Omega 3 – Herbalifeline Dầu Cá Tự Nhiên Từ Mỹ

450.000

Số 5, Ngách 55, Ngõ 94, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội


Omega 3, herbalifeline ( dầu cá omega 3 herbalife ), omega 3 6 9, omega 3 của herbalife
Vào đầu những năm 80, nhiều nghiên cứu cho thấy tỉ lệ cư dân Inuit, cư dân cổ xưa nhất vùng phương Bắc, bị bệnh tim mạch rất thấp mặc dù họ ăn rất nhiều loại cá có hàm lượng chất béo cao. Kết quả là họ phát hiện ra rằng axit béo omega 3 trong cá có tác dụng bảo vệ tim mạch và rất nhiều lợi ích sức khỏe khác nữa như giảm chất béo không có lợi triglycerides và tăng cholesterol tốt; có tác dụng chống đông tụ giúp ngăn ngừa hiện tượng máu vón cục.

Một số nghiên cứu khác chỉ ra rằng Omega 3 này còn giúp giảm huyết áp ở những người bị huyết áp cao.


.


Giá sản phẩm: 450.000 vnd/ hộp 60 viên
TỰ HÀO LÀ WEBSITE CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM THỰC PHẨM CHỨC NĂNG

UY TÍN NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

GIÁ RẺ VÀ DỊCH VỤ TỐT NHẤT !!!!!!!!

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và mua hàng với giá tốt

hãy gọi ngay đến sđt: 091 451 6800 hoặc0976 360 281
Hãy Clink vào những chữ xanh gạch chân ( ví dụ Omega 3). Sẽ đưa các bạn đến một siêu thị thực phẩm chức năng lớn nhất việt nam, nơi hội tụ của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín như Herbalife, Nuskin, Thiên sư,Bhip Global, Klink, Synery, Amway, Vivalife, Childlife, Noni, Agel, Vision…

( không bán hàng giả, hàng trung quốc, hàng có hại cho sức khỏe )


Thành phần:
Chủ yếu là hốn hợp lipid từ cá biển, đặc biệt giàu các acid béo Omega3

Ngoài ra Herbalifeline còn có các thành phần dinh dưỡng chọn lọc khác có nguồn gốc từ các thảo dược.

Chức năng:

- Chủ yếu là hốn hợp lipid từ cá biển, đặc biệt giàu các acid béo Omega 3 mà theo các nhà chuyên môn thì acid này đóng 1 vai trò rất quan trọng trong sức khỏe tim mạch.
- Ngoài ra Herbalifeline còn có các thành phần dinh dưỡng chọn lọc khác có nguồn gốc từ các thảo dược. Herbalifelinechuyên hỗ trợ tim mạch, giúp điều hòa huyết áp, làm giảm cholesteron và tryglycerids trong máu (là nguyên nhân chính gây xơ vữa động mạch, gây nhiễm mỡ trong các mô...), loại bỏ các tạp chất trong quá trình chuyển hóa, các độc tố ra khỏi máu.
- Một tác dụng nữa của Herbalifeline là đối với các bệnh viêm khớp, viêm bao hoạt tính khớp, sản phẩm này cực kỳ có lợi trong việc làm giảm đau khớp, và giúp các khớp vận động dễ dàng hơn nhờ tác dụng "hoạt tính" và bôi trơn của lipid có nguồn gốc từ cá biển.
- Đặc biệt Herbalifeline còn có tác dụng đối với các bệnh nhân GUT. Herbalifeline thông qua cơ chế làm sạch máu mà nó loại bỏ được acid uric ra khỏi máu, đồng thời bôi trơn và hoạt hóa các bao khớp nên giúp làm giảm các triệu chứng của GUT.

Hướng dẫn sử dụng:

Người trưởng thành dùng 1-3 viên/lần và 3 lần/ngày. Nên dùng trong bữa ăn. Người cao huyết áp, cao Cholesterol và tryglyceric máu nên uống 2-3 viên/ lần và 3 lần/ngày trong 30-45 ngày sau đó đi khám lại. Người bệnh sẽ cảm thấy sự cải thiện tuyệt vời.

Tác dụng phụ:Sản phẩm an toàn cho người sử dụng.

Chú ý : Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Bình luận

Thực Phẩm Chức Năng 360

thực phẩm chức năng 360 cung cấp hàng chính hãng

Thực Phẩm Chức Năng 360

Hãy sử dụng sản phẩm chính hãng tại thực phẩm chức năng 360 để bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân ! .................................................. ................................. Website: http://thucphamchucnang360.com Hotline: 0976.360.281 - 091.451.6800

HẾT HẠN

0976 360 281
Mã số : 5873570
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn