An Cung Ngưu Hoàng, Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc, Cam Kết Bán Hàng Chất Lượng, Giá Cạnh Tranh

1,5 triệu

Cơ Sở 1:417 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội;Cơ Sở 2:Phố Sủi-Đường Ỷ Lan-Phú Thị-Gia Lâm-Hà Nội


An Cung đỏ 7,5g x 10 viên

[IMG]


  • Giá thị trường: 1.700.000 VNĐ
  • Giá bán: 1.500.000 VNĐ

  • Thuốc chống đột quỵ Woo whang Chung Shim Won đỏ 7,5gr x 10 viên hoàn

    (An cung ngưu thành hoàn)

    Phòng ngừa và Chủ trị:

    - Tràn máu não (liệt chi dưới, liệt toàn thân, cấm khẩu, hôn mê bất tỉnh, mất hoặc giảm sút trí nhớ, liệt cơ mặt, xuất huyết não), chứng tăng huyết áp đột ngột, trống ngực do tim mạch, lo âu, hồi hộp, co giật cấp hoặc kinh niên, rối loạn thần kinh thực vật, huyết khối ...Chủ trị đột quỵ nhẹ, chưa đến mức nằm liệt, vận động khó khăn, lệch mồm mắt.

    - Hoạt huyết và hỗ trợ điều trị cho người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tắc động mạch vành, phụ nữ tiền mãn kinh.

    - Đặc biệt dùng rất tốt cho người bị suy nhược thần

    kinh vì áp lực công việc, lao động trí óc cường độ cao và đối mặt với những biến cố trong cuộc sống.

    - Giúp ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, xuất huyết não phục hồi hệ thần kinh chức năng cho những bệnh nhân mới và những bênh nhân đã bị tai biến mạch máu não lâu ngày… phục hồi các chức năng do di chứng để lại sau khi bị tai biến mạch máu não.

    - Phòng chống và điều trị các bệnh về cao huyết áp và tai biến mach máu não, tim đập nhanh, ích khí dưỡng huyết trấn kinh an thần hóa đờm trị phong, cho các bệnh do khí huyết không đầy đủ, hỏa khí trong người vượng, đờm nhiệt gây nên tức ngực khó thở nhức đầu hoa mắt đi lại nói năng khó khăn, đầu óc không tỉnh táo.

    Liều dùng:- Đối với người bị tai biến mạch máu não nhẹ hoặc đã có dấu hiệu hồi phục, dùng 1-2 viên 1 ngày, kết hợp với bài tập bổ trợ vật lý trị liệu phục hồi chức năng và chế độ phù hợp về dinh dưỡng, một đợt điều trị thường dùng 5 đến 10 hộp tùy theo mức độ nặng nhẹ của tai biến não gây ra.

    - Đối với người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tiền mãn kinh, 2 ngày dùng 1 viên, mỗi đợt dùng 5 hộp.

    Nhai hoặc hòa với nước ấm. Loại nước 1 chai 50 ml tương đương 1 viên 7,5 gr.

    Người lớn: 1 lần 1 viên - Trẻ em: 8-15 tuổi: 2/3 viên/lần 5-7 tuổi: 1/2 viên 2-4 tuổi: 1/3 viên

    Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và nghe theo lời khuyên của bác sỹ.







    An cung vàng(hộp vàng 7,5g x 10 viên)

[IMG]


  • Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ
  • Giá bán: 1.400.000 VNĐ
  • + Xuất xứ: Hàn Quốc
    + Bảo quản: Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.
    + Đóng gói: Hộp 10 viên màu hơi vàng, dạng viên hoàn
    Đặc điểm sản phẩm
    Một viên trọng lượng (7,5g) trong đó gồm các vi thuốc: , Củ Hoài sơn = 263 mgRễ sài hồ = 47 mg , Cam thảo = 188 mgRễ cất cánh = 47 mg , Rễ Sâm = 94 mgQuả mơ = 47 mg , Bồ hoàng = 94 mgPhục linh = 47 mg , Thần khúc = 94 mgXuyên khung = 47 mg , Giá đầu nành = 66 mg, Ngưu hoàng = 45 mg , Vỏ quế = 66 mgLinh Dương giác = 38 mg , Rễ bạch thược = 56 mgXạ hương = 114 mg , Mạch môn = 56 mgLong não = 38 mg , Rễ Hoàng cầm = 56 mgBạch Liễm = 28 mg , Đương quy = 56 mgGừng = 28 mg , Phòng phong = 56 mgMật ong = 3117 mg , Củ Bạch truật = 56 mg Vàng Cám lượng vừa đủ.
    (Xạ hương có tính chất tuyên thông khai khiếu cực mạnh, làm cho tri giác phục hồi, và có khả năng thông mạch). (Do Ngưu Hoàng được ngâm trong túi mật của con bò trong một thời gian dài, vì vậy tính hàn của nó có thể thấu tới tim và gan của người bệnh. Nó có thể lọc tim, thông các mạch, điều hòa gan và chữa liệt, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, tức phong chỉ kinh, khu đàm khai khiếu…) ,
    Hình dạng: Viên Nang Hình cầu thể rắn bọc vàng
    Công dụng
    An cung ngưu hoàng Hàn Quốc – Kwangdong Wonbang Woohwang Chung Sim Won (Ngưu hoàng Thanh tâm Nguyên, Niu Huang Qing Xin Yuan – Vũ hoàng tĩnh tâm) nổi tiếng là một loại thuốc Chữa trị chứng đột quỵ (chứng xuất huyết não, liệt toàn thân, liệt tay chân, khiếm khuyết về ngôn ngữ, khó nuốt, hôn mê, tâm thần, chứng tê liệt ở mặt), cao huyết áp, tim đập nhanh, hô hấp khó, tinh thần bất an, đau co giật cấp và mãn tính, rối loạn thần kinh thực vật, bất tỉnh nhân sự.
    Giúp ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, hỗ trợ điều trị cho người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, phụ nữ tiền mãn kinh…..
  • Cách dùng
    - Đối với tai biến mạch máu não 30 ngày đầu, dùng 1 viên 1 ngày, cách một ngày dùng 1 viên, kết hợp với bài tập bổ trợ và chế độ phù hợp về dinh dưỡng, một đợt điều trị thường dùng 5 đến 10 hộp tùy theo mức độ nặng nhẹ của tai biến não gây ra.
    - Đối với người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tiền mãn kinh, 2 ngày dùng 1 viên, mỗi đợt dùng 5 hộp.
    Uống ngày một đến hai lần, mỗi lần một viên, nhai hoặc dùng nước ấm để uống:
    - Từ 8 – 15 tuổi uống 2/3 viên/ lần/ ngày
    - Từ 5 – 7 tuổi uống 1/2 viên/ lần/ ngày
    - Từ 2 – 4 tuổi uống 1/3 viên/ lần/ ngày
    - Dưới 1 tuổi uống 1/4 viên/ lần/ ngày

An cung xanh[IMG]

an-cung-xanh-.jpg


  • Giá thị trường: 1.050.000 VNĐ
  • Giá bán: 950.000 VNĐ

  • An cung ngưu hoàng Hàn Quốc (Kwang Dong Woo Whang Chong Shim Won - Kiện Não Hoàn Hộp 10 viên Hàn Quốc) Hoạt huyết và hỗ trợ điều trị cho người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, phụ nữ tiền mãn kinh HOẶC người vừa trải qua cú sốc tâm lý, người làm việc căng thẳng, cường độ cao, hay bi stress, người ít vận động ==>> bồi bổ thần kinh cực kỳ hiệu quả... Thuốc dùng để phòng và chống đột quỵ não của Hàn Quốc Giúp ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, điều hòa nhịp tim, phục hồi hệ thần kinh chức năng.An Cung Ngưu Hoàng Ai nên mua thuốc này?
    Đó là những người thuộc nhóm có nguy cơ cao, người cao tuổi dễ bị tai biến mạch máu não. Cao huyết áp (high blood pressure), cao cholesterol (hypercholesterolemia) trong máu, hút thuốc lá, rối loạn nhịp tim do rung nhĩ thất (arrhythmia), nhồi máu cơ tim (heart attack).
    Nhóm những người có khả năng dễ mắc Huyết áp Cao là:
    - Người phải hoạt động trí óc căng thẳng, thường xuyên.
    - Người thừa cân. Người hút thuốc lá.
    - Người bị tiểu đường. Người ít vận động.


    Bệnh cao huyết áp có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm đe dọa sức khỏe và tính mạng. Phần lớn những người bị bệnh thường không biết vì bệnh không có triệu chứng cụ thể, chỉ được phát hiện khi đã bị tai biến mạch máu não, đau tim, đột quỵ, suy thận, tức là đã quá trễ. Trong khi đó bệnh lại có thể chữa được, nếu được điều trị đúng, việc giảm được những tác hại do biến chứng gây ra là hoàn toàn khả quan.

    Tác dụng:
    - Hoạt huyết và hỗ trợ điều trị cho người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tắc động mạch vành, phụ nữ tiền mãn kinh. 
    - Đặc biệt dùng rất tốt cho người bị suy nhược thần kinh vì áp lực công việc, lao động trí óc cường độ cao và đối mặt với những biến cố trong cuộc sống.
    - Phòng chống và điều trị các bệnh về cao huyết áp và tai biến mach máu não, tim đập nhanh, Ích khí dưỡng huyết trấn kinh an thần hóa đờm trị phong, cho các bệnh do khí huyết không đầy đủ, hỏa khí trong người vượng, đờm nhiệt gây nên tức ngực khó thở nhức đầu hoa mắt đi lại nói năng khó khăn, đàu óc không tỉnh táo.
    - Giúp ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, xuất huyết não phục hồi hệ thần kinh chức năng cho những bệnh nhân mới và những bênh nhân đã bị tai biến mạch máu não lâu ngày… phục hồi các chức năng do di chứng để lại sau khi bị tai biếm mạch máu não như bán thân bất toại (liệt nửa người), rối loạn chức năng diễn đạt ngôn ngữ…
    - Chữa trị chứng đột quỵ (chứng xuất huyết não, liệt toàn thân, liệt tay chân, khiếm khuyết về ngôn ngữ, khó nuốt, hôn mê, tâm thần, chứng tê liệt ở mặt…

    Cách sử dụng và liều dùng:
    - Đối với người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tiền mãn kinh, cao huyết áp, chóng mặt, nhức đầu, bị choáng, xây xẩm mật mày, hoặc vừa trải qua cú sốc tâm lý...1 ngày dùng 1 viên, mỗi đợt dùng 2-3hộp.
    - Đối với tai biến mạch máu não 30 ngày đầu, dùng 1 viên 1 ngày, kết hợp với bài tập bổ trợ và chế độ phù hợp về dinh dưỡng, một đợt điều trị thường dùng 5 đến 10 hộp tùy theo mức độ nặng nhẹ của tai biến não gây ra.

    Nhai hoặc dùng nước ấm để uống.Không dùng cho phụ nữ có thai.

    • Người lớn uống 1 viên/ lần/ ngày
    • Từ 8 – 15 tuổi uống 2/3 viên/ lần/ ngày
    • Từ 5 – 7 tuổi uống 1/2 viên/ lần/ ngày
    • Từ 2 – 4 tuổi uống 1/3 viên/ lần/ ngày
    • Dưới 1 tuổi uống 1/4 viên/ lần/ ngày

    Tại sao mỗi gia đình nên có một vài viên An cung Ngưu Hoàng Hoàn để phòng bị? 
    - Để những lúc chóng mặt, nhức đầu, huyết áp cao, tim đập nhanh...là dùng luôn 1 viên sẽ nhanh chóng trở lại bình thường.
    - Vì khi đột quỵ xẩy ra, vấn đề cấp cứu kịp thời cực kì quan trọng, sớm được giờ phút nào hay giờ phút đó. Vì vậy khi tai biến xẩy ra, bạn cần phải cho người bệnh uống thuốc kịp thời để tránh cho tế bào não bị tổn thương càng ít càng tốt. Cho nên mỗi gia đình cần phải dự trữ ít nhất một viên An cung Ngưu Hoàng hoàn để cấp cứu.

    2. Thành phần chính: Bezoar, Túi mật, xạ hương (hươu xạ, sản dịch xạ hương), Sừng dinh dưỡng
    Phụ liệu: Chất đường (sữa bò)
    Trong đó các vị thuốc Tê giác, hoàng cầm, Sơn chi, Hoàng liên... thanh nhiệt an thần trấn kinh cực mạnh, làm cho các tế bào não giảm hưng phấn, tiêu thụ oxy ít nhất

    Xạ hương có tính chất tuyên thông khai khiếu cực mạnh, làm cho tri giác phục hồi, và có khả năng thông mạch, (chính vì tính chất này nên phụ nữ có thai không được dùng vì sẽ bị sẩy thai) 
    Chính vì có tính chất như vậy nên bài thuốc này điều trị đột quỵ (Thể chứng bế, nhồi máu não) cực kì hiệu quả. Các bệnh viện ở Hàn Quốc đều có loại thuốc này để điều trị đột quỵ.
    Xạ hương có tính chất tuyên thông khai khiếu cực mạnh, làm cho tri giác phục hồi, và có khả năng thông mạch.





  • dong-trung-ha-thao-30vien-hop-go..jpg
  • dong-trung-ha-thao-30vien-hop-go.jpg

Đông trùng hạ thảo 30 viên hộp gỗ


  • Giá thị trường: 1.250.000 VNĐ
  • Giá bán: 1.100.000 VNĐ

  • Đông trùng hạ thảo viên

    Đông trùng hạ thảo là một trong những vị thuốc Đông y có khả năng cải thiện đời sống ******** trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua tác dụng nâng đỡ và bồi dưỡng cơ thể. Điều này đã được y học cổ truyền biết đến từ rất sớm.

    Theo các sách cổ, đông trùng hạ thảo vị ngọt, tính ấm, vào hai đường kinh thận và phế, có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, thường được dung để chữa các chứng bệnh như phế hư khái suyễn, thận suy liệt dương.

    Bổ phổi, bổ thận, cầm máu, hóa đờm, liệt dương,

    lưng gối mỏi đau, di tinh, mộng tinh.

    Dùng chữa ho lao sinh ho, ho ra máu ho hen do phế hư hoặc cả phế, thận đều hư.

    Thành phần :Tổng hợp từ đông trùng hạ thảo tự nhiên và tổng hợp từ 15 thành thần thảo dược quý khác nhau.

    Cách sử dụng :ngày 1 lần,mỗi lần 1 viên

Đông trùng hạ thảo đen( 100g x 2lọ)[IMG]
đông trùng hạ thảo đen 200g.jpg

  • Giá thị trường: 1.000.000 VNĐ
  • Giá bán: 850.000 VNĐ


  • ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VIÊN

    Cách sử dụng: Mỗi ngày dùng từ 2 đến 3 lần, mỗi lần dùng 20 đến 40 viên.

    Theo các nghiên cứu của y học hiện đại, Đông trùng hạ thảo được coi như một loại kháng sinh tự nhiên
    Tác dụng:

    - Chống lại tác dụng xấu của tân dược đối với thận, như độc tính của Cephalosporin A
    - Làm hạ huyết áp ở người cao huyết áp, giữ ổn định nhịp tim, tăng cường tác dụng lưu thông máu trong cơ thể.
    - Tăng cường tính miễn dịch không đặc hiệu, cũng như năng lực thực bào của các tế bào miễn dịch. Nâng cao năng lực chống ung thư của cơ thể.

    - Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, hạn chế bệnh tật của tuổi già.
    - Tăng cường tác dụng an thần, trấn tĩnh thần kinh. 
    - Tăng cường chức năng tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng. 
    - Có tác dụng cường dương và chống liệt dương.

    Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc là một trong những vị thuốc đông y có khả năng cải nâng đỡ, bồi bổ cơ thể, dưỡng phế, bổ thận, ích tinh. Sử dụng cho những người có khả năng miễn dịch kém, dễ mệt mỏi, hạn chế bệnh tật của tuổi già, tăng cường chức năng tiêu hóa để hấp thụ dưỡng chất, loại bỏ độc tố trong cơ thể, thông qua đó gián tiếp cải thiện đời sống ********. Nên được sử dụng bởi những người ở độ tuổi trung niên trở lên, không sử dụng sản phẩm cho trẻ em.

Đông trùng hạ thảo đỏ(100g x 2lọ)[IMG]
đông trùng hạ thảo đỏ 200g.jpg

  • Giá thị trường: 950.000 VNĐ
  • Giá bán: 750.000 VNĐ



  • Cách sử dụng: Mỗi ngày dùng từ 2 đến 3 lần, mỗi lần dùng 20 đến 40 viên.
    Theo các nghiên cứu của y học hiện đại, Đông trùng hạ thảo được coi như một loại kháng sinh tự nhiên

  • Tác dụng:
    - Chống lại tác dụng xấu của tân dược đối với thận, như độc tính của Cephalosporin A
    - Làm hạ huyết áp ở người cao huyết áp, giữ ổn định nhịp tim, tăng cường tác dụng lưu thông máu trong cơ thể.
    - Tăng cường tính miễn dịch không đặc hiệu, cũng như năng lực thực bào của các tế bào miễn dịch. Nâng cao năng lực chống ung thư của cơ thể.

    - Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, hạn chế bệnh tật của tuổi già.
    - Tăng cường tác dụng an thần, trấn tĩnh thần kinh. 
    - Tăng cường chức năng tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng. 
    - Có tác dụng cường dương và chống liệt dương.

    Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc là một trong những vị thuốc đông y có khả năng cải nâng đỡ, bồi bổ cơ thể, dưỡng phế, bổ thận, ích tinh. Sử dụng cho những người có khả năng miễn dịch kém, dễ mệt mỏi, hạn chế bệnh tật của tuổi già, tăng cường chức năng tiêu hóa để hấp thụ dưỡng chất, loại bỏ độc tố trong cơ thể, thông qua đó gián tiếp cải thiện đời sống ********. Nên được sử dụng bởi những người ở độ tuổi trung niên trở lên, không sử dụng sản phẩm cho trẻ em.

Cao Đông trùng hạ thảo[IMG]
cao đông trùng hạ thảo.jpg

  • Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ
  • Giá bán: 1.200.000 VNĐ

  • -Dạng thành phẩm:Cao
    -Tác dụng:Bồi bổ cơ thể, chống suy nhược hạn chế bệnh tuổi già, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, làm giảm cholesterol trong máu, chống xơ vữa động mạch, tăng cường chức năng tiêu hóa, ức chế các vi sinh vật có hại trong cơ thể, hỗ trợ điều trị ung thư phổi, ung thư gan, ung thư tuyến tiền liệt... có tác dụng cường dương và chống liệt dương.
    -Trọng lượng (g):120gx3
    -Thành phần:Đông trùng hạ thảo, linh chi...
    -Cách sử dụng:Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 thìa nhỏ (có sẵn trong hộp), dùng trực tiếp hoặc hòa tan với nước ấm có thể thêm đường hay mật ong.

Đông trùng nước Bio 60gói x 30m[IMG]l
đông trùng nước BIO.jpg

  • Giá thị trường: 1.200.000 VNĐ
  • Giá bán: 1.050.000 VNĐ

Đông trùng hạ thảo dạng nước

Đông trùng hạ thảo là một vị thuốc bồi bổ hết sức quý giá, có tác dụng tích cực với các bệnh như rối loạn ********, thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, ho hen do phế hư hoặc cả phế, thận đều hư, và có tác dụng tốt đối với trẻ em chậm lớn.
Một số nghiên cứu hiện đại chỉ ra rằng đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng cường công năng của tuyến thượng thận, cải thiện chức năng thận, nâng cao năng lực miễn dịch, kháng khuẩn, kháng virus, chống ung thư và phóng xạ.
* Tác dụng miễn dịch:
- Đông trùng hạ thảo chứa hàm lượng chất có khả năng miễn dịch cao, tố chất đó ko những có khả năng chống lại các loại bệnh tật, mà còn có tác dụng làm lành bệnh.
- Bên cạnh đó còn tăng sức khỏe cho cơ thể người, giảm các loại bệnh: bệnh phổi, hen suyễn mãn tính
- Đặc biệt là làm tăng sinh lực cho đàn ông yếu về chuyện chăn gối
* Tác dụng hô hấp:
- Có tác dụng tốt đối với người có hệ hô hấp kém, nhất là với nhưng người dù vận động ít nhưng hơi thở hổn hển
* Tác dụng điều hòa tim mạch
- Đông trùng hạ thảo làm cho nhịp tim đập đều đặn hơn
- Điều hòa huyết áp
- Điều tiết oxi
* Tác dụng cho người nghiện ma túy:
- Bên cạnh tác dụng miễn dịch, đông trùng hạ thảo chứa tố chất có khả năng chống lại các vi khuẩn gây nghiện, làm cho người tiếp xúc với ma túy có cảm giác ko muốn sử dụng ma túy
QUY CÁCH ĐÓNG GÓI : Dạng nước đóng hộp 60 gói - mỗi gói 30ml
CÁCH SỬ DỤNG: mỗi ngày sử dụng 1 đến 2 lần, mỗi lần 1 gói, uống trước bữa ăn 15 phút.
Lưu ý: Trẻ em ( trên 14 tuổi )dùng 1 gói/ 1 ngày
HÃNG SẢN XUẤT: Korea Ginseng Bio-Science CO.,ltd
XUẤT XỨ : Hàn Quốc


sam+dong-trung-ha-thao-30vien-hop-go.jpg

Hồng Sâm đông trùng hạ thảo 30 viên x 3,75 g



  • Giá thị trường: 1.250.000 VNĐ
  • Giá bán: 1.100.000 VNĐ

 Thành phần : Thuốc bào chiết xuất từ sâm và đông trùng hạ thảo chế dạng viên tròn (đường kính 3mm), 65% thành phần của thuốc là Đông trùng hạ thảo, 20% hồng sâm,…

Đông Trùng Hạ Thảo nổi tiếng trong Đông Y với tác dụng bổ thận nhuận phế, ích khí sinh tân, bình ổn âm dương. Vài trăm năm trước, dong trung ha thao chỉ được dùng trong cung đình vì nó quá quý hiếm. Đông trùng hạ thảo được dân gian gắn cho danh hiệu Thần dược trị bách bệnh. Chính vì dong trung ha thao không những có tác dụng chữa các bệnh âm khí suy nhược, âm dương bất điều mà còn có hiệu quả rất lớn trong phòng bệnh, dưỡng sinh- chữa bệnh chưa phát. Các tác dụng của đông trùng hạ thảo đã được rất nhiều nghiên cứu của Y Học Hiện Đại chứng minh là hữu hiệu.

Công dụng:
- Đông trùng hạ thảo có tác dụng tích cực đối với nhiều chứng bệnh như thận hư, đau lưng, mỏi gối, liệt dương, di tinh, rối loạn , ho hen do phế hư hoặc cả phế, thận đều hư, và có tác dụng đối với trẻ em chậm lớn.
- Chống lại tác dụng xấu của tân dược đối với thận, thí dụ đối với độc tính của Cephalosporin A;

- Làm hạ huyết áp ở người cao huyết áp, giữ ổn định nhịp tim, tăng cường tác dụng lưu thông máu trong cơ thể;

- Tăng cường tính miễn dịch không đặc hiệu, cũng như năng lực thực bào của các tế bào miễn dịch. Nâng cao năng lực chống ung thư của cơ thể;

- Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, hạn chế bệnh tật của tuổi già;

- Tăng cường tác dụng an thần, trấn tĩnh thần kinh;

- Tăng cường chức năng tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng;

- Có tác dụng cường dương và chống liệt dương.

Cách dùng:
Ngày 1-2 lần, mỗi lần 1 viên.

 





Nước uống bổ dưỡng đông trùng hạ thảo hộp 10 chai x 100ml



  • Giá thị trường: 170.000 VNĐ
  • Giá bán:  100.000 VNĐ
  • Công dụng : nước đông trùng hạ thảo có tác dụng tích cực với các bệnh như rối loạn tình dục, thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, ho hen do phế hư hoặc cả phế, thận đều hư...
    Cách dùng: 
    Ngày dùng 1 đến 2 chai trước hoặc sau bữa ăn
    Sản phẩm dùng tốt nhất ngay khi chơi thể thao hoặc làm việc mỏi mệt.
    Quy cách : 1 hộp x 10 chai ( 1 chai 100ml )



SHOP MẠNH ĐẠT

Sâm-Linh chi Hàn Quốc

Cơ sở 1: 417 Minh Khai - Hai Bà Trưng -Hà Nội

Cơ sở 2: Phố Sủi-Đường Ỷ Lan-Phú Thị-Gia Lâm-Hà Nội

Mobile:0988.062.956 - Cố định:046.6870518

Website: http://www. Samlinhchitrieutien.com


Bình luận

HẾT HẠN

0466 870 518
Mã số : 7153330
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn