueraria 99 kích thích một cách an toàn sự phát triển mô vú, mà không làm tăng việc tạo sữa.

Pueraria 99 đơn giản sẽ khuyến khích tiến trình phát triển tự nhiên của cơ thể, sản phẩm này an toàn và kết quả mang lại là có thật! Như đã giới thiệu trên truyền hình Quốc gia, Pueraria 99 là một loại thảo dược tự nhiên, được dùng để tạo cho ngực của bạn to hơn và rắn chắc hơn thông qua việc kích thích phát triển tế bào mới ở các tuyến vú. Được sản xuất tại Nhật  bởi phòng thí nghiệm theo quy định FDA, sản phẩm thay thế an toàn và nằm trong tầm tay này đối với phẫu thuật thẩm mĩ có thể mang đến các kết quả dễ nhìn thấy trong vòng vài tuần, không tác dụng phụ gây hại, và thật sự sẽ giúp điều chỉnh được hóc môn nữ và giảm các triệu chứng của PMS.


Các lợi ích của viên Nở ngực Pueraria 99 bao gồm: 
- Làm ngực bạn nở ra và đều đặn! 
- Thu được kết quả đáng kể chỉ trong 10 ngày sử dụng 
- 100% sản phẩm tự nhiên sẽ đi đôi với việc trông thấy và cảm nhận bộ ngực tự nhiên. 
- Không có tác dụng phụ gây hại 
- Giúp điều hòa hóc môn nữ và giảm các triệu chứng PMS 
- Không gây tăng cân 
- An toàn & hiệu quả 
- Phương pháp thay thế có hiệu quả đối với phẫu thuật thẩm mỹ 

Các lý do tại sao viên nở ngực Pueraria 99 hữu hiệu hơn 

1. Hệ cung cấp phần da trong Pueraria 99 có hiệu quả hơn so với bất cứ sản phẩm nở ngực không qua phẫu thuật khác trên thị trường

2. Các công thức hoạt động đi thẳng vào khu vực cần làm to thông qua hệ cung cấp da cải tiến về mặt khoa học…vì thế mang đến hiệu quả hơn…nhanh hơn

3. Các thành phần hoạt động giữ lại hiệu quả và hiệu nghiệm tối ưu mà không phải tiếp xúc với sự thay đổi của hệ tiêu hóa 

4. Các thành phần tươi mới hơn và có nồng độ cao hơn so với những loại nở ngực khác
 

Hướng dẫn sử dụng: 
- Ngày sử dụng ngày 2 lần mỗi lần 1 viên
Quy cách: 1 hộp 60 viên

Thành phần:
Mirifika Pueraria 
Sucrose ester acid béo, cellulose
   1.80kcal 
Protein 0.01g 
0.01g chất béo 
Carbohydrates 0.39g 
Sodium 0.17mg 
653mg Pueraria Mirifika

* CHÚ Ý : Không dùng trong những ngày hành kinh

**************************

 Kem nâng ngực nở ngực siêu tốt B - Divine  

GIÁ 900.000 VNĐ



Một cách an toàn và lành mạnh 

Thiên nhiên tạo ra bộ ngực phụ nữ để làm đẹp và nuôi con.Thời gian và chức năng đã cướp đi vẻ đẹp quyến rủ của bộ ngực vì thế đã có rất nhiều Sản phẩm ra đời giúp củng cố và duy trì vẻ đẹp ấy cho phụ nữ.Kem nở ngực B - DIVINE với thành phần thảo dược tự nhiên cung cấp cho bộ ngực những gì tốt nhất, Nó hoạt động với khả năng tái sinh tự nhiên để khôi phục lại hình dạng và vẻ đẹp cho bộ ngực. 
Một kết quả bất ngờ khi khảo sát những phụ nữ đã dùng B - DIVINE thử nghiệm đó là sự phi thường - một hình dạng tuyệt vời, săn chắc, đầy đặn hơn, trẻ trung hơn trong vòng 3-4 tuần sử dụng.
Tất cả những phụ nữ đã nói về B - DIVINE :

 
- An toàn,lành mạnh và hoàn hảo

Tăng cường thúc đẩy kích thích mô ngực nở căng đầy đặn một cách hoàn hảo nhất,phục hồi và bổ sung những khiếm khuyết mà trong tuổi dậy thì mà bạn không đạt được mang đến cho bạn đường cong tuyệt vời của nữ giới

Đặc biệt cho những phụ nữ :

• Cho con bú sữa mẹ và bị mất đi vẻ đẹp cùng hình dạng của bộ ngực
• Những thiếu nữ không phát triển ngực trong tuổi dậy thì
• Những phụ nữ muốn tăng kích thước và hình dạng của ngực mà không cần phẫu thuật


Ngực nở tự nhiên 
100% thành phần tự nhiên
Không phẫu thuật gượng ép
Trông thấy và cảm nhận bộ ngực tự nhiên

Tác động của Kem Ngực B - DIVINE

Tất cả Kem Nở Ngực Tự Nhiên B - DIVINE về bản chất sẽ kích thích và tái tạo quy trình phát triển tự nhiên trong cả giai đoạn dậy thì và mang thai.

Kem Nở Ngực B - DIVINE gồm một hỗn hợp dược thảo tăng trưởng ngực độc quyền và các chiết xuất thảo mộc ngoại lai đă được chứng minh sẽ làm tăng số đo ṿòng ngực nữ thông qua hoạt động kích thích sự tăng trưởng tế bào mới trong các tuyến vú. Cơ thể của bạn sẽ đáp lại B - DIVINE cách mà nó đáp lại giai đoạn dậy th́ì và mang thai, cùng với sự phát triển các tuyến mô được tái tạo tại khu vực tiếp xúc ngực.Các thành thành hoạt động ở Kem Nở ngực B - DIVINE được thoa và cung cấp đều cho da thông qua biểu bì (các lớp da) và đi thẳng đến khu vực cần làm nở… Vì thế để lại mức hiệu quả cao hơn và tăng được hiệu nghiệm.

 
Thành phần : 

Dầu oải hương: Ngăn ngừa da bị khô do mất nước và tăng cường sự gắn kết làm săn chắc

SAGE TINH DẦU: sở hữu mạnh mẽ chống oxy hóa, làm mềm và tính chất làm se.
Cỏ cà ri: làm mềm mịn da và độ đàn hồi

Emu Dầu Oil: cung cấp dầu và giàu axit béo thiết yếu (3 Omega, 6, 9), nó hấp thụ sâu sắc và nhanh chóng vào da xuống đến một mức độ mà bắt đầu tăng trưởng tế bào mới. Emu dầu giữ ẩm da và cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn và các dấu hiệu căng ra.

Đơn giản để sử dụng: Massage kem vào ngực mỗi ngày hai lần. ống cũ từ cơ bản Yours (1,5 oz), sau 6-9 tuần bạn sẽ tăng 2 size áo ngực


**********************************************

Thuốc nở ngực BUST- BOOM

GIÁ 2.239.000 VNĐ

Đối với phụ nữ, khoa học xây dựng để kích thích sự phát triển của các mô vú, làm đẹp da loại bỏ mụn và giảm những triệu chứng khó chịu của tuổi tiền mãn kinh. Mang lại cho phụ nữ bộ ngực tự nhiên mà không cần phẫu thuật nguy hiểm và tốn kém . Được làm từ thực vật chất lượng cao nhất ,Bust-Boom đã được chứng minh lâm sàng với phụ nữ trên toàn thế giới . Chỉ cần 1-2 viên nang mỗi ngày nhanh chóng đảm bảo cung cấp cho bạn kết quả đáng chú ý trong  một tuần, không có tác dụng phụ . Bust Boom là sự hoàn hảo cho những phụ nữ muốn "quay ngược kim đồng hồ" để nâng ngực đã bị chảy xệ

2.500.000 VND

 

Kích thước ngực của người phụ nữ được xác định bởi một số yếu tố, bao gồm di truyền học. Khi đến tuổi dậy thì, cơ thể bắt đầu sản xuất các kích thích tố, một trong số đó là estrogen.Đối với phụ nữ các khuynh hướng di truyền nhất định sẽ sản xuất số lượng hooc-môn này cao hơn, kết quả ở ngực lớn hơn. Nhưng đối với những phụ nữ không sản xuất nồng độ estrogen cao, không thể tự nhiên kích thích hệ thống để tăng sản xuất nội tiết tố,  tăng các mô vú. Bust Boom sẽ giúp ngực phát triển tự nhiên ngay cả sau tuổi dậy thì đã qua. Bust-Boom sử dụng kích thích tố nữ tự nhiên để kích thích thụ thể estrogen thúc đẩy sự phát triển của các mô vú mới khỏe mạnh cân bằng và duy trì mức hormone của bạn! Những kích thích tố nữ tự nhiên cũng có những lợi ích khác như tăng sự ham muốn tình dục,cung cấp dưỡng chất cho da mịn màng, khỏe mạnh. Bust-Boom cũng có thể làm giảm bớt nhiều triệu chứng khó chịu thời kỳ mãn kinh như nóng bừng, đổ mồ hôi ban đêm, và thay đổi tâm trạng.

Đặc tính sản phẩm


  • Tăng lên đến 3 kích cỡ chén
  • Săn chắc và nâng cao ngực
  • Giúp loại bỏ mụn và cho da mịn màng
  • Tăng Ham muốn tình dục mạnh mẽ
  • Làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh  và các triệu chứng mãn kinh

Liều dùng và  thông tin sản phẩm

Công thức độc quyền của Bust-Boom bao gồm: Cnicus Benedictus, Cimicifuga Racemosa, Tumera diffusa, Taraxaci Herba, Foeniculum Vulgare, Serenoa repens, Nasturtium officinale, Dioscorea Billosa, và Đồng Quai Extract. Liều dùng một viên mỗi buổi sáng sau khi ăn sáng.  Trong tuần đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy ngứa ran ở vú và núm vú của bạn có thể trở thành thêm nhạy cảm. Đây là một tác dụng phụ hoàn toàn bình thường, và nó có nghĩa là thuốc đang làm việc. Trong vòng 4-6 tuần đầu tiên bạn có thể mong đợi để đạt đến một kích thước tăng cup, và ngực của bạn sẽ trở nên vững chắc hơn và đầy đủ hơn đáng kể. Bạn cũng sẽ thấy một sự khác biệt trong làn da của bạn như da của bạn trở nên mượt mà và khỏe mạnh. Đến tuần thứ 10, bạn sẽ có phát triển lên đến 3 kích cỡ chén và bạn có thể đình chỉ sử dụng hàng ngày và bắt đầu một liều duy trì một lần một tuần để giữ cho sự xuất hiện mới của bạn. Phụ nữ mãn kinh nên dùng một viên một ngày để làm giảm triệu chứng khó chịu.

Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Ngày dùng 1-2 viên

Hộp 60 viên

Sản xuất : USA

*******************************

RevitaBust® ADVANCED

THẢO DƯỢC CHO VÒNG 1 KHÔNG CẦN GIẢI PHẪU .


Hầu hết phụ nữ Á Đông đều sở hữu 1 vòng 1 thật khiêm tốn và cũng không ít chị em thấy mặc cảm và luôn thầm mong ước có 1 bộ ngực đầy đặn hơn. Nhiều người nghĩ phẩu thuật thẩm mỹ là cách duy nhất để sở hữu vòng một như ý, không hẳn thế cho nên sự ra đời của thuốc nở ngực Revitabust® ADVANCED  với công thức cải tiến nâng hiệu quả tăng gấp đôi so với những sản phẩm khác, sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, với những thành phần thảo dược thiên nhiên 100% sẽ giúp cho vòng ngực của bạn trở nên săn chắc và tự tin hơn về dáng vẻ của mình.

Revitabust® ADVANCED  được tổng hợp từ những Phytoestrogen (Estrogen thiên nhiên) là các hợp chất có nguồn gốc thực vật, có hoạt tính tương tự như hormone sinh dục nữ. Phytoestrogen có sẵn trong một số loại thảo mộc sau đây: đậu nành, cải bắp, nho, cam thảo, sắn dây, hoa đào, mướp, cây cỏ mẹ, cây kế thiêng…

Viên nén nâng nở ngực  Revitabust® ADVANCED kích thích mô ngực phát triển, đồng thời cải thiện làn da toàn thân và tạo vóc dáng săn chắc. Điều hòa nội tiết tố, cải thiện khí huyết, nâng cao ngực, nâng cao một cách hoàn toàn tự nhiên, giúp tăng cường việc mở rộng, tăng trưởng và phát triển của tế bào ngực, làm cho các mô tế bào vùng ngực phát triển mạnh và kích thích tăng trưởng. Nó kích thích tự nhiên việc sản xuất estrogen trong thời kỳ tăng dần của kích thích tố để tăng cường sự tăng trưởng và lưu trữ của mô vú giúp ngực căng, cứng rắn và đầy đặn hơn.


Thuốc nở ngực Revitabust® ADVANCED bí quyết cho vòng 1 hoàn hảo an toàn hơn phẫu thuật. Tác dụng tốt cho những trường hợp đã sử dụng nhiều loại thuốc khác mà không có kết quả.

Không bỗng nhiên ai đó có thể sở hữu vòng 1 đầy đặn và quyến rủ, ngay các các chân dài hay ngôi sao cũng vậy. Liệu họ có bí quyết gì chăng? Có thể là phẫu thuật, tuy nhiên không phải ai cũng làm điều đó. Một cách đơn giản và an toàn có thể giúp cho khuôn ngực của họ đẹp hơn là nhờ vào tập luyện và dinh dưỡng hằng ngày và đặc biệt là thức uống bổ sung làm tăng trưởng lượng hoocmon nữ và kích thích các mô tế bào vùng nực phát triển mạnh. Và giờ bạn cũng có thể làm được điều đó để sở hữu vòng 1 lí tưởng như bạn từng mong ước.


 


Với Viên uống  Revitabust® ADVANCED  bạn sẽ có ngay cơ hội sở hữu một vòng ngực đầy đặn, săn chắc, hấp dẫn mà không cần qua phẫu thuật. Và điều đó không còn là mơ ước của bạn hay phải ngưỡng mộ bất kì ai đó. Vì bạn cũng đã có được nó.







Viên uống  Revitabust® ADVANCED  bao gồm các thành phần từ tự nhiên như sắn dây giúp sinh sản hooc mon nữ, làm phát triển các ống dẫn ở tuyến vú và là tác nhân khiến tuyến vú nở to ra, căng cứng, săn chắc, tròn đẹp tự nhiên; có tác dụng ngăn ngừa ung thư vú, nhau thai, bổ sung đầy đủ hooc môn giúp phụ nữ có thân hình thon thả và làn da mịn màng tươi trẻ.
 
 

Viên uống nở ngực Revitabust® ADVANCED hoàn toàn từ thiên nhiên có lợi ích 

    -
    - Không chứa estrogen bổ sung và các hoóc môn, không có tác dụng phụ.
    - Tự nhiên kích thích việc sản xuất estrogen.
    - Lớn hơn, cứng rắn và đầy đủ hơn trong 3 tháng.
       

 


Revitabust® ADVANCED chứa các thành phần: 
   - Saw Palmetto Berry có tác dụng như một chất nội tiết, tạo ra estrogen và testosterone chuyển hóa.
    - Đồng Root Quai được sử dụng trong nhiều thế kỷ để duy trì sự cân bằng các kích thích tố nữ.
    - Dandelion root được sử dụng để giúp làm giảm lưu giữ chất lỏng, cũng như hỗ trợ chất dinh dưỡng cho cơ thể.
     - Blessed Thistle Herb trợ giúp lưu thông và thúc đẩy quá trình thanh lọc máu, cũng như duy trì hoạt động của tế bào ngực.
      - Mâm xôi lá màu đỏ giúp duy trì sự cân bằng trong tử cung.
      - Vitamin C giúp hỗ trợ sự phát triển mô.
   Phytoestrogen (Estrogen thiên nhiên) là các hợp chất có nguồn gốc thực vật, có hoạt tính tương tự như hormone sinh dục nữ. Phytoestrogen có sẵn trong một số loại thảo mộc sau đây: đậu nành, cải bắp, nho, cam thảo, sắn dây, hoa đào, mướp, cây cỏ mẹ, cây kế thiêng…




Với công thức thảo dược tự nhiên Revitabust giúp nâng cao ngực một cách hoàn toàn tự nhiên , giúp tăng cường việc mở rộng, tăng trưởng và phát triển của tế bào ngực, làm cho các mô tế bào vùng ngực phát triển mạnh và kích thích tăng trưởng.  Revitabust® ADVANCED có thể trợ giúp trong lưu thông và thúc đẩy quá trình thanh lọc cơ thể tự nhiên của máu, cũng như duy trì hoạt động của tế bào ngực.

 Cách sử dụng 
      - Ngày uống 3 lần, mỗi lấn 1 viên, trước hoặc sau bữa ăn
   
Sản phẩm có xuất xứ USA. Mỗi hộp gồm 90 viên nhộng. Viên uống nở ngực Revitabust® ADVANCED hoàn toàn từ thiên nhiên.Hiệu quả chỉ trong vòng 7 ngày sử dụng.






Không còn quá xa xỉ hay phải tốn nhiều tiền để đi phẫu thuật, chỉ cần một khoảng thời gian cùng sự chăm chỉ tập luyện và sự kết hợp với chế độ dinh dưỡng cũng như cách sử dụng với viên uốngRevitabust® ADVANCED bạn hoàn toàn hài lòng với những gì mình có được.

Viên uống nâng ngực  Revitabust® ADVANCED quà tặng quý báu dành cho người phụ nữ.

 

************************************************************************

St Herb Breast Spray sản phẩm dành cho ngực

GIÁ 2.280.000 VNĐ





Mỗi người phụ nữ trong thế giới này muốn có bộ ngực hấp dẫn hơn, đầy đủ hơn, vững chắc hơn và lớn hơn. Điều này là bởi vì niềm tin vững chắc ở nam giới, vú là những cơ quan duy nhất có thể nhìn thấy và có thể làm cho người đàn ông khơi dậy sự đam mê. Có rất nhiều sản phẩm nở ngực hiện có trên thị trường có thể trợ giúp trong việc mở rộng ngực và giúp họ trở nên đẹp và hấp dẫn hơn. Nhưng với sự có mặt của St Herb Breast Spray đã làm thay đổi sự chọn lựa của đa phần phụ nữ khi muốn có bộ ngực hấp dẫn.

St Herb Breast Spray là sản phẩm thảo dược 100% giúp ngực phát triển nhanh chóng, an toàn không tác dụng phụ, hoạt chất  De Eau Cologne trong St Herb Breast Spray ngoài giúp ngực đầy đặn nó còn có mùi thơm kỳ diệu, mang đến cho bạn mùi hương ngọt ngào và thanh lịch. nhờ phytoestrogen một hoạt chất được xem như mê hồn nữ, kích thích khứu giác của đối phương, gây được thiện cảm ưu ái nhất đối với mọi người, nhất là nam giới. Các mùi hương ngọt ngào và thanh lịch có thể làm cho mọi thứ đáng yêu và đáng yêu nhất trên đời. St. Herb Breast Spray là duy nhất Eau De Cologne được xây dựng đặc biệt cho những người mong muốn có cặp vú hấp dẫn nhưng không có thời gian để massage.

St Herb Breast Spray  là một sản phẩm thảo dược tự nhiên giúp tăng cường kích thước vú. St Herb Breast SprayPhun là thuốc xịt nở ngực độc đáo giúp cho bạn làm nở ngực tự nhiên nhất, này không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp của bạn , giúp tăng cường kích thước vú một cách nhanh chóng. Bạn có thể nhận được kết quả chỉ trong vòng 1-2 tuần. Phụ nữ bị chảy nhão ngực cũng có thể sử dụng sản phẩm này làm cho ngực săn chắc hoàn hảo hơn. Một sản phẩm thảo dược tự nhiên mà không tạo ra bất kỳ tác dụng phụ. Thường xuyên sử dụng St Herb Breast Spray sẽ giúp bạn lấy lại tự tin của bạn. Ngay sau khi bạn bắt đầu sử dụng St Herb Breast Spray , bạn sẽ nhận được kết quả ngoai cả mong đợi. St Herb Breast Spray cung cấp các chiết xuất tự nhiên chất dinh dưỡng để mô vú và giúp trẻ hóa .  Hãy sử dụng và cảm nhận vẻ đẹp và hấp dẫn của bộ ngực đẹp nhất mà bạn hằng mơ ước.



Kết hợp cả hai thành phần hoạt động để nâng cao ngực với một loại nước hoa thơm ngon và thanh lịch


  • Hiệu quả cho các nếp nhăn tuổi tác, hiệu ứng mang thai
  • Nâng cao khả năng hydrat hóa của vú
  • Phóng to và nâng cao hình dạng của vú
  • Revitalises mô vú
  • Kích thích sự tăng trưởng của các mô vú mới
  • Giúp duy trì collagen trong ngực dẫn đến độ cứng và đàn hồi tốt

St. Herb Breast Spray có thể được sử dụng cho những phụ nữ :

·  Ngực bị võng xuống, chảy nhão do mang thai và cho con bú.
·  Ngực nhỏ bẩm sinh, bị teo theo tuổi tác hoăc do sinh con.
·  Ngực bị rạn nứt, thiếu sức sống

Hướng sử dụng:

Sử dụng St. Herb Breast Spray rất đơn giản. Ngày phun lên vú 1 đến 2 lần sau khi vệ sinh ngực sach sẽ,  tránh xịt thẳng vào núm vú. Sau khi áp dụng triệt để, xoa bóp phun cho khoảng 1 phút hoặc cho đến khi nó được hấp thụ hoàn toàn.




********************************************





Bình luận

HẾT HẠN

0500 385 2947
Mã số : 6762916
Địa điểm : Đắc Lắc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn