Dịch Vụ Phun Thuốc Diệt Muỗi Giá Rẻ Tại Tphcm

Liên hệ

44A Tạ Uyên Quận 5


Khu vực miền nam trong thời điểm giao mùa là thời kỳ bùng nổ các dịch bệnh do muỗi truyền nhiễm . Hãy chú ý bảo vệ thân thể để chống lại các bệnh về đường hô hấp, đeo kính bảo vệ tránh lũ côn trùng gây hại  thiêu thân bay vào mắt khi đi trên đường. Đặc biệt, cần thiết phải bảo vệ gia đình bạn an toàn đối với loài muỗi.


HANH LONG là cty chuyên cung cấp dịch vụ phun diệt muỗi và các loài côn trùng gây hại an toàn, tác dụng cao . Chúng tôi cung cấp nhiều phương pháp tiêu diệt côn trùng , an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của gia đình bạn.

Dịch vụ diệt trừ muỗi và côn trùng gây hại của chúng tôi luôn ý thức đến việc đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người, các loại thuốc dùng phải đủ thông báo về sản phẩm và xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu chính hãng từ Singaproe, Đức,Thái Lan...

Quy trình xử lý muỗi của Công Ty Hạnh Long .

Trong quá trình diệt muỗi, chúng tôi luôn chịu trách nhiệm về dịch vụ của mình khi làm đúng theo hướng dẫn và quy trình của nhà sản xuất.

- xịt thuốc dạng sương: dùng cho các không gian ở bên trong nhà, giúp diệt trừ ngay các loài muỗi đang ẩn mình trong nhà. hóa chất được tồn lưu ở các khu vực đã xử lý nhằm hạn chế sự xâm nhập của chúng trong một khoảng thời kì cố định.

- xịt thuốc dạng khói mù nóng: xịt chủ yếu ở khu vực khuôn viên bên ngoài sân vườn, giúp hạn chế việc muỗi bay vào nhà.


CTY DIỆT CÔN TRÙNG HẠNH LONG
Địa chỉ : 44a Tạ Uyên Quận 5 tphcm .
Điện thoại : 08 668 10 226 - 0933 650 689.

Email : dietmoihanhlong[@]gmail.com

Web : http://dietcontrunghanhlong.com


Bình luận

0933 650 689
Mã số : 11623210
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn