Các Thực Phẩm Hỗ Trợ Trị Bệnh Tiểu Đường Uy Tín - Chất Lượng, Giảm Béo, Giảm Mỡ Bụng, Giảm Mỡ Đùi

100.000

92 Trần Bình Trọng, Tp.đắc Lắc


HẠT METHI ẤN ĐỘ (FENUGREEK SEED) Hữu dụng cho tiểu đường

 GIÁ 304.000 VNĐ

 

 


Hạt methi (còn gọi là hạt Hồ lô Ba do nguồn gốc từ Trung dược) có phần xa lạ với đa số người Việt trong và ngoài nước, nhưng thật ra rất quen thuộc với những bà nội trợ hay dùng đến bột "cà ri". Hạt Methi được sử dụng như một gia vị ở Ấn Độ, Trung Quốc và Trung Đông trong nhiều thế kỷ. Các học viên của Ayurvedic và Y học cổ truyền Trung Quốc đã sử dụng và tài liệu hạt methi cho nhiều ứng dụng y học của nó. Gia vị này được xuất khẩu theo các hình thức của nó và cả dạng bột cũng như dạng chiết xuất dầu được sử dụng rộng rãi như là thảo dược bổ sung, các ứng dụng điều trị, ẩm thực, trà, nước hoa và nhuộm. Các nhà nhập khẩu chính của methi ở Ấn Độ là Ả Rập Saudi, Nhật Bản, Malaysia, Mỹ, Anh, Singapore và Sri Lanka.



Ở Ấn Độ, hạt chủ yếu được sử dụng bởi người bản địa với tác dụng như là gia vị và y học. Nó được sử dụng bởi những người Ai Cập để làm thuốc nhuộm màu vàng, cao và thuốc đắp. Bột nhão của hạt đã được sử dụng để điều trị sốt, bệnh tiểu đường và đau dạ dày. Y học cổ truyền Trung Quốc sử dụng nó cho các bệnh về thận và các bệnh ảnh hưởng đến đường sinh sản nam giới. Tại các khu vực khác nhau của Bắc Phi phụ nữ được khuyên dùng bột nhão của hạt methi ăn kết hợp với đường và dầu ô liu để giúp tăng cân.



Thành phần của hạt methi



Hạt methi có chứa:



- 45-60% carbohydrates, chủ yếu là sợi nhầy (galactomannans);



- 20-30% protein cao trong lysine và tryptophan;



- 5-10% các loại dầu cố định (lipid); pryridine loại ancaloit chủ yếu trigonelline (0,2-0,36%), choline (0,5%), gentianine, và carpaine;



- flavonoid (apigenin, luteolin, orientin, quercetin, vitexin, và isovitexin);



- các axit gốc amino tự do (4-hydroxyisoleucine [0,09%], histidine, arginine, và lysine);



- canxi và sắt ;



- saponin (0,6-1,7%);



- glycosides tạo thành sapogenins steroid khi thủy phân (diosgenin, yamogenin, tigogenin, neotigogenin);



- sitosterol, vitamin A, B1, C và acid nicotinic;



- 0,015% tinh dầu dễ bay hơi (n-ankan và sesquiterpene).



[Nguồn:



+ Blumenthal et al. 2000; Shang M, Cai S, Han J, Li J, Zhao Y, Zheng J, Namba T, Kadota S, Tezuka Y, Fan W. 1998.



+ Các nghiên cứu về flavonoid ở methi (Trigonella foenum-graecum L.) Zhongguo Zhong Yao Za Zhi. 1998 Oct; 23(10): 614-6, 639].



Công dụng của hạt methi:



Hạt methi và tiểu đường


Hạt methi là một trong số ít dược thảo được WHO và nhiều quốc gia công nhận là có hoạt tính giúp hạ đường trong máụ. Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã giúp chứng minh khả năng hạ đường của hạt methi, khi thử trên thú vật và cả khi thử nghiệm lâm sàng nơi người (theo Phytotherapy Research số 12-1998       ).


Khi cho chuột bình thường và chuột bị gây tiểu đường bằng alloxan dùng methi ở những liều 2 và 8g/kg hiệu ứng hạ glucose trong máu xảy ra rất rõ rệt, hiệu ứng này tùy thuộc vào liều sử dụng (Journal of Ethnopharmacology Số 75-2001).


Một thử nghiệm khác trên 21 bệnh nhân NIDM (Người bị tiểu đường không phụ thuộc vào insulin) ghi nhận liều 15gram hạt cho dùng một lần trong bữa ăn gây hạ glucose trong máu, và không gây những thay đổi về nồng độ insulin (Nutrition Research Số 16-1996  ).


Ngoài ra, cũng trong một thử nghiệm trên 15 bệnh nhân NIDM, cho dùng hạt methi đã loại chất béo trong 10 ngày, gây hạ glucose trong máu (nhịn ăn đêm trước) và giảm lượng glucose đào thải qua nước tiểu đến 64%. Thử nghiệm này cho rằng cơ chế tạo ra hạ đường trong máu của methi có thể do hiệu ứng của chất sơ dinh dưỡng (Soluble dietary fiber) trên sự hấp thu glucose nơi ruột và do sự cải thiện hoạt tính ngoại vi của insulin (Nutrition Research Số  10-1990 ; British Journal of Nutri tion Số 97-2007 ).


Hạt methi cũng làm giảm được một số triệu chứng của tiểu đường như khát nước, đi tiểu nhiều lần, yếu mệt và sụt cân.


Tại các bệnh viện ở Trung Hoa, Saponins tổng cộng trích từ hạt methi đã được dùng phối hợp với sulfonylurea để trị tiểu đường cho thấy sự phối hợp đem lại những kết quả rất tốt, giúp bệnh nhân giảm được sulfonylurea và kiểm soát được mức đường hữu hiệu hơn (Chinese Journal of Integrative Medicine Số  14-2008 ).


Hạt methi và cholesterol



Một acid amin đặc biệt trích từ methi: 4-hydroxyisoleucine có khả năng gây hạ triglycerides trong máu đến 33%, cholesterol tổng cộng đến 22% và acid béo tự do 14%, cùng với sự tăng tỷ lệ HDL-C/TC đến 39% khi thử trên chuột bị gây cao mỡ trong máu (Bio organic & Medicinal Chemistry Letters Số15-2006)



Saponin loại steroid, trích từ hạt methi, thử nơi chuột, với liều mỗi ngày 12.5g/ 300g trọng lượng cơ thể làm hạ rõ rệt cholesterol trong huyết tương ở cả chuột bình thường lẫn chuột bị tiểu đường (Steroids Số 60-1995 ).



Trong 100gram của hạt methi chứa :



- Calories 323 g
- Chất đạm 23.00 g
- Chất sơ 10.07 g
- Chất béo 6.41 g
- Calcium 176 mg
- Sắt 33.53 mg
- Magnesium 191 mg
- Phosphorus 296 mg
- Potassium 770 mg
- Sodium 67 mg
- Kẽm 2.5 mg
- Đồng 1.11 mg
- Manganese 1.228 mg
- Thiamine 0.322 mg
- Riboflavine 0.366 mg
- Niacin 1.640 mg
- Folic acid 57 mg
- Vitamin C 3.00 mg



Cách dùng cho người bệnh tiểu đường:



 



-          Cách 1: cho 01 muỗng hạt Methi vào ly nước nóng 50 – 70 độ khoảng 10 phút, sau đó ăn hạt và uống nước 2 – 3 lần/ ngày trước bữa ăn 1h.



-          Cách 2: cho 02 – 03 muỗng hạt Methi vào ấm trà rót nước nóng chờ khoảng 5 phút, uống 2- 3 lần tới khi nước nhạt màu ( giống như pha và uống trà ).



-          Cách 3: Cho hạt Methi vào ấm đun sôi 3 – 5 phút, lọc bỏ bả. Uống nóng, để nguội hoặc bỏ vào tủ lạnh để uống trong ngày



-          Cách 4: Nếu muốn thơm ngon hơn thì có thể xao vàng rồi hãm nước và uống nóng hoặc đóng chai để tủ lạnh uống như nước lọc trong ngày. Với cách này cần tăng liều dùng lên khoảng 1,2 – 1,5 lần



-          Cách 5: Hấp cơm, làm bánh, nước sốt, làm sinh tố, sữa chua,…



Liều dùng:



-          Tiểu đường type 1: 50-100gr/ngày



-          Tiểu đường type 2: 25-50gr/ngày



 



Cách bảo quản:



Để nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

 


0977.39.8880 để được tư vấn trực tiếp và mua hàng

trực tiếp nhé các chị em.

 

                                 hoặc http://giamcankhoedep.com


*****************************



Cân bằng đường huyết Maxi Blood Sugar Balance thảo dược trị  tiểu đường



GIÁ 929.000vnđ


 

Tiểu đường là một kết quả của các vấn đề với tuyến tụy nội tiết tố insulin. Insulin kiểm soát lượng glucose (đường) trong máu và tốc độ glucose được hấp thụ vào các tế bào. Các tế bào cần glucose để sản xuất năng lượng.

Insulin là một hormone là trung tâm để điều chỉnh năng lượng và đường trao đổi chất trong cơ thể. Insulin gây ra các tế bào trong gan, cơ và mô mỡ glucose từ máu, lưu trữ dưới dạng glycogen trong gan và cơ bắp.

Ở những người bị bệnh tiểu đường, glucose tích tụ trong máu thay vì được đưa vào và được sử dụng bởi các tế bào, dẫn đến tăng đường huyết (cao bất thường mức độ đường trong máu - mạch máu bị hư hỏng) - EYE nguyên nhân này dẫn đến các bệnh về mắt, tim - bệnh lý thần kinh tự trị (tổn thương thần kinh trong các chi và cơ quan nội tạng), bệnh thận.

Tác dụng của Maxi Blood Sugar Balance :




  • Giúp duy trì sự cân bằng lượng đường trong máu khỏe mạnh và hỗ trợ điều khiển bình thường glyceamic.


  • Chứa crôm, hỗ trợ trong việc vận chuyển glucose từ máu vào tế bào.


  • Có các chất dinh dưỡng mà đóng một vai trò thiết yếu trong quá trình chuyển hóa carbohydrate, protein và lipid.


  • Chứa các chất dinh dưỡng chống oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của gốc tự do tiềm năng.


  • Có chứa các chất dinh dưỡng có liên quan đến sản xuất năng lượng trong cơ thể.




  • Hỗ trợ quá trình giải độc gan.




    Mỗi viên nén chứa:
    Thiamin hydroclorid5mg
    Riboflavin5mg
    Nicotinamide7.5mg
    Pyridoxine hydrochloride12mg
    Axit folic75μg
    Taurine167mg
    Glutamine167mg
    Levocarnitine fumarate278mg
    Equiv để levocarnitine163mg
    Mangan amino axit chelate5mg
    Equiv để mangan500μg
    Magnesium amino axit chelate250mg
    Equiv để Magnesium50mg
    Chromium picolinate402μg
    Equiv crom50μg
    R, S-Alpha lipoic acid75mg
    Cinnamomum cassia (Cassia quế) trích xuất
    Vỏ gốc Equiv khô500mg




0977.39.8880 để được tư vấn trực tiếp và mua hàng

trực tiếp nhé các chị em.

 

                                 hoặc http://giamcankhoedep.com



**************************************


Pine Power Gold - Tinh dầu Thông Đỏ




GIÁ 1.099.000 VNĐ









Giới thiệu Cây thông đỏ


- Theo từ điển Đông y do Danh nhân Hàn Quốc Ho Jun thì lá thông phòng ngừa chứng liệt, đẩy lùi các chứng bệnh của người lớn tuổi như tiểu đường, cao huyết áp, xơ cứng động mạch, giúp tiêu hóa tốt , tráng kiện , bổ máu.v.v.. chữa chứng đau dây thần kinh và nó còn giúp làm đen tóc, giúp sắc mặt thêm hồng hào, giảm mệt mỏi , làm cơ thể trở nên nhẹ nhàng hơn.
- Sản phẩm Pine Power Gold là một thực phẩm dinh dưỡng quí hiếm được khám phá bởi tiến sĩ Đông y học Ho C’hang Gol thuộc viện nghiên cứu Man Su Mu Kang bằng nguyên liệu lá thông được sản xuất từ những vùng đất trong lành.


Đặc tính của Lá thông đỏ
- Trong Lá thông đỏ có những khoáng chất như Vitamin C, A, K, Acicd Amino thiết yếu, Carbonhydrate, Phosphorus, Chất sắt, Chất béo, Mangan, Kẽm..v.v…
- Nó chứa các Acid Amin thiết yếu là thành phần chính của Protein đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành cơ thể con người.
- Acidamin có 22 loại mà Lá thông đỏ chứa 8 loại thiết yếu trong số đó.
- Hơn nữa trong Lá thông đỏ còn chứa một lượng lớn Phytoncide
- Hấp thu không khí của rừng cây (gọi tắt là tắm khí rừng) nổi tiếng là một phương pháp sức khỏe trên thế giới,vào năm 1982 tướng quân rừng xanh Akiyama của Nhật Bản sau lần sử dụng đầu tiên nó được biết đến như một phương pháp giữ gìn sức khỏe của con người.
- Tất nhiên, từ trước đây rất lâu phương pháp đi tản bộ trong rừng đã được biết là một phương pháp có lợi cho sức khỏe nhưng vì nó không có tính khoa học và không có hệ thống nên nó chỉ có thể được công nhận một cách mơ hồ ở mức độ hỗ trợ cho sức khỏe mà thôi. Thế nhưng gần đây việc tắm khí rừng không chỉ đơn thuần là cảm giác mà đã được chứng nhận là một phương pháp hỗ trợ cho sức khỏe bằng phương pháp y học có tính hệ thống khoa học.

Hiệu quả của Lá thông đỏ
1. Hiệu quả sát khuẩn.
2. Ảnh hưởng của oxy.
3. Hiệu quả bất ngờ của ion âm.

 
1 ha thông sản xuất được 30kg Phytoncide kết quả nghiên cứu về Lá thông đỏ
- Theo kết qủa nghiên cứu của Giáo sư HAM SUNG SIK thuộc nhóm kỹ thuật sinh học thực phẩm trường Đại học Kangwon Hàn Quốc khi phân tích SRS (phân tích quá trình phát triển của những phần đã được nhuộm màu các
- Protein của tế bào) thì thấy sự xuất hiện hiệu quả ngăn chặn tương đương trên các tế bào Ung thư dạ dày, Ung thư phổi, Ung thư gan, Ung thư vú, Hiệu quả sát khuẩn.
- Nếu thử quan sát hiệu quả ngăn chặn Tế bào ung thư (trong 1ml thành phần của Lá thông thêm vào 1mg - nồng độ càng đậm thì hiệu quả ngăn chặn ung thư càng cao).

 
1. Tế bào Ung thư phổi (A549) : 78.4%
2. Tế bào Ung thư vú (MCF-7) : 95.5%
3. Tế bào Ung thư gan (Heb3B) : 90.6%
4. Tế bào Ung thư dạ dày (KATO III) : 87.2%
- Thành phần được chiết xuất từ lá thông đỏ - giúp thúc đẩy sản sinh dịch thể và làm giảm sự thiếu nuớc
- Thành phần tinh dầu pinene, camphene - giúp xoa dịu thần kinh đang bị căng thẳng và hồi hộp tạo cảm giác an tâm.
- Thành phần lá thông đỏ - là dạng thuốc bắc nên có vị đắng nhưng tính ấm và không đôc tố chủ yếu tác động đến trạng thái tinh thần, nội tạng.
- Gần đây, những nhà nghiên cứu Bắc Hàn, Mỹ và Trung Quốc đã phát hiện có tác dụng cầm máu, ngăn ngừa các chứng viêm, thúc đẩy quá trình ôxy hóa, tổ chức sinh thể và giúp mau lành các tổn thương phần mềm, cải thiện khả năng tình dục .v.v. và đây là một loại dược liệu có thể sử dụng khác với cách thông thường, sử dụng không cần xét đến thể chất.

Cách dùng Pine Power Gold
- Dùng một ngày từ 1 đến 3 viên tùy từng trường hợp.
- Dùng sau bữa ăn
- Trong Lá thông đỏ có nhiều các Acid Amin thiết yếu, chính các Acid Amin này là thành phần chính của các
- Protein quan trọng để cấu thành cơ thể người.
- Lá thông đỏ có 8 loại Acid Amin cần thiết cho người trưởng thành.
- Khác với các loại ngũ cốc thông thường.
- Trong số các Acid Amin thiết yếu chứa trong Lá thông đỏ còn có các chất được biết đến như một chất sinh học như Allincin, Glycine, Leucine, Threonine, Asparagine, Acid Glutamin, Serine, Proline.


Cách dùng Pine power gold với nhiều ứng dụng
- Rửa mặt bằng dầu Lá thông đỏ: Sau khi rửa mặt bằng xà phòng, bóp vỡ một viên pine power hòa vào nước rửa mặt sau đó vỗ nhẹ lên mặt để mát xa. Sau khi rửa mặt theo đủ các bước trên làn da sẽ trỏ nên mềm mại hơn, láng mượt hơn. Nếu da có nhiều mụn, tàn nhang,.. Thì dùng một miếng vải cotton mềm thấm một viên pine power để mát xa sau đó rửa mặt sạch lại bằng nước.
- Trang điểm bằng dầu lá thông đỏ: Trộn đều một viên Pine Power Gold vào kem dưỡng da rồi thoa đều lên mặt sau đó rửa sạch và trang điểm, ta có thể cảm nhận được hiệu quả cải thiện da một cách thật đặc biệt.
- Tắm bằng dầu lá thông đỏ : Giúp ngăn ngừa chứng xuất huyết não nhờ các thành phần hỗ trợ tuần hoàn trong cơ thể chúng ta. Bóp vỡ 3 viên Pine Power Gold hòa vào bồn nước ấm, sau đó ngâm mình hoặc dùng nước đó để tắm.
- Hiệu quả về mùi thơm của dầu lá thông đỏ : Cho nước và hai viên Pine Power Gold vào bình xịt 500ml lắc đều, xịt vào những nơi ẩm thấp. Nếu mùi hương quá nặng thì thêm nước vào.

 



0977.39.8880 để được tư vấn trực tiếp và mua hàng

trực tiếp nhé các chị em.


 


                                 hoặc http://giamcankhoedep.com


**********************************

 
Kem nền Shiseido, kem lót Shiseido, kem chống nắng


Shiseido, BB Shiseido, Shiseido Anessa Face Sunscreen



BB Pa+++ Spf50+ Natural Color

Kem chống nắng Shiseido, Kem nền Shiseido, Kem lót Shiseido.
3 trong 1 với BB Shiseido chống nắng SPF 50+PA ++++ (4+), bảo vệ da tuyệt đối, đẹp đến không ngờ.

 BB Cream Shiseido Anessa Face Sunscreen BB với độ chống nắng SPF50 + PA + + ++.

Shiseido thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Nhật vừa giới thiệu: Kem nền trang điểm đa năng tạo độ che phủ hoàn hảo với các chức năng tuyệt vời giúp tiết kiệm thời gian trang điểm. Ngăn ngừa lão hóa da và xóa mờ nếp nhăn. Độ chống nắng cao giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại. Kiểm soát độ bóng nhờn. Làm sáng da và dưỡng trắng da.



Kem chống nắng Shiseido, Kem nền Shiseido, Kem lót Shiseido. 3 trong 1 với BB Shiseido chống nắng SPF 50+PA ++++ (4+), bảo vệ da tuyệt đối, đẹp đến không ngờ.




Chức năng:
- BB cream, kem chống nắng bảo vệ mạnh mẽ chống lại tia cực tím, SPF50 + PA++++.
- Với thành phần
chứa axit hyaluronic siêu GL collagen giúp nuôi dưỡng, làm tăng độ ẩm của da.
- Fundation làm trắng, nhẹ hơn, thích hợp người dùng chơi thể thao hàng ngày, thích hợp cho bất cứ mùa nào.
- Đề kháng cao với nước, 
chống mồ hôi bã nhờn, giữ khuôn mặt sáng đẹp cả ngày.
- Nền BB cho bạn thực hiện tất cả trong một: lót trang điểm, bảo vệ lỗ chân lông, chăm sóc da, và nhiều hơn nữa
.

Kem nền trang điểm đa năng tạo độ che phủ hoàn hảo với các chức năng tuyệt vời giúp tiết kiệm thời gian trang điểm.


-Ngăn ngừa lão hóa da và xóa mờ nếp nhăn.
-Bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại
UVA và UVB, Kiểm soát độ bóng nhờn.
-Làm sáng da và dưỡng trắng da.
-
Kem BB cho bạn làn da đẹp mắt với tính năng kháng nước và mồ hôi, lâu trôi.



Thành phần và đặc tính BB Cream Kem nền Shiseido Anessa Face Sunscreen SPF 50+ PA++++

Thành phần:
Chiết suất từ Rosemary, cúc La Mã cho hiệu quả làm dịu da, cải thiện vùng ửng đỏ trên da.
Thành phần Beech Tree Bud giúp da săn chắc cho lớp nền bóng mượt.
Các nguyên tố giữ ẩm tự nhiên Sodium Hyaluronic Acid, Ceramide cho làn da ẩm mịn đem lại lớp nền mịn màng và rạng rỡ.


Hướng dẫn sử dụng:
Sau các bước chăm sóc da, lấy một lượng vừa đủ BB Cream chấm đều vùng trán, má, cằm, mũi sau đó dùng bông mút tán đều khắp toàn mặt.

Để che khuyết điểm lấy thêm một lượng BB Cream chấm lên vùng da có khuyết điểm, dùng bông mút dậm nhẹ.
Sau khi sử dụng BB Cream nên dùng qua một lớp phấn phủ để tạo lớp nền khô thoáng, mịn màng và rạng rỡ suốt cả ngày.


BB Cream Shiseido, Kem chống nắng Shiseido Anessa Face Sunscreen BB với độ chống nắng SPF50 + PA + + ++, có tác dụng như kem lót, kem nền.


BB Cream Kem nền Shiseido, Kem nền trang điểm bb, Kem nền Shiseido Ngăn ngừa lão hóa da và xóa mờ nếp nhăn, Kem nền Shiseido Kiểm soát độ bóng nhờn. Kem nền Shiseido Làm sáng da và dưỡng trắng da.

BB cream trọng lượng nhẹ tích hợp làm kem chống nắng.
Sử dụng như lớp lót hay nền để che các khuyết điểm.

Thích hợp với tất cả các loại da.

Color: Light - màu vàng nhạt, tương đương với màu da.

 Lắc đều trước khi sử dụng.

Sản xuất: Made In JAPAN (Nhật Bản)


cung cấp mỹ phẩm shiseido, BB Cream Kem nền Shiseido, mua shiseido liên hệ 0977398880


Từ khóa tìm kiếm:









   






Bình luận

HẾT HẠN

0977 398 880
Mã số : 5896460
Địa điểm : Đắc Lắc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn