Sâm Lát Tẩm Mật Ong Hàn Quốc

699.000

469 Hưong Lộ 2 F.bình Trị Đông Q.bình Tân Tphcm



Sâm thái lát tẩm mật ong Hàn Quốc

Sâm thái lát tẩm mật ong là món quà biếu đặc biệt này có thể làm quà biếu cha mẹ, người thân hoặc chính sếp của bạn... sẽ thật ý nghĩa, sang trọng và rất có giá trị.

Sâm thái lát  tẩm mật ong được chế biến từ nhân sâm hàn quốc  6 năm tuổi được chế biến bằng phương pháp hấp cách thuỷ, sau đó tẩm mật ong rừng nguyên chất, tác dụng tăng cường sinh lực, giảm cholestoron, chống lão hóa, tăng tuổi thọ... làm cho tinh thần tỉnh táo, phù hợp với mọi lứa tuổi nhất là người làm việc căng thẳng, mệt mỏi, lo âu, người vừa trải qua phẫu thuật.

 

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

http://khoedepsaigon.com/san-pham/sam-lat-tam-mat-ong-han-quoc-1127.html

Nhân sâm Hàn Quốc từ xưa đã được xem như là một thần dược, nghe nhắc đến nhân sâm là mọi người nghĩ ngay đến những công dụng tốt mà nhân sâm mang đến cho sức khoẻ của con người.

- Sâm thái lát tẩm mật ong Hàn Quốc không những là một thực phẩm bồi bổ cơ thể mà còn được xem là một vị thuốc quý vì vậy rất tốt cho mọi đối tượng đặc biệt là những lớn tuổi, sức khoẻ suy giảm, và những người đang trong thời kỳ hồi phục sức khoẻ sau khi bệnh.

Với những đặc tính quý giá của sâm lát có thể phòng ngừa chứng mất trí nhớ ở người già, tăng cường thể lực và bồi bổ sức khoẻ cho mọi người, mang đến cho mọi người một cơ thể khoẻ mạnh,ngoài ra hồng sâm còn chống được sự lão hoá giúp mang đến cho người phụ nữ một làn da đẹp, hồng hào mịn màng.

Ngoài ra hồng sâm hàn quốc còn giúp phòng ngừa nhiều bệnh tuổi già khi sử dụng đều đặn như tiểu đường huyết áp mỡ máu hay ung thư. Dùng hồng sâm đều đặn còn giúp sản sinh hoocmon sinh dục, cân bằng nội tiết tố ở cả nam lẫn nữ, tăng chất lượng tinh trùng ở đàn ông.

Quy cách: 1 hộp to 200 gr có 10 hộp nhỏ

Cách dùng: ngày dùng 2-3 lần, mỗi lần xắt 2-3 lát.

Hạn sử dụng: in trên hộp

Xuất xứ: Hàn Quốc

liên hệ : 08 3961 9070


Bình luận

HẾT HẠN

0839 619 0700
Mã số : 11946382
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/07/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn