Hạt Chia Biland Giúp Giảm Cân, Mịn Da, Đẹp Tóc, Tăng Cường Sức Khỏe

480.000

1435 Nguyễn Văn Linh, P Tân Phong, Quận 7, Hcm


Hạt Chia BILAND là một loại hạt Chia đặc biệt có nguồn gốc từ Trung và Nam Mỹ, được người Aztec và người Maya sử dụng từ 3.500 năm trước Công nguyên. Được Liên minh Châu Âu (EU) công nhận là một loại thực phẩm mới với nhiều dưỡng chất tinh túy từ tự nhiên và đang là "hiện tượng tiêu dùng" ở Mỹ, Úc, EU....

Một cơ thể khỏe mạnh và đẹp luôn là điều quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là phái nữ. Một phương pháp chính để quy trì sức khỏe và sắc đẹp cho làn da, mái tóc là sử dụng nguồn thực phẩm, thảo dược tự nhiên giàu chất dinh dưỡng.

Công dụng:

- Siêu thực phẩm cho người giảm cân / ăn kiêng: Làm cho cơ thể không còn cảm giác thèm ăn nhưng vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể nên bạn không phải lo sợ thiếu hụt các chất dinh dưỡng cho cơ thể.

- Tăng cường năng lượng cho người chơi thể thao.

- Tốt cho hệ tim mạch.

- Làm đẹp da & tóc.

- Bổ mắt.

- Tăng cường khả năng hoạt động của não.

- Giảm cân.

Điểm nổi bật:

- Protein tham gia vào cấu tạo tế bào, là dưỡng chất thiết yếu của cơ thể giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, ngăn ngừa sự gãy và chẻ ngọn tóc.

- Lượng Omega 3 cao gấp 7 lần so với cá hồi, lượng lớn protein, chất xơ, Omega 6, axit amin thiết yếu đã giúp cho hạt chia BILAND đem lại sức mạnh diệu kỳ cho sức khỏe và sắc đẹp.

- Nhịn ăn để giảm cân chưa bao giờ được khuyến khích vì: "Gây thiếu máu, loãng xương, viêm loét dạ dày, giảm trí nhớ, rụng tóc, sạm da do cơ thể không đủ chất dinh dưỡng". Nhưng với Hạt Chia BILAND bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

- Chứng nhận của Liên minh Châu Âu (EU) - Tổ chức Y tế thế giới (WHO) -  Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) - Cục an toàn thực phẩm Việt Nam (VFA).

Cách dùng

- Cách 1: Cho gói BILAND (10g) vào 200ml nước, khuấy đều và uống sau 10 phút.

- Cách 2: Khuấy đều gói BILAND (10g) trong 100ml nước, đợi 30 phút để tạo thành gel. Sau đó, hòa hỗn hợp này với nước trái cây, yaourt để tạo thức uống ngon miệng.

Liều dùng

- Trị gãy rụng tóc và mịn da: 2-4 gói / ngày

- Để giảm cân: Dùng BILAND ngày 2 lần thay cho 2 bữa ăn, mỗi lần dùng 1-2 gói BILAND

Liên hệ tư vấn & đặt hàng:

0938004880

Biland 500g: 480.000đ

Giao hàng tận nơi

Mua 10 tặng 1 hộp


Bình luận

HẾT HẠN

0938 004 880
Mã số : 11520352
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn