Thymomaxss : Giúp Tăng Cường Miễn Dịch , Sức Đề Kháng Cho Trẻ

120.000

Số 52 Trần Đăng Ninh , Dịch Vọng, Cầu Giấy , Hà Nội .


Thymomodulin là hỗn hợp của nhiều peptid có hoạt tính sinh học cao, có tác dụng kích thích hệ miễn dịch sản xuất các tể bào LymphoT một cách tự nhiên. Các tế bào LymphoT chính là những chiến binh nhận diện, bắt giữ, và tiêu diệt vi khuẩn có hại. Từ đó cơ thể được tăng cường sức đề kháng một cách tự nhiên, hoàn toàn chủ động.

Cơ thể trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ miễn dịch được nhờ hệ thống kháng thể nhận được từ khi còn trong bào thai, sau đó là qua nguồn sữa mẹ. Kháng thể là các tế bào có trong hệ miễn dịch giúp bảo vệ cơ thể chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn và virus . Tuy nhiên, các kháng thể từ mẹ truyền sang con này chỉ tồn tại trong vài tháng đầu sau sinh và giảm nhanh chóng sau đó. Bú mẹ là cách tốt nhất để truyền kháng thể từ mẹ qua con, giúp thay thế lượng kháng thể đã giảm. Các chất dinh dưỡng và kháng thể trong sữa mẹ sẽ giúp duy trì miễn dịch  ở trẻ lâu hơn. Giai đoạn trẻ ngừng bú sữa mẹ và bắt đầu ăn dặm các kháng thể trẻ nhận được từ mẹ sẽ suy giảm nhanh chóng theo thời gian, hệ miễn dịch ở trẻ chưa phát triển đầy đủ nên trẻ dễ bị mắc các bệnh do vi khuẩn, virus tấn công.

Thời tiết thay đổi đột ngột , nắng, mưa làm không ít các phụ huỳnh lo lắng cho con em của mình . Để ngăn ngừa sự tấn công của các vi sinh vật bên ngoài, việc bổ sung các chất có tác dụng kích thích hoàn thiện hệ thống miễn dịch cho trẻ là rất cần thiết .

Thymomasxx là sản phẩm đặc trưng bởi sự phối hợp nổi bật giữa thymomoduin, lysine. Taurin, kẽm và các vitamin nhóm B và vitamin C có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho trẻ, giúp trẻ có thể ăn ngon miệng, hấp thu thức ăn tốt hơn. Hai tác dụng này hiệp đồng với nhau tạo ra hiệu quả tối ưu trong việc giúp trẻ phòng ngừa bệnh tật và phát triển khỏe mạnh.

Thành phần của 1 ống Thymomasxx


  • Thymomodulin:           30mg
  • Lysin:                         300mg
  • Taurin:                        50mg
  • Kẽm gluconate:            10mg
  • Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin C và phụ gia vừa đủ 10ml

Cơ chế tác dụng:

Thymomodolin với tác dụng chính là tăng cường sức đề kháng, tăng cường khả năng miễn dịch trên cơ chế kích thích tủy xương sản sinh các tế bào máu cụ thể là tăng sản sinh các tế bào bạch cầu cụ thể là tế bào lympho T tham gia vào quá trình miễn dịch của cơ thể giúp cơ thể chống lại mọi tác nhân bất lợi từ môi trường. Ngoài tăng cường hệ miễn dịch các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng những người có sức đề kháng yếu thường kéo theo các triệu chứng như kén ăn, ăn không ngon miệng, sức khở suy kiệt… Đó là lý do tại sao lại có kết hợp giữa thymomodulin và các vitamin nhóm B, các acid amin thiết yếu có tác dụng kích thích tiêu hóa tăng khả năng hấp thu như Lysin và taurin. Sản phẩm là sự kết hợp tối ưu gữa các thành phần có tác dụng giải quyết triệt để vấn đề giúp người bệnh ăn ngon hơn, khỏe mạnh hơn và cảm thấy cuộc đời luôn ý nghĩa.

Công dụng của Thymomaxss:

Thymomaxss giúp bổ sung thymomodulin có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể rất thích hợp cho các đối tượng người vừa mới ốm dậy, trẻ em kén ăn có sức đề kháng yếu. 

Ngoài ra thymomaxss còn đồng thời bổ sung thêm vitamin nhóm B, C và các acid amin thiết yếu như lysine, taurin có tác dụng hỗ trợ kích thích tiêu hóa giúp ăn ngon miệng và khả năng hấp thu dưỡng chất được tốt hơn.

Đối tượng sử dụng

Có thể sử dụng cho mọi đối tượng người lớn và trẻ em từ 2 tuổi trở lên có các biểu hiện như:


  • Trẻ em gầy yếu, biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng. Trẻ em có sức đề kháng kém, thường xuyên ốm vặt, bỏ chơi…
  • Ngoài ra có thể sử dụng cho người lớn vừa mới ốm dậy, người lớn bị suy giảm miễn dịch do dung quá nhiều kháng sinh trong thời gian kéo dài.

Cách dùng Thymomaxss hiệu quả nhất:

Sản phẩm được đóng gói dưới dạng dung dịch với các ống 10ml đã được phân liều chính xác. Rất dễ sử dụng, mùi vị rất thơm, ngọt thích hợp với các đối tượng trẻ em. Các mẹ không phải bận tâm làm sao cho con uống thuốc nhưng cần chú ý chỉ cho trẻ uống với mức liều quy định theo độ tuổi như sau:


  • Trẻ em trên 2-9 tuổi: Ngày uống 1 lọ 10ml vào một thời điểm thích hợp trong ngày có thể cố định trưa hoặc tối.
  • Trẻ em trên 9 tuổi và người lớn: Ngày uống 1 lọ X 2 lần trong 1 ngày.

Quy cách đóng gói: 20 ống x 10ml/hộp

Giá bán : 120.000đ / Hộp .

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sang trực tiếp

Xuất xứ: Việt Nam

Sản xuất tại: Công ty dược phẩm Trang Ly

 

Liên hệ : Số 52 Trần Đăng Ninh , Dịch Vọng, Cầu giấy , Hà Nội .

Điện Thoại : 04 3991 3883  - 0936 185 995


Bình luận

HẾT HẠN

0439 913 883
Mã số : 11193719
Địa điểm : Bắc Cạn
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/05/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn