Các Loại Mỹ Phẩm - Thực Phẩm Chức Năng Giúp Tái Tạo Vẻ Đẹp Tự Nhiên Cho Chị Em

100.000

92 Trần Bình Trọng, Tp.đắc Lắc


CỬA HÀNG NGUYÊN HƯƠNG

CHUYÊN CUNG CẤP SỈ - LẺ CÁC LOẠI THUỐC,

 THỰC PHẨM CHỨC NĂNG GIÚP GIẢM CÂN VÀ

LÀM ĐẸP.

Vì sao bạn chọn cửa hàng chúng tôi :

1/ Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và kinh doanh cho các khách hàng trên toàn quốc về thực phẩm chức năng.

2/ Hoạt động lâu trên các sàn thương mại điện tử lớn như Vatgia.com và chodientu.vn VÀ đã được đóng dấu UY TÍN - AN TOÀN.
http://vatgia.com/nguyenhuongtbt
http://chodientu.vn/nguyenhuongbmt

3/ Chúng tôi đặt vấn đề dịch vụ chăm sóc khách hàng lên hàng đầu để làm phương châm tồn tại bền vững trong lĩnh vực này.


Thuốc nở ngực sau 10 ngày Bust-up Popular



goods pueraria 99



GIÁ 1.919.000 VNĐ


Bust-up Popular goods Pueraria 99 là loại dược thảo Nở Ngực Tự Nhiên  kích thích và tái tạo quy trình phát triển tự nhiên trong giai đoan dậy thì,thúc đẩy nội tiết tố nữ một cách tự nhiên và an toàn nhất,kết quả chỉ trong 10 ngày đầu sử dụng.

Bust-up Popular goods Pueraria 99 là sản phẩm uy tín của Nhật Bản được phụ nữ ở Nhật và trên thế giới tin tưởng và sử dụng để tăng kích cỡ cho bộ ngưc bị khiếm khuyết của mình

 

 

Trong giai đoạn dậy thì, loại hóc môn estrogen duy nhất đối với phát triển mô ngực được cơ thể phụ nữ sinh ra một cách tự nhiên. Về cơ bản, kích cỡ, hình dạng và độ đầy đặn của ngực hoàn toàn phụ thuộc vào giai đoạn dậy thì và toàn bộ số mô ngực duy nhất hóc môn đã sinh ra rút ngắn lại thời kỳ dậy thì và/hoặc khả năng sinh ra các hóc môn này bị giảm lại và các hóc môn khác quyết định đến việc phát triển của ngực. 


Kết quả là ngực kém phát triển, hoặc có dáng ngực không đều đặn hoặc ngực bị trễ. 


Khi phụ nữ bắt đầu có tuổi, cơ thể về mặt tự nhiên dần ngừng lại việc sinh ra hóc môn. Tuy nhiên, khi có thai, cơ thể của một người phụ nữ một lần nữa bắt đầu sinh ra hóc môn đồng thời với ngực phát triển, cụ thể là có thể chứa được sữa và các chất lỏng khác. Tuy nhiên, sự phát triển mô này chỉ là tạm thời.

Pueraria 99 kích thích một cách an toàn sự phát triển mô vú, mà không làm tăng việc tạo sữa.

Pueraria 99 đơn giản sẽ khuyến khích tiến trình phát triển tự nhiên của cơ thể, sản phẩm này an toàn và kết quả mang lại là có thật! Như đã giới thiệu trên truyền hình Quốc gia,

Pueraria 99 là một loại thảo dược tự nhiên, được dùng để tạo cho ngực của bạn to hơn và rắn chắc hơn thông qua việc kích thích phát triển tế bào mới ở các tuyến vú. Được sản xuất tại Nhật  bởi phòng thí nghiệm theo quy định FDA, sản phẩm thay thế an toàn và nằm trong tầm tay này đối với phẫu thuật thẩm mĩ có thể mang đến các kết quả dễ nhìn thấy trong vòng vài tuần, không tác dụng phụ gây hại, và thật sự sẽ giúp điều chỉnh được hóc môn nữ và giảm các triệu chứng của PMS.


Các lợi ích của viên Nở ngực Pueraria 99 bao gồm: 
- Làm ngực bạn nở ra và đều đặn! 
- Thu được kết quả đáng kể chỉ trong 10 ngày sử dụng 
- 100% sản phẩm tự nhiên sẽ đi đôi với việc trông thấy và cảm nhận bộ ngực tự nhiên. 
- Không có tác dụng phụ gây hại 
- Giúp điều hòa hóc môn nữ và giảm các triệu chứng PMS 
- Không gây tăng cân 
- An toàn & hiệu quả 
- Phương pháp thay thế có hiệu quả đối với phẫu thuật thẩm mỹ 


Các lý do tại sao viên nở ngực Pueraria 99 hữu hiệu hơn 


1. Hệ cung cấp phần da trong Pueraria 99 có hiệu quả hơn so với bất cứ sản phẩm nở ngực không qua phẫu thuật khác trên thị trường


2. Các công thức hoạt động đi thẳng vào khu vực cần làm to thông qua hệ cung cấp da cải tiến về mặt khoa học…vì thế mang đến hiệu quả hơn…nhanh hơn


3. Các thành phần hoạt động giữ lại hiệu quả và hiệu nghiệm tối ưu mà không phải tiếp xúc với sự thay đổi của hệ tiêu hóa
 


4. Các thành phần tươi mới hơn và có nồng độ cao hơn so với những loại nở ngực khác
 

Hướng dẫn sử dụng: 
- Ngày sử dụng ngày 2 lần mỗi lần 1 viên
Quy cách: 1 hộp 60 viên

Thành phần:
Mirifika Pueraria 
Sucrose ester acid béo, cellulose
   1.80kcal 
Protein 0.01g 
0.01g chất béo 
Carbohydrates 0.39g 
Sodium 0.17mg 
653mg Pueraria Mirifika

* CHÚ Ý : Không dùng trong những ngày hành kinh

0977.39.8880 để được tư vấn trực tiếp và mua hàng

trực tiếp nhé các chị em.


                                 hoặc http://giamcankhoedep.com

***************************************

 Viên giảm cân  royal slimming formula reshape in 7 days




Thông thường khi bạn giảm cân, da sẽ chùng xuống không còn độ săn chắc và căng mịn. Chính vì vậy  Royal slimming formula reshape in 7 days sẽ cho bạn một làn da đẹp như ý muốn.

Royal Slimming Formula được sản xuất dưới sự kiểm soát chặt chẽ, Cải tiến đặc biệt để giúp da săn chắc và làm trắng làn da của bạn, giúp  bạn giảm cân tốt nhưng không phải lo lắng cho da sẽ bị ảnh hưởng như sạm màu, chùng nhão, nhất là đối với phụ nữ sau khi sinh. 

Royal Slimming Formula có thể cải thiện khả năng miễn dịch, giảm các chất béo xâm nhập trong hormone. Nó có thể làm cho bạn  thay thế cả việc tập thể dục và phục hồi độ đàn hồi. Royal Slimming Formula giúp bạn rực sáng với  với làn da , uyển chuyển với vóc dáng thon gọn, săn chắc, đặc biệt không hề có bất cứ tác dụng phụ nào cho sức khỏe của bạn, Royal Slimming Formula sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tốt nhất trên cả sự mong đợi.

Royal Slimming Formula giảm cân số 1, Royal Slimming Formula  giảm cân được ưa chuộng nhất, Royal Slimming Formula  giảm cân hiệu quả an toàn nhất, Royal Slimming Formula  giảm cân bán chạy nhất, Royal Slimming Formula  giảm cân  sự lựa chọn khôn ngoan nhất.

Thành phần chính: Linh Chi, Ebony, Fox-nut, Tuckahoe, Seman Pruni, Dioscoreae, mầm lúa mì và các chất thiên nhiên khác.

 
Cơ chế tác động: công thức độc đáo này tăng 3 lợi ích thiết yếu: chất béo giảm, loại bỏ 80% chất béo, đốt cháy chất béo. Với tập thể dục thích hợp, các bộ phận cơ thể nhão có thể được vững chắc lên một cách nhanh chóng.  
        ♦ Fat giảm: giảm lượng calo hấp thụ, ngăn ngừa sự chuyển đổi của carbohydrates và đường thành chất béo, do đó làm giảm các chất béo tích tụ trong cơ thể. Chống tế bào mỡ quay trở lại, ngăn chặn nguy cơ tăng cân lại .
        ♦ 80% chất béo loại bỏ: 80% chế độ ăn uống chất béo sẽ được loại bỏ ra khỏi cơ thể, do đó giảm hấp thụ chất béo.
        ♦ 24 giờ chất béo burning: tăng tốc độ trao đổi chất, làm tăng tốc độ đốt cháy chất béo đốt cháy chất béo quá mức và cho phép 24 giờ tập thể dục trong cơ thể.


Hãy gọi 0977.39.8880 để được tư vấn và đặt hàng



Cách sử dụng & Liều dùng: một viên trước bữa ăn sáng, 1 lần một ngày. Nếu không có bất kỳ khó chịu sau 3 ngày, mất hai viên trước khi thời gian 1 bữa ăn sáng mỗi ngày. Bắt đầu để có tối thiểu.


Thận trọng: Không áp dụng cho những bệnh nhân có bệnh tim nghiêm trọng, sự cố của gan hoặc thận, phụ nữ có thai và trẻ em.


Lưu trữ: Xin lưu trữ ở nơi khô ráo và thoáng mát.


Đặc điểm kỹ thuật: 60 viên / lọ

                                 hoặc http://giamcankhoedep.com


************************************************


Bộ kem cao cấp dành cho da bị nám tàn nhang



và dưỡng trắng da Spa



GIÁ 1.449.000 VNĐ



Thành phần : Axit Unsolic_Pc 104 gồm 9 loại Amino Axit tổng hợp, Vitamin
Các vi lượng chống lão hóa


1. Kem dưỡng da ban ngày (Da
y Crem)


Công dụng: Tái sinh da ban ngày, có tác dụng dưỡng ẩm siêu việt, trong kem có rất nhiều thành phần có tác dụng nhanh chóng điều tiết làn da như Axit Unsolic Pc 104


Tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tàng sâu của tế bào da để da toát lên được độ mịn màng trong thời gian dài.
Cách dùng: Kem ngày (Day Crem)


- Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.
- Lưu ý: Đối với da mẫn cảm, dễ kích ứng nên bôi thử vào sau tai, trong vòng 24h nếu không có phản ứng gì hoặc thấy hiện tượng mẩn ngứa, đỏ da thì nên dừng sản phẩm và nhờ chuyên gia của Spa BN tư vấn.


2. Kem dưỡng tái sinh da ban đêm (Night Crem)


Công dụng: Kem dưỡng và tái sinh da, dùng ban đêm tạo sự mềm mại thân thiết với làn da, chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da một cách tối đa, hiệu quả và bảo vệ da của bạn ngay cả trong giấc ngủ. Những bí quyết dưỡng da của sứ sở Hoa Anh Đào có trong kem, sẽ làm cho sắc tố da đen nằm dưới sâu lớp da sẽ bị ôxy hóa, trở lại sắc tố nguyên tính sáng màu và 1 lớp săn chắc Cutin của da sẽ hình thành lớp bảo vệ hiệu quả tối ưu trong việc tái tạo và săn chắc các sợi Collagen ở tầng sâu dưới da.


Cách dùng: Kem đêm (Night Crem)
- Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều sau đó xoa và vỗ nhẹ nhàng trong vòng 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.
- Trong thời gian dùng nên hạn chế ăn cay và các thực phẩm có chất kích thích.


3. Kem chống nắng, dưỡng trắng da (Make up)


Thành phần: Lô hội và Protein ngọc trai…
Công dụng: Cách ly 2 lần tia tử ngoại UVA, UVB là tác nhân gây khuyết điểm, tàn nhang, sạm nám cho da và tia UVA là tác nhân gây lão hóa da, hệ thống chống nắng duy trì phương pháp SPF, xử lý bằng OIL_Silicon cao phân tử, ngấm trên bề mặt da tại những chỗ có nếp nhăn, khiến da không có cảm giác bóng nhờn. Kem dưỡng kết hợp với nhân tố hoặc ánh sáng tự nhiên tinh chất từ Lô Hội, Protein, ngọc trai, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có hại cho da và ngăn ngừa sự lão hóa của da.


Cách dùng: Kem dưỡng (Make up)
- Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều sau đó xoa và vỗ nhẹ nhàng trong vòng 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.
- Lưu ý: Khi ra nắng nên xoa kem để bảo vệ da được an toàn và không bắt nắng.


4. Sữa rửa mặt dưỡng và tái sinh da


- Làm sạch da, tăng sự mịn màng cho da
- Công dụng: Làm sạch sâu, nhiều bọt, mềm mại, sạch da chết và bụi bẩn, hạn chế mụn đầu đen, làm mờ các vết thâm, nám, tẩy sạch lớp Cutin đã lão hoá trên da và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, khiến cho da trở nên mịn màng, trắng sáng.
- Cách dùng: Làm ướt mặt, lấy 1 lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa đều tạo bọt rồi xoa khắp mặt (tránh vào mắt) mát xa trong vòng 2 phút rồi rửa sạch bằng nước





0977.39.8880 để được tư vấn trực tiếp và mua hàng

trực tiếp nhé các chị em.


                                 hoặc http://giamcankhoedep.com



***********************************************


Collagen Q5-26 Colvita - Tái tạo tế bào mầm



GIÁ 5.099.000 VNĐ



- Tuyệt đối không sử dụng Collagen tự nhiên Q5 - 26 Colvita trong các trường hợp: dị ứng với cá, ung thư, xạ trị, bệnh thận, phụ nữ mang thai ở tháng thứ 4 và 8 của thai kì.


- Sản phẩm này là viên bổ sung dưỡng chất. Không có tính năng chữa bệnh.



Mọi chi tiết về tính năng sản phẩm cụ thể nhất, vui lòng gọi vào số điện thoại : 0977.39.8880 



****************************************

NeoCell Super Collagen Type I & III + Vitamin C



- 350 Tablets



GIÁ 739.000 VNĐ




Công dụng:
Collagen là 1 dạng protein giúp duy trì dinh dưỡng cho làn da bạn, dây chắng, xương, khớp, lợi, răng, mắt, mạch máu, móng tay và tóc.
Super Collagen Type I và III là dạng protein 100% collagen thuần khiết cung cấp những nguyên liệu cho sự phát triển không ngừng và sức khỏe của cơ thể bạn. Khi Super Collagen được đưa vào bên trong cơ thể, đồng nghĩa với việc lượng collagen cần thiết được cung cấp cho cơ thể. Để tăng hiệu quả của Collagen, Super Collagen được kết hợp cùng với Vitamin C.


Chỉ định: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên trước khi ăn 30 phút. Không sử dụng quá 12 viên/ngày


Thành phần:

 
Collagen Type I và III: 6000mg (6g)

Vitamin C: 60mg













1. Nhiệm vụ của collagen trong cơ thể người:

 
Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Các nhà khoa học thường ví chúng giống như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh, nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc. Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ chỉ ra tầm quan trọng của collagen đối với sự sống của con người.
Với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết nó còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi. Đây chính là lý do tại sao collagen ở da có định dạng khác so với collagen ở các bộ phận khác
Da mặt chúng ta có thể giãn ra khi cười, nói chuyện hay nheo mắt, và co lại như cũ khi ngừng các hoạt động này là do sự chuyển động của cơ và độ đàn hồi của da. Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già là do sự thay đổi về tính chất của collagen vì thế nó chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình.

Như vậy, sự kỳ diệu của collagen là ở chỗ chúng không chỉ có ảnh hưởng tới sự sống và tồn tại của cơ thể còn người mà còn là nhân tố quan trọng nhất của da, quyết định về sự trẻ trung hay già nua do tuổi tác.


2. Collagen là vũ khí chống da lão hoá

 
Collagen không phải là giải pháp duy nhất chống lão hoá hiện nay, nhưng có 2 lý do chính để chúng là giải pháp được tất cả các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng khi điều trị chống lão hoá da hiện đại
Collagen hiệu quả cao trong quá trình hồi phục và tái tạo da
- Điều trị collagen phục hồi: thường được sử dụng trong trường hợp da bị tổn thương hoặc trong giai đoạn tái tạo sau khi điều trị nám, mụn trứng cá, sẹo, rạn da và tiêu da thừa sau khi giảm béo. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng xoá bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu do tuổi tác, phục hồi lại khả năng đàn hồi tự nhiên cho da, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn trên da, thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên.
Điều trị bằng collagen có độ an toàn tuyệt đối


Phần lớn các sản phẩm collagen nguyên chất đều được chiết xuất trực tiếp từ da động vật là lợn, bò, cừu và cá da trơn, đặc biệt hơn, có một số loại collagen được chiết xuất trực tiếp từ cơ thể người. Chính vì vậy chúng hoàn toàn không có các chất hoá học hay độc tố, khả năng tương thích với cơ thể con người có t hể lên tới 100% mà không hề có phản ứng đào thải hay loại bỏ. Tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng chúng vì sự lành tính của chúng.


Sản phẩm Super Collagen + C giúp cho sự phát triển và dinh dưỡng của da, dây chằng, xương, khớp, cơ, gân, lợi, răng, mắt, mạch máu, móng tay và tóc. Khi cơ thể nhận được Super Collagen + C, có nghĩa là nó được cung cấp những "nguyên liệu" để bổ sung lượng collagen cần thiết. Để tăng hiệu quả sử dụng, Super Collagen được chế biến kèm Vitamin C, vậy nên có tên là Super Collagen + C


NeoCell Corporation là nhà sản xuất hàng đầu trong ngành thực phẩm chức năng và chăm sóc da. Đại bản doanh đặt tại Newport Beach, California. Năm 1997, hãng đã thành công trong việc đưa những thực phẩm bổ trợ có chứa collagen vào thị trường mặc dù những sản phẩm này đã được giới thiệu từ năm 1986. Hãng luôn cam kết sẽ nghiên cứu và phân phối những dòng sản phẩm tốt nhất như chống lão hóa da, thực phẩm dinh dưỡng...

Qua nhiều năm đầu tư nghiên cứu chuyên sâu và sử dụng những kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất, hãng giới thiệu những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời đến tay người tiêu dùng. Những sản phẩm này chủ yếu bao gồm Super Collagen Types I & III và ImmuCell - Kolla 2 Chicken Collagen Type II.

Một trong những sản phẩm nổi tiếng của hàng là Super Collagen + C với tác dụng tuyệt vời của collagen, hyaluronic acid và quả lựu. Collagen là protein chính trong mô liên kết của con người, chiếm đến 25 - 35% trên tổng lượng protein trong cơ thể mỗi người. Trong khi đó, hyaluronic acid đóng vai trò chính trong quá trình nuôi dưỡng da. Da chúng ta bị ảnh hưởng bởi các tia mặt trời, dẫn đến bị "cháy" (sunburn) nên các tế bào dưới lớp hạ bì ngừng sản xuất ra hyaluronic acid nuôi dưỡng da. Một loại hoa quả cung cấp rất nhiều vitamin C cho cơ thể là quả lựu. Với 100ml nước lựu mỗi ngày có thể mang đến cho chúng ta 16% lượng vitamin C cần thiết. Ngoài ra quả lựu cũng cung cấp nhiều vitamin B5. 

Super Collagen + C giúp cho sự phát triển và dinh dưỡng của da, dây chằng, xương, khướp, cơ, gân, lợi, răng, mắt, mạch máu, móng tay và tóc. Khi cơ thể nhận được Super Collagen, có nghĩa là nó được cung cấp những "nguyên liệu" để bổ sung lượng collagen cần thiết. Để tăng hiệu quả sử dụng, Super Collagen được chế biến kèm Vitamin C.

Hướng dẫn sử dụng: Uống 3 viên x 2 lần/ ngày, nên uống  vào trước lúc ăn 30 phút.



0977.39.8880 để được tư vấn trực tiếp và mua hàng

trực tiếp nhé các chị em.


                                 hoặc http://giamcankhoedep.com

***************************************************

Viên nhai Collagen trẻ hóa đẹp da Royal Collagen



GIÁ 2.249.000 VNĐ


Viên nhai trị nám da, tàng nhang - Đặc biệt giúp trẻ hóa làn da chỉ sau lần đầu sử dụng
Royal Collagen Viên nhai Collagen trẻ hóa đẹp da cực hiệu quả, trị nám, tàn nhang giúp phục hồi vẻ đẹp thanh xuân phụ nữ

 


Làm đẹp trẻ hóa da da từ bên trong với sản phẩm đặc biệt ROYAL COLLAGEN Viên nhai collagen Royal Collagen là một sự kết hợp độc đáo giữa Collagen và sữa ong chúa.

Vô hiệu hóa các tác động ngoại cảnh cũng như làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên.


Giới thiệu:
Da bạn dễ bị ảnh hưởng bởi thức ăn chúng ta ăn vào . Các loại Collagen chiếm đến 70% làn da của bạn, như vậy việc thiếu Collagen sẽ ảnh hưởng không tốt đến làn da của bạn, làm lão hóa da,v.v..
Royal Collagen là một sự kết hợp đặc biệt giữa Collagen cá và sữa ong chúa. Có tác dụng bổ sung tích cực cho sức khỏe, đặc biệt bảo vệ làn da của bạn, chống lại sự lão hóa da, da bị nám, tàng nhang, và một số chứng về da khác. Hãy dùng thử, bạn sẽ thấy sự khác biệt cùng Royal Collagen.


Trẻ lại 10 tuổi? Dùng Royal Collagen và cảm nhận ngay nhé

Thật dễ dàng

 

0977.39.8880 để được tư vấn trực tiếp và mua hàng

trực tiếp nhé các chị em.



                                 hoặc http://giamcankhoedep.com


*********************************

Thuốc giảm cân Magic Slim - Viên giảm cân Linh Chi

GIÁ 399.000 VNĐ

Viên giảm cân chiết xuất Linh chi và Nha đam      

                          Ảnh số 10               



Bình luận

HẾT HẠN

0977 398 880
Mã số : 5754962
Địa điểm : Đắc Lắc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn