Sangocal Bwl

1,155 triệu

190B Trần Quang Khải, Hồ Chí Minh, Việt Nam


SangoCal BWl


Nguồn nước lành mạnh cho mọi người,  mọi  nơi!

 Được làm từ 100% bột khoáng san hô tại vùng biển sạch quanh đảo Okinawa, SangoCal chứa nhiều nguyên tố khoáng đa lượng và vi lượng thiết yếu, giúp cải thiện nguồn nước uống thông thường để mang lại nhiều lợi ích như nước uống tại Okinawa.

995mg Tổng lượng khoáng

5mg L-Ascorbic Acid

…………………………………

Sản xuất tại Nhật Bản

5 gói nhỏ x 6 bịch

………………………………………………………………….

Thả 1 gói SangoCal vào 2 lít nước lọc, hoặc bất kỳ loại nước giải khát nào.

SangoCal không sản xuất từ san hô sống và không ảnh hưởng đến sinh thái tự nhiên của môi trường trong quá trình sản xuất.

Để hỗ trợ sức đề kháng tự nhiên của cơ thể, sử dụng chung với V-Propolis, PhosChol 565, BifiMax và ImmuGain.

Bạn có biết hầu như chúng ta đều đang có tình trạng cơ thể bị acid? Và điều đó ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta như thế nào?

Những cư dân sống ở các thành phố lớn phải đối mặt với rất nhiều nỗi căng thẳng và sự ô nhiễm nguồn nước & không khí. Cùng với thói quen tiêu thụ các loại thực phẩm không lành mạnh được chế biến sẵn, môi trường bên trong cơ thể dần dần chuyển sang tình trạng acid, một môi trường lý tưởng cho sự phát triển của vi khuẩn, vi rút và nấm, là nguyên nhân gây ra bệnh tật và các vấn đề về sức khỏe.

SangoCal cải thiện chất lượng nguồn nước uống của tôi như thế nào?

Tái tạo hàng loạt lợi ích từ nguồn nước Okinawa  thông  qua  “hiệu  ứng  san  hô”

Tỷ lệ những người sống thọ 100 tuổi trở lên tại đảo Okinawa là 55/10.000, cao hơn rất nhiều so với tỷ lệ trung bình của thế giới (22/10.000). Cư dân đảo Okinawa được ban tặng một sức khỏe thật tốt với tuổi thọ cao. Nghiên cứu đã công bố lý bí quyết sức khỏe tuyệt vời đến từ nguồn nước mà họ đang uống, là nguồn nước tiếp xúc với rặng san hô và được chuyển đổi thông qua “hiệu ứng san hô

“Hiệu ứng san hô” là gì?

Chuyển đổi nguồn nước sang dạng kiềm nhẹ để khôi phục và duy trì môi trường tối ưu trong cơ thể.

 SangoCal giàu khoáng chất Canxi và Magiê, giúp làm tăng giá trị pH trong dung dịch trong dung dịch. Uống một loại nước giải khát có tính kiềm giúp trung hòa tác hại của các loại thực phẩm “axít”, giúp môi trường bên trong cơ thể trở nên tối ưu hơn để có được một sức khỏe tốt.

Bổ sung vào nguồn nước các chất khoáng vi lượng và đa lượng

Thực phẩm chúng ta tiêu thụ hàng ngày thường thiếu đi một vài loại khoáng vi lượng và đa lượng thiết yếu cho sức khỏe. Việc xử lý nguồn nước uống đôi khi cũng lấy đi bớt các dưỡng chất tuyệt vời này. Uống nước bổ sung các khoáng chất giúp cơ thể vận hành một cách khỏe mạnh và dễ dàng.

Trung hòa clo và các chất độc hại một cách tự nhiên

Nước đã qua xử lý thường tồn đọng một hàm lượng clo, khiến nguồn nước không được tinh khiết và có mùi khó chịu, hấp thụ clo về lâu dài khiến sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của chúng ta. Với các lỗ kích thước siêu nhỏ, các hạt SangoCal giống như một nhà máy lọc tuyệt vời, loại bỏ các phân tử clo và các tạp chất, cho chúng ta một nguồn nước thanh mát và thuần khiết hơn!

Trợ thủ đắc lực cho mọi loại nước uống

 Dễ dàng sử dụng tại nhà, tại trường học, trong văn phòng và kể cả đi du lịch, SangoCal có thể thả vào bất kỳ loại nước uống nào để cải thiện chất lượng nguồn nước, giúp việc tiếp cận với nguồn nước lành mạnh trở nên dễ dàng hơn với bất kỳ ai, và ở bất kỳ nơi đâu


Bình luận

HẾT HẠN

0949 730 796
Mã số : 12044531
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/08/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn