Latisse Thuốc Dưỡng Mọc Dày Và Làm Dài Mi Tốt Nhất Của Mỹ - Bán Sỉ & Lẻ Toàn Quốc 0905.417.179 Hãy Liên Hệ Trực Tiếp Để Được Giá Rẻ Nhất

2,5 triệu

Tphcm


BÁN SỈ VÀ LẺ TOÀN QUỐC, HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC GIÁ RẺ NHẤT : 0905.417.179

 

KÍNH MỜI QUÝ KHÁCH THAM KHẢO THÊM NHIỀU SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI TẠI WEBSITE :
http://slimexpressusa.com/home
http://www.vatgia.com/slimfit_usa

 

Latisse – Thuốc dưỡng mọc dày và làm dài mi tốt nhất của Mỹ - Đẳng cấp vượt trội cho hàng mi đẹp 

Latisse cho những ai mi thưa và ngắn. Hiệu quả 100% (hàng chính hãng của Mỹ)
 2.500.000 VND
 
(TẶNG SON DƯỠNG MÔI CỦA MỸ HOẶC SỮA ONG CHÚA UỐNG ĐẸP DA VÀ NGĂN NGỪA BỆNH 63.1 USA)  


*VIDEO HƯỚNG DẪN DÙNG LATISSE:

http://slimexpressusa.com/home/?frame=product&p=24

Thuốc dưỡng mọc mi tốt nhất của Mỹ hiện nay đó chính là Latisse FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kì) chứng nhận Latisse là thuốc chữa trị rụng mi, có tác dụng dưỡng dày và dài mi hiệu quả. 

Latisse – Dung dịch dưỡng mọc dày và làm dài mi tốt nhất của Mỹ - Đẳng cấp vượt trội cho hàng mi đẹp.

FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kì) chứng nhận Latisse là thuốc chữa trị rụng mi, có tác dụng dưỡng dày và dài mi hiệu quả.


 


LATISSE



Đặc biệt với 5 không:
· Không cay mắt
· Không rát mắt
· Không đỏ mắt
· Không thâm mắt
· Và đặc biệt không làm rụng mi




Latisse có thể được xem là “vị cứu tinh sắc đẹp” cho những người rụng mi do trị liệu hóa học. Loại thuốc này được FDA chứng minh có thể giúp lông mi mọc nhanh và sậm hơn. Trừ các bệnh nhân ung thư, Latisse có thể giúp cải thiện chứng rụng mi hoặc mi ngắn do trị liệu hóa học.







 Sử dụng Latisse như thế nào?

Latisse được dùng để thoa lên mi vào mỗi buổi tối. Trước khi thoa, cần tẩy trang hoàn toàn trên gương mặt và tháo kính áp tròng. Thuốc được đựng trong một hộp nhỏ với thanh quét dung dịch có hình dáng như một cây cọ vẽ. Cho một giọt lên thanh quét và đưa lên lông mi. Lau bớt phần thuốc dư bằng khăn giấy và bỏ thanh quét sau khi làm xong. Để tránh vi khuẩn lây nhiễm, bạn có thể dùng cọ quét riêng cho mỗi bên mắt.


  

Dùng bao lâu thì có hiệu quả?

Hầu hết mọi người đều nhận thấy kết quả ban đầu sau 8 tuần sử dụng. Kết quả hoàn toàn là 12 đến 16 tuần. Latisse được chứng minh an toàn cho sức khỏe với 78% số người dùng nhận thấy lông mi có mọc, dày và sậm màu hơn khi sử dụng.


Revitalash Eye (new). Serum mọc mi và làm dài lông mi Hàng hiệu từ Mỹ


RevítaLash - MỘT TIẾN BỘ VƯỢT BẬC TRONG VIỆC TÔ ĐIỂM CHO LÀN MI ĐẸP XINH CỦA BẠN

(KÈM QUÀ TẶNG SON DƯỠNG MÔI CỦA MỸ)

 


http://innercore.co.uk/components/com_virtuemart/shop_image//product/Revitalash_Eyela_4ccf2b5d145ed.png

20091201231354_e83d7af8978bba7ff42425342c6d1c3f.jpg


"Tất cả bắt đầu từ việc một vị bác sĩ muốn tặng cho vợ mình một món quà đặc biệt...


RevítaLash là một sản phẩm được nghiên cứu bởi bác sĩ y khoa Michael Brinkenhoff tại Mỹ như một món quà dành cho người vợ của mình - chị Gayle trong lúc bà đang phục hồi sau căn bệnh ung thư vú. Việc điều trị bằng hoá chất đã tàn phá hàng lông mi xinh đẹp của Gayle làm cho chúng trở nên thưa thớt, mỏng manh. 

Dựa trên sự hiểu biết và kinh nghiệm trong lĩnh vực nhãn khoa hơn 25 năm, bác sĩ Michael Brinkenhoff tin rằng ông có thể phát triển một công thức để cải thiện hàng mi của Gayle khoẻ hơn, mạnh hơn và đều đặn trở lại.

Sau một thời gian nghiên cứu, bác sĩ Michael Brinkenhoff cùng tập thể dược sĩ tài năng đã tìm ra được một loại sữa (serum) thực sự đem lại sức sống mới cho hàng lông mi của Gayle. 

Đó là tất cả những gì mà người bác sĩ đó đã mong mỏi và nay sản phẩm RevítaLash là sản phẩm bán chạy nhất tại Mỹ dành cho phái đẹp muốn tô điểm hàng lông mi của mình cho DÀI HƠN, DÀY HƠN VÀ MỌC ĐỀU ĐẶN HƠN..."

 

TRƯỚC VÀ SAU KHI DÙNG REVITALASH

 



 
RevitaLash là serum kích thích mọc lông mi. Lông mi là phần tái tạo chậm nhất trên cơ thể con người, lông mi giống như bức rèm cho đôi cửa sổ tâm hồn của bạn, với những bạn bị rụng mi do uống nhiều thuốc kháng sinh, rụng mi do nối mi hoặc mi mọc quá ngắn. Với Revitalash, một sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, bạn không còn phải bận tâm về làn mi của mình. Với hoạt chất Mexoryl, Revitalsh giúp mi mọc dài, dày và đều đặn một cách hoàn toàn tự nhiên.



Sản phẩm Revitalash thế hệ mới với công thức mới nồng độ đậm đặc hơn, và tương thích hơn với cơ địa của hầu hết 95% khách hàng.


 MỘT BÊN KHÔNG DÙNG VÀ MỘT BÊN DÙNG REVITALASH


 
 


Revitalash® Eyelash Conditioner 


 




Thuốc mọc lông mày của Mỹ Revitabrow Eyebrow Conditioner USA        


1.700.000 VND (KÈM QUÀ TẶNG)  

(GIÁ ƯU ĐÃI CHO QUÝ KHÁCH HÀNG MUA 2 CÂY TRỞ LÊN)

Cho hàng mi dầy, cong quyến rũ, Làm đẹp,

Thuốc mọc lông mày Revitabrow hiện nay là sản phẩm được phái đẹp ưa chuộng nhất. Được tinh chế chuyên biệt cho chân mày, với các hoạt chất nuôi dưỡng, bổ sung những dưỡng chất cần thiết, giúp chân mày chống chọi lại được những tác hại của mỹ phẩm, chẳng hạn như chất chì trong bút vẽ chân mày. Nhờ đó khi sử dụng Revitabrow, chân mày của bạn sẽ được bồi bổ, không bị khô, giảm thiểu tình trạng rụng, đồng thời dưỡng chất sẽ giúp lông mày mọc trở lại và mọc dày hơn, tô điểm cho khuôn mặt của bạn

Sản phẩm thuốc mọc lông mày Revitabrow được hướng dẫn sử dụng như sau:

- Revitabrow Eyebrow Conditioner : Dùng mỗi ngày 1 lần lên chân mày sau khi đã được làm sạch và khô thoáng. Bạn có thể tỉa chân mày theo ý thích của mình sau dó dùng Revitabrow theo đường chân mày đã tỉa. Bạn sẽ thấy được tác dụng tích cực của sản phẩm chỉ sau 2-4 tuần sử dụng.

 

 

ELAVONT Starlash Growth Enhancer USA
Đôi Lông Mi Dài hơn, Dày hơn, Quyến Rũ Hơn Trong Vòng 21 Ngày.

 GIÁ BÁN : 1.300.000 VND (KÈM QUÀ TẶNG) 

 (GIÁ ƯU ĐÃI CHO QUÝ KHÁCH HÀNG MUA 2H TRỞ LÊN)




*VIDEO GIỚI THIỆU VỀ SP:


http://slimexpressusa.com/home/?frame=product&p=29


 


Hầu hết phụ nữ sử dụng dầu xả tóc để có mái tóc khỏe mạnh và óng ả. Starlash cũng có tác dụng như vậy với đôi lông mi của bạn, cũng nuôi dưỡng và hỗ trợ để lông mi phát triểndài và quyến rũ hơn. Các kiểm nghiệm y khoa cho thấy chỉ sau 3 tuần sử dụng, bạn sẽ sở hữu một đôi lông mi đầy đặn và khỏe mạnh.
Khác với các mỹ phẩm khác, Starlash chứa 100% các chuỗi axit amin, khóang chất và các chất dinh dưỡng tự nhiên khác. Công thức của chúng tôi không có chất độc hại, sẽ không gây khó sự khó chịu, ngay cả với những đôi mắy nhạy cảm nhất. Thâm chí nếu không có lông mi, sản phẩm Starlash không có chất hóa học sẽ giúp bạn có đôi lông mi đầy đặn và rạng rỡ 

Hướng dẫn sử dụng: 

 Chúng tôi đề nghị bạn sử dụng Starlash Growth Enhancer mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và mỗi buổi sáng trước khi trang điểm. Để sử dụng Starlash:


  • Quét dung dịch Starlash Growth Enhancer lên mi mắt giống như cách bạn kẻ viền mi.
  • Chuốt dung dich Starlash Growth Enhancer lên phần lông mi giống như cách bạn Mascara.

Rồi đợi cho đến khi dung dịch Starlash Growth Enhancer khô, bạn hoàn toàn có thể trang điểm cho đôi mắt như thường lệ. 


 


Trước

Sau



 
Starbrow Growth Enhancer USA - Thuốc mọc lông mày của Mỹ
Đôi lông mày được chải chuốt đẹp sẽ tăng thêm nét quyến rũ và tinh tế cho bạn


GIÁ BÁN : 1.300.000 VND (KÈM QUÀ TẶNG)




  
 Starbrow Growth Enhancer là một công thức thảo dược giàu chất dinh dưỡngđược củng cố thêm chất polypeptide cũng như các protein và vitamin khác. Sự kết hợp đặc biệt của tất cả thành phần tự nhiên sẽ bao bọc các cọng lông và tránh được sự đứt gãy. Đôi lông mày dày và khỏe hơn sẽ bắt đầu phát triển chỉ sau vài tuần sử dụng, và bạn sẽ nhận thấy tòan bộ kết quả chỉ sau 21 ngày. 



Hướng dẫn sử dụng:






  • Sử dụng Starbrow Growth Enhancer 2 lần trong 1 ngày trước khi trang điểm và trước khi ngủ
  • Trước tiên rửa sach lông mày
  • Quét đều dung dịch Starbrow trực tiếp lên lông mày. Cố gắng quét thật đều, sát vào chân lông mày để các multi-vitamin và dưỡng chất được thẩm thấu qua da

Không cần rửa lại chân mày sau khi bôi thuốc.
 


Trước

Sau


BÁN SỈ VÀ LẺ TOÀN QUỐC THUỐC MỌC CHÂN MÀY - MỌC MI - TÓC REVITALASH, LATISSE, DEA BELLA, CÁC MẶT HÀNG GIẢM CÂN NHẬT - MỸ VÀ CÁC LOẠI MỸ PHẨM DƯỠNG DA CAO CẤP KHÁC.

QUÝ KHÁCH MUA SỐ LƯỢNG NHIỀU XIN GỌI TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT : 0905.417.179

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI QUA SỐ ĐIỆN THOẠI : 0905.417.179 - 01222.554.588  ĐỂ BẠN ĐƯỢC TƯ VẤN THÊM VỀ SẢN PHẨM CŨNG NHƯ CÁCH SỬ DỤNG VÀ ĐẶT HÀNG HOẶC VIẾT EMAIL GỞI THƯ VỀ CHO CHÚNG TÔI TẠI ĐỊA CHỈ : slimfit100@yahoo.com   sales@slimexpressusa.com

- Y!M : slimfit100

 

SHOP SLIMFIT_USA :

http://www.vatgia.com/raovat/type_user.php?iUse=728069

 


Bình luận

Ms.Vân check gia

BÁN SỈ VÀ LẺ TOÀN QUỐC, XIN LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC GIÁ RẺ NHẤT : 0905.417.179 - 01222.554.588

Ms.Vân check gia

THUỐC GIẢM CÂN HIỆU QUẢ NHANH SLIMFIT USA

Ms.Vân check gia

BÁN SỈ VÀ LẺ TOÀN QUỐC, XIN LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC GIÁ RẺ NHẤT : 0905.417.179 - 01222.554.588

Ms.Vân check gia

BÁN SỈ & LẺ TOÀN QUỐC GIÁ RẺ NHẤT TINH DẦU THÔNG ĐỎ, THUỐC TRỊ NHAU NHỨC XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMIN 1000mg, THUỐC UỐNG ĐẸP DA WHITENING CLEAOPATRA COLLAGEN. CẦN TÌM CÁC ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC : 0905.417.179 - 01222.554.588

Ms.Vân check gia

BÁN SỈ VÀ LẺ TOÀN QUỐC, XIN LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC GIÁ RẺ NHẤT : 0905.417.179 - 01222.554.588

HẾT HẠN

0905 417 179
Mã số : 3219354
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn