Sản Phẩm Noni Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh

Liên hệ

Số 106A3 Tt128C Đại La-Đồng Tâm-Hbt-Hn


TẬN HƯỞNG SỨC KHỎE TRỌN VẸN - LỢI ÍCH VỀ SỨC KHỎE

Thrive Adaptogenics được khoa học chứng minh có tác dụng nâng cao sức khỏe và kéo dài tuổi thọ mà không có tác dụng phụ có hại

Thực phẩm chức năng Thrive Adaptogenics Max cung cấp nhiều hoạt chất sinh học iridoids có tác dụng cân bằng chuyển hóa các chất, điều hòa cơ thể giúp cơ thể khỏe hơn và trẻ trung hơn.

Các hoạt chất có tác dụng sinh học trong Max cải thiện một cách tự nhiên sức khỏe của trái tim và hệ tuần hoàn. Các nghiên cứu khoa học gần đây đã chỉ ra rằng nước quả Noni (thành phần chính của Max) giúp cải thiện hệ tuần hoàn.

Các nghiên cứu thực tế về ảnh hưởng của noni lên hệ tim mạch:

Theo bản tóm tắt của Hội nghị hàng năm lần thứ 46 về Dịch tễ và phòng ngừa các bệnh hệ tim mạch được tăng tải trên Tạp chí của Hiệp hội tim mạch Mỹ (Journal of the American Heart Association). Mục đích của nghiên cứu này là ảnh hưởng của noni juice lên cholesterol và triglyceride đã cho thấy hiệu quả của nước ép quả noni Morinda Citrifolia (lấy từ sản phẩm Tahitian Noni® Juice).

Trong nghiên cứu này, chúng tôi phân tích hàm lượng cholesterol và triglyceride huyết thanh của 132 người đang nghiện thuốc lá có cholesterol cao trên 190mg/dL. Những người nghiện thuốc lá đang hút 1bao thuốc mỗi ngày, nghiện ít nhất một năm, tuổi từ 20 -60, không dùng thuốc.  Dữ liệu trong phân tích này được lựa từ 13 nữ và 13 nam trong lô đối chứng, và 57 nữ, 49 nam trong lô dùng TNJ. Lô đối chứng dùng 2 ounces giả dược, lô so sánh dùng 1-4 ounces TNJ, dùng trong một tháng.  Mẫu máu được lấy từ những người nghiện thuốc trước và sau thử nghiệm.  Lượng cholesterol và triglyceride ở  lô đối chứng không thay đổi sau một tháng thử nghiệm. Lượng cholesterol và triglyceride giảm đáng kể ở lô dùng noni. Điều này cũng tương tự với hàm lượng triglyceride trong máu. Ở người nghiện thuốc lá có mức cholesterol toàn phần cao hơn thì nhạy cảm với TNJ hơn. Kết quả chỉ ra trong thời gian đầu, TNJ có khả năng giảm lượng cholesterol và triglyceride ở đối tượng nghiện thuốc lá. Vì vậy, uống nước trái Noni có thể ngăn ngừa bệnh tim. 

Nghiên cứu trên cả Noni cô đặc (NFJC) và nước ép quả noni (TNJ) được cung cấp bởi Morinda Bioactives lên cơ chế hạ huyết áp. Đối tượng  tuổi từ 28-56, được chuẩn đoán là áp huyết cao, không sử dụng thuốc, là những người tình nguyện, những người huyết áp tâm thu ≥ 130 và huyết áp tâm trương ≥ 80 trong nghiên cứu này. NFJC 1 và 5% ức chế  lên enzymes chuyển hóa angiotensin (angiotensin converting enzymes -ACE) ở tỷ lệ 105 đến 113% tương ứng. Nồng độ TNJ 1, 5 và 10% ức chế enzymes ACE ở tỷ lệ 52, 78 và 105% tương ứng. NFJC và TNJ kết hợp đáng kể với thụ thể angiotensin AT1 và AT2 ở nồng độ 5% và 10%. Kết quả lên enzymes ACE đã chỉ ra cả hai mẫu noni  đã ức chế enzymes  ACE phụ thuộc vào nồng độ. Cả NFJC và TNJ ức chế lên đầu tiếp nhận AT1 và AT2.

Tuy nhiên TNJ làm ức chế lên AT1 cao hơn so với AT2, trong khi đó NFJC tạo ra một hiệu quả tương tự trên cả hai thụ thể. Điều này cho thấy TNJ ức chế lựa chọn thụ thể AT1 qua AT2, với IC 50 là 1,6 và 4,13 tương ứng.  NFJC ức chế lựa chọn lên thụ thể AT1 và AT2 với giá trị IC50 là 1,97 và 2,29% tương ứng.  Lựa chọn ức chế AT1 đã chỉ ra ngăn ngừa cao huyết áp gây ra bởi bệnh đái tháo đường ở chuột. Tác dụng ứng chế của NFJC và TNJ lên cả enzymes ACE và thụ thể AT1 và AT2, có thể là cơ chế cho tác dụng lên chứng tăng huyết áp. Những tác dụng này có thể tham gia và việc hạ thấp huyết áp đã quan sát ở đối tượng bị cao huyết áp.

Theo hội nghị của Hội Nghiên cứu Gốc tự do Quốc tế lần thứ XI đã công bố hiệu quả bảo vệ của của Morinda citrifolia (Noni) lên Plasma SAR và LPO của người nghiện thuốc lá. Các dữ liệu đã chỉ ra rằng uống 2 ounce Tahitian Noni Juice (nước quả Noni), hai lần một ngày trong vòng 30 ngày, có thể bảo vệ cơ thể khỏi tổn thương oxy hóa được gây ra bởi những người hút thuốc lá.  Nghiên cứu trực tiếp trên 37 nữ và 31 nam . Với nhóm sử dụng TNJ thì rất khác biệt hàm lượng SAR và LPO trong nhóm TNJ giảm tương ứng là 27% và 23%. Kết quả cho thấy TNJ có thể bảo vệ cơ thể khỏi tổn thường bởi nhiều nguy cơ oxi hóa của gốc tự do sinh ra từ việc hút thuốc lá.

Vì vậy, sử dụng Tahitian Noni Juice trong thời gian dài có thể ngăn ngừa các bệnh tật liên quan đến khói thuốc lá như bệnh phổi và các bệnh tim mạch, và ung thư bằng cách lọc sạch các gốc tự do chứa oxy hoạt động và các hydroperoxide hoạt động. Hoạt động của chất chống oxy hóa trong Tahitian Noni Juice được chứng minh trong ống nghiệm, mô hình tổn thương gan gây ra bởi CCl4 và trong những người nghiện thuốc. Tính chất chống oxy hóa của Tahitian Noni Juice có thể tham gia vào cơ chế bao gồm hiệu quả phòng ngừa ung thư của Tahitian Noni Juice trong giai đoạn đầu.

Bảo vệ chống gốc tự do

Iridoids được khoa học chứng minh là nguồn giàu chất chống oxy hóa mạnh. Iridoids tăng cường sử dụng chất chống oxy hóa glutathione. Iridoids cũng giúp glutathione và các chất chống oxy hóa khác trong cơ thể có tác dụng hiệu quả hơn. Theo nghiên cứu của tiến sĩ Ralph Heinicke, hoạt tính chống oxy hóa của TNJ thể hiện rõ, hoạt tính khử SAR (superoxide anion radical) được so sánh với 3 chất chống oxy hóa vitamin C, GSP (bột hạt nho), PYC( pyncnogenol). Hoạt chất khử SAR của TNJ bằng 2,8 lần của vitamin C, 1,4 lần PYC và 1,1 lần GSP. hoạt tính chống oxy hóa cao của TNJ có thể là tiềm năng tốt trong việc bảo vệ tế bào và các chất béo khỏi sự biến đổi do oxy hóa gián tiếp do SAR.


Tăng cường năng lượng. Cải thiện sức bền

Brett, Afa cùng cộng sự tiến hành thử nghiệm lâm sàng cho thấy khả năng cải thiện sức bền cho các vận động viên điền kinh của nước ép trái Nhàu. Nghiệm pháp placebo trên lâm sàng sử dụng nước ép trái nhàu trên 40 vận động viện điền kinh có cường độ tập luyện cao. 100ml nước ép trái Nhàu, uống 2 lần/ngày có khả năng tăng lực 21% và làm thau đổi quá trình oxy hóa 25% dựa trên phương pháp đo quang. Các nghiên cứu về hóa học trong các lano và trên người tình nguyện tham gia quá trình sáng lọc thuốc đường niệu cho thấy nước ép trái Nhàu không chứa các thành phần bất lợi hay các hợp chất thuộc dạng bị cấm sử dụng của Ủy ban Thế giới phòng chống Doping. Các kết quả thu thập được chi thấy nước ép trái Nhàu có khả năng làm tăng cường thể lực thông qua tác dụng chống oxy hóa.


Một số nghiên cứu thực tế về về tác dụng chống oxi hóa của noni đó là loại bỏ gốc tự do và ngăn ngừa ung thư, cụ thể như sau:

Hội thảo của Hiệp hội nghiên cứu ung thư Mỹ (AACR Annual Meeting) tại Los Angeles, Mian-Ying Wang và các cộng sự trường Đại học Y Khoa Illinois, Rockford, IL đã công bố Noni juice chứa nhiều chất chống oxy hóa có khả năng làm giảm nguy cơ ung thư do làm giảm MDA-DNA adducts ở những người hút thuốc lá. Những người nghiện thuốc lá uống 1 oz hoặc 4ozs (30 -120ml) nước ép noni Tahitian Noni Juice, hoặc 4 ozs (120ml) nước trái cây mỗi ngày trong vòng 1 tháng. 245 người nam và nữ  đã tham gia vào nghiên cứu, dùng thuốc lá trung bình ở mức 27-28 điếu/ngày, tuổi trung bình là 40± 10,81; đã nghiện thuốc lá 22-24 năm, và được xếp vào những người nghiện thuốc lá nặng. Kết quả cho thấy lượng MDA-DNA trong lymphocytes giảm đáng kể sau khi uống 1-4 oz  Noni trong vòng một tháng. Kết quả phân tích liều dùng độc lập, uống 1 oz  (30ml) hoặc 4 oz (120ml) nước ép trái noni, cũng cho thấy hàm lượng MDA adduct giảm đáng kể ở cả hai nhóm. Kết luận,  nước ép trái noni có thể làm giảm adduct MDA-DNA  rất đáng kể (khoảng 50%), do đó nó có khả năng giảm nguy cơ ung thư ở những người hiện đang hút thuốc lá.

Wang và C. Su Khoa bệnh học, Đại học y khoa Illinois của Mỹ kết hợp với Bộ phận Nghiên cứu và phát triển của Morinda Inc., Provo, Utah 84606, Mỹ đăng tải trên Annals New York Academy of Sciences. Thực phẩm bổ sung Tahitian Noni hay nước ép  Tahitian Noni làm từ quả Noni. Các thành phần chính của Noni là các hợp chất tecpene, anthraquinones, morindone, morin-din, aspcrulosidc.acubin, caproic acid, caprylic acid, damnacanthal. Scopolelin. Polysaccharid, và alkaloid. Theo tiến sỹ Ralph Heinicke ông tìm ra một alkaloid và đặt tên là proxeronine. Nghiên cứu tiến hành trên chuột cái 6 tuần tuổi, chia thành 2 nhóm. Chuột được kiểm soát bằng uống nước và nhóm kia uống TNJ (nước ép Noni) 10%. Đến ngày thứ 8, 3 con của mỗi nhóm được tiêm vào dạ dày DMBA (12-dimethylbenz(a) anthrancinc) với liều lượng 25mg/kg. Những con chuột này bị mổ sau 24 giờ để đo DMBA-DNA adducts ở trong các cơ quan khác nhau bằng phương pháp phân tích P-posilabeling.

Kết quả cho thấy TNJ 10% giảm hàm lượng DMBA- DNA adducts đáng kể, giảm nhiều nhất ở thận, cụ thể như sau ở tim 30%, phổi 41%, gan 42%, thận 80%. Vì adduct DNA là sự khởi đầu của bệnh ung thư do hóa chất. Tác dụng ngăn ngừa của TNJ lên DMBA adduct chỉ ra TNJ có thể ngăn ngừa ung thư ở giai đoạn đầu đối với ung thư do hóa chất.  Hoạt tính chống oxi hóa của TNJ cũng thể hiện rõ, hoạt tính khử SAR (superoxide anion radical) được so sánh với 3 chất chống oxi hóa vitamin C, GSP ( grape seed powder_bột hạt nho), PYC (pyncnogenol). Hoạt tính khử SAR của TNJ bằng 2,8 lần của vitamin C, 1,4 lần PYC và 1,1 lần GSP.

Hoạt tính chống oxi hóa cao của TNJ có thể là tiềm năng tốt trong việc bảo vệ tế bào và các chất béo khỏi sự biến đổi do oxi hóa gián tiếp do SAR. Cả hai việc giảm DNA adduct và  hoạt tính chống oxi hóa có thể tham gia vào ảnh hưởng chống ung thư của TNJ. Cơ chế ngăn ngừa việc hình thành DMBA-DNA adducts của TNJ được giả thiết như sau: TNJ có thể ức chế hoạt tính enzyme phase 1 trong khi tăng cường hoạt tính enzyme phase II và enzyme sửa chữa DNA. TNJ có thể ngăn chặn chu kỳ oxi hóa khử giữa các chất gây ung thư và những chất chuyển hóa của chúng bằng cách ngừng quá trình chuyển hóa, khử các gốc tự do. Và  xeronin- một alkaloid  có thể tham gia vào cơ chế này.

Nghiên cứu lâm sàng về tác dụng cho xương khớp

Theo nghiên cứu về tác dụng của Morinda citrifolia (Noni) với  bệnh thoái hóa đốt sống cổ, thực hiện trên 42 nam và 48 nữ chia làm 3 nhóm, nhóm đầu chỉ sử dụng noni, nhóm 2 sử dụng noni kết hợp với vật lý trị liệu, và nhóm thứ 3 chỉ điều trị bằng vật lý trị liệu. Kết quả cho thấy, nhóm dùng noni và vật lý trị liệu giảm đau và cử động cổ linh hoạt hơn 2 nhóm còn lại. Vậy noni cùng với vật lý trị liệu có hiệu quả cao và có thể dùng cho các bệnh nhân thoái hóa đốt sống cổ.

PHÒNG THÍ NGHIỆM


Chất có hoạt tính sinh học là gì?

Chất có hoạt chất sinh học là các hợp chất tự nhiên có hoạt tính sinh học trên cơ thể người. Chất có hoạt chất sinh học từ cây thuốc có tiềm năng nâng cao sức khỏe bằng những cách tốt hơn các vitamin, khoáng chất thông thường và các thảo dược bổ sung có thể cung cấp. Điều này được sinh ra từ cơ thể đang phát triển trong nghiên cứu. Các nhà khoa học độc lập trên toàn thê giới đã công nhận rằng một số lượng đáng kể các chất có hoạt tính sinh học mang lại các lợi ích có thể kiểm chứng và không có các tác dụng phụ có hại.

Chất có hoạt tính sinh học trong Thrive có nguồn gốc thiên nhiên từ các cây thuốc đã được chứng minh có tác dụng hiệu nghiệm. Các chất này không bao giờ được phân lập, biến đổi hoặc tổng hợp.

Tiêu chuẩn vàng của chất có hoạt tính sinh học

Chúng tôi tạo ra ngành công nghiệp hoạt tính sinh học, vì vậy chúng tôi thiết lập các tiêu chuẩn. Và chúng tôi thiết lập các tiêu chuẩn cao. Mỗi sản phẩm chúng tôi làm ra đều thỏa mãn các tiêu chuẩn này chính xác theo chất lượng, giá trrị và các lợi ích thay đổi cuộc sống mà không có tác dụng phụ. Đó là những gì chúng tôi gọi là sức khỏe mà không gây hại.


LIÊN HỆ TƯ VẤN: MS.THUẬN 0989 091 727

 



Bình luận

HẾT HẠN

0989 091 727
Mã số : 6412743
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn