Dịch Vụ Diệt Mối Tận Gốc - Uy Tín - Chất Lượng - Giá Rẻ

Liên hệ

1035 Huỳnh Tấn Phát, P.phú Thuận, Q.7




Dịch vụ diệt mối tận gốc


Mối là động vật sống theo bầy đàn, với thức ăn chính là chất xenlulo có sẵn trong các vật dụng bằng gỗ như ván, bàn, tủ quần áo...v.v.

Mối tuy nhỏ nhưng với nhưng với số lượng đàn lớn, chúng có thể hoàn toàn làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của  con người, từ việc làm hư hỏng các vật dụng bằng gỗ, giấy, cho đến làm sập một căn nhà, làm vỡ các con đê. 

Nếu phát hiện trong nhà có mối, thì ngôi nhà chúng ta có nguy cơ bị sụt lún nền móng vì khi mối làm tổ dưới lòng tất đã tạo ra các lỗ hổng bên dưới móng nhà, theo thời gian lỗ hổng ngày càng lớn, đất cát tụt dần và làm hẫng hụt phần đất đỡ chân móng, khiến ngôi nhà  hoàn toàn có thể bị nghiêng và nguy cơ sụp đổ hoặc giảm tuổi thọ căn nhà. Ở Việt Nam với thói quen làm gác suốt, gác lửng bằng gỗ đã xảy ra nhiều tai nạn thương tâm xảy ra do sập gác, rơi từ gác xuống ...v.v. 

Vì vậy, khi thấy mối mọt xuất hiện trong nhà, chúng ta cần xử lý ngay không nên chậm trễ.


Diệt mối như thế nào?

Những chú mối mà chúng ta thấy được là mối thợ và mối lính. Đối tượng này là nguyên nhân gây ra mọi phiền hà cho cuộc sống của con người, xong chỉ diệt những đối tượng này thì hoàn toàn không có ý nghĩa gì, bởi vì hàng ngày mối chúa sản sinh ra một lượng lớn mối thợ và mối lính, lượng này còn lớn hơn số mà chúng ta tiêu diệt và hoàn toàn có thể thay thế số mối đã chết. Như vậy việc diệt mối đang phá hoại là việc làm vô nghĩa. Chúng ta chỉ có thể diệt mối triệt để khi mối chúa và tổ mối bị hủy hoại, và như vậy được gọi là diệt mối tận gốc.

CÔNG TY TNHH TM DV DIỆT MỐI – CÔN TRÙNG TIÊN PHONG, bằng việt ứng dụng phương pháp sinh học hoàn toàn có thể thực hiện được việc diệt mối chúa và hủy hoại tổ mối dưới lòng đất đồng thời không phải sử dụng đến các hóa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Đó là phương pháp diệt mối an toàn và hiệu quả nhất.

Với tinh thần trách nhiệm cao, kỹ thuật hoàn hảo, giá cả phù hợp, bảo hành chu đáo, kịp thời. Công ty chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Nhận làm cả thời gian ngoài giờ hành chính.

Các bước thực hiện dịch vụ:

Bước 1 - Khảo sát

Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, công ty Tiên Phong sẽ cử chuyên viên, kĩ thuật viên  xuống tận nơi để khảo sát hiện trạng và đưa ra những phương án triệt để cho từng trường hợp với mức chi phí hợp lí cho quý khách.

Bước 2 - Triển khai xử lí mối:

Tuỳ vào loại mối, vị trí mối tấn công, số lượng mối nhiều hay ít, thời gian tấn công của mối cho đến khi được phát hiện là lâu hay mau,... mà chúng tôi có thể tiến hành các biện pháp sau:

- Phun xịt để tiêu diệt lượng mối hiện tại và phòng ngừa sự tấn công của các đàn mối khác bằng loại thuốc chất lượng, an toàn, có độ tồn lưu cao.

- Phun xịt kết hợp khoan nền ( lỗ khoan nhỏ, có đường kính khoảng 1 cm, tại vị trí các ron gạch) để bơm hoá chất có độ lưu dẫn cao để tiêu diệt hoàn toàn những tổ mối hiện có dưới móng nền và ngăn ngừa những đàn mối từ những khu vực lân cận đến làm tổ (sau khi khoan và xử lí xong, kĩ thuật viên sẽ tiến hành trám lại lỗ khoan bằng xi măng trắng, hoặc cùng màu, trả nguyên hiện trạng ban đầu, không làm mất đi thẩm mỹ mặt sàn). Phương pháp này là phương pháp phòng diệt mối triệt để trong 1 thời gian dài, từ 2 - 3 năm hoặc dài hơn.

- Tiến hành đặt hộp nhử mối, khi số lượng mỗi tụ tập lớn, triển khai phun thuốc và  thu dọn vệ sinh, phun xịt phòng ngừa tại khu vực đã xử lí, khe kẽ nứt tường vách,.. Sau khi hoàn thành công đoạn này sẽ bàn giao cho khách hàng kiểm tra và nghiệm thu.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ phòng trừ mối của Tiên Phong?

Tất cả các loại thuốc xử lí mối trên đều được sự cho phép của Bộ Y Tế, an toàn với con người và vật nuôi, Tiên Phong không sử dụng các loại thuốc diệt có nguồn gốc từ Trung Quốc, có tính độc cao.

Hộp nhử Mối được các chuyên viên thuộc trung tâm phòng diệt mối và côn trùng gây hại nghiên cứu và sản xuất, có tính hiệu quả và an toàn cao.

Các biện pháp xử lí trên Tiên Phong  đều có chế độ bảo hành chu đáo từ 6 tháng đến 5 năm, theo yêu cầu khách hàng.

Lưu ý:

1. Cho dù khách hàng tự làm hay thuê dịch vụ diệt mối thì khi phát hiện thấy trong nhà có mối, xin đừng phun thuốc tiêu diệt số mối này mà triển khai quy trình diệt mối như trên thì mới đạt được hiệu quả.

2. Nếu quý khách tự làm theo hướng dẫn, sau khi thu dọn vệ sinh sạch sẽ không để thuốc PMC 90 vương vãi lung tung, đặc biệt không nên rắc ở sàn gỗ.

3. Để biết thêm thông tin về mối, biện pháp xử lí, các loại thuốc trừ mối hiệu quả, quý khách vui lòng gọi số đường dây nóng   0938  168 626 . Các chuyên viên thuộc công ty sẽ  trực tiếp tư vấn tận tình cho quý khách.


Bình luận

HẾT HẠN

0938 168 626
Mã số : 3796894
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn