Viên Giảm Cân Best Slim - Thuốc Đặc Trị Béo Cho Người Thừa Cân - Béo Phì - Mập Bụng - Dư Mỡ - Đùi To

990.000

92 Trần Bình Trọng, Tp.đắc Lắc


BẠN TUYỆT VỌNG KHI CƠ THỂ ĐANG CÓ NHỮNG TRIỆU CHỨNG CỦA : THỪA CÂN - BÉO PHÌ - DƯ MỠ - MẬP BỤNG

Bạn đã cố gắng thử rất nhiều cách :

* Tập thể dục thể thao hàng ngày rất cực khổ.

* Ăn kiêng, nhịn đói, bõ bữa đến ngất xỉu.

* Tốn tiền cho spa, thẩm mỹ viện để massage (mát xa) bụng hàng tuần.

* Thậm chí bạn đang muốn đi thẩm mỹ viện để hút mỡ, phẫu thuật càng sớm càng tốt...

NHƯNG KẾT QUẢ, NHỮNG BIỆN PHÁP TRÊN CHỈ CÓ HIỆU QUẢ VỚI 1 SỐ ÍT CƠ ĐỊA CỦA CÁC BẠN (chiếm khoảng 20 - 30%). TUY NHIÊN BẠN MẤT KHÁ NHIỀU THỜI GIAN - CÔNG SỨC - TIỀN BẠC CHỈ ĐỂ MONG CÂY KIM NHÍCH GIẢM 1,2 CÂN ÍT ỎI.

 TẠI SAO BẠN BỎ QUA LỢI ÍCH CỦA THỰC PHẨM CHỨC NĂNG?

Thực phẩm chức năng là loại thực phẩm không chỉ cung cấp dinh dưỡng cơ bản mà còn có chức năng phòng chống bệnh tật và tăng cường sức khỏe nhờ các chất chống oxy hóa (beta-caroten, lycopen, lutein, vitamin C, vitamin E...), chất xơ và một số thành phần khác. Có thể nói, dòng thực phẩm chức năng giúp giảm cân, nở ngực, làm đẹp, chống lão hóa… ngoài việc cung cấp những giá trị dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, đồng thời giúp loại bỏ những nhân tố đang dư thừa trên cơ thể, hoàn toàn an toàn với sức khỏe. Tại các nước đang phát triển trên thế giới, việc sử dụng thực phẩm chức năng là trở thành điều tất yếu để duy trì sức khỏe, vẻ đẹp của 1 người (cả nam và nữ). Việc duy nhất bạn cần làm là : HÃY CHỌN CHO MÌNH 1 ĐỊA CHỈ BÁN HÀNG ĐÁNG TIN CẬY, CÓ KINH NGHIỆM LÂU NĂM TRONG VẤN ĐỀ TƯ VẤN LÀM ĐẸP BẰNG THỰC PHẨM CHỨC NĂNG.

ĐIỂM ÍCH LỢI KHÁC BIỆT CỦA VIỆC DÙNG THUỐC GIẢM CÂN SO VỚI CÁC BIỆN PHÁP THÔNG THƯỜNG :

+ Không gây đau đớn và tác dụng phụ như Phẫu thuật thẩm mỹ.

+ Không phải khổ sở mất nhiều thời gian và ăn uống kiêng khem nhưng kết quả không thay đổi nhiều.Trong khi dùng thuốc giảm cân, bạn vẫn có thể ăn uống bình thường, không phải kiêng khem quá khổ cực.

+ Giảm cân nhưng đồng thời mang lại cho làn da, cơ thể bạn 1 sức sống tràn trề, vì không giống cảm giác mệt mỏi với các biện pháp thông thường….

Thuốc giảm cân 100% chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên, giảm cân hiệu quả, an toàn. Tất cả các sản phẩm Thuốc giảm cân chúng tôi đang cung cấp đều được phập khẩu trực tiếp từ Nhà sản xuất cũng như các Nhà phân phối chính thức tại Việt Nam như Tập đoàn Dược phẩm C.V.T BEST GROUP USA; Công ty SLIM FIT USA; Nhà thuốc Hoa Đà USA

Chúng tôi xin chia sẻ với bạn các dòng sản phẩm giúp GIẢM CÂN – GIẢM BÉO – GIẢM MỠ mang lại kết quả nhanh thông thường sau 7 - 14  ngày sử dụng :

+ Không gây đau đớn và tác dụng phụ như Phẫu thuật thẩm mỹ.

+ Không phải khổ sở mất nhiều thời gian và ăn uống kiêng khem nhưng kết quả không thay đổi nhiều.

+ Giảm cân nhưng đồng thời mang lại cho làn da, cơ thể bạn 1 sức sống tràn trề, vì không giống cảm giác mệt mỏi với các biện pháp thông thường….

Best Slim thực vật tự nhiên giảm cân tốt nhất 40 viên/ hộp

GIÁ 990.000 VNĐ

Best Slim được đánh giá là phương pháp giảm cân khoa học hỗ trợ tăng cảm giác no đồng thời làm tiêu hao năng lượng một cách tích cực, đánh tan những lớp mỡ lâu năm và cứng đầu nhất.

Với công thức khoa học hiện đại, kết hợp với bí quyết của y học cổ truyền phương Đông, cùng với kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực nghiên cứu và bào chế các loại thảo dược giảm cân của các chuyên gia y học hàng đầu, Best Slim đã được bào chế từ 100% các loại tinh dầu thảo mộc, hữu hiệu nhất trong việc giảm cân, làm tan mỡ, chống béo phì và ngăn ngừa sự tăng cân trở lại kế cả khi không dùng thuốc thảo dược này.

 

Với nguyên tắc giảm cân tự nhiên qua quá trình đốt cháy và phân giải lượng mỡ thừa, Best Slim an toàn, không có phản ứng phụ, không làm đi cầu, mệt mỏi, hay choáng váng. Bên cạnh đó , quá trình phân giải còn giúp loại thải độc tố trong cơ thể, thải khí ga dư thừa có trong bao tử, trừ đàm và tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng.

Viên giảm cân Best Slim còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hoá và tăng sức căng bề mặt da, giúp da mịn màng và tươi trẻ.

Viên giảm cân Best Slim sẽ mang đến cho bạn một thân hình thon gọn trẻ trung, đầy sức sống, giúp bạn cảm thấy thoải mái, đầy tự tin về vóc dáng của mình. 

Bạn sẽ giảm trung bình khoảng 3-5kg sau tháng đầu tiên sử dụng.

 

Best Slim không được dùng cho:

1. Những người rối loạn tâm thần hay nghiện thuốc, ma túy hoặc rượu;
2. Những người bị cường giáp, suy gan hoặc thận;
3. Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.

Cách sử dụng thuốc Best slim:

 Mỗi ngày 1 viên  trước hoặc sau khi ăn sáng; Uống nhiều nước hơn.  
Không bỏ bữa ăn; Không được uống rượu.
Quy cách hộp 40viên.
Sản phẩm Best Slim được nhập khẩu 100% từ Mỹ
Đóng gói: 40 viên/ hộp.
Dùng cho cả nam và nữ.
Giấy phép lưu hành số: 1943/2012/YT-CNTC
Từ ngày 1/6/2012 Best Slim USA thay đổi mẫu mới với nhiều cải tiến đáng kể về chất lượng sản phẩm và mẫu mã.

Cách phân biệt Best Slim thật giả: 

1. Thay đổi mẫu lọ sản phẩm sang lọ 175cc to hơn và cứng cáp hơn mẫu cũ

2.Lọ đóng gói 40 viên/ lọ. Trên từng viên thuốc có chữ best slim

3. Nắp mẫu mới ghi dòng chữ CTV BEST GROUP USA

4. Tất cả sản phẩm của BEST SLIM đều có đầy đủ 2 tem chống hàng giả của BỘ CÔNG AN và NHÃN PHỤ ghi đầy đủ giới thiệu về sản phẩm và HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG sản phẩm bằng tiếng việt. Ngoài ra có 1 tem của Bestgroup.

5. Trước lọ, phía dưới bên trái có 1 tem màu vàng, in trên lọ chứ không phải màu bạc, dính vào lọ như rất nhiều nơi đang rao bán nhé vì đây là mẫu cũ bị làm nhái nhiều nên nhà sản xuất đã đổi lại. Trên tem in CTV best group USA 100% authentic sắc nét

6. BEST SLIM đã thu hồi hết mẫu cũ trên thị trường, nên bất kỳ đơn vị nào cung cấp sản phẩm mẫu cũ đều là hàng giả 100%, xin Quý Khách Hàng lưu ý để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.


“Tôi năm nay 35 tuổi, cao 1.57cm nặng 65kg Tôi đã dùng rất nhiều sản phẩm và phương pháp luyện tập để mong muốn có thân hình thon gọn và săn chắc nhưng hiệu quả vẫn không khả quan, tình cờ có người bạn đã dùng qua sản phẩm giảm cân Best Slim giới thiệu, tôi dùng thử đến nay đã hơn một tháng tôi xuống được 5kg sau 4 tuần, tôi rất vui và tự tin vì hiện giờ thân hình tôi đã thon gọn săn chắc không còn nặng nề như trước nữa. Và tôi vẫn đang tiếp tục dùng tôi muốn giảm thêm 5kg nữa” Đó là tâm sự của chị Nga ở Quận 3 sau 1 tháng dùng Best Slim.  

“Mình làm công việc văn phòng do ngồi nhiều ít vận động nên vòng 2 của mình ngày càng phì ra, nghe mấy đồng nghiệp cùng phòng đã dùng nên mình liền mua về sử dụng, kết quả thật bất ngờ sau tuần đầu tiên vòng 2 mình gọn gàng hơn hẳn. Do mình không mập nhiều nên hiện giờ mình duy trì ngày dùng ngày nghỉ. Thật là dễ chịu khi vòng 2 mình chỉ còn 63cm, mình tha hồ diện những bộ đồ body thời trang. Cám ơn sản phẩm Best Slim.” Đó là bí quyết giảm vòng 2 của bạn Thu Huyền 

Giấy chứng nhận đại lý Best Slim.

Giấy chứng nhận của bộ y tế


***********************

Giảm cân Super Power Fruits chiết xuất từ trái lựu

Giá bán: 1.100.000 VNĐ


Quả lựu tròn to, hạt lựu đỏ mọng, đẹp mắt nhưng nhiều người lại ngại ăn vì nó quá nhiều hạt nên đôi khi chỉ để bài trí cho đẹp. Thế nhưng, ít người biết hết công dụng quý báu của quả lựu nói riêng và cây lựu nói chung.
Một thành phần đặc biệt có trong thuốc giảm cân Super Power Fruits với tinh chất trái lựu giúp ngăn chặn sự tiêu hóa chất béo, đồng thời đốt cháy lượng mỡ dư thừa, giúp chị em nhanh chóng lấy lại những số đo lý tưởng.

Qua thời gian ăn uống, sinh hoạt cơ thể mỗi người thường bị tích tụ chất béo rất nhiều ở vùng bụng, cánh tay, đùi và mông, đặc biệt là các chị em phụ nữ sau khi sinh và những người làm việc văn phòng do đặc thù công việc nên ít vận động, điều này khiến cho cơ thể đang dần mất đi vóc dáng thiên thần đầy hấp dẫn của mình.

Dựa trên những thử nghiệm lâm sàng và hiệu quả giảm cân của tinh chất trái lựu tươi, P&J USA đã cho ra đời viên uống giảm cân Super Power Fruits chiết xuất từ trái lựu, giúp giảm cân nhanh , an toàn và hiệu quả hơn hẳn.


Thuốc giảm cân Super Power FruitsTrái lựu có khả năng ngăn ngừa chứng đột quỵ và hạ huyết áp. Nước lựu chứa nhiều natri, vitamin B2, vitamin C, canxi và photpho, giúp tăng cholesterol có lợi và giảm lượng cholesterol có hại cho cơ thể, giúp giảm cân cho người béo phì.


Một thành phần vô cùng đặc biệt có trong thuốc giảm cân Super Power Fruits với tinh chất trái lựu, giúp ngăn chặn sự tiêu hóa chất béo có trong chế độ ăn uống, do đó thuốc giảm cân Super Power Fruits làm giảm sự hấp thụ chất béo vào cơ thể. Đồng thời thuốc giảm cân Super Power Fruits đốt cháy lượng mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể đã lâu, giúp chị em nhanh chóng lấy lại những số đo lý tưởng của mình.

 Dùng giảm cân Super Power Fruits không cần chế độ ăn kiêng :

Super Power Fruit giảm cân có chứa bột konjac khai khoáng, khoai lang chưng cất nguyên chất và một số thành phần tự nhiên có lợi khác, có thể bổ sung lượng calor cần thiết cho cơ thể suốt cả ngày. Bạn thực sự có thể thưởng thức các loại thức ăn ngon và không cần phải lo lắng về tăng cân.

Hiệu quả của thuốc giảm cân Super Power Fruits:

Super Power Fruits bào chế viên nang mềm rất dễ hấp thụ và có thể phân hủy chất béo trong cơ thể ngay khi tiếp xúc, ngăn chặn chất béo và chất không béo được chuyển hóa thành chất béo hấp thụ vào cơ thể, hạn chế hấp thụ chất béo sau khi ăn, làm cho bạn cảm thấy nhẹ hơn ngay từ ngày đầu tiên.

Thuốc giảm cân Super Power Fruit được chiết xuất hoàn toàn từ tinh dầu các loại trái cây tự nhiên bằng công nghệ tiên tiến của tập đoàn P&J - USA, 100% không gây phản ứng phụ, qua kiểm nghiệm của GMP không chứa bất kỳ độc tố hóa học nào.

Thông tin sản phẩm giảm cân Super Power Fruits:

- Thành phần mới trong Super Power Fruits với chiết xuất tinh chất trái lựu, tinh chất táo, tảo kiwi, atiso, bột khai khoáng, khoai lang và Giantarum.

- Chất chống oxy hóa trong Super Power Fruits ngăn chặn triệt để tác nhân gây lão hóa.

- Super Power Fruits đặc biệt có Nut Koncing là một chất tiêu hủy mỡ thừa. Nó phá vỡ sự tích lũy chất béo và tăng khả năng đốt cháy chất béo của cơ thể.

- Super Power Fruits còn có Chiết xuất của Hydroxy Citric axit, táo và kiwi dùng để ngăn cản khả năng hấp thụ chất béo của cơ thể.

- Chiết xuất của Giantarum, khoai lang, atiso cũng được thêm vào thuốc giảm cân Super Power Fruits để tăng cường hiệu quả của các thành phần hoạt động.

- Báo cáo kết quả với Super Power Fruit cho thấy cân nặng giảm tự nhiên mà không có phản ứng phụ, và được sử dụng để duy trì giảm cân. Kết quả có thể được nhìn thấy trong tuần đầu tiên sử dụng.


Thuốc giảm cân Super Power Fruits chứa rất nhiều chất xơ, vitamin, nhiều khoáng chất nguyên tố vi lượng, có thể loại bỏ chất độc ở thực phẩm trong dạ dày của bạn bổ sung các vitamin tự nhiên có lợi làm đẹp da và mịn da trong quá trình giảm cân. Táo axit có thể đốt cháy chất béo. Quá trình lên men phân hủy protein từ quả Kiwi có thể phân hủy chất béo giàu protein trong thịt và ngừng hấp thụ chúng. Bột khai khoáng (HCA) có thể ngăn chặn dextrose chuyển đổi thành chất béo, làm giảm đồng hóa năng lượng. Đó là lý do tại sao sản phẩm của chúng tôi có thể làm cho da của bạn trông đẹp và mịn hơn trong khi giảm cân.

Bạn sẽ bắt đầu cảm nhận thấy eo trở nên nhỏ hơn sau tuần đầu tiên sử dụng Thuốc giảm cân Super Power Fruit

Bạn sẽ giảm cân chắc chắn từ 3-6Kg và thả sức mặc những bộ đồ gợi cảm nhờ viên giảm cân Super Power Fruit

Liều dùng Thuốc giảm cân Super Power Fruit :

  Hộp 30 viên - Uống 1 viên duy nhất 1 ngày

Trước khi uống Thuốc giảm cân Super Power Fruit , bạn nên ăn một chút, dù chỉ là 1 bát ngũ cốc nhỏ hoặc 1 ít bánh sandwich. Bởi vì điều đặc biệt của sản phẩm Thuốc giảm cân Super Power Fruit này là bạn sẽ không cần phải nhịn ăn, và bạn chỉ cần duy trì 1 chế độ ăn uống lành mạnh mà thôi.

Nếu bạn có vấn đề về sức khỏe, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ tư vấn sản phẩm trước khi sử dụng.
Chống chỉ định trong viên giảm cân Super Power Fruit : 

Người bị bệnh gan, thận, tim, tiểu đường, phụ nữ có thai, trẻ em dưới 12 tuổi không được dùng

Bảo quản: trong điều kiện khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời

Thời hạn sử dụng: 24 tháng - Kể từ ngày sản xuất

(Lưu ý: sản phẩm không sử dụng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em dưới 12 tuổi và những người có bệnh lý tim mạch, huyết áp)

 **********************


BOTANICAL SLIMMING
GIẢM CÂN HIỆU QUẢ BẰNG THẢO DƯỢC


Viên nang giảm béo thực vật Botanical Slimming : 
Được chiết xuất từ thực vật tự nhiên, an toàn không có tác dụng phụ.
Có tác dụng ngăn chặn sự thèm ăn mà không cần phải ăn kiêng.
Hiệu quả nhanh chóng, có tác dụng ngay trong ngày.
Giảm béo hiệu quả: ở vùng eo,bụng và dễ dàng ngăn chặn loại bỏ sự tích lũy chất béo ở các bộ phận, đặc biệt không gây béo trở lại.
Độ tuổi phù hợp: 18-60 tuổi
Đặc biệt lưu ý: chống chỉ định với phụ nữ mang thai, người mắc bệnh tim,đột quỵ.
Sản phẩm đóng hộp: 650mg x 36 viên
Liều dùng: mỗi ngày một lần, mỗi lần một viên
Sản phẩm đã được thông qua sự kiểm định nghiêm ngặt của ngành dược phẩm, do đó quý khách hàng có thể an tâm sử dụng sản phẩm mà không hề gây bất kì tác dụng phụ nào.

Giảm cân bằng thảo dược là cách tốt nhất, phổ biến nhất trên thế giới, sản phẩm được chiết xuất từ thực vật tự nhiên thực vật có chức năng giảm béo làm đẹp (Corazon trái cây, đậu guar gum, cỏ linh lăng và các cây thuốc khác), với sự phối hợp cùng với các thảo mộc, lá sen, cây đậu ván dại (astragalus), Trạch tả (Alisma), lá Chi La Bố Ma (Apocynum leaves), và 19 loại thuốc quý khác.

   Giá: 450.000 đ/hộp 


Vận động đóng vai trò rất lớn đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, giúp cơ bắp săn chắc. Do đó bạn nên tăng cường đi bộ, tranh thủ vận động mọi lúc mọi nơi, kết hợp với chế độ ăn uống để tăng hiệu quả tối đa của việc giảm cân.

Đối với nhiều người thì việc giảm cân hầu như gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí thực hiện không thành công, nguyên nhân là do áp dụng không đúng cách và không đúng phương pháp. Theo các chuyên gia, phương pháp giảm cân khoa học là phải có chế độ ăn uống hợp lý và thường xuyên vận động. Bên cạnh đó, sự kết hợp với các sản phẩm giảm cân chất lượng có thể làm cho quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn và đạt hiệu quả cao.

    BOTANICAL SLIMMING  

Thuốc giảm cân hiệu quả nhanh từ thực vật

Ngăn chặn sự thèm ăn mà không cần ăn kiêng

Hiệu quả nhanh chóng, có tác dụng ngay trong ngày.

Giảm béo hiệu quả : ở vùng eo, bụng và dễ dàng ngăn chặn loại bỏ sự tích lũy chất béo ở các bộ phận, đặc biệt không gây béo trở lại.

SẢN PHẨM GIẢM CÂN
BOTANICAL SLIMMING

ĐÚNG GIÁ THÀNH - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG SỐ 1 VIỆT NAM

Dạng chai:

 

   KHUYẾN MÃI HẤP DẪN  

      - Mua 1 hộp BOTANICAL SLIMMING
tặng 1 mặt nạ collagen vàng tái tạo da cao cấp của Nhật/ trà túi lọc linh chi 20 gói thanh lọc cơ thể, hỗ trợ giảm cân.

Giảm cân bằng thảo dược là cách tốt nhất, phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Botanical là sản phẩm được chiết xuất từ thực vật tự nhiên, an toàn, đặc biệt rất hiệu quả. Sản phẩm đã được thông qua sự kiểm định nghiêm ngặt của ngành dược phẩm Quốc gia, và được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP, do đó quý khách hàng có thể an tâm sử dụng sản phẩm mà không hề gây bất kì tác dụng phụ nào.

 

sản phẩm này được chiết xuất từ nhiều loại cây trồng tự nhiên có chức năng giảm béo và giữ mãi những con số chuẩn trên cơ thể bạn. Meizitang gel mềm có thể làm giảm các hợp chất và hấp thu chất béo, pha loãng và đốt cháy các chất béo có hiệu quả, đẩy nhanh sự trao đổi chất và tính không bền da chậm trễ của chất chống oxy hóa. Đó là dinh dưỡng và an toàn cho bạn để có chế độ ăn uống thuốc này. Không có tiêu chảy và quay trở lại. Bạn sẽ nhận được bất ngờ kết quả tốt.

Thành phần:

Các nguyên liệu tự nhiên bao gồm:  cỏ giảm béo tốt đẹp, jobstears, tarragon, vỏ psyllium, măng móng, hoa sen và vv, một cách cẩn thận và tinh khiết... 

Công dụng:

Sản phẩm được chiết xuất với công nghệ tiên tiến hiện đại có chức năng như sau:
1.Thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo và ngăn chặn các nguyên liệu không chất béo chuyển đổi thành chất béo.  Kiềm chế hoạt động của lipase trong dạ dày và ruột, kênh, rạch để cho phép các chất béo trong thực phẩm không được hấp thụ vào cơ thể. Nghĩa là cơ chế của thuốc giúp đào thải lượng chất béo hấp thụ vào cơ thể bằng lượng chất béo bài tiết ra ngoài.

2. Cơ bản sản phẩm giúp thúc đẩy trạng thái no và kiểm soát lượng chất béo có hiệu quả 
3. Làm mịn ruột để thư giãn ruột và hệ thống làm sạch ruột 
4. Tập trung vào bụng eo và vị trí các nơi dễ dàng tích lũy chất béo đặc trưng
5. Cải thiện sự trao đổi chất và tỷ lệ trao đổi chất cơ bản (BMR) của chất béo, có nghĩa là để tăng mức tiêu thụ năng lượng cơ thể con người. Các chất béo cơ thể sẽ được chia thành dioxide carbon nhiệt, và nước. Sản phẩm này không chỉ làm giảm chất béo dư thừa, mà còn có thể bổ sung nhiều loại acid amin và theo dõi yếu tố như đồng, sắt, phốt pho, canxi, kali, kẽm và selen. Tức là nó có thể kích hoạt các tế bào cơ thể và tạo ra sự cân bằng về vi tuần hoàn cơ thể trong khi loại bỏ các yếu tố độc tính lâu dài tích lũy. Vì vậy, sản phẩm có chức năng điều chỉnh chất béo dư thừa trong cơ thể giúp bạn vừa giảm béo, vừa loại bỏ độc tính.

 

Chiết xuất từ tự nhiên, không tác dụng phụ, kiềm chế sự thèm ăn tự nhiên, không cần ăn kiêng mà vẫn đạt hiệu quả nhanh. Hiệu quả có thể cảm nhận ngay từ ngày đầu tiên sử dụng.

Độ tuổi phù hợp: 18-60 tuổi  

Đặc biệt lưu ý: chống chỉ định với phụ nữ mang thai, người mắc bệnh tim nặng, đột quỵ.  

hộp:  36 viên

Liều dùng:

- Mỗi ngày một viên trước hoặc sau khi ăn sáng. Không nên sử dụng quá liều. - Uống nhiều nước và ăn nhiều

- Không nên sử dụng chung với các loại thuốc khác

- Trong quá trình dùng cần tăng cường uống nhiều nước (vì thiếu nước là nguyên nhân làm giảm lượng glucose trong máu, gây hiện tượng chóng mặt  và ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi.

- Mặc dù thuốc giảm cân cung cấp khá đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, nhưng hãy nhớ đừng bên bỏ qua bữa sáng và bữa trưa. Hãy kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, cân đối, hợp lý, nhất là bổ sung nhiều nước tinh khiết và các loại nước ép thiên nhiên từ trái cây.

- Hạn chế không sử dụng rượu bia, các chất kích thích có cồn... Chúng có thể làm vô hiệu hóa hiệu quả giảm cân của sản phẩm.

 

*******************************

PERFECT SLIM USA

Thuốc Giảm Cân Cấp Tốc Cho Nam Và Nữ Giới Tại Mỹ

Cuộc phỏng vấn  với hơn 300 phụ nữ ở các độ tuổi, ngành nghề khác nhau có đến 90% phụ nữ trả lời không hài lòng về cơ thể của mình, chính điều này đã khiến rất nhiều chị em mất tự tin trong công việc và giao tiếp xã hội.

Theo như đánh giá của các chuyên gia dinh dưỡng hiện nay thì “Cả thế giới đang tròn dần”. Ngoài một số yếu tố về di truyền hay nội tiết thì 95% nguyên nhân dẫn đến hiện tượng béo phì vẫn do thói quen ăn uống và lối sống của chúng ta, tỷ lệ béo phì tập trung nhiều nhất là dân văn phòng, do thường xuyên sử dụng thức ăn nhanh, hay ăn vặt, ăn đồ ngọt và tập trung ăn nhiều bữa tối, ăn nhiều nhưng lại lười vận động khiến năng lượng không tiêu thụ hết buộc phải tích lũy trong cơ thể chúng ta dưới dạng mỡ thừa. Giải pháp giảm cân cho bạn là: PERFECT SLIM USA  - Thuốc giảm cân đặc biệt số 1 tại Mỹ sẽ giúp cải thiện vóc dáng, vòng eo hoặc bắp tay, chân quá khổ  của các chị em và cả đấng mày râu....

Giá bán: 1.000.000 VNĐ


Với 100% thành phần từ thảo dược thiên nhiên, Thuốc giảm cân Perfect Slim USA không gây tác dụng phụ, Perfect Slim USA được tổ chức Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là an toàn cho sức khỏe.

Công Dụng thuốc giảm cân Perfect Slim USA:

1. Perfect Slim Cung cấp đầy đủ Vitamin, làm cho mình luôn có cảm giác no, ngán ăn, ăn không được nhiều nữa

2. Perfect Slim Ngăn sự hình thành và hấp thụ chất béo vào trong cơ thể

3. Perfect Slim  Đốt cháy mỡ thừa, chuyển hoá mỡ thành năng lượng cho cơ thể và đào thải mỡ thừa trong cơ thể ra ngoài theo đường nước

Bên cạnh đó, quá trình phân giải Perfect Slim  còn giúp loại thải các độc tố trong cơ thể, loại thải khí gas dư thừa có trong bao tử, trừ đàm và tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng.

Trong thuốc Perfect Slim ngoài sự kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quyện với lá sen (Lotus Leaf) và Hoa lục bình, Thuốc giảm cân PERFECT SLIM USA còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ .

Giảm cân PERFECT SLIM sẽ mang đến cho bạn một thân hình thon gọn trẻ trung, đầy sức sống, Giảm cân PERFECT SLIM giúp cho bạn cảm thấy thỏa mái, đầy tự tin về vóc dáng của mình chỉ sau 38 ngày sử dụng


Thành Phần thuốc Perfect Slim USA giảm cân :

Với 100% thành phần tự nhiên, Thuốc giảm cân PERFECT SLIM USA tiếp xúc cơ thể và hấp thụ mạnh, tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể , phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào.Perfect Slim USA giảm cân , Cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể trong suốt quá trình dùng thuốc giảm cân. Đồng thời hỗ trợ phòng chống ung thư ruột, trực tràng và các chất độc hại khác gây ra cho cơ thể. Giảm stress hiệu quả, mang lại tinh thần thoải mái.

Với 100% thành phần từ thảo dược thiên nhiên, giảm cân Perfect Slim USA không gây tác dụng phụ, sản phẩm được tổ chức Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là an toàn cho sức khỏe.

Bạn sẽ hài lòng với thân hình thon gọn trẻ trung và tự tin về vóc dáng trong 38 ngày giảm cân với Thuốc giảm cân đặc biệt PERFECT SLIM. Giảm cân Perfect Slim , Sản phẩm đảm bảo an toàn khi sử dụng, không có tác dụng phụ và ngăn ngừa sự tăng cân trở lại kể cả sau khi không còn dùng thuốc Perfect Slim. 
Thuốc giảm cân PERFECT SLIM dùng tốt cho cả nam và nữ.

Thuốc giảm cân PERFECT SLIM USA an toàn, không có tác dụng phụ, không gây tiêu chảy, mệt mỏi hay choáng váng. Bạn sẽ giảm khoảng 5,5 - 10 Kg/tháng.

Thuốc giảm cân PERFECT SLIM USA Hộp 38 Viên nang, sử dụng liên tục sau 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng qua từng bước đi của mình.

Cách dùng thuốc Perfect Slim USA:

- Perfect Slim USA 1 hộp có 38 viên mỗi ngày dùng 1 viên trước khi ăn sáng 15-30 phút.

- Uống thật nhiều nước lọc trong ngày để đốt cháy và đào thải mỡ ra khỏi cơ thể theo đường nước

- Kiêng uống trà, cafe, bia rượu, hạn chế đồ uống có gas, hạn chế uống nước ép trái cây.

- Tránh ăn sau 7h tối vì thời gian này thuốc đã gần hết tác dụng, và đây là thời điểm cơ thể tích mỡ nhiều nhất.



Lưu ý:

- Viên giảm cân PERFECT SLIM  không sử dụng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em dưới 12 tuổi

- Không sử dụng sản phẩm giảm cân PERFECT SLIM đối với người có bệnh về tim, mạch, huyết áp, gan, thận.

 Sản phẩm Thuốc giảm cân PERFECT SLIM USA được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn H.A.HEBAL LLC Group, bào chế và sản xuất tại USA



 ****************************

GIẢM CÂN TỐT NHẤT VỚI SLIMFIT USA

GIÁ 940.000 VNĐ

Dành cho những ai đang thừa cân hoặc đang có dấu hiệu tăng cân cảm thấy cần phải cải thiện vóc dáng của mình ngay lập tức để có một cơ thể săn gọn và gợi cảm.

 

Bí quyết từ Lá Trà Xanh của Slimfit

Bình luận

HẾT HẠN

0977 398 880
Mã số : 6517923
Địa điểm : Đắc Lắc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn