Thuốc Nam Chữa Khỏi Thoái Hóa Đốt Sống Cổ, Thoái Hóa Đốt Sống Lưng

Liên hệ

5 Tổ 1, P. Thịnh Đán,Tp Thái Nguyên


Từ bài thuốc Nam quý, gia truyền của người dân tộc Mường tỉnh Hòa Bình bao đời lưu truyền lại, được chúng tôi bổ sung, cải tiến đã tạo ra bài thuốc nam chữa khỏi bệnh thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa đốt sống lưng, thoát vị đĩa đệm, bệnh gai cột sống, và bệnh gút (gout). Thuốc của chúng tôi được bào chế dạng bột chỉ việc pha với nước ấm là có thể sử dụng được. Thuốc có tác dụng nhanh, mạnh và rất hiệu nghiệm:
Mỗi một lần điều trị (còn gọi là một liệu trình) người bệnh uống 20 gói thuốc trong 20 ngày liên tục (1 gói/ngày):-          Chỉ cần uống 05 ngày đầu, người bệnh đã cảm thấy đỡ hẳn, không còn đau nhức các khớp xương, việc đi lại trở nên rễ ràng hơn, vươn vai, quay cổ thoải mái mà không thấy đau như trước,…
-          Uống hết 20 gói, người bệnh đã cảm thấy như hết bệnh, mọi công việc, sinh hoạt hàng ngày trở lại như người bình thường. Tuy nhiên, theo lời khiên của chúng tôi người bệnh nên tiếp tục uống thêm để bệnh tình khỏi hẳn.




Thuốc của chúng tôi được nhiều lương y tin dùng để điều trị cho bệnh nhân của mình: Lương y Nguyễn Văn Hiếu ở Hải Dương sử dụng thuốc của chúng tôi kết hợp với vật lý trị liệu điều trị khỏi bệnh cho anh Minh ở Hải Dương. Anh Minh bị thoát vị đĩa đệm, không tự đi lại được, phải ngồi trên xe lăn trong suốt hơn một năm kể từ khi được lương y Nguyễn Văn Hiếu chữa khỏi. Hiện nay anh Minh đã khỏi bệnh, có thể tự đi lại và làm việc, lao động.
Bà Dương Thị Dịu hơn 60 tuổi ở Ba Bể , Bắc Kạn bị thoái hóa đốt sống lưng, đau nhức xương khớp, phải nằm giường nhiều năm sau khi uống thuốc của chúng tôi đã khỏe mạnh và lại có thể đi chăn bò được.

Chú Đinh Ngọc Thái ở Tiền Giang, bị thoái hóa đốt sống cổ, việc cử động khó khăn, hay bị mất ngủ vì đau nhức nay đã khỏi hẳn khi sử dụng thuốc của chúng tôi.Chị Dương Thái Hòa ở Lạng sơn bị gai cột sống từ năm lớp 10, đã khỏi bệnh được nhiều năm nay đã khỏi bệnh nhờ uống thuốc của chúng tôi.
Bác Bích ở TP Thái Nguyên, bị bệnh gút, đầu các khớp sưng to, uống nhiều loại thuốc Tây, Nam nhưng không giảm bệnh, uống thuốc của chúng tôi các khớp hết tấy nhức và hiện tại vẫn duy trì uống cách 3 ngày một gói để duy trì tình trạng bênh. Đến nay đã hoàn toàn hết đau.
….. còn rất nhiều và rất nhiều bệnh nhân khác đã uống thuốc của chúng tôi và khỏi bệnh.
>>> Hãy liên hệ mua thuốc của chúng tôi để sớm chấm rứt cơn đau xương khớp.
Hiện nay chúng tôi đã phân phối đi khắp toàn quốc, bạn có thể đặt mua thuốc dù bạn ở bất kỳ nơi đâu.
Hãy gọi cho chúng tôi 0912 859 689 – 0988 105 666  để được tư vấn miễn phí.

thoaihoaxuongkhop.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0912 859 689
Mã số : 10737802
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn