Brain Fuel Plus - Thuốc Bổ Não Usa -Thuốc Bổ Thần Kinh

Liên hệ

Số 10 Ngõ 95 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội



Làm thế nào để giúp NÃO BỘ của bạn khoẻ mạnh? Công ty Brain Abundance cho ra sản phẩm ” Brain Fuel Plus” là sản phẩm có dưỡng chất tối ưu cho NÃO.

Sản phẩm của Công ty Brain Abundance là “Brain Fuel Plus”, dưỡng chất tối ưu nhất cho não.  Sau nhiều năm nghiên cứu, Tiến sĩ y khoa Pejman Behrouzi cùng với các chuyên gia trong lĩnh vực thần kinh học, dinh dưỡng và y khoa,…đã cho ra đời công thức thực phẩm chức năng hoàn hảo nhất cho não. Brain Fuel Plus chứa 13 thành phần tối ưu cung cấp dinh dưỡng, hỗ trợ và tăng cường chức năng não.

Sản phẩm đã được cơ quan FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và được phép lưu hành trên toàn thế giới. Mỗi ngày chỉ cần dùng 3 viên/lần, 1 hộp/tháng là bạn đã được cung cấp đầy đủ năng lượng cho não

Brain nhiên liệu Plus - thaidocnao.com

13 THÀNH PHẦN TUYỆT HẢO CỦA BRAIN FUEL PLUS



1/ Axit Folic là vitamin được y học chứng minh giúp tăng cường trí nhớ và nhận thức, cải thiện chức năng não, chống các chứng lão hóa như: bệnh Alzheimer’s (bệnh mất trí nhớ) và bệnh mạch vành.


2L-Glutamine là hợp chất duy nhất cùng với đường huyết có thể đi qua màng mạch máu não cung cấp năng lượng cho não. L- Glutamine tham gia vào việc trao đổi chất của cơ thể nhiều hơn bất cứ axit amin nào. Nó đã được chứng minh giúp tăng cường trí nhớ, chống stress, suy sụp tinh thần, lo lắng. L- Glutamine cũng làm tăng chỉ số thông minh IQ và giúp làm giảm chứng nghiện rượu.


3/ Phenylalanine là một trong các axit amin cần thiết mà cơ thể không tự tổng hợp được. Thế nhưng, thông qua đường ăn uống chúng ta cũng không thể hấp thu đủ. Phenylalanine được y học chứng minh có tác dụng chống lại sự trầm cảm, chống lại bệnh Parkinson (bệnh liệt run) và nhiều bệnh thần kinh khác.


4/ Chiết xuất hạt nho Một nghiên cứu lâm sàng khác chứng minh rằng lợi ích của chiết xuất hạt nholà rất lớn và vô hạn. Là một trong số rất ít các chất chống oxy hóa có thể thâm nhập màng mạch máu não,chiết xuất hạt nho giúp ngăn sự hình thành các mảng bám trong động mạch, làm tinh thần minh mẫn, điều hòa các chất dẫn truyền thần kinh trong não. Chiết xuất hạt nho được dùng thường xuyên để phòng ngừa và cải thiện các bệnh tai biến mạch máu não một cách hiệu quả.

Brain nhiên liệu Plus - thaidocnao.com


5/ Sensoril là một trong những chất tuyệt vời và độc đáo trong công thức của Brain Abundance, Sensorilcó nhiều công dụng như hỗ trợ làm giảm stress, tăng cảm xúc tích cực, giúp tinh thần cảm thấy bình an một cách tự nhiên, ngủ ngon hơn, trí óc minh mẫn hơn, tăng cường năng lực tập trung và mang lại sức khỏe cho tinh thần. Trên thực tế, nghiên cứu khoa học đã cho thấy nguyên nhân chính của việc ăn quá nhiều và tăng cân ở phụ nữ là do tăng cortisol liên quan đến sự căng thẳng hay mất ngủ. Căng thẳng này thường gây ra cảm giác thèm ăn và ăn nhiều tinh bột và chất béo không kiềm chế. Quá trình này làm tăng chất serotonin trong não và tạo ra cảm giác hạnh phúc khi được ăn. Đó cũng là lý do càng buồn ta càng tăng cân. Do đó Sensoril hỗ trợ chống chứng thèm ăn, kiềm chế tăng cân, giảm stress, giảm cortisol của cơ thể, nhất là đối với phụ nữ, giúp mọi người có một thể trạng lý tưởng.


6Rhodiola Rosea Serotonin là axit amin trong não có tác dụng làm cho con người sảng khoái.Dopamine là hợp chất rất cần thiết cho hệ thần kinh trung ương của não giúp chúng ta tự tin hơn, nhiệt tình và suy nghĩ tích cực hơn. Rhodiola Rosea đóng vai trò quan trọng cho phép 2 chất dẫn truyền thần kinh này lưu lại trong não lâu hơn, làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, giảm căng thẳng và tự tin nhiều hơn.

Brain nhiên liệu cộng với


7/ Vitamin B-12 Gần đây, Vitamin B12 là một trong các thành phần quan trọng đối với sức khỏe của bộ não được nghiên cứu lâm sàng nhiều nhất. Sự thiếu hụt vitamin B12 có thể dẫn đến co rút não và thiếu sót trong hệ thống thần kinh. Duy trì mức Vitamin B12 có thể giúp chống lại trầm cảm, và thậm chí có thể giúp ngăn ngừa việc suy giảm nhận thức. 


8/ AstaxanthinĐược thế giới công nhận là chất chống oxy hóa mạnh nhất trên thế giới và cũng là chất chống oxy hóa được chứng minh lâm sàng là có thể thấm qua màng mạch máu não giúp hệ dẫn truyền thần kinh và cơ quan tiếp nhận được thông thoáng, qua đó làm cho bộ não của bạn khỏe mạnh hơn và nạp được dưỡng chất nhiều hơn. Không những thế, Astaxanthin còn có nhiều lợi ích khác như giúp ngăn ngừa đục thủy tinh thể, tăng cường hoạt động thể lực, giúp tim khỏe hơn và bảo vệ cơ thể chống lại tia cực tím UV.

não cộng với nhiên liệu - thuocbonao.com


9/ NiacinamideĐược xem như là tác nhân làm “Tắt gien gây lão hóa”. Niaciamide được dùng để điều trị và chỉnh lý các bệnh như rối loạn học tập, lo âu, hiếu động, mất ngủ, hay gây gổ, loạn thần kinh, trầm cảm, nghiện ngập, nghiện rượu, đau đầu, mệt mỏi, mất cảm giác hài hước. Niacinamide trong Brain Fuel Plus hỗ trợ điều hòa năng lượng não giúp bạn tập trung, sảng khoái hơn và làm chậm quá trình lão hóa của bạn.


10/ Zinc Kẽm cần thiết cho sự phát triển, sản sinh protein, phân chia tế bào, tổng hợp DNA, tăng chức năng miễn dịch, chữa lành vết thương, tạo xương và răng, tái tạo da, tăng cường hoạt động não, chức năng hệ thần kinh thích hợp, sản xuất và kích hoạt các hormone trong đó có hormone giới tính nam và nữ, insulin và hormone làm căng cơ. Tiếc là số người không nhận được đủ kẽm lại chiếm tỷ lệ khá cao. Đó là lý do tại sao lượng kẽm thích hợp có thể giúp ngăn ngừa và loại bỏ các vấn đề suy giảm trí tuệ , giữ cho cơ thể và bộ não của bạn khỏe mạnh và minh mẫn !


11/ ResveratrolĐược gọi là “Suối nguồn tươi trẻ” hiện đại vì lợi ích chống lão hóa mạnh mẽ của nó.Resveratrol có thể làm tăng lượng máu đến não qua đó tăng cường chức năng não Resveratrol là chất chống oxy hóa độc đáo vì nó là một trong vài chất có thể thấm qua màng mạch máu não giúp bảo vệ bộ não và hệ thần kinh của bạn. Resveratrol cũng được xác nhận là tạo nhiều hiệu ứng có lợi như việc tập thể dục bao gồm việc giảm mức insulin, qua đó nắm vai trò quan trong trong việc chống lại bệnh tật, giữ gìn sức mạnh và tuổi trẻ.

não cộng với nhiên liệu - thuocbothankinh.com


12/ Nhân sâmĐược chiết xuất từ rể cây, nhân sâm tăng cường chức năng cơ thể giúp người ta thích nghi với các tác động vật lý của stress. Nghiên cứu cũng cho thấy nhân sâm cũng giúp não chống lại sự trầm cảm do bệnh thoái hóa não, tăng cường trí nhớ và chức năng nhận thức. Chưa có thành phần quan trọng nào khác nhân sâm mà lại bảo vệ não và tăng cường chức năng não tốt như thế.


13/ Vitamin B-6Nhận được đủ Vitamin B-6 có thể giúp bạn tránh trầm cảm và giúp bạn minh mẫn hơn. Vìvitamin B-6 rất cần thiết để sản xuất hemoglobin là chất vận chuyển oxy của máu. Nếu không nhận được đủ có thể làm bạn cảm thấy mệt mỏi và không tập trung (thiếu oxy). Chưa hết, khi chúng ta già đi, bộ não sẽ  bắt đầu co lại, gây suy giảm nhận thức và thậm chí mắc cả bệnh Alzheimer (bệnh mất trí nhớ/hay quên). Nghiên cứu chứng minh rằng Vitamin B-6 có thể giúp làm giảm tốc độ co rút não đến 90% qua đó giúp cho bộ não của bạn khỏe mạnh lâu hơn.

não cộng với nhiên liệu - thuocbonaousa

Công dụng BRAIN FUEL PLUS !

- Bổ não, dưỡng não, hoạt huyết, tăng tuần hoàn não, tăng cường các chức phận hoạt động của não.

- Tăng trí nhớ, tăng khả năng học tập cho sinh viên, học sinh.

- Chống stress, giảm căng thẳng, hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi.

- Phòng chứng hay quên của người cao tuổi.

- Tốt cho người bị các bệnh thần kinh, hoang tưởng… bệnh Parkinson, Alzhemer.

Đối tượng sử dụng:

- Người có trí nhớ suy giảm, thiểu năng tuần hoàn não, suy tuần hoàn não, thiếu máu lên não có biểu hiện: đau đầu, hoa

mắt, chóng mặt, mất ngủ, rối loạn tiền đình, mất thăng bằng, người bị các bệnh về thần kinh, hoang tưởng, bệnh Parkinson, Alzhemer,

- Người lao động trí óc, học sinh, sinh viên, lao động, học tập căng thẳng gây đau đầu, mệt mỏi…..

Brain nhiên liệu Thêm Brain Sự phong phú

Cách dùng: Ngày uống 3-6 viên, ngày 2 lần (nên dùng một đợt 3 tháng để có hiệu quả tốt nhất)

Đóng gói: 90 viên nang


Sản phẩm của BRAIN ABUNDANCE USA.



HOTLINE: 09 4358 4356



Bình luận

HẾT HẠN

0943 584 356
Mã số : 10623348
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/09/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn