Thuốc Làm Giảm Cholesterol Và Những Nguy Cơ Bệnh Tim Nature Made

1,041 triệu

18 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình


Thuốc Làm Giảm Cholesterol Và Những Nguy Cơ Bệnh Tim Nature Made

Liên hệ: dược sỹ Nga

Địa chỉ : 18 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 01678371098

Website: www.suckhoesacdep.net

Email: suckhoesacdep@gmail.com

Y!M: suckhoesacdep01023

 



Giá

1.041.000 VND

Số lượng

 

 



    Thông tin về sản phẩm:

Làm giảm cholesterol một cách tự nhiên và có thể làm giảm nguy cơ bệnh tim. Cholesterol LDL giảm hơn đến 24% **


Cung cấp khả năng lâm sàng

Thậm chí nếu bạn xem chế độ ăn uống và tập thể dục thường xuyên có thể không đủ để hạ cholesterol đến mức tim khỏe mạnh. Đây là việc mà Nature Made CholestOff có thể giúp bạn một cách hiệu quả. Hơn một triệu người đã chọn CholestOff như là một phần trong kế hoạch làm giảm cholesterol

CholestOff là một sự pha trộn tự nhiên tất cả các loại thuốc miễn xterol thực vật và stanols, được gọi là Reducol ™ đã được chứng minh lâm sàng để ngăn chặn sự hấp thụ và làm giảm cholesterol LDL ( “xấu”)chỉ trong vòng 21 ngày! Hơn 100 nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh rằng sterol và stanols (còn gọi là phytonutrients) cùng với một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục, có thể làm giảm cholesterol.

CholestOff  an toàn và hiệu quả ngay cả khi bạn đang uống theo toa thuốc hạ cholesterol. CholestOff cung cấp 1,8 gam thêm sterol thực vật và stanols hàng ngày mà nhiều người Mỹ cần phải đạt được theo nguyên tắc của National Institutes of Health (NIH) Therapeutic Lifestyle Changes (TLC). Những nguyên tắc này bao gồm 2 gam sterol thực vật và stanols mỗi ngày. Các chế độ ăn phương Tây trung bình chỉ cung cấp 0,2 gam mỗi ngày. Người Mỹ có được chỉ có khoảng 10% sterol và stanols đề xuất bởi các NIH để giảm cholesterol.

FDA nói như sau: Sản phẩm có chứa ít nhất 400 mg mỗi phục vụ của sterol thực vật và stanols, ăn hai lần một ngày với bữa ăn (tổng cộng ít nhất là 800 mg / ngày), có thể làm giảm nguy cơ bệnh tim như một phần của một chế độ ăn uống ít chất béo bão hòa và cholesterol. Một phục vụ của CholestOff cung cấp 900 mg sterol thực vật và stanols. Với hai phần ăn của CholestOff cung cấp 1.800 mg sterol và stanols, cùng với một chế độ ăn uống lành mạnh bình thường,, các khuyến nghị 2.000 mg NIH có thể đạt được.


Đề nghị sử dụng:

Uống hai viên/ hai lần mỗi ngày với một cốc nước hoặc đồ uống khác trước khi ăn. Đối với hiệu quả tối ưu, mang sản phẩm này từ 15 đến 30 phút trước khi ăn.

Không có mùi vị nhân tạo. Không có chất bảo quản. Không có men, tinh bột hoặc Gluten.

Thận trọng:

Không sử dụng cho phụ nữ mang thai hoặc cho con bú, hoặc trẻ nhỏ. Kiểm tra với bác sĩ của bạn trước khi bắt đầu sử dụng CholestOff nếu bạn đang sử dụng thuốc để giảm cholesterol.

Giữ chai đậy kín. Bảo quản ở  nơi khô, mát, ngoài tầm với của trẻ em.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0167 837 1098
Mã số : 3085612
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/06/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn