Kem Đặc Trị Thâm – Thẹo Sau Mụn

480.000

18 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình

kem đặc trị thâm – thẹo sau mụn

Giá:480.000 VND

Liên hệ: dược sỹ Nga

Địa chỉ : 18 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 01678371098

Website: www.suckhoesacdep.net

Email: suckhoesacdep@gmail.com 

Y!M: suckhoesacdep01023 

Sau khi hết mụn vấn đề đau đầu của các bạn là làm sao tẩy đi hết những vết thâm - sẹo, hậu quả của những nốt mụn để lại. Đây là việc rất cấp bách vì nếu để lâu, các vết thâm - sẹo sẽ được hình thành chắc chắn hơn làm kéo dài thời gian điều trị.

Nguyên nhân hình thành thâm - sẹo sau mụn: Thường những vết sẹo xuất hiện sau khi các  nốt mụn bọc, mụn mủ hết đi chính là do các tổ chức da bị hư hại vì viêm nhiễm. Đồng thời do tác động của các gốc tự do bên ngoài môi trường (ánh nắng mặt trời, không khí ô nhiễm...) thúc đẩy quá trình oxy hóa làm tăng hoạt động của tyrosinase làm tăng tối đa sự hình thành Melanin, nguyên nhân tạo ra vết thâm.

Sau khi hết viêm nhiễm cơ thể bắt đầu tái tạo da. Trong giai đoạn này, vết sẹo cần rất nhiều dưỡng chất để kích thích quá trình tái tạo da nhanh hơn bù đắp cho vùng bị thương tổn (mất sẹo) Cơ chế tác động của Kem:

+ Cung cấp thật nhiều dưỡng chất cần thiết trong giai đoạn tái tạo da từ tinh dầu nghệ, dầu hướng dương, dầu dừa.

+ Chống lại gốc tự do từ bên ngoài do tác động của EGCG có trong chiết xuất trà xanh, các hoạt chất trong tinh dầu nghệ và dầu dừa.

+ Ngừa vi khuẩn gây mụn viêm nhiễm trở lại nhờ vào chiết xuất lá dấp cá và tinh dầu Tea tree.

+ Hạn chế chất nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông: nhờ tác động của tinh dầu oải hương.

Thành phần:

Camellia sinensis (Polyphenol-EGCG-Trà xanh), Curcuma longa L (Tinh dầu nghệ), melaleuca Alternifolia ( Tinh dầu tràm trà) ,Houttuynia cordata (Chiết xuất rau dấp cá)Bois Santal (Tinh dầu đàn hương), Lavandula Burmatii Super (Tinh dầu Oải hương), helianthus annuus (sunflower) seed oil (Dầu Hướng dương), Cocos nucifera Arecaceae (Dầu dừa tinh luyện), Cera alba- Beeswax acid (Chất sáp do nhiều loài Ong mật Apis sp., họ Ong (Apidae) tiết ra từ các bộ phận bài tiết ở dưới bụng để xây tổ.), soya lecithin, Vegetable Glycerin (Chiết xuất thực vật), Vitamine C, Vitamine E, Water/Aqua.

Chỉ định: Đặc trị thâm-sẹo-lỗ chân lông to sau mụn. Có thể dùng lâu dài để dưỡng da ngừa mụn đối với những người có cơ địa da bị mụn.

Chống chỉ định: Hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời trong thời gian sử dụng.

 

Lưu ý chung khi dùng kem:

- Sản phẩm 100% thiên nhiên, không chứa các hóa chất thường dùng trong mỹ phẩm như (Parabens, Paraffinum Liquidum, AHA tổng hợp, Collagen...) nên sẽ cải thiện từ bên dưới lớp da, không tạo độ mịn giả tạo.

- Thường sản phẩm thể hiện hiệu quả thật sự sau 20 ngày sử dụng. Đúng thời gian của 1 chu kỳ tái tạo da. Sẽ mang lại cho bạn làn da mới trắng hồng tự nhiên.

- Trong thời gian dùng kem có sư tái tạo da nên dễ bắt nắng, vì các dưỡng chất thúc đẩy quá trình tái tạo da làm mềm và bong lớp sừng đen, nên khi gặp khói bụi nắng nóng nhiệt độ thì dễ làm sạm da. Vì vậy khi ra đường phải che mặt thật kỹ. Phải sau 1 tháng da mới thích nghi với điều kiện bên ngoài.

- Khoảng thời gian da hấp thu dược chất tốt nhất là từ 20h - 24h và chỉ cần khoảng 3h là các hoạt chất trong kem đã được hấp thu hết, chỉ còn lại lớp bóng dầu có tác dụng giữ ẩm đối với da khô.

Còn đối với da nhờn dầu thì sau khi bôi kem 3h thì bạn nên rửa mặt lại nhất là vào mùa hè .

Biểu hiện thường gặp: Những làn da bị bào mỏng dễ nhìn thấy những mạch máu xanh đỏ dưới da vì đã có thời gian sử dụng các loại kem có chứa corticoid và các loại kem trộn khi bắt đầu dùng kem Trésor D'' Orient trong nữa tháng đầu thường xuất hiện mụn nhỏ li ti, mặt có thể sần hơn. Đó được xem là tác dụng bình thường của kem vì kem bắt đầu tái tạo lại  làn da quá yếu của bạn và kích thích nhân mụn đang vẫn còn ẩn dưới da mà do tác dụng bào mòn của các loại kem trước đây nên không xuất hiện lên được. Nếu bạn đừng lo lắng và vượt qua giai đoạn này thì bạn sẽ sở hữu một làn da mạnh khỏe, mịn màng  hơn (Nên sử dụng kèm các sản phẩm trị mụn nếu có biểu hiện này để đạt kết quả cao hơn).

 

Bình luận

HẾT HẠN

0167 837 1098
Mã số : 3085400
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/06/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn