Tăng Cường Miễn Dịch Trên Đường Hô Hấp Respikids Ngăn Chặn Ho Sổ Mũi Tái Phát

Liên hệ

Tổ 1, Giáp Nhất, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội


Ngăn chặn viêm đường hô hấp tái phát ở trẻ

Viêm đường hô hấp gây ra các biến chứng nguy hiểm và ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của trẻ nhỏ. Hiện nay, tình trạng bố mẹ tự ý điều trị kháng sinh cho con cũng là nguyên nhân khiến tình trạng tái phát tăng cao.

Trẻ nhỏ dưới 5 tuổi là đối tượng rất dễ bị vi khuẩn, virus tấn công và gây ra viêm đường hô hấp do sức đề kháng của trẻ kém và hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, còn non yếu.

Những biến chứng của bệnh viêm đường hô hấp mà trẻ hay gặp phải như:

- Khi trẻ bị viêm nhiễm đường hô hấp trên nếu không được chữa trị kịp thời rất dễ dẫn tới viêm đường hô hấp dưới với những triệu chứng như: khó thở, thở nhanh, thở rít, viêm phế quản, viêm tiểu phế quản, viêm phổi...

- Biến chứng nặng hơn đó là tình trạng bội nhiệm kéo theo các bệnh lý khác và có thể dẫn đến tử vong như: viêm màng não, viêm tim, viêm cầu thận, thấp khớp cấp… do hệ miễn dịch suy yếu nặng.

Chúng ta đang điều trị viêm đường hô hấp cho trẻ như nào?

Khi trẻ bị viêm đường hô hấp cần phải xác định rõ nguyên nhân viêm đường hô hấp do virus hay vi khuẩn. Đối với trường hợp viêm đường hô hấp do virus không nên dùng kháng sinh tùy tiện. Kháng thuốc kháng sinh ở Việt Nam đang ở mức báo động, việc này sẽ làm cho trẻ nhanh bị tái phát bệnh viêm đường hô hấp hơn...

              sai lầm trong điều trị viêm đường hô hấp ở trẻ

                          Tự ý dùng kháng sinh cũng là nguyên ngân khiến tình trạng viêm đường hô hấp của trẻ diễn biến nặng hơn

Tình trạng bị viêm đường hô hấp do virus sẽ tự khỏi sau vài ngày và không nên tự ý cho dùng kháng sinh vì như vậy sẽ làm giảm dần sức đề kháng, làm tăng men gan, ảnh hưởng xấu đến tiêu hóa của bé vì kháng sinh tiêu diệt các vi khuẩn có lợi cho cơ thể gây rối loạn tiêu hóa: táo bón, tiêu chảy… Bên cạnh đó, việc tự ý dùng kháng sinh cũng là nguyên ngân khiến tình trạng viêm đường hô hấp của trẻ diễn biến nặng hơn. Chỉ được dùng kháng sinh khi có sự chỉ định của bác sĩ.

Tăng cường miễn dịch trên đường hô hấp là cách an toàn nhất giúp ngăn chặn viêm đường hô hấp tái phát ở trẻ

Y học dân gian có rất nhiều bài thuốc hay giúp phòng và chữa các bệnh đường hô hấp ở trẻ nhỏ từ những dược liệu quý như nhưhúng chanh, gừng, cúc dại, kim ngân, đại thanh...Y học hiện đại đã kế thừa và phát huy những tinh hoa ấy, nghiên cứu ra những sản phẩm giúp tăng cường miễn dịch ở trẻ.

Sản phẩm “Tăng cường miễn dịch trên đường hô hấp Respikids” được bào chế từ các loại dược liệu quý (dịch chiết rễ cây đại thanh diệp, dịch chiết cây cúc dại La Mã, tinh dầu gừng, tinh dầu húng chanh, dịch chiết hoa kim ngân), các Vitamin A,C,E và các yếu tố vi lượng (kẽm, magie, Lysin), vì vậy Respikids giúp làm tăng khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng trên đường hô hấp và giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất.

Respikids được sản xuất trên dây chuyền kế thừa kỹ thuật bào chế khoa học của Viện Dược Liệu sẽ giúp các bậc cha mẹ chăm sóc sức khoẻ của trẻ một cách an toàn, hiệu quả

Đối tượng sử dụng:

- Trẻ bị các bệnh viêm đường hô hấp như: ho, cảm lạnh, viêm mũi, viêm họng, viêm thanh khí phế quản...
- Trẻ ở môi trường dễ bị lây nhiễm bệnh viêm đường hô hấp như trong gia đình, nhà trẻ, trường học, tụ điểm công cộng đang có dịch bệnh cúm hoặc các dịch bệnh viêm đường hô hấp khác, nơi ẩm thấp, chật chội, nơi có môi trường ô nhiễm bụi, khói thuốc lá, hóa chất….
- Trẻ hay bị bệnh viêm đường hô hấp khi thời tiết thay đổi ở giai đoạn giao mùa, đặc biệt là thời kỳ bắt đầu mùa đông.
- Trẻ sinh non, trẻ nhẹ cân, trẻ suy dinh dưỡng, trẻ có sức đề kháng kém hoặc mắc các bệnh mãn tính thường dễ mắc các bệnh viêm đường hô hấp.

Công dụng:

- Giúp trẻ tăng sức đề kháng và nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể đối với các bệnh viêm đường hô hấp. Đặc biệt đối với trẻ hay bị bệnh nhiều lần trong năm.
- Giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm đường hô hấp ở trẻ em như: ho, cảm lạnh, viêm mũi-họng, viêm thanh khí phế quản thường gặp ở trẻ nhỏ.

* Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 Tham khảo thông tin bệnh lý và sản phẩm tại website: tuetinhpharma.vn.   Hỗ trợ tư vấn : 04.6283.1818  -  0936 415 418



Thông tin chung

Hãng sản xuất Viện dược liệu
Chức năng - Giúp trẻ tăng sức đề kháng và nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể đối với các bệnh viêm đường hô hấp. Đặc biệt đối với trẻ hay bị bệnh nhiều lần trong năm. - Giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm đường hô hấp ở trẻ em như: ho, cảm lạnh, viêm mũi-họng, viêm thanh khí phế quản thường gặp ở trẻ nhỏ.
Dạng bào chế Dạng cốm
Quy cách đóng gói hộp 30 gói 3g
Thành phần Cúc dại, húng chanh, kim ngân, đại thanh, gừng, kẽm, lysin
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

0973 745 820
Mã số : 11250813
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn